Cảo chữ F 120 x 800 mm lực kẹp 450kg Ingco HFC021203

Cảo kẹp chữ F Ingco HFC021203 có kích thước khá lớn độ mở rộng rãi được sử dụng cho nhiều công việc với các quy mô khác nhau

Mã sản phẩm: 24005544, ID: 5544

Đánh giá :
5 điểm (4 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: HFC021203

Model : HFC021203

Xuất xứ : Trung Quốc

6928073662915>

  • Chế tạo từ chất liệu thép hợp kim và gang cứng cáp, chống rỉ sét
  • Có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chịu được các va chạm mạnh mà không bị biến dạng
  • Thiết kế linh hoạt, giúp kẹp chặt và xử lý linh kiện tốt hỗ trợ tối ưu công việc
  • Tay cầm chắc chắn với kích thước vừa vặn có vân chống trượt, thao tác dễ dàng
  • Đạt tiêu chuẩn DIN 5117 theo viện tiêu chuẩn Đức
  • Giúp xử lý linh kiện, kẹp giữ chi tiết và vật liệu tốt hơn
  • Lực kẹp mạnh mẽ lên đến 450 kgs

Còn hàng

Giá: 290 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 20 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 7 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Cảo chữ F 120 x 800 mm Ingco HFC021203 là sản phẩm thuộc dòng công cụ kẹp giữ được sản xuất, chế tạo đáp ứng tiêu chuẩn DIN5117 theo viện tiêu chuẩn Đức đạt đủ điều kiện xuất khẩu sang Châu Âu. Cảo INGCO có kiểu dáng thiết kế hiện đại, màu sắc bắt mắt, vừa vặn cùng lực kẹp mạnh thích hợp với những người thợ mộc, thợ cơ khí, thợ làm tủ và ứng rộng rất rộng rãi trong công nghiệp sửa chữa và chế tạo.

Cảo chữ F Ingco là gì ?

Cảo chữ F Ingco là một công cụ dùng để kẹp giữ các chi tiết, mối nối cực kỳ hiệu quả và được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi. Giống như tên gọi của nó, Cảo chữ F Ingco có hình dạng được thiết kế hình chữ F với các khớp nối linh hoạt từ chi tiết, giúp nó cố định, nén chặt và xử lý linh kiện tốt, nâng cao hiệu suất làm việc . Với kết cấu gọn nhẹ, vật liệu siêu bền cảo chữ F Ingco chính là một trợ lý đắc lực giúp bạn thỏa sức sáng tạo, thi công các ý tưởng nội thất, cơ khí của mình, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. 

Cảo chữ F Ingco có gì đặc biệt ?

Kẹp gỗ chữ F Ingco được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất cùng quá trình kiểm soát, thẩm định chất lượng chặt chẽ trong hệ thống nhà máy sản xuất chính hãng của Ingco để đạt tiêu chuẩn DIN 5117 của Viện tiêu chuẩn Đức và được phép xuất khẩu sang các thị trường quốc tế.

 Tiêu chuẩn DIN Của cảo chữ F INGCO
Tiêu chuẩn DIN 5117 của kẹp gỗ chữ F Ingco 
 
Sản phẩm Cảo kẹp gỗ chữ F Ingco  được làm từ hợp kim thép và gang cứng cung cấp sự rắn chắc cùng với khả năng chống gỉ sét, chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt thường hay gặp trong quá trình chế tác đồ gỗ. Các khớp nối cũng được làm chắc chắn và hoàn thiện với chất liệu tốt giúp cảo kẹp Ingco có được sự bền bỉ, chống biến dạng. Ngoài ra, má kẹp được làm từ nhựa PVC với các vít di chuyển theo dạng xoắn ốc dọc theo thanh trượt dạng răng cưa ở 2 bên tạo ra lực kẹp mạnh mẽ.
 
Lực kẹp mạnh mẽ của cảo INGCO
Lực kẹp mạnh mẽ của cảo kẹp Ingco 
 
Tay cầm cũng được bọc nhựa cao cấp êm ái và chắc chắn, cùng độ vừa tay cũng như các vân dập nổi tạo độ bám, giúp người sử dụng cầm nắm một cách thỏa mái nhất khi thao tác.

Tay cầm cảo chữ F INGCO cao cấp
Tay cầm cảo chữ F

Những lưu ý khi sử dụng cảo chữ F

  • Là dụng cụ kim loại nên hãy để tránh xa khỏi tầm tay trẻ em để tránh gây nguy hiểm
  • Không dùng để kẹp với lực vượt quá 170kg của kẹp
  • Tra dầu mỡ vào các chi tiết vít ren để bôi trơn định kỳ
  • Sau khi sử dụng nhớ làm sạch 

Cách cất giữ cảo chữ F tốt nhất ?

Khi sử dụng xong cảo để có thể sắp xếp gọn gàng nhất với các kích thước được chia đều đặn để bạn dễ dàng sử dụng, cách tốt nhất là sử dụng các giá treo để treo các loại cảo chữ F lên rất gọn gàng và đều mắt.

Giá treo cảo chữ F

Tại Công Cụ Tốt chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại cảo chữ F chính hãng Ingco với đầy đủ kích thước cho quý khách hàng thỏa sức chọn lựa. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Các loại cảo chữ F INGCO
Các loại cảo kẹp Ingco

Đôi điều về thương hiệu INGCO

Ưu điểm của công cụ - dụng cụ mang thương hiệu INGCO Tools là giá rẻ, rẻ hơn các mặt hàng của Bosch hay Makita nhiều. Về phần chất lượng của Ingco khi so sánh với các hãng Bosch hay Makita thì chưa hẳn là tương đương nhưng độ bền cũng đạt khoảng 70%. Thương hiệu thiết bị và dụng cụ Ingco là ngôi nhà chung của những người tâm huyết luôn muốn mang đến cho khách hàng điều tốt đẹp, để có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ đơn giản cho đến chuyên nghiệp, Ingco sản xuất từ các cây đinh, đai ốc vít nhỏ... cho đến 1 số máy chuyên nghiệp như máy đục bê tông, máy khoan búa, máy phát điện, máy bơm nước... đều đạt chuẩn chất lượng thế giới.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu INGCO cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Cảo chữ F 120 x 800 mm lực kẹp 450kg Ingco HFC021203

Thương hiệu INGCO
Xuất xứ Trung Quốc
Model HFC021203
8 mm
32 inch (cảo F số 32) (800 mm)
30 mm
lòng sâu (120 mm)
15.3 mm
450 kg
Khối lượng 2384 g
Số lượng món 1

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách với dụng cụ không phải máy điện, pin, sạc Ingco

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm HFC021203 như sau:
Mặc dù hãng Ingco không bảo hành với các dụng cụ không phải là máy điện, pin, sạc pin nhưng đừng lo, các bạn vẫn còn có chính sách đổi trả sản phẩm của Công Cụ Tốt. Ngay khi nhận được dụng cụ của Ingco, các bạn hãy quan sát xem có đúng như hình ảnh đã mô tả không, có bị rỉ sét không, có ba via ba vớ nào dẫn đến không dùng dược không, có sứt mẻ không. Dùng thử xem có đúng công năng đã mô tả không, nếu không đúng hãy gọi điện ngay cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đổi trả như chính sách đã tuyên bố.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng INGCO để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Nhấn để đọc các câu hỏi cần biết về INGCO

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Thị Như

sp tốt

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Đặt cho ông ck mà thấy ổng ưng lắm, kẹp chắc chắn nhìn đẹp mắt. Shop tư vấn rất ok, tặng shop 5 sao

1 trả lời:

- Ngày:

Chào chị Như,
Shop rất vui mừng khi biết rằng chị đã hài lòng với trải nghiệm mua hàng trên shop. Sự ủng hộ của chị là niềm động viên lớn đối với chúng tôi. Công Cụ Tốt sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang đến những sản phẩm chất lượng đáng giá cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề hay yêu cầu nào, xin hãy liên hệ với shop trong giờ hành chính. Công Cụ Tốt luôn sẵn lòng hỗ trợ.
Xin cảm ơn và chúc chị có những trải nghiệm mua hàng thú vị tiếp theo.

Avata of A Đạt

chất lượng rất tốt

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng rất ok. Nhìn đẹp và chắc chắn. Kẹp chắc lắm, xịn sò. 5 sao cho shop này. Chuẩn chính hãng ingco

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Đạt nhé. Anh cần thêm hàng nhắn shop để được hỗ trợ anh nhé !!

Avata of Nguyễn Phú Mẫn

rất đẹp

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng rất đẹp, đồ xịn có khác, đáng đồng tiền, dày dặn, lực kẹp rất mạnh, Oke đóng gói cẩn thận

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Phú Mẫn đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ . Anh sử dụng hàng hóa có vấn đề gì anh cứ liên hệ bên em sẽ hỗ trợ anh ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Xem anh Thái Lan chế tạo cảo chữ F có khả năng mở ngàm bằng máy bắt ốc
    Xem anh Thái Lan chế tạo cảo chữ F có khả năng mở ngàm bằng máy bắt ốc

    Cảo chữ F là dụng cụ chuyên dụng trong ngành mộc hoặc gia công chế tạo thép. Qua video xem anh Thái Lan chế tạo cảo chữ F có khả năng mở ngàm bằng máy bắt ốc dưới đây, hãy cùng CÔNG CỤ TỐT học cách chế tạo một chiếc cảo chữ F đơn giản tại nhà.

  • Xem dân DIY tự chế tạo cảo chữ F nồi đồng cối đá
    Xem dân DIY tự chế tạo cảo chữ F nồi đồng cối đá

    Với dân DIY không cần phải mất quá nhiều tiền đầu tư mua những chiếc cảo chữ F, thay vào đó họ bằng những vật liệu có sẵn họ sẽ tự chế tạo cho mình những chiếc cảo chữ f cho riêng họ. Hãy đón xem video dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ f các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ f các loại ❤️❤️❤️

    Cảo chữ F có khung chắc chắn, có răng trượt, tay vặn bằng gỗ hoặc bằng kim loại với lợi thế độ mở lớn và lực kẹp mạnh hơn các loại cảo kẹp nhanh

  • Tiêu chuẩn DIN 5117 là gì ?
    Tiêu chuẩn DIN 5117 là gì ?

    Trong các ngành sản xuất dụng cụ, vấn đề về tiêu chuẩn kỹ thuật luôn là một trong những điều ưu tiên trước tiên của các thương hiệu khi tiến hàng sản xuất bất kỳ sản phẩm nào đó. Việc tuân thủ theo một tiêu chuẩn sẽ đảm bảo được chất lượng và hiệu năng của sản phẩm cũng như phân loại chúng vào các hạng mục dễ dàng. Tiêu chuẩn DIN 5117 chính là một chuẩn mực như vậy trong lĩnh vực cảo kẹp chữ F mà các nhà máy, công ty không thể bỏ qua.

  • Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cảo chữ F đúng cách
    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cảo chữ F đúng cách

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cảo chữ F đúng cách có lẽ là điều được khá nhiều bạn đọc thắc mắc. Bởi như chúng ta đều biết cảo chữ F hỗ trợ rất nhiều ngành như tại các xưởng gỗ, sửa chữa cơ khí… Nhưng nếu lần đầu tiên biết đến phụ kiện cảo chữ F này và vẫn chưa biết cách dùng chuẩn xác, chưa biết cách bảo quản đúng. Vậy thì hãy cùng Công Cụ Tốt tìm hiểu bài viết ngay dưới đây để rõ hơn nhé.

 
gọi Miễn Phí