Chính sách bảo hành sản phẩm

Xin quý khách hàng lưu ý trường hợp yêu cầu bảo hành sản phẩm : Khi sản phẩm có sự cố cần được xử lý hoặc bảo hành sản phẩm, quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi trước để được hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn trước khi gửi sản phẩm đến cho chúng tôi bảo hành sản phẩm.

1. Điều kiện bảo hành

  • Tất cả các sản phẩm được ghi thời hạn bảo hành khi yêu cầu bảo hành cần phải nằm trong thời hạn bảo hành của sản phẩm.
  • Các sản phẩm bảo hành phải thỏa mãn điều kiện bảo hành ghi trong phiếu bảo hành của nhà sản suất.
  • Sản phẩm mang đến bảo hành phải gửi đầy đủ các linh phụ kiện kèm theo.

2. Những trường hợp từ chối bảo hành

  • Quá thời hạn bảo hành của sản phẩm hoặc sản phẩm không được ghi nhận là sản phẩm được bảo hành.
  • Sản phẩm vi phạm các điều khoản bảo hành của nhà sản suất được ghi trong phiếu bảo hành của sản phẩm
  • Sản phẩm không do đơn vị chúng tôi cung cấp
  • Các sản phẩm phụ kiện tiêu hao không được bảo hành.

3. Thời gian nhận bảo hành

  • Thời hạn bảo hành được ghi rõ khi mua sản phẩm và được ghi nhận bởi nhà sản suất. Chúng tôi chỉ nhận các sản phẩm thỏa mãn điều kiện 1 trong giờ làm việc đã công bố

4. Địa điểm nhận bảo hành

Hiện chúng tôi nhận bảo hành tại tất cả các địa điểm trụ sở và đại lý đã công bố, quý khách chỉ cần lựa chọn địa điểm gần nhất để bảo hành bất kể sản phẩm được mua hàng ở địa điểm nào và qua hình thức nào.

5. Chi phí bảo hành

Khách hàng cần thanh toán mọi chi phí vận chuyển sản phẩm đến bảo hành

 
gọi Miễn Phí