Chính sách bảo hành INGCO

1. Bảo hành máy điện cầm tay Ingco

Công Cụ Tốt nhận bảo hành mọi máy điện, dụng cụ điện cầm tay của hãng Ingco đối với các khách hàng mua tại hệ thống của Công Cụ Tốt.
Nếu máy Ingco hư hỏng về mặt kỹ thuật, ngay khi mua về đã không vận hành được, chỉ cần quý khách liên hệ với chúng tôi dể được đổi mới từ cửa hàng gần nhất và quý khách không chịu bất kỳ khoản phí nào.
Trong các trường hợp khác, tuân theo quy định bảo hành chung của chúng tôi.
Ingco tại Việt Nam được nhiều đơn vị nhập khẩu. Mỗi một đơn vị có thể có một số thủ tục và mẫu giấy tờ khác nhau nhưng đều tuân theo nhà sản xuất Ingco. Dưới đây là chính sách bảo hành tiêu chuẩn của hãng Ingco đối với máy điện

Thời gian bảo hành

6 tháng kể từ ngày mua sản phẩm, tức từ ngày quý khách nhận được sản phẩm khi đặt mua trực tuyến hoặc ngày thanh toán trên hóa đơn mua trực tiếp tại cửa hàng.
3 tháng đối với pin và sạc đi kèm theo máy

Yêu cầu

  • Máy điện Ingco phải còn nguyên vẹn không có dấu hiệu sửa chữa tháo ráp.
  • Xác nhận chính xác đã mua máy Ingco tại hệ thống cửa hàng Công Cụ Tốt. Chúng tôi chỉ cần số điện thoại của người mua hàng là sẽ xác định được.
Trong một số tình huống, để xác định chính xác quý khách đúng là đối tượng mua hàng và được bảo hành, chúng tôi sẽ yêu cầu thêm
  • Số serial trên thân máy phải khớp với sản phẩm mà quý khách đã mua
  • Tem chống tháo máy phải còn nguyên vẹn không bị rách. Trong trường hợp một số máy móc không có tem, quý khách trình bày phiếu bảo hành không nhàu nhát rách rưới.
Mặt trước phiếu bảo hành Ingco

Mặt trước phiếu bảo hành Ingco do một nhà nhập khẩu phát hành, nhà nhập khẩu khác có thể khác

mặt sau một phiếu bảo hành Ingco

Mặt sau của một phiếu bảo hành Ingco

Tem bảo hành

Tem bảo hành có ghi số serial

Số serial trên thân máy Ingco

Vị trí tìm số serial trên thân máy Ingco
 

Các trường hợp máy Ingco không bảo hành

  • Các lin kiện, bộ phận máy bị hao mòn tự nhiên: bạc đạn, công tắc, chổi than, hộp chổi than, dây điện, phích cắm, vỏ máy, lò xo, đai ốc, đầu cặp, lọc gió
  • Phụ kiện đi kèm bị hao mòn như: giấy ráp, mũi khoan, lưỡi cắt, đá mài, đầu phun xịt
  • Sử dụng sai điện áp
  • Sử dụng sai môi trường
  • Vận hành sai cách không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng
  • Máy bị nứt vỡ, rơi vỡ trong quá trình sử dụng
  • Máy bị vật nhọn, dị vật rơi vào động cơ hoặc các bộ phận chuyển động gây ra hỏng và phá hủy máy
  • Thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào làm hỏng máy
  • Chi tiết máy được bảo hành 2 lần trong thời gian bảo hành

Hình thức bảo hành

  • Ngay khi mua về trong vòng 7 ngày, quý khách sử dụng thử mà thấy không đúng thông số kỹ thuật đã công bố, Công Cụ Tốt sẽ đổi mới ngay mà không yêu cầu quý khách chịu bất kỳ khoản phí nào
  • Sau một thời gian sử dụng mà cần bảo hành, chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu và chuyển cho hãng, quý khách chịu các khoản phí theo quy định của Hãng

2. Bảo hành pin và sạc Ingco

Công Cụ Tốt nhận bảo hành pin Ingco, sạc pin Ingco đối với các khách hàng mua tại hệ thống của Công Cụ Tốt.

Thời gian bảo hành pin, sạc

3 tháng kể từ ngày mua sản phẩm, tức từ ngày quý khách nhận được sản phẩm khi đặt mua trực tuyến hoặc ngày thanh toán trên hóa đơn mua trực tiếp tại cửa hàng.

Yêu cầu

  • Quý khách thông báo số điện thoại để chúng tôi xác định đúng việc mua hàng tại Công Cụ Tốt
  • Một số pin và sac có kèm theo số sê ri ở thân pin, sạc. Số sê ri phải khớp với chứng từ mua hàng
  • Một số pin sạc đi kèm với máy, sẽ có giấy bảo hành kèm theo
  • Một số pin sạc không có số sê ri thì số model phải khớp với giấy tờ đã mua hàng ở Công Cụ Tốt
Số model pin Ingco

Số model pin Ingco in ở đít pin

Các trường hợp Pin, sạc Ingco không bảo hành

  • Sử dụng sai hướng dẫn, sai môi trường
  • Hình dạng không còn nguyên vẹn do rơi vỡ
  • Bị mổ xẻ, độ pin
  • Thiên tai hoặc bất kỳ tai nạn nào dẫn đến không dùng được

Hình thức bảo hành pin sạc Ingco

  • Ngay khi mua về trong vòng 7 ngày, quý khách sử dụng thử mà thấy không đúng thông số kỹ thuật đã công bố, Công Cụ Tốt sẽ đổi mới ngay mà không yêu cầu quý khách chịu bất kỳ khoản phí nào
  • Sau một thời gian sử dụng mà cần bảo hành, chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu và chuyển cho hãng, quý khách chịu các khoản phí theo quy định của Hãng

3. Chính sách với dụng cụ không phải máy điện, pin, sạc Ingco

Tin buồn là xét về mặt bảo hành tiêu chuẩn, Hãng Ingco KHÔNG bảo hành dụng cụ cầm tay không chạy điện (không phải là máy điện có động cơ, không phải là pin sạc). 
Đừng quá lo lắng, công cụ tốt sẽ gia tăng chất lượng phục vụ cho người dùng bằng chính sách đổi trả sản phẩm. Quý khách hãy tìm hiểu thêm

Yêu cầu được đổi trả sản phẩm Ingco

  • Phải là dụng cụ không tiêu hao khi dùng thử. Ví dụ: Giấy ráp không được bảo hành
  • Phải là dụng cụ do chúng tôi bán ra căn cứ vào số điện thoại mà quý vị gọi đến
  • Phải trong thời hạn chúng tôi đã công bố ở mục chính sách đổi trả
  • Sản phẩm phải còn đủ các phụ kiện kèm theo

4. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành INGCO:

Nếu bạn đã mua sản phẩm INGCO từ hệ thống Công Cụ Tốt. Bạn hãy mang sản phẩm cần bảo hành đến trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi. Dưới đây là danh sách các địa điểm nhận bảo hành và đổi mới sản phẩm

  • Hà Nội:

    Cửa hàng Công Cụ Tốt

    Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, HN
  • Đà Nẵng:

    Cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng

    Số 599 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Sài Gòn:

    Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề

    181/31/15 Bình Thới, F9, Q11, TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội:

    Công ty cổ phần Công Cụ Tốt

    Số 51, ngõ 87 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nhấn vào đây để xem bản đồ và chỉ đường đến điểm bảo hành INGCO

5. Tuyên bố miễn trách nhiệm

Tuyên bố miễn trách nhiệm nội dung: Nội dung chính sách bảo hành được đăng tải dưới đây dựa trên các tuyên bố về chính sách của hãng INGCO đối với đại lý, nhà phân phối là chúng tôi. Hãng INGCO có thể thay đổi chính sách bảo hành bất cứ lúc nào mà không báo trước cho chúng tôi, chúng tôi cũng có thể không cập nhật kịp. Chúng tôi chịu trách nhiệm trước các tuyên bố chích sách mà chủ thể chịu trách nhiệm là chúng tôi, các nội dung của hãng, chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì !

Nếu còn bất kỳ điều nào mà quý vị còn băn khoăn hoặc chưa hài lòng với các chính sách trên, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Chúng tôi là đại lý, là nhà phân phối, chúng tôi có thể bổ xung chính sách của mình bên cạnh các chính sách của hãng nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 
gọi Miễn Phí