Đồ nghề đi du lịch

Nơi mà bạn có thể tìm hiểu các kiến thức đi du lịch được chia sẻ hoặc tìm thấy những món đồ hỗ trợ đi du lịch một cách chuyên nghiệp và hoàn hảo

Đồ nghề du lịch là gì

Đồ nghề du lịch là những dụng cụ cần thiết cho hướng dẫn viên du lịch và cả du khách thường được thiết kế gọn nhẹ nhất nhằm mục đích dễ dàng mang theo và giải quyết các nhu cầu phát sinh trong chuyến đi, nhằm làm cho chuyến đi thêm hoàn hảo

Những chiếc thìa đáng yêu khi đi du lịch

Đi du lịch cũng cần đồ nghề ư ?

Bạn không nghe nhầm đâu, nếu bạn gõ Travel Tool trên Amazon bạn sẽ tìm thấy hơn 10 vạn sản phẩm đồ nghề dành cho dân đi du lịch đấy. Công Cụ Tốt không chỉ bên bạn những lúc lao động sản xuất mà còn luôn là trợ thủ đắc lực cho bạn

Đặc trưng của những đồ nghề du lịch

Người đi du lịch có nhiều mong muốn như khám phá trải nghiệm, nghỉ ngơi, mục đích tôn giáo ... chính vì nhiều mục tiêu như vậy nên không thể nào mà nói quá chi tiết về dụng cụ du lịch được, nhưng xét tổng quan thì dụng cụ du lịch cũng có những đặc trưng nhất định, để phân biệt với nhóm dụng cụ khác để chúng ta có thể lựa chọn đúng, làm cho chuyến du lịch thêm hoàn hảo.

Đồ nghề du lịch thường hướng vào phục vụ những nhu cầu cá nhân căn bản nhất của con người

Dụng cụ đồ nghề đi du lịch tập trung vào phục vụ một cá nhân, một nhóm nhỏ các nhu cầu căn bản thiết yếu như ăn, ngủ nghỉ, đi lại sao cho đi du lịch nhưng không quá khổ mà vẫn có những tiện nghi, đặc biệt là khi tham gia hành hương hay dã ngoại. Chỉ riêng nhóm đồ dùng dụng cụ phục vụ ăn ngủ nghỉ cũng có số lượng rất lớn và rất nhiều sản phẩm. Bạn chỉ cần tìm kiếm bằng cách gõ nhu cầu của mình và thêm từ du lịch nữa là sẽ tìm được nhóm sản phẩm: Ví dụ túi ngủ du lịch, túi ngủ dã ngoại

Đồ nghề du lịch có thiết kế nhỏ gọn và đa năng

Trừ khi bạn sở hữu những phương tiện riêng, còn đại bộ phận bị hạn chế  khả năng mang theo trong các chuyến đi và đều mong muốn ảnh hưởng của việc mang theo đồ dùng là hạn chế nhất khi đi du lịch. Chính vì vậy mà đồ nghề du lịch thường thiết ké rất nhỏ gọn, rất nhẹ và làm được nhiều việc nhất có thể. Một bộ đồ sửa xe khi dã ngoại sẽ đơn giản và nhẹ hơn nhiều bộ đồ sửa xe của tiệm, nhưng chúng cũng làm được rất nhiều công năng thiết yếu.

Vật liệu thân thiện môi trường

Vấn nạn rác thải nhựa, rác thải du lịch đang đè nặng lên hành tinh chúng ta, và chúng ta đều được giáo dục để đi du lịch không để lại di sản. Công Cụ Tốt cũng để ý rằng, các đồ dùng dụng cụ dành cho du lịch được thiết kế thân thiện môi trường hơn nhiều so với các dụng cụ trong nhà máy xí nghiệp (bởi vì chúng ta đâu thể mang được nhà máy xử lý rác thải đi cùng chuyến du lịch). 

Đồ nghề du lịch hướng nâng cao trải nghiệm và lưu trữ trải nghiệm

Không chỉ phục vụ nhu cầu cá nhân, ngày nay những đồ nghề du lịch hướng tới nâng cao trải nghiệm, ghi nhận và lữu trữ những trải nghiệm.

Hãy nhìn vào chiếc gậy chụp ảnh tự sướng, số lượng đã vượt qua những chiếc giá chụp hình nặng nề trong studio. Bạn thấy không ? cùng là một công năng là nâng đỡ thiết bị chụp hình nhưng thiết kế cho du lịch khác hẳn.

Hoặc hãy nhìn vào những chiếc lồng đó du lịch mà chung tôi đang kinh doanh, nó được thiết kế để bạn bắt được vài ba con cá thôi chứ không phải để bạn trở thành một ngư phủ. Nhưng nó rất mỹ mãn để nâng cao trải nghiệm sống nơi sông nước thế nào của bạn.

Bài viết về du lịch nên đọc

  • Kỹ năng sinh tồn
    Kỹ năng sinh tồn

    Kỹ năng sinh tồn là những kỹ thuật mà một người có thể sử dụng để duy trì sự sống trong môi trường, thường là môi trường tự nhiên. Những kỹ thuật này nhằm cung cấp các nhu yếu phẩm cơ bản cho cuộc sống của con người bao gồm nước, thức ăn và nơi trú ẩn. Kỹ năng sinh tồn còn giúp người sống sót học cách tương tác với động vật và thực vật, định hướng, đánh lửa, sơ cứu và tự vệ. Kỹ năng sinh tồn có thể cứu sống bạn trong những tình huống khẩn cấp hoặc thách thức của môi trường tự nhiên.

  • Cắm trại
    Cắm trại

    Cắm trại là một hoạt động thú vị giúp bạn tận hưởng thiên nhiên và trải nghiệm cuộc sống ngoài trời. Để chuẩn bị cho chuyến đi cắm trại, bạn cần lên kế hoạch về địa điểm, phương tiện di chuyển, đồ dùng cần thiết, trang phục, phương án ăn uống, kế hoạch chi tiết và phân công công việc. Khi đến địa điểm, bạn cần dựng lều, chuẩn bị lửa và nấu ăn, sắp xếp đồ dùng và chiếu sáng ban đêm. Sau khi kết thúc chuyến đi, bạn cần dọn dẹp và tổng kết chi phí. Hãy dành thời gian đọc về chuyên đề này để chuyến đi của bạn được hoàn hảo.

  • Xe máy phù hợp cho dân phượt
    Xe máy phù hợp cho dân phượt

    Nhu cầu đi du lịch có lẽ là nhu cầu thiết yếu đối với nhiều người hiện nay. việc này giúp chúng ta xóa tan căng thẳng mệt mỏi và giảm stress sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng. Nếu bạn là một người muốn tận hưởng không khí trên hành trình du lịch của mình một cách chân thực nhất, thì một chiếc xe máy sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với một chiếc xe phong cách và mạnh mẽ, sẽ đồng hành cùng với bạn trên mọi nẻo đường ! Chính vì vậy, hãy cùng tham khảo qua một số những loại xe phù hợp cho hành trình của bạn nhé !

  • Du lịch mạo hiểm - Những điều cần lưu ý
    Du lịch mạo hiểm - Những điều cần lưu ý

    Bạn đam mê những trải nghiệm đầy thử thách và muốn khám phá những vùng đất mới lạ? Bạn là người yêu thích du lịch mạo hiểm và muốn tìm hiểu về những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch mạo hiểm để đảm bảo an toàn cho mình? Nếu vậy, bài viết dưới đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích dành cho bạn.

  • Du lịch sinh thái - Top vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch sinh thái
    Du lịch sinh thái - Top vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch sinh thái

    Những chuyến du lịch sinh thái luôn là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người yêu thiên nhiên và muốn khám phá những cảnh đẹp hoang sơ của tự nhiên. Tuy nhiên, để có một chuyến đi thật suôn sẻ và an toàn, bạn cần chuẩn bị những vật dụng cần thiết trước khi xuất phát. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch sinh thái. Bạn sẽ biết được những gì cần mang theo để bảo vệ sức khỏe, tiện ích và an toàn trong suốt chuyến đi.

  • Du lịch văn hóa - những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch văn hóa
    Du lịch văn hóa - những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch văn hóa

    Du lịch văn hóa là một trong những loại hình du lịch phổ biến nhất hiện nay. Đây là cách tuyệt vời để khám phá và tìm hiểu sâu sắc về đất nước, về con người và văn hóa của địa phương mà bạn đang ghé thăm. Thông qua các trải nghiệm về âm nhạc, múa, nghệ thuật, ẩm thực và di tích lịch sử, du khách có thể trở thành một nhà văn hóa và tìm hiểu sâu hơn về tinh thần và bản sắc của một dân tộc.

  • Những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch khám phá
    Những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch khám phá

    Khi chuẩn bị cho một chuyến đi du lịch khám phá, việc cẩn thận chuẩn bị đồ dùng là rất quan trọng để đảm bảo một kỳ nghỉ an toàn, thoải mái và tiện nghi. Tuy nhiên, với nhiều người, việc lựa chọn đồ dùng phù hợp có thể trở nên khó khăn và mất nhiều thời gian. Bài viết này sẽ giúp bạn chuẩn bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho chuyến đi của mình, giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc khám phá mới mẻ một cách dễ dàng và thoải mái.

  • Những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch giải trí
    Những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch giải trí

    Bạn đang chuẩn bị cho một chuyến đi du lịch giải trí? Bạn muốn tự tin và thoải mái hơn trong mỗi hoạt động ngoài trời? Nếu vậy, việc chuẩn bị dụng cụ đi du lịch giải trí là rất quan trọng. Danh sách dụng cụ trong bài viết dưới đây sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên tiện lợi và đầy thú vị. Hãy cùng tìm hiểu thêm và cập nhật danh sách dụng cụ của mình để thực hiện kế hoạch du lịch một cách suôn sẻ nhất!

  • Những vật dụng cần chuẩn bị khi di du lịch Ẩm thực
    Những vật dụng cần chuẩn bị khi di du lịch Ẩm thực

    Khi đi du lịch, trải nghiệm các món ăn đặc trưng của vùng miền là điều không thể thiếu. Tuy nhiên, để có một chuyến du lịch ẩm thực hoàn hảo, bạn không chỉ cần tìm hiểu về những món ăn đặc sản mà còn phải chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết để sử dụng trong quá trình ăn uống. Trong bài viết này, Công Cụ Tốt sẽ cùng bạn tìm hiểu về các tiêu chí cần xem xét khi lựa chọn các vật dụng và cách sắp xếp chúng vào túi du lịch sao cho gọn gàng và tiện lợi nhất.

  • Chuẩn bị đồ đi phượt bằng xe máy
    Chuẩn bị đồ đi phượt bằng xe máy

    Du lịch bụi hay phượt từ lâu đã trở thành “mốt” hay “trend” của nhiều bạn trẻ, thích khám phá mọi nơi và dùng trải nghiệm thực tế của bản thân. Với chi phí tiết kiệm, chủ động và linh hoạt về sở thích, thời gian và địa điểm, phượt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với những người đam mê du lịch. Bài viết dưới đây Công Cụ Tốt sẽ chia sẻ với bạn những vật dụng cần chuẩn bị khi đi phượt

  • Những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch biển miền Nam
    Những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch biển miền Nam

    Bài viết này sẽ giới thiệu những vật dụng cần chuẩn bị khi đi du lịch biển miền Nam. Với những địa điểm nghỉ mát tuyệt đẹp như Phú Quốc, Nha Trang hay Đà Nẵng, bạn cần có những trang thiết bị và phụ kiện cơ bản để có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách thoải mái và an toàn. Với những thông tin hữu ích từ bài viết này, Công Cụ Tốt mong bạn có thể chuẩn bị mọi thứ một cách chu đáo và tránh được những rắc rối không đáng có trong chuyến du lịch của mình.

  • Chuẩn bị đồ đi biển miền Bắc
    Chuẩn bị đồ đi biển miền Bắc

    Du lịch biển là một trong những loại hình du lịch phổ biến và năng động nhất Việt Nam hiện nay. Nếu bạn chuẩn bị đi du lịch biển cùng bạn bè, gia đình nhưng bạn vẫn loay hoay chưa biết đi biển cần chuẩn bị gì, nên mang gì? Vậy thì những vật dụng cá nhân “must have” dưới đây sẽ là gợi ý giúp chuyến du lịch của bạn vui vẻ và trọn vẹn nhất.

  • Những thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới - IGLOO
    Những thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới - IGLOO

    Hãy cùng Công Cụ Tốt tìm hiểu về thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới - Igloo. Igloo là một thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm đồ du lịch chất lượng cao, được yêu thích bởi những người đam mê khám phá thế giới. Từ túi ngủ, balo, hộp đựng thực phẩm đến các sản phẩm cách nhiệt và bảo quản thực phẩm, Igloo mang đến cho bạn sự tiện ích và an toàn trong mọi chuyến đi.

  • Những thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới - COLEMAN
    Những thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới - COLEMAN

    Coleman là một trong những thương hiệu đồ dã ngoại nổi tiếng nhất trên thế giới. Với hơn 120 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ dã ngoại, Coleman đã trở thành một thương hiệu được yêu thích bởi hàng triệu người dùng toàn cầu. Cùng Công Cụ Tốt tìm hiểu về dồ du lịch, dã ngoại của Coleman nhé!

  • Những thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới - THE NORTH FACE
    Những thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới - THE NORTH FACE

    Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất đồ dã ngoại và du lịch chất lượng cao, thương hiệu The North Face đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp này. Sản phẩm của The North Face được làm từ các vật liệu chất lượng cao và thiết kế để đáp ứng yêu cầu khắt khe của những người yêu thích các hoạt động ngoài trời. Hãy cùng Công Cụ Tốt tìm hiểu về The North Face nhé!

  • Những thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới - GOTHIAR
    Những thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới - GOTHIAR

    Gothiar là thương hiệu đồ du lịch dã ngoại Việt Nam với những bộ trang phục được thiết kế đa chức năng, dễ dàng đối phó với các thử nghiệm môi trường thông thường và các tình huống đặc biệt: mưa to, gió lớn,... Hãy cùng Công Cụ Tốt tìm hiểu về thương hiệu thời trang dã ngoại Gothiar nhé!

  • Những thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới - NATUREHIKE
    Những thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới - NATUREHIKE

    Nếu là người đam mê du lịch chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bài viết này, công cụ tốt sẽ giới thiệu cho bạn về thương hiệu đồ du lịch nổi tiếng thế giới Naturehike. Naturehike cung cấp những sản phẩm du lịch với tiêu chí thân thiện với môi trường, đa năng, tiện nghi và dễ dàng nhận biết.

  • Những câu hỏi thường gặp khi đi phượt
    Những câu hỏi thường gặp khi đi phượt

    Hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về phượt qua bài hỏi đáp dưới đây để trở thành một phượt thủ chân chính.

  • Bí kíp lựa chọn đồ nghề du lịch cho người mới bắt đầu
    Bí kíp lựa chọn đồ nghề du lịch cho người mới bắt đầu

    Nhắc tới các công cụ, dụng cụ, chúng ta thường hay nghĩ ngay tới các vật dụng, đồ dùng sử dụng trong quá trình làm việc, nhưng ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội, khi mà nhu cầu sử dụng của người dùng ngày một tăng cao thì phạm vi ứng dụng của ngành công cụ không còn chỉ gói gọn trong lao động mà mở rộng sang cả các phương diện, lĩnh vực khác, trong đó có ngành du lịch.

 
gọi Miễn Phí