Cảo kẹp gỗ chữ F 140 x 1200 mm lực kẹp 550kg Total THT1321402

Cảo kẹp chữ F Total THT1321402 là loại lớn nhất được dùng để sử dụng trong các nhà xưởng, công việc yêu cầu độ kẹp rộng lớn

Mã sản phẩm: 24005554, ID: 5554

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: THT1321402

Model : THT1321402

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Kích thước lớn nhất trong dòng cảo F Total xử lý được nhiều công việc yêu cầu.
  • Chế tạo từ chất liệu thép mạ niken đã qua xử lý nhiệt chống rỉ sét
  • Có khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chịu được các va chạm mạnh mà không bị biến dạng
  • Thiết kế linh hoạt, giúp kẹp chặt và xử lý linh kiện tốt hỗ trợ tối ưu công việc
  • Tay cầm chắc chắn với kích thước vừa vặn, chống trượt, thao tác dễ dàng
  • Đạt tiêu chuẩn DIN 5117 theo viện tiêu chuẩn Đức
  • Giúp xử lý linh kiện, kẹp giữ chi tiết và vật liệu tốt hơn
  • Lực kẹp mạnh mẽ lên đến 550 kgs

Còn hàng

Giá: 544 000 VND / 1 thanh
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

  MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN mặt hàng này ( tiết kiệm 16 958 VND )

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Cảo chữ F Total THT1321401 có kích thước lớn nhất là sản phẩm chính hãng được chế tạo trong nhà máy TOTAL đạt tiêu chuẩn DIN5117 của Đức, với chất thép cao cấp mạ niken có sự bền bỉ và lực kẹp mạnh mẽ. Cảo F Total là loại dụng cụ phổ biến dùng để tháo các mối ghép côn hoặc trụ có độ dôi, đôi khi cảo chữ F Total được sử dụng để kẹp giữ chi tiết khi tháo lắp hay vật liệu khi cố định các mối nối, cảo có tính ứng dụng cao trong các xưởng sửa chữa, cơ khí, ngành công nghiệp

Cảo chữ F Total là gì ?

Cảo Kẹp gỗ chữ F Total là một công cụ kẹp giữ các chi tiết, mối nối cực kỳ hiệu quả và được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi. Giống như tên gọi của nó, Cảo chữ F Total có hình dạng được thiết kế giống hình chữ F với các khớp nối linh hoạt từ các chi tiết, giúp cố định, nén chặt và xử lý linh kiện tốt, nâng cao hiệu suất làm việc . Với kết cấu gọn nhẹ, vật liệu siêu bền, có thể mang theo một cách dễ dàng khi cần dùng cảo chữ F Total chính là một trợ lý đắc lực giúp bạn thỏa sức sáng tạo, thi công các ý tưởng nội thất của mình, đảm bảo an toàn và tiện lợi cho người sử dụng. 

Cảo chữ F Total THT1321402
Cảo chữ F Total THT1321402

Cảo chữ F Total có gì đặc biệt ?

Kẹp gỗ chữ F Total được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất cùng quá trình kiểm soát, thẩm định chất lượng chặt chẽ trong hệ thống nhà máy sản xuất chính hãng của Total để đạt tiêu chuẩn DIN 5117 của Viện tiêu chuẩn Đức và được phép xuất khẩu sang các thị trường quốc tế.
 
Tiêu chuẩn DIN 5117 của kẹp gỗ chữ F
Tiêu chuẩn DIN 5117 của kẹp gỗ chữ F Total 
 
Sản phẩm Cảo kẹp gỗ chữ F Total  được làm từ hợp kim thép mạ niken bên ngoài cung cấp sự rắn chắc cùng với khả năng chống gỉ sét, chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt thường hay gặp trong quá trình chế tác đồ gỗ. Các khớp nối cũng được làm chắc chắn và hoàn thiện với chất liệu tốt giúp cảo kẹp Total có được sự bền bỉ, chống biến dạng. Ngoài ra, má kẹp được làm từ nhựa PVC với các vít di chuyển theo dạng xoắn ốc dọc theo thanh trượt dạng răng cưa ở 2 bên tạo ra lực kẹp mạnh mẽ.
 
Lực kẹp mạnh mẽ của cảo kẹp Total
Lực kẹp mạnh mẽ của cảo kẹp Total 
 
Tay cầm cũng được bọc nhựa cao cấp êm ái và chắc chắn, cùng độ vừa tay cũng như các vân dập nổi tạo độ bám, giúp người sử dụng cầm nắm một cách thỏa mái nhất khi thao tác.

Tay cầm cảo chữ F
Tay cầm cảo chữ F

Những lưu ý khi sử dụng cảo chữ F

  • Là dụng cụ kim loại nên hãy để tránh xa khỏi tầm tay trẻ em để tránh gây nguy hiểm
  • Không dùng để kẹp với lực vượt quá 170kg của kẹp
  • Tra dầu mỡ vào các chi tiết vít ren để bôi trơn định kỳ
  • Sau khi sử dụng nhớ làm sạch 

Cách cất giữ cảo chữ F tốt nhất ?

Khi sử dụng xong cảo để có thể sắp xếp gọn gàng nhất với các kích thước được chia đều đặn để bạn dễ dàng sử dụng, cách tốt nhất là sử dụng các giá treo để treo các loại cảo chữ F lên rất gọn gàng và đều mắt.

Giá treo cảo chữ F

Tại Công Cụ Tốt chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại cảo chữ F chính hãng Total với đầy đủ kích thước cho quý khách hàng thỏa sức chọn lựa. Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây

Các loại kẹp gỗ Total
Các loại kẹp gỗ Total

Đôi điều về thương hiệu Total

Dụng cụ Total với khẩu hiệu "Trạm dụng cụ 1 dừng" đã đủ nói lên phạm vi sử dụng rộng lớn của các sản phẩm Total. Có thể nói ở Việt Nam, khá nhiều người chúng ta không xa lạ với các dụng cụ có tông mầu mầu xanh thanh thiên này nữa bởi Total đã phát triển mạng lưới phân phối khắp Nam Bắc. Trên thế giới, Total cũng có mặt ở khắp các châu lục. Sản phẩm của Total có giá thành phải chăng và chất lượng ổn định điều ít thấy ở phần lớn các hãng dụng cụ cùng xuất xứ Trung Quốc.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Total cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Cảo kẹp gỗ chữ F 140 x 1200 mm lực kẹp 550kg Total THT1321402

Thương hiệu Total
Xuất xứ Trung Quốc
Model THT1321402
10 mm
48 inch (cảo F số 48) (1200 mm)
35 mm
lòng sâu (140 mm)
17.8 mm
550 kg
Số lượng món 1

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi mới với dụng cụ kim khí cầm tay Total và máy cơ học Total

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm THT1321402 như sau:
Theo quy định bảo hành tiêu chuẩn của hãng Total, Dung cụ kim khí cầm tay Total, một số máy cơ học Total (máy không dùng điện), các phụ kiện vật tư có tính chất tiêu hao, đồ bảo hộ lao động sẽ không được bảo hành (xem chi tiết danh sách trong phần chính sách của hãng Total).
Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng nếu bạn mua các sản phẩm này trên hệ thống Công Cụ Tốt vì chúng tôi có chính sách bổ xung. Công Cụ Tốt vẫn duy trì việc đổi mới trong khoảng thời gian nhất định (được quy định trong chính sách đổi trả của chúng tôi). Ngay khi nhận được các hàng hóa thuộc diện dụng cụ kim khí cầm tay (không có động cơ điện) hoặc các máy cơ học (không sử dụng điện) quý khách lưu ý không bóc bỏ số serial, không vứt hộp và các phụ kiện đi kèm. Sử dụng thử mà thấy không đúng các chỉ số thì xin liên lạc ngay với chúng tôi, Công Cụ Tốt sẽ đổi mới cho các bạn mà không cần một khoản phí nào.
Trong một số trường hợp, nếu bạn mua dụng cụ total mà không may lại không đúng thứ mình cần để giải quyết công việc ( ví dụ: mua cờ lê nhầm số chẳng hạn) chúng tôi vẫn sẵn lòng hỗi trợ hoán đổi cho bạn. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng Total để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Đinh Dũng
- Ngày:

Mình được đồng kiểm không shop?

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Đinh Dũng, được chứ ạ, anh kiểm tra hàng rồi mới thanh toán cho ship anh nhé . Có vấn đề gì a liên hệ lại shop ngay để được hỗ trợ nhé a ^^

Avata of Việt Đức
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

độ mở tối đa bao nhiêu vậy?

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Việt Đức độ mở tối đa của cảo gỗ này là tầm 11cm anh nhé

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Xem anh Thái Lan chế tạo cảo chữ F có khả năng mở ngàm bằng máy bắt ốc
    Xem anh Thái Lan chế tạo cảo chữ F có khả năng mở ngàm bằng máy bắt ốc

    Cảo chữ F là dụng cụ chuyên dụng trong ngành mộc hoặc gia công chế tạo thép. Qua video xem anh Thái Lan chế tạo cảo chữ F có khả năng mở ngàm bằng máy bắt ốc dưới đây, hãy cùng CÔNG CỤ TỐT học cách chế tạo một chiếc cảo chữ F đơn giản tại nhà.

  • Xem dân DIY tự chế tạo cảo chữ F nồi đồng cối đá
    Xem dân DIY tự chế tạo cảo chữ F nồi đồng cối đá

    Với dân DIY không cần phải mất quá nhiều tiền đầu tư mua những chiếc cảo chữ F, thay vào đó họ bằng những vật liệu có sẵn họ sẽ tự chế tạo cho mình những chiếc cảo chữ f cho riêng họ. Hãy đón xem video dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ f các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ f các loại ❤️❤️❤️

    Cảo chữ F có khung chắc chắn, có răng trượt, tay vặn bằng gỗ hoặc bằng kim loại với lợi thế độ mở lớn và lực kẹp mạnh hơn các loại cảo kẹp nhanh

  • Tiêu chuẩn DIN 5117 là gì ?
    Tiêu chuẩn DIN 5117 là gì ?

    Trong các ngành sản xuất dụng cụ, vấn đề về tiêu chuẩn kỹ thuật luôn là một trong những điều ưu tiên trước tiên của các thương hiệu khi tiến hàng sản xuất bất kỳ sản phẩm nào đó. Việc tuân thủ theo một tiêu chuẩn sẽ đảm bảo được chất lượng và hiệu năng của sản phẩm cũng như phân loại chúng vào các hạng mục dễ dàng. Tiêu chuẩn DIN 5117 chính là một chuẩn mực như vậy trong lĩnh vực cảo kẹp chữ F mà các nhà máy, công ty không thể bỏ qua.

  • Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cảo chữ F đúng cách
    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cảo chữ F đúng cách

    Hướng dẫn sử dụng và bảo quản cảo chữ F đúng cách có lẽ là điều được khá nhiều bạn đọc thắc mắc. Bởi như chúng ta đều biết cảo chữ F hỗ trợ rất nhiều ngành như tại các xưởng gỗ, sửa chữa cơ khí… Nhưng nếu lần đầu tiên biết đến phụ kiện cảo chữ F này và vẫn chưa biết cách dùng chuẩn xác, chưa biết cách bảo quản đúng. Vậy thì hãy cùng Công Cụ Tốt tìm hiểu bài viết ngay dưới đây để rõ hơn nhé.

 
gọi Miễn Phí