Mũi khoét inox 5 răng hợp kim Φ24mm

MŨI KHOÉT INOX 5 RĂNG HỢP KIM PHI 24MM tương thích với mọi loại máy có chức năng khoan, giúp khoét lỗ tốt trên vật liêu cứng

Mã sản phẩm: 24002944, ID: 2944

Đánh giá :
4.8 điểm (4 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Mũi khoét có 5 lưỡi cắt hình răng cưa với đường kính 24mm, độ khoét sâu tối đa là 25mm
  • Có mũi khoan định tâm ở giữa giúp xác định chính xác lỗ cần khoét trên vật liệu
  • hích hợp để gia công lỗ kích thước lớn nhưng không quá dày như: inox, thép, sắt,...
  • Chuôi mũi khoét vát 3 cạnh, kẹp bằng đầu cặp măng ranh, tương thích với loại máy có chức năng khoan
  • Đây là phụ kiện hữu ích được sử dụng phổ biến trong ngành gia công kim loại.

Còn hàng

Giá: 27 000 VND 23 000 VND / 1 mũi
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 4 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 mũi: 13 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 5 mũi, tổng phí chỉ là 0 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Mũi khoét inox có 5 lưỡi cắt hình răng cưa bằng hợp kim với đường kính lỗ khoét 24mm. Sản phẩm có độ cứng cao kết hợp với mũi khoan định tâm ở giữa giúp khoét lỗ dễ dàng trên các vật liệu cứng như: sắt, thép, inox,… Chuôi mũi khoét vát 3 cạnh, kẹp bằng đầu cặp măng ranh, tương thích với mọi loại máy có chức năng khoan như: khoan cầm tay, khoan bàn, khoan đứng… Đây là phụ kiện hữu ích được sử dụng phổ biến trong ngành gia công kim loại.

Mũi khoét inox 5 răng hợp kim phi 24mm


Mũi khoét inox 5 răng hợp kim Φ24mm

Mũi khoan khoét lỗ inox 5 răng hợp kim phi 24mm
 
Mũi khoét inox thiết kế dạng ống rỗng, xung quanh có 5 lưỡi cắt dạng răng cưa được hàn thêm hợp kim để tăng cường độ cứng. Chính giữa mũi khoét có mũi khoan tâm rãnh xoắn thoáng giúp xác định chính xác vị trí cần khoét lỗ trên vật liệu.

Mũi khoan khoét lỗ inox 5 răng hợp kim phi 24mm

Mũi khoét có 5 răng hợp kim cứng cáp

Chuôi mũi khoét dạng trụ, vát 3 mặt. Với thiết kế chung của tất cả mũi khoét lỗ là dạng lắp vào đầu măng ranh 3 chấu hay đầu khoan có kích thước 1-16mm nên sản phẩm có thể lắp vào được vào hầu hết tất cả các loại máy khoan như khoan lỗ ống , khoan cầm tay, khoan bàn, khoan đứng…

Mũi khoan khoét inox 5 răng hợp kim phi 24mm

Chuôi vát của Mũi khoét lỗ inox

Ngoài ra, tại CÔNG CỤ TỐT, chúng tôi còn phân phối rất nhiều các loại Mũi khoan khoét inox với số răng và đường kính khoan khoét khác, tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu công việc mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phản phẩm phù hợp.
Mũi khoét inox
Các loại Mũi khoét inox được phân phối tại CÔNG CỤ TỐT
 

Cơ chế hoạt động

Mũi khoét lỗ khi khoan cắt không phá hủy hết toàn bộ lỗ khoan mà cắt trên cơ sở cắt chu vi đường tròn để tạo thành lỗ nên không cần khoan mồi. Sau khi cắt xong phôi hình tròn sẽ rơi ra ngoài. Bởi vậy thời gian thao tác nhanh hơn nhiều so với mũi khoan xoắn thông thường.

Lưu ý:
  • Gắn đầu cặp chắc chắn ở 3 mặt vát của chuôi để ngăn ngừa tình trạng xoay, lỏng hay rớt mũi khoét trong quá trình thao tác.
  • Khi sử dụng mũi khoan khoét nên khoan thẳng và vuông góc với vật liệu, điều này giúp hạn chế tối đa gãy hoặc biến dạng đầu mũi.
  • Không giảm tốc độ khoan quá nhiều trong khi thao tác vì có thể gây kẹt hay đầu mũi khoan bị bể.
  • Khi sử dụng mũi để khoét các vật liệu bằng kim loại có độ dày trên 5mm thì nên tưới nước giải nhiệt nhằm tăng tuổi thọ của mũi khoan.
  • Dưới đây là bảng khuyến cáo tốc độ đối với mũi khoét hợp kim:
Bảng khuyến cáo tốc độ quay của Mũi khoét lỗ
Trong đó Outdia là đường kính vòng ngoài của mũi khoét và RPM là tốc độ quay tối đa (vòng/phút)
 

Ưu điểm nổi bật


Mũi khoan khoét inox 5 răng hợp kim phi 24

Mũi khoét lỗ inox có thiết kế thông minh
 
  • Mũi khoét có 5 lưỡi cắt hình răng cưa với đường kính 24mm, độ khoét sâu tối đa là 25mm.
  • Có mũi khoan định tâm ở giữa giúp xác định chính xác lỗ cần khoét trên vật liệu, đồng thời đẩy phôi ra dễ dàng mà không bị mắc.
  • Lắp đặt nhanh chóng, sử dụng đơn giản, hiệu quả.
  • Mũi khoét đặc biệt thích hợp để gia công lỗ kích thước lớn nhưng không quá dày như thép tấm mỏng,ống kim loại, khoan sắt hộp, inox,…
  • Chuôi mũi khoét vát 3 cạnh, kẹp bằng đầu cặp măng ranh, tương thích với mọi loại máy có chức năng khoan như: khoan cầm tay, khoan bàn, khoan đứng…
  • Đây là phụ kiện hữu ích được sử dụng phổ biến trong ngành gia công kim loại.

Đôi điều về thương hiệu OEM

Cung Cụ Tốt cung cấp các mặt hàng có hình thức sản xuất OEM tức là nhập từ các xưởng sản xuất theo các thông số mà Công Cụ Tốt đặt trước. Các nhà sản xuất OEM gia công không có nhãn hiệu, không cấp mã vạch quốc tế. Ví nhiều lý do mà các sản phẩm gia công này chưa đăng ký kịp bảo hộ hoặc đăng ký chất lượng sản phẩm. Công Cụ Tốt là người chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm với người mua theo những thông số kỹ thuật đã được Công Cụ Tốt trực tiếp công bố trên website này. Công Cụ Tốt cũng đảm bảo giấy tờ xuất xứ các hàng hóa này từ các xưởng gia công theo quy định của pháp luật.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu OEM cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Mũi khoét inox 5 răng hợp kim Φ24mm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Trung Quốc
Độ khoét sâu tối đa 25 mm
24 mm
6 mm
Ø24 (24 mm)
Tốc độ khoan tối đa 2000 r/min
Tốc độ khoan tối thiểu 1210 r/min
Tổng chiều dài mũi khoan 65 mm
Kích thước sản phẩm 24 mm x 65 mm x 24 mm
Kích thước đóng gói 30 mm x 93 mm x 30 mm
Khối lượng 70 g
Số lượng món 1
  • Chất liệu: Thép gió hàn thêm hợp kim ở răng cắt
  • Tổng chiều dài: 65mm
  • Đường kính lỗ khoét: 24mm
  • Đường kính mũi khoan định tâm: 6mm
  • Khoét sâu tối đa: 25mm
  • Số răng cưa: 5 răng

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách với vật tư tiêu hao, phụ kiện không thể dùng thử

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mặt hàng Mũi khoét inox 5 răng hợp kim Φ24mm như sau:
Tất cả các loại vật tư tiêu hao là những loại sẽ bị hao đi, mòn đi , biến dạng không thể phục hồi khi dùng thử thuộc diện hàng OEM - gia công tại xưởng, chưa có thương hiệu đều không được bảo hành hay trả lại sau khi dùng.
Tuy nhiên, chúng tôi vẫn hỗi trợ đổi trả hoặc hoán đổi mặt hàng khác khi quý khách chưa dùng. Nếu mặt hàng quý khách nhận được sai chủng loại đã đặt mua chúng tôi sẽ đổi mới không mất phí. Nếu vì một số lý do nào đó mà quý khách muốn hoán đổi sang mặt hàng khác, quý khách sẽ phải chịu phí vận chuyển.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng OEM để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Anh Mạnh,
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Mũi khoét giá rẻ mà chất lượng không hề rẻ nhé

1 trả lời:

- Ngày:

Shop cảm ơn anh Mạnh rất nhiều. Những chia sẻ của a khiến shop cảm thấy vui vì đã hỗ trợ được anh ạ ^^

Avata of Tran Khen
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

mủi khá cứng , chịu nhiệt củng tốt, xài dòng này mọi người nên cho máy đi vòng tua chậm thì đạt hiệu quả cao hơn. răng bào khá tốt

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Khen đã chia sẻ kinh nghiệm sau khi dùng sản phẩm, mình dùng hàng bên em thấy tốt có gì lại ghé qua ủng hộ anh nhé

Avata of lê Văn Trung
- Ngày:

★★★★☆ đã mua mặt hàng này

Tôi muốn mua size lớn hơn có ko bạn

1 trả lời:

- Ngày:

Chào a Trung, sp a quan tâm bên shop có rất nhiều size để a lựa chọn, a có thể ghé qua cửa hàng đ/c: 181/31/15 để xem và chọn a nha. Khi khách hàng mua ở cửa hàng sẽ đc giảm tiền xăng xe trên từng mỗi sp a nhá@

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí