Cặp vam chữ G cỡ 10 inch

Vam 10 inch chuyên kẹp, cố định sản phẩm giúp gia công, chế tạo đồ nghề thủ công, ...

Mã sản phẩm: 24003171, ID: 3171

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Số lượng vam: 2
  • Vam bằng thép nên không giòn và dễ gãy như các loại cảo bằng gang
  • Thân vam dày đến 7mm chịu được ứng suất lớn
  • Trục vít được mạ kẽm để chống gỉ và tăng độ trơn khi vặn
  • Má kẹp khớp quay tự do để dàn đều lực trên bề mặt, chống hằn lên vật được kẹp
  • Tay vặn vít 75mm để tạo mô men xoắn lớn, dễ vặn cảo

Còn hàng

Giá: 210 000 VND 199 000 VND / 1 cặp
Tiết kiệm được 5.2% so với khi mua riêng lẻ.
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 20 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cặp: 10 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Vam kẹp chữ G 10" có thể kẹp tốt các vật dụng có độ dày dưới 250mm ,công dụng chính của vam là kẹp và giữ vật dụng phục vụ công tác gia công chế tạo thủ công như kẹp gỗ, kẹp tấm kim loại.. Má kẹp của cảo quay và nghiêng được để dàn đều áp suất chống hằn bề mặt kẹp. Tay vít được mạ kẽm bóng giúp giảm ma sát và chống gỉ. Đây là một cảo chịu lực tốt mà không sợ giòn

Mua số lượng, giá rẻ hơn

Cặp vam chữ G cỡ 10 inch bao gồm 02 sản phẩm vam chữ g cỡ 10" được thiết kế để giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong một lần mua

02 x Vam kẹp hay cảo kẹp chữ G dùng để kẹp giữ vật dụng

Rẻ hơn 5.24% !

Xét về chi phí giao hàng, nếu mua lẻ từng sản phẩm, bạn tốn 15 000 VND phí vận chuyển cho mỗi lần mua, tức tổng cộng là 30 000 VND khi mua 2 sản phẩm. Nhưng khi mua gói sản phẩm này trong một lần đặt hàng, bạn chỉ phải trả 10 000 VND, có nghĩa là bạn đã tiết kiệm được 20 000 VND phí vận chuyển so với khi mua lẻ.

Xét về giá cả, mỗi sản phẩm trị giá 105 000 VND hay 210 000 VND cho 2 sản phẩm. Trong khi đó gói sản phẩm này chỉ có giá 199 000 VND, giảm 11 000 VND, bạn sẽ mua rẻ hơn 5.24% so với khi mua lẻ.

Vam chữ G cỡ 10 inch được sử dụng rất nhiều đặc biệt với những người thợ cơ khí, thợ mộc,thợ gia công chế tác...

  • Dùng vam để kẹp các núm stop trên bàn đẩy cưa bàn
  • Dùng  để kẹp nhiều tấm gỗ khi cưa cắt
  • Vam chữ G  để kẹp thước, kẹp dưỡng khi cưa cắt mộc
  • Dùng  để kẹp các tấm cố định khi hàn
 Vam kẹp chữ G 10 inch

Cặp vam chữ G chỡ 10 inch

 Vam kẹp chữ G 10 inch

 

Vam có má kẹp quay và nghiêng để chống hằn

Lực kẹp của cảo lớn nhờ vít, chính vì thế mà rất dễ gây hằn vết lên các tấm gỗ được kẹp, cáo có thiết kế thông minh là má kẹp không hàn chết vào vít mà có thể nghiêng được sao cho diện tích tiếp xúc trải đều lên mặt gỗ, khi ta vít tuy lực lớn nhưng áp suất lại nhỏ nên khó tạo ra các vết hằn xấu xí.

Má kẹp của cảo chống hằn

Các má kẹp nghiêng được sát vào mặt gỗ để giảm áp suất, chống hằn xước

Cảo có trục vít phi 13 mạ kẽm trơn, ren vuông

Tay quay

Tay quay và trục vít mạ kẽm của cảo chữ G

Trục vít còn được gắn tay quay 75mm khỏe khoắn tăng mô men xoắn vặn, chính vì thế mà thao tác với vam chữ G này rất dễ dàng.
 

Thân cảo bằng thép dày chịu lực lớn

Khác với các cảo đúc gang, đây là cảo bằng thép tấm số 45 với thân dày đến 7mm chịu ứng lực lớn và không giòn như cảo bằng gang.

Thân cảo bằng thép tấm

Thân cảo được làm băng thép 45 trắng, mạ ngoài là niken nên có mầu hơi vàng xỉn
 

Đôi điều về thương hiệu OEM

Cung Cụ Tốt cung cấp các mặt hàng có hình thức sản xuất OEM tức là nhập từ các xưởng sản xuất theo các thông số mà Công Cụ Tốt đặt trước. Các nhà sản xuất OEM gia công không có nhãn hiệu, không cấp mã vạch quốc tế. Ví nhiều lý do mà các sản phẩm gia công này chưa đăng ký kịp bảo hộ hoặc đăng ký chất lượng sản phẩm. Công Cụ Tốt là người chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm với người mua theo những thông số kỹ thuật đã được Công Cụ Tốt trực tiếp công bố trên website này. Công Cụ Tốt cũng đảm bảo giấy tờ xuất xứ các hàng hóa này từ các xưởng gia công theo quy định của pháp luật.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu OEM cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Cặp vam chữ G cỡ 10 inch

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Trung Quốc
10 inch (vam số 10) (250 mm)
Kích thước sản phẩm 350 mm x 120 mm x 56 mm
Kích thước đóng gói 360 mm x 130 mm x 65 mm
Khối lượng 2300 g
Số lượng món 1

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Công cụ dụng cụ không sử dụng điện

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mặt hàng Cặp vam chữ G cỡ 10 inch như sau:
Với các công cụ, dụng cụ không sử dụng điện mà thuộc hàng gia công từ xưởng OEM như kìm búa, cờ lê mỏ lết, dao cưa kéo, quý khách quan sát kỹ lưỡng khi nhận được hàng. Nếu có dấu hiệu bất thường quý khách không nên mang ra dùng thử mà nên yêu cầu đổi mới ngay cái khác cho đúng với những thông tin đã mô tả trên website này, bao gồm cả những hình ảnh chụp.
Chúng tôi cũng luôn luôn mong muốn quý khách sử dụng dụ để được việc, các mặt hàng OEM phần lớn là mặt hàng chưa kịp đăng ký nhãn hiệu, có những công năng mới, cách sử dụng mới nên việc nhầm lẫm có thể xảy ra. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi vẫn tạo điều kiện hoán đổi sang mặt hàng mới cho quý khách nếu quý khách có những lý do chính đáng dẫn đến không được việc.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng OEM để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Hỏi đáp nhanh về cảo chữ C

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Nam Khánh
- Ngày:

Trên ảnh Vam chữ C giống như bị rỉ vậy ạ ?

Avata of cảnh
- Ngày:

★★★★★ chưa mua sản phẩm này

Giao đúng mẫu mã, tư vấn khá nhiệt tình, sẽ ủng hộ thêm

1 trả lời:

- Ngày:

Công Cụ Tốt rất vui khi thấy anh Cảnh hài lòng với chất lượng và dịch vụ bên em, cảm ơn anh rất nhiều ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Tự chế cảo chữ C hạng nặng với thép vằn và bu lông
    Tự chế cảo chữ C hạng nặng với thép vằn và bu lông

    Cảo chữ C là một trong những công cụ khá phổ biến trong các ngành công nghiệp cho tới những công việc trong đời sống hàng ngày. Trong video này, CÔNG CỤ TỐT sẽ hướng dẫn bạn chế tạo một chiếc cảo chữ C hạng nặng chỉ bằng thép vằn và những chiếc bu lông. Hãy cùng đón xem

  • Những ứng dụng tuyệt vời của Cảo kẹp chữ C bạn chưa biết
    Những ứng dụng tuyệt vời của Cảo kẹp chữ C bạn chưa biết

    Cảo chữ C hay Cảo kẹp gỗ là một công cụ khá phổ biến ở Việt Nam chúng ta. Chúng thường có khá nhiều ứng dụng, từ công nghiệp cho đến đời sống hàng ngày của con người. Nhưng đối với công nghiệp đây là một loại dụng cụ hỗ trợ đắc lực. Bài viết này chúng tôi sẽ nói về những ứng dụng tuyệt vời của cẻo kẹp chữ C mà bạn chưa biết. hãy cùng xem hết bài viết bên dưới để hiểu hơn về nó nhé.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ c các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ c các loại ❤️❤️❤️

    Cung cấp sỉ & lẻ hàng trăm loại cảo chữ C lực kẹp khỏe ít biến dạng dưới tác dụng lực ✓ cảo chính hãng ✓ giá rẻ nhất ☺️ hợp việc

  • Làm việc hiệu quả hơn với Cảo chữ C
    Làm việc hiệu quả hơn với Cảo chữ C

    Cảo chữ C là một loại thiết bị được thiết kế nhỏ gọn linh hoạt có thể hoạt động như một thiết bị “giữ cố định”. Nếu như bạn là một thợ gỗ lành nghề có nhiều kinh nghiệm và muốn tìm chọn cho mình một chiếc cảo kẹp gỗ thì bạn có thể tham khảo tại Công Cụ Tốt. Trong bài viết này hãy cùng Công Cụ Tốt tìm hiểu những kiến thức cơ bản cũng như cách làm việc hiệu quả với Vam cảo kẹp chữ C nhé!

  • Top tuyển chọn các Vam cảo kẹp chữ C hay dùng ở Việt Nam
    Top tuyển chọn các Vam cảo kẹp chữ C hay dùng ở Việt Nam

    Kẹp chữ C hay còn gọi là kẹp chữ G được đặt tên vì hình dáng của nó giống với chữ G (hay chữ C). Chúng thường được làm hoàn toàn bằng kim loại, với thiết kế đơn giản và chắc chắn tạo nên sự chắc chắn và bền bỉ, đặc biệt thích hợp cho các ứng dụng gia công kim loại. Hiện nay có khá nhiều loại cảo chữ C trên thị trường với nhiều thích thước khác nhau. Chính vì nhiều như thế mà khiến cho nhiều người không biết nên lựa chọn các vam cảo kẹp chữ C nào. Bài viết này chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một vài thông tin giúp bạn lựa chọn kẹp C phù hợp và hiệu quả hơn nhé.

 
gọi Miễn Phí