Mũi chuyên khoan đá chuôi tròn UNIKA SB Ø3.2 x L85mm

Mũi khoan đá chuôi tròn SB Unika 3.2x85mm chuyên khoan các loại đá thường đến đá Granit siêu cứng.

Mã sản phẩm: 4989270032064, ID: 4823

Đánh giá :
5 điểm (4 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Model : SB3.2x85

Xuất xứ : Nhật Bản

4989270032064>

  • Kích thước Ø3.2mm dài 85mm.
  • Chất liệu thép hợp kim độ cứng cao, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.
  • Đầu khoan đá cạnh không đối xứng hiệu suất khoan cao, độ bền lớn.
  • Khoan sâu dễ dàng đến 50mm.
  • Chuôi tròn có mấu chống trượt, lắp được trên nhiều loại máy khoan.
  • Thân xoắn thoát bụi rất nhanh.
  • Sử dụng nước khi khoan sẽ tăng được tuổi thọ của mũi khoan.
  • Chuyên khoan đá Granit siêu cứng.
  • Có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa...

Còn hàng

Giá: 39 000 VND 35 000 VND / 1 mũi
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 3 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 mũi: 15 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 3 mũi, tổng phí chỉ là 9 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Mũi chuyên khoan đá chuôi tròn UNIKA SB Ø3.2 x L85mm làm từ hợp kim mạnh mẽ, thân bền hóa dễ dàng khoan từ các loại đá thông thường cho đến đá granit siêu cứng, với cảm giác cắt và độ bền tuyệt vời của mũi khoan.

Mũi khoan đá là một loại mũi khoan được dùng để khoan các loại đá, quặng, đá hóa thạch, đá vôi,… với độ cứng lớn hơn so với độ cứng của mũi khoan gỗ hay một số vật dụng gia đình khác. Mũi khoan đá thường được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng, khai thác mỏ, khoan đá,… các công trình lớn cần lực khoan mạnh.


Mũi khoan đá chuôi tròn UNIKA SB 3.2x85mm

Mũi khoan đá chuôi tròn UNIKA SB 3.2x85mm
Mũi khoan đá chuôi tròn UNIKA SB 3.2x85mm

Mũi chuyên khoan đá chuôi tròn UNIKA SB Ø3.2 x L85mm được làm từ hợp kim thép cao cấp, thường được bổ sung Coban để tăng độ cứng của mũi khoan lên gấp nhiều lần, độ rắn chắc tuyệt đối của sản phẩm sẽ làm giảm tránh trường hợp mũi khoan bị biến dạng hay bị gãy khi tiếp xúc với tác động mạnh từ ngoại lực khi khoan đá.

Mũi khoan đá SB Type Unika cho máy khoan cầm tay
Mũi khoan đá SB Type Unika cho máy khoan cầm tay

Đầu cắt hợp kim của lưỡi cắt được mài không đối xứng, giúp giảm sự cản trở trong quá trình khoan, đồng thời cho phép khoan vật liệu với momen xoắn thấp.

Mũi khoan đá cạnh không đối xứng Unika.
Mũi khoan đá cạnh không đối xứng Unika.

Mũi khoan rãnh xoắn Unika có cấu trúc chắc chắn. Cấu tạo thông minh giúp tạo ra những lỗ khoan sắc nét, gọn gàng và nhanh chóng. Thân mũi khoan có rãnh xoắn giúp việc thoát phoi dễ dàng hơn và giảm ma sát quay khi mũi khoan đi sâu vào vật liệu.

Mũi khoan Unika rãnh xoắn
Mũi khoan Unika rãnh xoắn
 
Chuôi tròn có mấu chống trượt, lắp được trên nhiều loại máy khoan. Thiết kế chống trượt ở chuôi gắn giúp gia tăng việc truyền lực.

Mũi khoan đá Unika chuôi tròn
Mũi khoan đá Unika chuôi tròn
 

Đặc điểm nổi bật:

  • Kích thước Ø3.2mm dài 85mm.
  • Chất liệu thép hợp kim độ cứng cao, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt.
  • Đầu khoan đá cạnh không đối xứng hiệu suất khoan cao, độ bền lớn.
  • Khoan sâu dễ dàng đến 50mm.
  • Chuôi tròn có mấu chống trượt, lắp được trên nhiều loại máy khoan.
  • Thân xoắn thoát bụi rất nhanh.
  • Sử dụng nước khi khoan sẽ tăng được tuổi thọ của mũi khoan.
  • Chuyên khoan đá Granit siêu cứng.
  • Có tính ứng dụng cao trong các ngành công nghiệp, cơ khí, xây dựng, sửa chữa...

Đôi điều về thương hiệu UNIKA

Unika là thương hiệu đến từ Nhật Bản, một công ty thành lập từ năm 1965 tại Iwate - Nhật Bản. Thương hiệu Unika được sử dụng từ năm 1971. Tại Việt Nam, Unika mở nhà máy Unika Vie-Japan năm 2008 theo ISO 9001:2008. Sau đó Unika cũng mở nhà máy tại Trung Quốc năm 2010, Ấn Độ năm 2013. Nổi tiếng với các sản phẩm về khoan cắt kim loại, khoan đục bê tông, Unika có mặt ở khắp đông nam Á như Việt Nam, Campuchia, Malaysia và được sử dụng trong việc xây dựng các tòa nhà, công trình công cộng, hệ thống cấp nước, hệ thống thông tin liên lạc. Sản phẩm của Unika nổi bật nhất là tính tỉ mỉ đến từng chi tiết như người Nhật, luôn luôn phải đúng việc đúng dụng cụ. Ngay như việc nhỏ như khoan một mũi vào tường, Unika cũng có hơn chục dòng sản phẩm để làm việc này như dòng khoan dân dụng, dòng khoan xuyên cốt thép có cấu tạo đầu mũi và chất thép khác nhau. Unika cũng mang đạm tính cách người Nhật, luôn làm tốt nhất nên họ rất chịu khó nghiên cứu và ứng dụng vật liệu mới, hầu như năm nào cũng có cải tiến. Sản phẩm của Unika được các kỹ sư nhà máy, công xưởng ưa chuộng, sau đó lan sang dân dụng, trong hoàn cành ngày càng tiết kiệm thời gian thì unika ngày càng là một lựa chọn tốt. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu UNIKA cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Mũi chuyên khoan đá chuôi tròn UNIKA SB Ø3.2 x L85mm

Thương hiệu UNIKA
Xuất xứ Nhật Bản
Model SB3.2x85
35 mm
50 mm
3.2 mm
3.2 mm
Chuôi tròn mấu
Ø3.2 (3.2 mm)
Tổng chiều dài mũi khoan 85 mm
Kích thước sản phẩm 30 mm x 175 mm x 13 mm
Kích thước đóng gói 40 mm x 185 mm x 25 mm
Khối lượng 9 g
Số lượng món 1
Mũi chuyên khoan đá chuôi tròn UNIKA SB Ø3.2 x L85mm kích thước
Mũi chuyên khoan đá chuôi tròn UNIKA SB Ø3.2 x L85mm kích thước
 
  • Vật liệu: Thép hợp kim
  • Tổng chiều dài: 85mm
  • Đường kính khoan: 3.2mm
  • Trọng lượng: 4g

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Đổi trả sản phẩm Unika

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm SB3.2x85 như sau:
Các sản phẩm của Unika là các vật tư hoặc phụ kiện tiêu hao như mũi vít, mũi khoan, do đó Unika không bảo hành khi bạn đã mang ra sử dụng và Công Cụ Tốt cũng vậy.
Khi nhận được sản phẩm của Unika các bạn quan sát kỹ sản phẩm, chúng được đóng trong vỉ nhựa hoặc ống nhựa có số model và có thể có mã vạch. Nếu các bạn thấy không đúng như mô tả, sản phẩm có vẻ không sắc nét, không có số hiệu như ảnh chụp các bạn không bóc và phá hủy lớp vỏ nhựa sản phẩm mà liên hệ ngay để chúng tôi đổi mới hoàn toàn cho các bạn mà các bạn không phải chịu phí.
Lưu ý rằng Unika là thương hiệu Nhật nhưng mã vạch có thể là xuất xứ Trung Quốc, Việt Nam hoặc Ấn Độ, hoặc Nhật Bản. Chúng tôi cũng ghi rõ nơi sản xuất đối với từng sản phẩm của Unika trên website này. Chúng tôi cũng không đổi trả vì lý do xuất xứ không phải Nhật Bản.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng UNIKA để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Anh Ngọc
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Giao hàng nhanh. Sản phẩm nhìn đẹp. Khoan tường rất ok

1 trả lời:

- Ngày:

Shop cảm ơn anh Ngọc rất nhiều ạ. Rất mong anh sẽ tiếp tục ủng hộ những mặt hàng khác của shop nhé ạ !!

Avata of Phạm Minh Tien
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Đúng là mũi khoan chuyên bao giờ cũng ngọt hơn khoan đa năng

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Tiến rất nhiều ạ ^^. Vậy nên mới có sự chênh lệch về giá đó ạ ^^. Năm mới chúc anh thật nhiều sức khỏe, thật nhiều may mắn, và thành công nha anh ^^

Avata of Nguyễn Tiến Dũng
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Trước tìm mãi mũi khoan đá mà shop không có, thành ra toàn phải dùng loại khác để xài tạm, h có rồi mừng quá, không phải đi mua hàng của shop khác nữa rồi ^_^

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ cảm ơn anh Dũng rất nhiều đã luôn ủng hộ shop ạ ^^. Mong anh và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, bình an nhé ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí