Cảo chữ C bằng sắt rèn dập nóng Rio Đài Loan 3inch 75mm

Cảo chữ C Rio 3 inch là một dụng cụ quen thuộc trong các xưởng mộc, cơ khí,...giúp kẹp giữ, cố định đồ vật.

Mã sản phẩm: 24005197, ID: 5197

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Đài Loan

  • Bề mặt và thân cảo dày chịu được ứng suất lớn, chịu nhiệt tốt.
  • Má kẹp tròn linh động tạo tiếp xúc lớn nhất với bề mặt vật kẹp.
  • Thân cảo được đúc nguyên khối, vô cùng chắc chắn.
  • Sử dụng để kẹp, giữ, cố định vật dụng, chi tiết trong nhiều công việc khác nhau.
  • Thiết kế thanh ren trục vít tự do điều chỉnh phạm vi kẹp.
  • Bên ngoài phủ một lớp sơn tĩnh điện màu xanh.
  • Trục vít và tay quay được mạ đồng chống gỉ sét.
  • Độ mở lớn lên tới 94mm.

Còn hàng

Giá: 55 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 4 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 14 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 2 cái, tổng phí chỉ là 15 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Cảo chữ C bằng sắt rèn dập nóng Rio Đài Loan 3inch là một dụng cụ kẹp, giữ đồ vật một cách cứng cáp, không lo bị trơn tuột. Cảo có độ mở lớn hơn rất nhiều so với hầu hết các cảo có trên thị trường. Thường được xuất hiện trong các xưởng mộc, cơ khí, chế tác,... Thân cảo dày chịu được áp lực tốt, khả năng chịu lực lớn là một dụng cụ hữu ích.

Cảo chữ C rèn dập nóng Rio 3 inch là gì?

Cảo (vam) là một loại dụng cụ kẹp linh hoạt thường được dùng để cố định tạm thời vật hoặc phôi. Sản phẩm này thường được biết đến nhiều trong nghề mộc, ngày nay cũng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng, gia công cơ khí,...

Cảo chữ C rèn dập nóng Rio 3inch
Cảo chữ C rèn dập nóng Rio 3inch

Má kẹp của cảo có thể xoay linh hoạt và nghiêng để chống hằn lực kẹp. Thông thường rất dễ gây hằn vết lên các tấm gỗ được kẹp, hiểu được nhược điểm đó nhà sản xuất đã có thiết kế thông minh là má kẹp không hàn chết vào vít mà có thể nghiêng được sao cho diện tích tiếp xúc trải đều lên bề mặt vật được kẹp. Khi ta sử dụng tuy lực lớn nhưng áp suất lại nhỏ nên khó tạo ra các vết hằn xấu xí để lại trên bề mặt.


Má kẹp của cảo Rio chống hằn
Má kẹp của cảo Rio chống hằn

Cảo chữ C Rio 3 inch cố định thanh gỗ
Cảo chữ C Rio 3 inch cố định thanh gỗ dễ dàng


Vam chữ C Rio 3 inch có trục ren được mạ đồng chống gỉ sét và giúp cho việc xiết đồ vật trở nên dễ dàng hơn. Trục ren còn được gắn tay quay tăng mô men xoắn vặn, chịu lực tốt, dễ dàng thao tác, vì vậy giúp cho người sử dụng không bị mỏi tay khi sử dụng.
 

Trục vít mạ đồng của cảo chữ C Rio
Trục vít mạ đồng của cảo chữ C Rio

Thân cảo được phủ một lớp sơn tĩnh điện màu xanh rất bắt mắt. Nhà sản xuất đã dập chữ nổi tên thương hiệu khi sản phẩm còn nóng hổi.
 

Vam gang chữ C Rio 3 inch
Vam gang chữ C Rio 3 inch được làm từ sắt
 

Cảo chữ C Rio 3inch có thân cảo dày dặn
Cảo chữ C Rio 3inch có thân cảo dày dặn

Cảo chữ C Rio Đài Loan 3inch có độ mở tối đa lên tới 94mm so với đa số các cảo có trên thị trường độ mở tối đa chỉ  là 75mmTất cả cảo chữ C của Rio Đài Loan đều có độ mở lớn hơn so với cảo thông thường, giúp cho cảo Rio có thể kẹp được các vật thể có kích thước lên hơn. Đây là một điểm khá đặc biệt của cảo chữ C bằng sắt rèn dập nóng Rio Đài Loan.

Hướng dẫn bảo quản:

  • Treo trên giá, để nơi khô ráo khi không sử dụng như vậy sẽ giúp bạn lấy kẹp nhanh chóng khi bạn cần tới.
  • Không nên ra sức siết quá chặt chỉ cần vừa đủ thì chiếc cảo của bạn sẽ có tuổi thọ lâu hơn.
  • Tra dầu vào trục vít sẽ tránh cho cảo của bạn khong bị gỉ.
  • Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.
Bên cạnh đó, để phù hợp với mục đích sử dụng của từng người, Công Cụ Tốt xin giới thiệu một vài loại cảo kích thước khác nhau cũng đang có tại đây để các bạn có thể tham khảo thêm.

Một số cảo chữ C các kích thước 3 4 5 inch tại Công Cụ Tốt
Một số cảo chữ C các kích thước 3 4 5 inch tại Công Cụ Tốt

Một vài hãng cảo chữ C có ở Công Cụ Tốt
Một vài hãng cảo chữ C có ở Công Cụ Tốt

Cảo chữ C bằng sắt rèn dập nóng Rio Đài Loan 3inch
Cảo chữ C bằng sắt rèn dập nóng Rio Đài Loan 3inch

 

Thông số của Cảo chữ C bằng sắt rèn dập nóng Rio Đài Loan 3inch 75mm

Thương hiệu Rio
Xuất xứ Đài Loan
75 mm
50 mm
3 inch (vam số 3) (75 mm)
Kích thước sản phẩm 95 mm x 165 mm x 26 mm
Kích thước đóng gói 105 mm x 175 mm x 36 mm
Khối lượng 528 g
Số lượng món 1
Kích thước cảo chữ C Rio Đài Loan 3inch
Kích thước cảo chữ C Rio Đài Loan 3inch
 
  • Chất liệu: sắt
  • Màu sắc: xanh
  • Độ mở tối đa: 94mm
  • Độ sâu khe kẹp: 50mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Hỏi đáp nhanh về cảo chữ C

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of anh hung
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng đẹp, dùng rất ok

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn Hùng ạ

Avata of đỗ quốc huy
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

đã nhận hàng, cảo khá chắc chắn, nhưng test lực kẹp thì cũng khá ok đấy

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn sự ủng hộ và đánh giá sản phẩm của anh Huy ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Tự chế cảo chữ c lớn tùy ý nhanh gọn
    Tự chế cảo chữ c lớn tùy ý nhanh gọn

    Cảo chữ C được sản xuất với độ mở lớn nhất là 14inch nhưng phổ biến để mua được thì chỉ cỡ 12inch. Nếu nhu cầu kẹp với khẩu độ lớn hơn 14inch thì ta phải dùng cảo chữ F hoặc tìm cách kéo dài cảo chữ C, bài viết này hướng dẫn cách kéo dài cảo chữ C một cách tùy ý mà vẫn đảm bảo được lực kẹp tương đối lớn. Mặc dù không được tiện lợi và thẩm mỹ như những cảo chữ C đúc sẵn nhưng phương pháp kéo dài khung cảo này cũng được coi là khá sáng tạo.

  • Bảng giá cảo chữ C phân theo cỡ dễ dàng chọn lựa
    Bảng giá cảo chữ C phân theo cỡ dễ dàng chọn lựa

    Cảo chữ C được rất nhiều hãng sản xuất bởi vì đây là một dung cụ được sử dụng khá phổ biến trong nghề mộc, hàn sắt thép, chế tạo thủ công. Công Cụ Tốt xin tập hợp lại các baocs giá cảo chữ C để giúp các bạ có cái nhìn tổng quan, dễ dàng so sánh và chọn lựa

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ c các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ c các loại ❤️❤️❤️

    Cung cấp sỉ & lẻ hàng trăm loại cảo chữ C lực kẹp khỏe ít biến dạng dưới tác dụng lực ✓ cảo chính hãng ✓ giá rẻ nhất ☺️ hợp việc

  • Tự chế tạo cảo kẹp từ thép chữ U
    Tự chế tạo cảo kẹp từ thép chữ U

    Nhu cầu dùng kẹp chữ U trong thực tế rất nhiều. Công cụ ra đời giúp hạn chế sức người, tiết kiệm thời gian. Với một bộ kẹp, thay vì cần 3 người cho một công việc. Bạn sẽ chỉ cần một người mà thôi, ngoài ra nó còn giúp tăng hiệu quả và trải nhiệm người dùng. Tiến bộ công nghệ, và công nghệ luyện kím kiến các sản phẩm đạt tuổi thọ cao, giá thành dễ tiếp cận. Vậy các bạn đã biết cách tự chế tạo cạo kẹp từ thép chữ U chưa ? Vừa đơn giản mà lại không tốn kém. Video sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách làm nó nhá !

  • Cách mở cảo chấu kẹp cảo chữ C nhanh như dân chuyên nghiệp
    Cách mở cảo chấu kẹp cảo chữ C nhanh như dân chuyên nghiệp

    Rât nhiều người thợ mới tiếp xúc với chiếc cảo chữ C thường tốn nhiều thời gian trong việc vặn phần chấu của cảo. Trong video này, CÔNG CỤ TỐT sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để cảo thể mở chấu kẹp của cảo chữ C một cách thật nhanh như một người thợ chuyên nghiệp.

 
gọi Miễn Phí