Cảo chữ g 8'', 200mm TOLSEN 10115

Cảo chữ G Tolsen 8inch được làm bằng thép cộng thêm được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét giúp kẹp, giữ ác vật thể.

Mã sản phẩm: 24005518, ID: 5518

Đánh giá :
5 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: 10115

Model : 10115

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Bề mặt và thân cảo dày được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu vàng.
  • Má kẹp tròn linh động tạo tiếp xúc lớn nhất với bề mặt vật kẹp.
  • Thiết kế thanh ren trục vít tự do điều chỉnh phạm vi kẹp.
  • Được làm bằng thép nên không bị giòn và dế gãy như gang.

Còn hàng

Giá: 203 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 9 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 8 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Cảo chữ G 8inch 10115 được sản xuất bởi Tolsen là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp dụng cụ về cơ khí, đo lường,... Cảo Tolsen chữ G được làm từ thép và được mạ niken giúp tăng khả năng chống gỉ sét và chống bị mài mòn trong quá trình sử dụng. Cùng với thiết kế chuyên dụng, kiểu dáng nhỏ gọn, vật liệu bền bỉ giúp cho việc kẹp, giữ các đồ vật trở nên dễ dàng, thao tác nhanh chóng hơn. Sản phẩm thường dùng trong các xưởng mộc, xây dựng, cơ khí,... rất tiện ích.

Cảo chữ G Tolsen 8inch là gì?

Cảo chữ G (cảo C) là dụng cụ chuyên sử dụng để cố định tạm thời vật hoặc phôi, kẹp giữ các chi tiết trên bàn máy khi gia công cơ khí. Được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như mộc, hàn, xây dựng, gia công kim loại,... Chiếc cảo chữ G như một trợ thủ đắc lực phụ giúp người thợ từ những công việc đơn giản đến phức tạp. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của từng người sẽ có cách lựa chọn cảo chữ G sao cho phù hợp.


Cảo chữ G Tolsen 8inch
Cảo chữ G Tolsen 8inch

Cảo chữ G Tolsen 8inch được làm từ thép cộng thêm bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống bị gỉ sét, oxi hóa hoặc bị mài mòn bởi các yếu tố môi trường. Mang lại độ bền cho những chiếc cảo chữ G Tolsen và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Má kẹp của cảo chữ G Tolsen 8inch được trang bị khớp quay tự do giúp dàn đều lực trên bề mặt vật dụng chống nhược điểm lớn nhất chính là để lại vết hằn và lồi lõm trong quá trình dùng cảo khiến các thợ lành nghề khá đau đầu.

Vam chữ G Tolsen 8inch màu vàng được thiết kế có trục ren và tay quay đều được mạ kẽm chống gỉ và tăng độ trơn trong quá trình siết các vật. Trục ren còn được gắn tay quay tăng mô men xoắn vặn, dễ dàng thao tác, giúp cho người dùng không bị mỏi tay khi siết chặt vật thể và giảm được một lượng thời gian đáng kể khi gắn và tháo siết cảo. Vít kẹp có đường ren làm chính xác giúp tạo lực lớn khi sử dụng khiến công việc đạt hiệu quả cao hơn.

Sản phẩm Cảo thép chữ G 8inch đến từ thương hiệu nổi tiếng Tolsen ở đây tất cả các sản phẩm đều trải qua quá trình nghiên cứu trước khi đưa vào sản xuất và các khâu kiểm tra nghiêm ngặt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí từ người dùng. Cũng như các cảo khác ở đây tên thương hiệu và kích thước cảo đều được nhà sản xuất cho dập nổi ngay trên thân cảo để người dùng dễ dàng phân biệt và cho thấy chất liệu sản phẩm tốt.

Cảo chữ G 8inch Tolsen 10115
Cảo chữ G 8inch Tolsen 10115

Nguyên lý sử dụng cảo:

Đầu tiên, xoay đầu bulong phía ngoài để bề mặt trục bulong chạm vào bề mặt vật cần giữ cố định. Khi lực siết đủ chặt sẽ tạo ra ma sát giữa bề mặt vật và cảo giúp vật được cố định không xê dịch. Mỗi loại cảo sẽ có một độ siết giới hạn tùy theo kích thước của sản phẩm do nhà sản xuất chỉ định vì thế người dùng cần phải kết hợp sử dụng với cờ lê,... giúp cân lực trong quá trình siết. Khi đã sử dụng xong nếu muốn tháo cảo ra thì bạn chỉ cần thao tác xoay ngược kim đồng hồ.

Ứng dụng của cảo chữ G:

  • Dùng vam để kẹp các núm stop trên bàn đẩy cưa bàn.
  • Dùng để kẹp, giữ nhiều tấm gỗ khi cưa cắt.
  • Vam chữ G để kẹp thước khi cưa cắt mộc.
  • Dùng để kẹp vật thể cố định khi hàn.

Một vài lưu ý khi chọn cảo chữ G:

  • Lựa chọn kích thước cảo cho phù hợp với tiêu chí bề mặt vật thể muốn kẹp.
  • Vật liệu cảu cảo phù hợp với môi trường làm việc.

Hướng dẫn bảo quản cảo chữ G:

  • Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Treo trên giá, để nơi khô ráo khi không sử dụng như vậy sẽ giúp bạn lấy kẹp nhanh chóng khi bạn cần tới.
  • Không nên ra sức siết quá chặt chỉ cần vừa đủ thì chiếc cảo của bạn sẽ có tuổi thọ lâu hơn.
  • Tra dầu vào trục vít sẽ tránh cho cảo không bị gỉ.
  • Sau khi sử dụng lấy cảo ra khỏi phôi và vệ sinh qua bằng khăn khô.

Treo ở nơi khô ráo, sắp xếp theo thứ tự
Treo ở nơi khô ráo, sắp xếp theo thứ tự
 
Hiện nay, tại Công Cụ Tốt đang có rất nhiều các cảo khác nhau từ kích thước cho đến thương hiệu nổi tiếng các bạn có thể tham khảo tại đây.

Một vài kích thước khác của cảo chữ G Tolsen
Một vài kích thước khác của cảo chữ G Tolsen

Một vài hãng cảo chữ C có ở Công Cụ Tốt
Một vài hãng cảo chữ C có ở Công Cụ Tốt
 

Đôi điều về thương hiệu Tolsen

TOLSEN tools là thương hiệu cung cấp dụng cụ chuyên nghiệp trên thế giới, các sản phẩm TOLSEN rất đa dạng với chất lượng tốt đáp ứng được các thị trường Âu ,Mỹ. Gần đây TOLSEN đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm của Tolsen đều được kiểm soát chặt chẽ ở mọi bước trong quá trình thiết kế, sản xuất, đóng gói và kiểm soát chất lượng. Các công cụ TOLSEN sau một thời gian sử dụng đều được đánh giá là các công cụ chất lượng nếu xét đến khả năng sử dụng, hiệu quả và hiệu suất. Tolsen có phạm vi sản phẩm khá rộng rãi với trên 2000 sản phẩm bao gồm đủ dụng cụ cầm tay, dụng cụ cơ khí, dụng cụ buộc chặt, dụng cụ cắt, dụng cụ đo, dụng cụ vẽ, vật phẩm PPE, phụ kiện dụng cụ điện, túi và dụng cụ cách điện, v.v.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Tolsen cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Cảo chữ g 8'', 200mm TOLSEN 10115

Thương hiệu Tolsen
Xuất xứ Trung Quốc
Model 10115
8 inch (vam số 8) (200 mm)
Số lượng món 1
  • Chất liệu: thép mạ niken
  • Màu sắc: vàng
  • Thương hiệu: Tolsen
  • Độ mở tối đa: 8inch.

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Hỏi đáp nhanh về cảo chữ C

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Trọng Khải
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Độ mở bao nhiêu shop, tôi cần kẹp hộp 30cm shop có không?

Avata of Nguyễn Đình Lợi,

Chất lượng tốt

- Ngày:

★★★★★ chưa mua sản phẩm này

Sản phẩm chất lượng tốt. các bạn yên tâm mua. Shop phục vụ đạt 5 sao nhé !

1 trả lời:

- Ngày:

Shop cảm ơn anh Đình Lợi rất nhiều ạ. Rất mong anh sẽ tiếp tục ủng hộ những mặt hàng khác của shop nhé ạ !!

Avata of Minh Khang
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

hàng được chế tạo bằng gang hay thép vậy ??

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Minh Khang, hàng cảo này thân được ché tạo từ thép nên sẽ không bị giòn và dễ gãy như gang đâu ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Biến cảo chữ C thành ê tô
    Biến cảo chữ C thành ê tô

    Với những chiếc cảo chữ C bạn thường làm gì với chúng? Nếu bạn đang có những chiếc cảo chữ C mà không biết sử dụng để làm gì, qua video này CÔNG CỤ TỐT sẽ hướng dẫn bạn có thể biến những chiếc cảo chữ C cũ trở thành một chiếc ê tô, cùng đón xem nhé!

  • Tự chế cảo chữ C hạng nặng với thép vằn và bu lông
    Tự chế cảo chữ C hạng nặng với thép vằn và bu lông

    Cảo chữ C là một trong những công cụ khá phổ biến trong các ngành công nghiệp cho tới những công việc trong đời sống hàng ngày. Trong video này, CÔNG CỤ TỐT sẽ hướng dẫn bạn chế tạo một chiếc cảo chữ C hạng nặng chỉ bằng thép vằn và những chiếc bu lông. Hãy cùng đón xem

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ c các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ c các loại ❤️❤️❤️

    Cung cấp sỉ & lẻ hàng trăm loại cảo chữ C lực kẹp khỏe ít biến dạng dưới tác dụng lực ✓ cảo chính hãng ✓ giá rẻ nhất ☺️ hợp việc

  • Những ứng dụng tuyệt vời của Cảo kẹp chữ C bạn chưa biết
    Những ứng dụng tuyệt vời của Cảo kẹp chữ C bạn chưa biết

    Cảo chữ C hay Cảo kẹp gỗ là một công cụ khá phổ biến ở Việt Nam chúng ta. Chúng thường có khá nhiều ứng dụng, từ công nghiệp cho đến đời sống hàng ngày của con người. Nhưng đối với công nghiệp đây là một loại dụng cụ hỗ trợ đắc lực. Bài viết này chúng tôi sẽ nói về những ứng dụng tuyệt vời của cẻo kẹp chữ C mà bạn chưa biết. hãy cùng xem hết bài viết bên dưới để hiểu hơn về nó nhé.

  • Làm việc hiệu quả hơn với Cảo chữ C
    Làm việc hiệu quả hơn với Cảo chữ C

    Cảo chữ C là một loại thiết bị được thiết kế nhỏ gọn linh hoạt có thể hoạt động như một thiết bị “giữ cố định”. Nếu như bạn là một thợ gỗ lành nghề có nhiều kinh nghiệm và muốn tìm chọn cho mình một chiếc cảo kẹp gỗ thì bạn có thể tham khảo tại Công Cụ Tốt. Trong bài viết này hãy cùng Công Cụ Tốt tìm hiểu những kiến thức cơ bản cũng như cách làm việc hiệu quả với Vam cảo kẹp chữ C nhé!

 
gọi Miễn Phí