Mũi khoan đa năng 4 cạnh chuôi lục 12mm LS+ LS400707

Mũi khoan đa năng 4 cạnh chuôi lục 12mm LS+ LS400707 được làm từ hợp kim TCT nên rất cứng giúp khoan được trên nhiều vật liệu

Mã sản phẩm: 24005686, ID: 5686

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: LS400707

Model : LS400707

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Mũi khoan có đầu mũi được làm từ Tungsten Carbide có độ cứng tốt chỉ sau kim cương, chịu lực cao.
  • Đầu mũi 4 cạnh sắc bến, độ cứng cao khoan rất ngọt.
  • Thiết kế thân dạng xoắn giúp việc thoát phoi dễ dàng.
  • Chuôi lục giác dễ dàng tháo lắp được vào nhiều loại máy.
  • Đầu mũi khoan nhọn sắc, giảm lực ma sát khi khoan, tạo ra lỗ khoan chính xác.

Còn hàng

Giá: 34 000 VND / 1 mũi
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 2 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 mũi: 15 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 3 mũi, tổng phí chỉ là 11 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Mũi khoan đa năng 4 cạnh chuôi lục 12mm LS+ LS400707 với thiết kế đầu mũi khoan 4 cạnh được làm từ thép hợp kim cao cấp bên ngoài phủ lớp sơn màu đen giúp mũi khoan cứng hơn, hạn chế gỉ sét. Thường được sử dụng trong các lĩnh vực cơ khí chính xác, gia công trên nhiều vật liệu khác nhau.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Ngày nay, mũi khoan đa năng được sử dụng phổ biến trong đời sống bởi khả năng khoan được trên nhiều vật liệu khác nhau, là một trong những dụng cụ không thể thiếu của những người thợ chuyên nghiệp.

Mũi khoan đa năng 4 cạnh chuôi lục 12mm LS+ LS400707
Mũi khoan đa năng 4 cạnh chuôi lục 12mm LS+ LS400707
 
Trong bài viết này, CÔNG CỤ TỐT giới thiệu tới các bạn 1 sản phẩm Mũi khoan đa năng 4 cạnh chuôi lục 12mm LS+ LS400707. Đây là phụ kiện hữu ích có khả năng khoan nhanh được nhiều vật liệu như gạch ngói, gạch xây tường, kính, gốm với đường kính 12mm.

Mô tả sản phẩm

Đầu mũi khoan LS400707 được thiết kế dạng đầu giáo là dạng đầu chuyên dụng cho việc khoan chậm và các vật liệu mịn độ cứng cao như gốm, sứ, thủy tinh, gạch men,... Với chất liệu thép hợp kim Tungsten Carbide (TCT) chất liệu này có độ cứng nhất trong ngành chế tạo mũi khoan nên có khả năng duy trì độ cứng tốt, chịu mài mòn cao ngay cả khi ma sát trong lúc khoan tạo nhiệt độ cao. Cơ chế chính của mũi khoan dạng đầu giáo là cạo chứ không phải là cắt nhanh vào vật liệu. Chính vì thế mà nó phù hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau.

Đầu mũi khoan 4 cạnh sắc bén

Đầu mũi khoan 4 cạnh sắc bén
Đầu mũi khoan 4 cạnh sắc bén

Thân mũi khoan LS+ có dạng xoắn ốc giúp cho việc thoát phoi và giảm ma sát quay khi mũi khoan đi sâu vào vật liệu tốt hơn. Bên cạnh đó, mũi khoan có độ chống gỉ sét tốt dù tiếp xúc thường xuyên với nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

Mũi khoan đa năng LS+ rãnh xoắn
Mũi khoan đa năng LS+ rãnh xoắn

Chuôi mũi khoan đa năng 4 cạnh chuôi lục 12mm LS+ LS400707 là chuôi lục 6 ly ngắn kiểu Mỹ. Với chuôi ngắn nên thuận tiện gắn được vào các loại máy khoan bàn, máy khoan dùng pin, máy khoan điện,... hiện nay trên thị trường.
 
Mũi khoan đa năng LS+

Mũi khoan đa năng LS+
Mũi khoan đa năng LS+ chuôi lục 6 ly ngắn kiểu Mỹ
 

Lưu ý sử dụng:

  • Dùng nước làm mát mũi khoan trong quá trình sử dụng sẽ giúp tăng tuổi thọ của mũi.
  • Lấy hết lõi phôi ra khi khoan liên tục.
  • Lắp mũi khoan đủ chặt tránh lỏng lẻo sẽ rất nguy hiểm trong quá trình thực hiện.
  • Đặc biệt cố định các vật cần khoan được chắc chắn trước khi bắt đầu.
Ngoài ra, tại CÔNG CỤ TỐT, chúng tôi còn phân phối nhiều loại Mũi khoan đa năng khác với kích thước khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và yêu cầu công việc mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp tại đây.



Mũi khoan đa năng 4 cạnh chuôi lục tại Công Cụ Tốt
Mũi khoan đa năng 4 cạnh chuôi lục tại Công Cụ Tốt
 

Đôi điều về thương hiệu LS

LS+ là một thương hiệu dụng cụ cầm tay dân dụng của Việt Nam đã khá nổi tiếng khắp bắc nam bởi tính chất bình dân và chất lượng đáp ứng được nhu cầu dân dụng. LS+ được manh nha phát triển bởi một người lính từ những năm 1964, khi mà đất nước còn chưa có nền kinh tế thị trường nhưng khát vọng về một dòng sản phẩm dụng cụ cầm tay đã dần hình thành từ đó. Bắt đầu từ viêc học hỏi những nước xung quanh Việt Nam trong việc chế tạo công cụ dụng cụ và sau đó là tiếp thu công nghệ gia công kim loại, công nghệ xử lý bề mặt khiến cho dụng cụ LS cũng có sự chuyên nghiệp rất đáng nể. Phải đến những năm 90, khi đất nước đã mở cửa thì LS mới thực sự trở thành một thương hiệu. Ngày nay, LS đã sang đến thế hệ thứ 2 trong gia đình tiếp quản và lãnh đạo công ty và thương hiệu LS đã rất phổ biến với hàng ngàn mẫu sản phẩm. Bí quyết để LS có chất lượng tốt và giá cả rất rẻ đó chính là sản xuất số lượng lớn và tối ưu chi phí kinh doanh. Đây là một thương hiệu Việt Nam tối ưu rất tốt chi phí kinh doanh và nhờ thế mà giá thành rất rẻ so với chất lượng.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu LS cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Mũi khoan đa năng 4 cạnh chuôi lục 12mm LS+ LS400707

Thương hiệu LS
Xuất xứ Trung Quốc
Model LS400707
68 mm
6.8 mm
12 mm
85 °
Chuôi lục 6 ly ngắn kiểu Mỹ
Ø12 (12 mm)
Tổng chiều dài mũi khoan 119 mm
Hợp kim TCT
Kích thước sản phẩm 12 mm x 119 mm x 12 mm
Kích thước đóng gói 22 mm x 129 mm x 22 mm
Khối lượng 37 g
Số lượng món 1
Mũi khoan đa năng 4 cạnh phi 12 kích cỡ thực tế
Mũi khoan đa năng 4 cạnh phi 12 kích cỡ thực tế

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Hồ Xuân Pháp

Hàng chất lượng tốt

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Sau khi nhận hàng mở ra kiểm tra thì thấy hàng khá bóng bẩy, cần phải trải nghiệm độ bền khi sử dụng. Shop chuẩn bị hàng và giao hàng cực kì nhanh. Lần sau nhất định sẽ ủng hộ shop

1 trả lời:

- Ngày:

Shop cảm ơn anh Xuân Pháp, mong sản phẩm bên em sẽ giúp ích nhiều cho công việc của anh ạ

Avata of Nguyễn Thái Hà
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

khoan thử cũng thấy ok, nhưng đầu khoan hơi nóng 1 chút, nên dùng nước tản nhiệt

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ đúng rồi anh Hà nên dùng nước khi khoan để mũi khoan bền hơn a nhé

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí