Thùng 100 ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy RUBI Tây Ban Nha

Thùng 100 ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy RUBI Tây Ban Nha gồm 300 vít và 100 mũ có thể tái sử dụng, không cần nhiều công cụ

Mã sản phẩm: 24006360, ID: 6360

Đánh giá :
5 điểm (5 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: 35964

Model : 35964

Xuất xứ : Tây Ban Nha

8413797359640>

  • Bao gồm 300 vít và 100 mũ có thể tái sử dụng
  • Ke vít lốc xoáy để cầm nắm tốt hơn và tăng độ tập trung lực
  • Nắp lớn phân phối lực tốt hơn và không làm tổn thương tay
  • Rãnh ở gốc vít tạo điều kiện cho keo, xi măng lan rộng, do đó cải thiện độ bám dính của gạch
  • Các vít ke thẳng được sử dụng cho cả sàn và tường
  • Đề xuất cho gạch có độ dày từ 3 đến 18 mm
  • Bộ sản phẩm dùng cho ron 1.5mm
  • Loại bỏ đơn giản bằng cách tác động (đá hoặc đẩy), luôn luôn theo hướng của khớp vữa
  • Dễ dàng sử dụng, không cần nhiều công cụ
  • Đóng gói trong thùng nhựa dễ dàng cất giữ
Tạm hết hàng

Giá: 1 750 000 VND / 1 thùng
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

  MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN mặt hàng này ( tiết kiệm 22 319 VND )

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Thùng 100 ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy RUBI Tây Ban Nha là dụng cụ hỗ trợ căn phẳng mặt bằng gạch mới ngăn chặn việc tạo ra cong vênh trong quá trình lắp đặt gạch men, cả trên sàn và trên tường. Nắp lớn được cải tiến sẽ cho phép người thợ ấn xuống và san bằng gạch với sự phân phối lực tốt hơn. Nó cũng không làm tổn thương ngón tay khi thắt chặt. Bộ sản phẩm bao gồm 100 mũ và 300 vít có thể tái sử dụng, đựng trong hộp.

Giải pháp lấy cân bằng Cyclone Level System của Rubi

Cyclone Level System là hệ thống lấy cân bằng ốp phẳng gạch của hãng RUBI đến từ Tây Ban Nha. Hệ thống này được đặc biệt khuyên dùng để cải thiện độ hoàn thiện khi làm việc với các loại gạch lát có khổ lớn, mặc dù chúng cũng có thể được sử dụng ở các định dạng nhỏ hơn (khuyến nghị từ 30x30 cm trở lên) luôn sử dụng phương pháp phết keo dán gạch vào mặt sau của gạch lát. Tên gọi Cyclone có nghĩa là lốc xoáy, lấy cảm hứng từ hình dạng nắp vặn vít - một thành phần của hệ thông. Hệ thống này bao gồm ba nhóm sản phẩm dùng phối hợp với nhau:
  • Bu lông ke đường ron thẳng 
  • Bu lông ke vị trí giao nhau của đường ron (nơi các đường ron giao nhau tạo thành ngã ba ngã tư)
  • Nắp vặn vít cân bằng
Với mỗi nhóm sản phẩm sẽ có nhiều mẫu phụ thuộc vào độ rộng đường ron cần lát của nền gạch. Cụ thể như hình dưới đây:

Giải pháp Cyclone - ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy - hãng RUBI Tây Ban Nha

 
Giải pháp Cyclone - ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy - hãng RUBI Tây Ban Nha

Việc sử dụng hệ thống lấy cân bằng CYCLONE của RUBI rất dễ dàng và trực quan. Ngoài ra, kết quả đạt được - chất lượng lát gạch - của nó ít phụ thuộc hơn với kỹ năng và kinh nghiệm của người thợ ốp lát so với phần còn lại của các hệ thống lất cân bằng mặt gạch lát khác trên thị trường.

Thi công sử dụng giải pharp ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy Cyclone RUBI Tây Ban Nha

Thi công sử dụng giải pharp ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy Cyclone RUBI Tây Ban Nha

Các bu lông ke

Dải độ dày của gạch lát khi dùng hệ thống CYCLONE có độ dày khác nhau do bu lông ke quyết định - bu lông ke là dụng cụ bao gồm đế chữ thập và phần ren tạo ra một hình dạng giống như chữ T để thay thế các ke nhựa cân bằng gạch lẫn ke nhựa đường ron chữ thập. Mỗi độ dày của bu lông ke được dễ dàng xác định nhờ vào dải màu khác nhau có sẵn.

Bu lông ke chữ T trong bộ sản phẩm của giải pháp Rubi

Phạm vi tính theo độ dày của gạch lát và độ rộng của đường ron gạch do các bu lông ke (hình chữ T) này quy định. Chúng được sản xuất theo theo mã màu

Nắp vặn tái sử dụng

Các nắp vặn có ren trong giải pháp Lốc Xoáy của RUBI có thể tái sử dụng. Chúng là một đai ốc có vành tròn lớn và các đường sọc trông như hình vẽ lốc xoáy đảm bảo áp suất đồng nhất khi ép lên mặt sàn (nếu vặn áp suất lớn hơn thì đai sẽ biến dạng chút ít).

Nắp vặn vít trong giải pháp Lốc Xoáy

Nắp vặn vít trong giải pháp Lốc Xoáy

 

Nắp vặn vít cân bằng của CYCLONE LEVEL SYSTEM đã được thiết kế đặc biệt để tối đa hóa tính công thái học trong quá trình thắt chặt thủ công. Giải pháp CYCLONE LEVEL SYSTEM không yêu cầu bất kỳ công cụ bổ sung nào, không dùng để căng cũng như không bị gãy cũng như cung cấp tầm nhìn tốt nhất có thể về bên trong của nó.  Chúng ta có thể thấy nếu có keo thừa hoặc đường ron nối giữa các viên gạch đã chính xác chưa. Đây là một điểm mạnh mà nếu sử dụng các vít cân bằng đặc ta sẽ không quan sát được.

Hình ảnh thi công với giải pháp CYCLONE

Hình ảnh thi công thực tế khi sử dụng hệ thống lấy cân bằng mặt nền Cyclone của RUBI
 

Việc loại bỏ HỆ THỐNG CÂN BẰNG CYCLONE của RUBI được thực hiện bằng cách đập bỏ hoặc đá bỏ một cách dễ dàng - để làm đứt bu lông ke và thu hồi nắp vặn - tái sử dụng cho lần sau, nó không yêu cầu bất kỳ công cụ bổ sung nào.

Sản phẩm thùng 100 ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy RUBI

Sản phẩm gồm những gì ?

Bộ sản phẩm 100 ke vít cân bằng của RUBI này thực ra có tới 400 món được đặt chung trong một thùng nhựa, nó chuyên dùng để lát gạch cho đường ron 1/8 inch - tức 3mm. Chuyên dùng cho gạch khổ lớn

Thùng 100 ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy RUBI Tây Ban Nha

Trong bộ kit này, ta có thể coi là ghép được 100 cặp ke vít ( 200 bu lông ke còn thừa thực ra không phải thừa, chúng có thể là ứng dụng của các vị trí khác nhau của đường ron).  Do việc tái sử dụng nắp vặn nên có thể sử dụng đến 3 lần ốp lát thì mới hết số bu lông ke.


Một cặp ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy
Nắp vặn vít cân bằng có khắc chữ Rubi đỏ. Đây là chi tiết tái sử dụng nhiều lần (trong bộ kit này dùng được ít nhất 3 lần). Sau này khi dùng hết số bu lông ke thì ta vẫn có thể giữ lại các nắp vít này, mua riêng bổ xung các bu lông ke.

Thùng 100 ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy RUBI Tây Ban Nha

Những hình ảnh thi công lát gạch có sử dụng bộ KIT

Một bộ kít này mỗi lần dùng tối đa là 100 cặp ke vít. Do nó chuyên dùng cho lát gạch nền khổ lớn nên số ke vít này có thể dùng được cho diện tích cỡ 25 mét vuông sàn

NGười thợ đang dùng vít cân bằng kiểu lốc xoáy RUBI Tây Ban Nha

Người thợ này đang sử dụng bộ sản phẩm ke vít cân bằng để lấy phẳng trên nền gạch lát giả gỗ

Vặn vít để lấy cân bằng

Vặn vít cân bằng bằng tay mà không cần bất cứ dụng cụ gì hỗ trợ


Đặt gạch dễ dàng

Sau khi đặt các bu lông ke và phết keo dán gạch, đặt viên gạch một cách dễ dàng
 

Như bạn thấy, bộ sản phẩm Thùng 100 ke vít cân bằng này đạt được độ chính xác và thẩm mỹ rất cao cho nền gạch lát, mang lại vẻ đẹp tinh tế cho công trình. Nó xứng đáng được sử dụng ở các công trình cao cấp, nơi  cần lát gạch khổ lớn với đường ron tí ty.

Đôi điều về thương hiệu Rubi Tools

Rubi Tools là thương hiệu của công ty Germans Boada đến từ Tây Ban Nha, một công ty thành lập từ năm 1951. Germans Boada S.A chuyên sản xuất các công cụ và máy móc để cắt, xử lý và ốp lát gốm sứ, gạch men và các vật liệu xây dựng khác được sử dụng trong kinh doanh xây dựng và tu sửa. Mặc dù được thành lập từ lâu nhưng Rubi Tools chỉ bao gồm vài chục sản phẩm chuyên về ốp lát gạch, nhưng có mức độ hiệu quả và an toàn lao động rất cao. Rubi Tools có chi nhánh ở 120 quốc gia trên toàn thế giới và mạnh nhất ở Mỹ với tên gọi Rubi USA.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Rubi Tools cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Thùng 100 ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy RUBI Tây Ban Nha

Thương hiệu Rubi Tools
Xuất xứ Tây Ban Nha
Model 35964
1.5 mm
18 mm
Phân loại vít cân bằng gạch ốp lát Vít vặn tay
Kích thước sản phẩm 59 mm x 59 mm x 38 mm
Kích thước đóng gói 59 mm x 59 mm x 38 mm
Khối lượng 1029 g
Số lượng món 101
Thùng 100 ke vít cân bằng kiểu lốc xoáy RUBI Tây Ban Nha

Giới thiệu thệ thống lấy cân bằng gạch CYCLONE LEVEL SYSTEM của hãng RUBI

Trong video này của hãng Rubi, hệ thống Cyclone - nghĩa là Lốc Xoáy - sẽ được giới thiệu cấu tạo chức năng chống cong vênh mặt sàn lát, mặt tường ốp. Ngoài giới thiệu nguyên lý hoạt động của sản phẩm, video cũng giới thiệu cả quá trình thi công lấy phẳng mặt gạch bằng bu lông ke cân bằng và nắp vặn vít cân bằng. Sản phẩm đặc trưng được mang ra giới thiệu là bộ KIT 100 cặp ke vít. Điều đáng nói đến là toàn bộ quá trình sử dụng chỉ dùng tay không để thao tác mà không cần bất kỳ dụng cụ hỗ trợ nào cho hệ thống Lốc Xoáy này.

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp khi ốp lát bằng vít cân bằng

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of thanh phuong
- Ngày:

★★★★★

dùng hết bu lông cân bằng thì shop có bán k

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Thanh Phương, bên shop có bán riêng bu lông cân bằng đó anh ạ, anh cần thêm thì nhắn shop nhé ^^

Avata of nam hua
- Ngày:

★★★★★

có bán lẻ bu lông ke cân bằng k

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Nam Hua, bên shop hiện tại lại chưa bán lẻ mã bu lông này rồi, bên shop sẽ lưu ý và có hàng cái bên shop sẽ báo lại anh luôn ạ ^^

Avata of thanh hùng
- Ngày:

★★★★★

có được kiểm tra hàng k shop

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Thanh Hùng, nếu anh đặt hàng trên web Congcutot.vn hoặc liên hệ trực tiếp đến tổng đài thì anh được xem hàng trước a nha, trừ trường hợp anh đặt trên shopee hoặc laz, hoặc các kênh chợ thương mại thì shop không hỗ trợ được rồi ạ :(

Avata of Phương Trung
- Ngày:

★★★★★

Ron gạch 1.5 ly à shop

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ đúng rồi ạ, dùng cho ron 1.5ly ạ ^^

Avata of Tấn Cường
- Ngày:

★★★★★

bu lông cũng tái sử dụng à shop?

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Cường, bộ ke này gồm 2 bộ phận, 1 là ke cân bằng và nắp vặn ke cân bằng anh nhé . Nắp vặn ke cân bằng thì tái sử dụng thoải mái ạ, nhưng ke cân bằng thì không ạ, nó là loại sử dụng 1 lần và anh phải bẻ nó khi lát gạch xong ạ !!

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Vít cân bằng gạch đã được phát minh và phát triển như thế nào ?
    Vít cân bằng gạch đã được phát minh và phát triển như thế nào ?

    Vít cân bằng ốp lát gạch được phát minh ra trong thế kỷ 21 tại Ý bởi một gia đình có truyền thống trăm năm trong ngành ốp lát. Kể từ mẫu đầu tiên, các công ty khác cũng liên tục cải tiến mà cái tên của họ cũng đã đủ độ uy tín như Rigid, Russo. Vít cân bằng được thiết kế sao cho dễ sử dụng nhất, dễ tháo bỏ sau khi keo đóng rắng và giá thành ngày càng tốt nhất. Hãy cùng Công Cụ Tốt nhìn lại chặng đường phát triển của vít cân bằng gạch để ghi nhớ công lao của những người mở đường, để phân tích những cải tiến và biết đâu đó, bạn lại là một trong những nhà cải tiến vít cân bằng ốp lát gạch thì sao ?

  • Thử ốp lát kính bằng vít cân bằng gạch xem có bị bộp hay không ?
    Thử ốp lát kính bằng vít cân bằng gạch xem có bị bộp hay không ?

    Một trong các lo ngại lớn nhất khi sử dụng vít cân bằng gạch là sợ khi vặn vít thì viên gạch lát trước đó sẽ bị bênh lên khiến cho lớp hồ dán không còn dính vào gạch men nữa khiến cho sau này thì nền gạch lát sẽ bị bộp, không đảm bảo sự liên kết với nền. Trong bài viết này, chúng ta sẽ theo dõi Youtuber Landberg thí nghiệm, sử dụng kính để lát. Ta sẽ quan sát được lớp hồ dán trong lớp kính và từ đó biết được sau khi keo khô thì kính có bị bộp hay không nhé.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về vít cân bằng ốp gạch các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về vít cân bằng ốp gạch các loại ❤️❤️❤️

    Vít cân bằng ốp phẳng gạch giúp lấy mặt phẳng đều giữa các viên gạch ốp tăng tính thẩm mỹ công trình, lại có thể tái sử dụng nhiều lần

  • Bảng giá vít cân bằng gạch
    Bảng giá vít cân bằng gạch

    Khi mà công trình của bạn đến giai đoạn hoàn thiện, bạn muốn lát nền ốp tường một cách tinh tế nhất thì đấy là lúc bạn cần đến các con vít cân bằng gạch. Dạo qua một vòng bạn có lẽ cũng hoa mắt vì rất nhiều giá bán. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ phân tích về giá cả của vít cân bằng gạch và cung cấp cho bạn các bảng báo giá mới nhất của Công CỤ Tốt và các đơn vị lớn khác trên thị trường để bạn lựa chọn nhé

  • Lấy vuông cạnh cột và lỗ cửa bằng vít cân bằng gạch
    Lấy vuông cạnh cột và lỗ cửa bằng vít cân bằng gạch

    Trong video này chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung ra cách sử dụng vít cân bằng gạch để lấy vuông các góc cột, góc nhà, lỗ cửa ra vào khi ốp lát gạch men. Tất cả những dụng cụ cần thiết để lấy vuông chuẩn là ke góc vuông cùng với vít cân bằng. Dĩ nhiên các kỹ năng như cắt mòi hay cắt liếp gạch là bạn cần phải có.

 
gọi Miễn Phí