Thùng 150 bộ ke vít cân bằng LITOLEVEL KIT LTLVKIT0000

Thùng 150 bộ ke vít cân bằng LITOLEVEL KIT LTLVKIT0000 hỗ trợ ốp lát làm phẳng gạch nhanh chóng, hoàn hảo ❤❤ không lo trầy xước

Mã sản phẩm: 24006392, ID: 6392

Đánh giá :
5 điểm (5 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Model : LTLVKIT0000

Xuất xứ : Nga

  • Hỗ trợ ốp lát làm phẳng gạch nhanh chóng, hoàn hảo mà không lo trầy xước
  • Dùng cho gạch men sứ mỏng có độ dày từ 3-12mm
  • Gồm 3 bộ phận cơ bản dễ dàng sử dụng không yêu cầu bất cứ dụng cụ gì khác
  • Làm từ nhựa cao cấp với độ chính xác cao
  • Đai ốc và vòng nhựa có thể tái sử dụng hàng trăm lần
Tạm hết hàng

Giá: 990 000 VND / 1 bộ
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

  MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN mặt hàng này ( tiết kiệm 16 958 VND )

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Thùng 150 bộ ke vít cân bằng LITOLEVEL KIT LTLVKIT0000 gồm một thùng sản phẩm 150 bộ ke vít cân bằng gạch (vòng đệm + đai ốc + bu lông vít ke) hỗ trợ ốp lát bề mặt gạch phẳng hoàn hảo mà không lo trầy xước gạch. Sử dụng đơn giản, hiệu quả LITOLEVEL là sự hỗ trợ tuyệt vời cho những người không chuyên tự làm và cả những người thợ lát gạch chuyên nghiệp.

Giải pháp lấy cân bằng LITOLEVEL của Litokol

Litolevel là tên của giải pháp lấy cân bằng đến từ hãng Litokol, giải pháp này khá độc đáo nếu so sánh với giải pháp của Raimondi ( bu lông ke + nắp vít ) hay Ridgid ( bu lông ke cho từng ngã rẽ ron + nắp vít ). Nó độc đáo là nó có 3 chi tiết cấu thành:

NUT - đai ốc vặn tay 5 cánh

Litolevel NUT
Litolevel NUT, ảnh gốc tiledoctor.com

Đóng vai trò là nắp vặn tạo ra lực ép lên bề mặt gạch để lấy phẳng. Đai ốc được làm bằng nhựa cứng và được thiết kế để dễ dàng lắp vào đế - bu lông ke. Đai ốc cũng có thể tái sử dụng và có thể được sử dụng hàng trăm lần. Đai ốc có năm cánh giống như thường thấy ở các van khóa nước bằng tay.

CONE - Long đen nón

Litolevel Cone
Litolevel Cone. Ảnh tiledoctor.com

Long đen hình nón được thết kế để làm một nhiệm vụ thiết thực là đệm giữa nắp đai ốc và mặt gạch, chống xước nền gạch. Hình nón là một thiết kế rất đơn giản nhưng hiệu quả cao. Mặt tiếp xung với mặt gạch lớn và có ma sát răng cưa để không bị xoay tròn. Mặt trên tiếp xúc với đai nắp nên nhỏ hơn. Nó rất dễ lắp vào. Nó được làm bằng nhựa cứng, cho phép san lấp mặt bằng gạch hiệu quả. Long đen nón cũng có thể tái sử dụng hàng trăm lần. Raimondi cũng có thiết kế long đen như một phụ kiện nhưng không đặc sắc như giải pháp long đen nón của Litokol, giải pháp của Litokol vặn nhẹ tay hơn.

BASE - đế bu lông ke cân bằng

Litolevel base
Litolevel base. ẢNh gốc tiledoctor.com

Các chân đế bu lông ke được thiết kế để lấy cân bằng cho gạch lát có độ dày từ 3 mm đến 12 mm (1/8 ″ - 1/2 ″), tạo ra các khe hẹp - tức các đường ron - có độ rộng 1,5 mm (1/16 ″). Có thể có các đường ron rộng hơn thì người ta sử dụng kết hợp bộ  LITOLEVEL và miếng đệm gạch chữ thập (ke nhựa chữ thập ốp lát) hoặc chữ “T” theo kích thước ưa thích và trong mọi trường hợp lớn hơn 1,5 mm (1/16 ″).

Như vậy, các linh kiện trong cả gải pháp Litolevel trong thực tế trong như sau:

 Các thành phần lấy cân bằng ốp gạch LITOLEVEL

Các thành phần lấy cân bằng ốp gạch LITOLEVEL của hãng LitoKol

Nguyên lý lấy cân bằng của LITOLEVEL

Hãy xem khi lắp vào thì trông thế nào:
 LITOLEVEL khi lắp lại
Litolevel khi lắp lại

Cũng giống như các giải pháp lấy cân bằng khác, khi lắp lại và vặn nắp thì đế bu lông ke sẽ được rút lên, ép chặt mặt gạch của hai viên gạch cùng độ dày ở cạnh nhau.

Những lợi thế của bộ lấy cân bằng Litolevel

  • Litolevel đảm bảo việc lát gạch đơn giản và nhanh chóng, loại bỏ sự bong tróc giữa các viên gạch, do đó đảm bảo sàn và lớp phủ bằng phẳng hoàn hảo.
  • Litolevel được khuyên dùng để ốp lát tấm lớn và dày như mặt đá, gạch tráng men sứ lớn, gạch gốm và đá tự nhiên, cũng như đồ đá sứ mỏng hoặc phiến đá kết tụ (độ dày 3 / 6mm).
  • Hệ thống Litolevel được cấu tạo bởi 3 yếu tố: đế bu lông, long đen nón và nắp đai ốc. Nó không yêu cầu sử dụng kìm hoặc công cụ của bất kỳ loại nào. Hoàn toàn thao tác bằng tay.

Thùng 150 bộ ke vít cân bằng LITOLEVEL KIT LTLVKIT0000

LTLVKIT0000 là một bộ sản phẩm gồm 150 bộ ke vít cân bằng, tức là gồm 150 nắp, 150 đế bu lông và 150 cái long đen. Các món trên được đựng chung trong một thùng nhựa như thùng sơn. Việc sử dụng thùng để đựng không phải để cho đẹp, đây là dụng cụ lấy cân bằng gốp gạch có tái sử dụng thì cuối cùng vẫn cần một cái thùng để đựng khi ta thu hồi sau ốp lát.

Thùng 150 bộ ke vít cân bằng LITOLEVEL KIT LTLVKIT0000
Như các thông tin trên thùng đựng thì LTLVKIT0000 được dùng trong các tình huống:
  • Ron gạch rộng 1 ly rưỡi
  • Gạch lát dày từ 3mm đến 12mm
  • Dùng tốt khi lát nền gạch
  • Cũng dùng tốt khi ốp tường gạch men
lát thực tế với LTLVKIT0000

Ốp lát thực tế với LTLVKIT0000. Ảnh gốc esstroy.in.ua

Hướng dẫn sử dụng Litolevel để lấy cân bằng

Bước 1 - chèn bu lông ke cân bằng

Sau khi dán keo, hãy chèn phần đế bu lông dưới mỗi mặt của viên gạch lát. Tùy thuộc vào kích thước của gạch và thiết kế lắp đặt đã chọn, hãy chèn một hoặc nhiều đế trên mỗi cạnh của gạch, gạch lớn thì chèn nhiều.

Trong trường hợp gạch lớn và tấm mỏng, cần phải quét lại mặt sau (bôi keo trên bề mặt và mặt sau của gạch lát) để đảm bảo độ phủ toàn bộ mặt sau của gạch, kết hợp với việc ghép nối hoàn hảo bằng cách gõ bằng vồ cao su trắng trên gạch. , hoặc sử dụng máy rung gạch cụ thể trên các tấm mỏng.

Bước 2. Đặt viên gạch thứ 2 vào bên cạnh

Định vị hàng thứ hai của gạch lát vào bên cạnh hàng trước đó  và làm phẳng nó bằng vồ cao su hoặc búa cao su. Các cạnh của hàng 2 phải đè lên mặt đế bu lông ke đã đặt ở bước 1

Bước 1 - chèn bu lông ke cân bằng

Bước 3. Thả long đen vào bu lông ke

Thả long đen vào bu lông ke, đáy hình nón của long đen chạm vào mặt gạch ốp lát. Lúc này mặt gạch vẫn chưa phẳng
 


Thả long đen vào bu lông ke

Bước 3. Xiết nắp đai ốc

Vặn đai ốc xuống theo chiều kim đồng hồ, dùng lực cần thiết để làm phẳng gạch. Để ý độ rộng đường ron cần thiết theo thiết kế.

Xiết nắp đai ốc

Vặn đai ốc nắp xuống

Sau khi đã vặn nắp
Sau khi đã vặn nắp

Bước 4. Chờ khô keo

Chờ cho keo đóng rắn đạt yêu cầu. Tùy loại keo và hồ dầu được dùng. Thường là để 24 tiếng cho khô hẳn

Chờ đóng rắn

Bước 5. Tháo và thu hồi nắp và long đen

Sau khi chất kết dính đã khô, để khôi phục các bộ phận có thể tái sử dụng (long đen hình nón và đai ốc), các đai ốc phải được tháo và tháo cùng với mũ trùm trước khi tháo hoặc bẻ các phần đế bu lông. Các đế có thể được tháo ra bằng vồ cao su trắng hoặc chân của bạn. Hướng đập phải được đánh cùng chiều với đường ron gạch chứ không được đập vuông góc với đường ron.
 
Thùng 150 bộ ke vít cân bằng LITOLEVEL KIT LTLVKIT0000
 
Sau khi đập xong, nhặt bỏ vào thùng có sẵn của bộ sản phẩm LVLTKIT0000

Đôi điều về thương hiệu Litokol

Litokol S.p.A là một công ty của Ý chuyên về các sản phẩm trong khâu lát nền, bột chà ron và chống thấm thân thiện môi trường với họ hợp chất độc quyền có tên là Zherorisk® . Litokol có nhà máy hiện đại tuân thủ ISO140001 tại Nga. Mặc dù Litokol khởi nghiệp từ Rubiera tại nước Ý nhưng phần lớn các sản phẩm đều sản xuất tại Nga và cung cấp cho Nga, Ukraina, Armenia. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Litokol cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Thùng 150 bộ ke vít cân bằng LITOLEVEL KIT LTLVKIT0000

Thương hiệu Litokol
Xuất xứ Nga
Model LTLVKIT0000
1.5 mm
12 mm
Phân loại vít cân bằng gạch ốp lát Vít vặn tay
Số lượng món 450
 

Ma trận tính định mức ke vít cân bằng

Ma trận này tính số lượng bộ ke vít cần dùng cho mỗi 10 bộ vuông (0.92 mét vuông). Nói cách khác, chỉ từ các cạnh A, B của gạch lát và kiểu lát bàn cờ, lát so le , lát chữ nhật mà ta tra được mật độ cần dùng. Nhân với diện tích sẽ tính được tổng số ke cần dùng
Thùng 150 bộ ke vít cân bằng LITOLEVEL KIT LTLVKIT0000

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp khi ốp lát bằng vít cân bằng

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of nguyễn văn tuyến
- Ngày:

★★★★★

Dùng búa cao su đập bỏ đúng k shop

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Tuyến, đúng rồi đó anh, dùng búa cao su để tránh làm vỡ gạch nếu bị va đập ạ ^^

Avata of thành thông
- Ngày:

★★★★★

địa chỉ cửa hàng ở đua tôi ghé xem

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Thành Thông, hiện tại bên shop có hai địa chỉ cửa hàng chính ở Hà Nội và Hồ Chí Minh ạ. Anh có thể vào góc trái của trang web nhé, bên shop có để địa chỉ và cả chỉ đường cho khách đến tận nơi đó ạ ^^

Avata of lương duy hữu
- Ngày:

★★★★★

Có cho kiểm tra hàng k

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Duy Hữu, anh được xem hàng trước chứ anh, đúng hàng thì anh thanh toán cho ship anh nhé ^^

Avata of phương nam
- Ngày:

★★★★★

ron mấy ly thế shop

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Phương Nam, hàng này tạo ron 1.5mm đó a ạ ^^ . Nếu anh muốn tạo ron khác thì mình tham khảo các mã khác a nhé ^^

Avata of Thăng Nguyễn
- Ngày:

★★★★★

thùng này đầy đủ luôn rồi đúng k

1 trả lời:

- Ngày:

Dja chào anh Thăng Nguyễn, đúng rồi a ạ, đầy đủ luôn đó ạ , anh chỉ cần mua 1 thùng này về là đã đầy đủ phụ kiện rồi, a cần thêm thì bên shop có bán rời đó ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn sử dụng vít cân bằng ốp lát gạch và cách tháo bỏ vít cân bằng sau thi công
    Hướng dẫn sử dụng vít cân bằng ốp lát gạch và cách tháo bỏ vít cân bằng sau thi công

    Vít cân bằng ốp phẳng gạch không còn xa lạ trong thi công ốp lát bởi tính nhanh chóng dễ dàng trong việc lấy phẳng nền gạch ốp lát. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách lắp vít cân bằng này và tháo bỏ chúng thông qua một video tổng hợp từ lúc lát nền, ốp tường , lấy vuông cạnh cột cho đến khi keo dán gạch khô thì tháo bỏ các con vít như thế nào. Hy vọng nó sẽ giúp được các bạn trong khi thi công một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

  • Vít cân bằng gạch đã được phát minh và phát triển như thế nào ?
    Vít cân bằng gạch đã được phát minh và phát triển như thế nào ?

    Vít cân bằng ốp lát gạch được phát minh ra trong thế kỷ 21 tại Ý bởi một gia đình có truyền thống trăm năm trong ngành ốp lát. Kể từ mẫu đầu tiên, các công ty khác cũng liên tục cải tiến mà cái tên của họ cũng đã đủ độ uy tín như Rigid, Russo. Vít cân bằng được thiết kế sao cho dễ sử dụng nhất, dễ tháo bỏ sau khi keo đóng rắng và giá thành ngày càng tốt nhất. Hãy cùng Công Cụ Tốt nhìn lại chặng đường phát triển của vít cân bằng gạch để ghi nhớ công lao của những người mở đường, để phân tích những cải tiến và biết đâu đó, bạn lại là một trong những nhà cải tiến vít cân bằng ốp lát gạch thì sao ?

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về vít cân bằng ốp gạch các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về vít cân bằng ốp gạch các loại ❤️❤️❤️

    Vít cân bằng ốp phẳng gạch giúp lấy mặt phẳng đều giữa các viên gạch ốp tăng tính thẩm mỹ công trình, lại có thể tái sử dụng nhiều lần

  • Thử ốp lát kính bằng vít cân bằng gạch xem có bị bộp hay không ?
    Thử ốp lát kính bằng vít cân bằng gạch xem có bị bộp hay không ?

    Một trong các lo ngại lớn nhất khi sử dụng vít cân bằng gạch là sợ khi vặn vít thì viên gạch lát trước đó sẽ bị bênh lên khiến cho lớp hồ dán không còn dính vào gạch men nữa khiến cho sau này thì nền gạch lát sẽ bị bộp, không đảm bảo sự liên kết với nền. Trong bài viết này, chúng ta sẽ theo dõi Youtuber Landberg thí nghiệm, sử dụng kính để lát. Ta sẽ quan sát được lớp hồ dán trong lớp kính và từ đó biết được sau khi keo khô thì kính có bị bộp hay không nhé.

  • Bảng giá vít cân bằng gạch
    Bảng giá vít cân bằng gạch

    Khi mà công trình của bạn đến giai đoạn hoàn thiện, bạn muốn lát nền ốp tường một cách tinh tế nhất thì đấy là lúc bạn cần đến các con vít cân bằng gạch. Dạo qua một vòng bạn có lẽ cũng hoa mắt vì rất nhiều giá bán. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích về giá cả của vít cân bằng gạch và cung cấp cho bạn các bảng báo giá mới nhất của Công CỤ Tốt và các đơn vị lớn khác trên thị trường để bạn lựa chọn nhé

 
gọi Miễn Phí