Bộ tua vít chính xác sửa chữa điện tử 33 chi tiết Asaki AK-9079

Mã sản phẩm: 6923785490795, ID: 6885

Đánh giá :
5 điểm (1 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: AK-9079

Model : AK-9079

Xuất xứ : Trung Quốc

6923785490795>

  • Sản phẩm gồm 30 đầu vít cùng một tô vít, một nhíp và một đầu nối
  • Những chiếc đầu vít đều được chế tạo từ hợp kim thép Cr-V cứng cáp, sắc nét
  • Tô vít được bọc nhựa TPR tạo sự thoải mái và chống trơn
  • Hộp nhựa thiết kế thông minh, tiện dụng tránh thất lạc đầu bắt vít và những phụ kiện khác
  • Đa dạng đầu vít: Đầu tua vít phẳng, đầu tua vít chéo, đầu tua vít Torx và đầu tua vít hexagon.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng và tiện cho việc bảo quản

Còn hàng

Giá: 158 000 VND / 1 bộ
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 15 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 bộ: 3 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Bộ tua vít chính xác sửa chữa điện tử 33 chi tiết Asaki AK-9079 chắc chắn sẽ là một sản phẩm hữu ích vơi những người sửa chữa điện tử. Bộ tua vít gồm 33 chi tiết sẽ là một người trợ thủ hỗ trợ, giúp công việc trở nên thật đơn giản. Cùng với hộp đựng thiêt kế thông minh, với ngăn chứa đầu vít cùng cơ chế xoay gập vô cùng hay sẽ giúp tránh thất lạc, dễ dàng bảo quản và mang theo để sử dụng. Bộ tua vít được ứng dụng trong các công việc gia đình, sữa chữa đồ điện, sửa chữa các loại linh kiện điện tử,...

 AK-9079 là một bộ tua vít đa năng được phát triển và sản xuất bởi nhãn hàng Asaki. Đây là một bộ tua vít đa chức năng, được thiết kế dành riêng cho những công việc sửa chữa điện tử, điện thoại di động, máy tính, đồ điện tử và nhiều thiết bị khác. Với bộ tua vit này, sẽ cung cấp đầy đủ các loại phụ kiện để những người thợ có thể dễ dàng tháo mở, sửa chữa có loại thiết bị.


Bộ tua vít đa năng Asaki AK-9079 được thiết kế dành cho nhiều công việc

Bộ tua vít đa năng Asaki AK-9079 được thiết kế dành cho nhiều công việc
 
Với bộ tô vít này sẽ gồm 33 chi tiết khác nhau như 30 đầu vít, 1 chiếc tua vít, 1 đầu chuyển hướng và một chiếc nhíp để dễ nhàng cho việc gắp ốc vít. Điểm đặc sắc đầu tiên ở bộ tua vít này phải kể đến những đầu vít, những đầu vít này tất cả đều được tinh luyện từ hợp kim thép Cr-V cho nên chất lượng vô cùng tốt, những chiếc đầu vít chắc chắn, cứng cáp, chống rỉ sét và đặc biệt chống biến dạng cùng độ bền cao. Những đầu vít được thiết kế phần chuôi hoàn toàn là chuôi lục để có thể dễ dàng lắp vào tua vít.

Đầu vít có chất liệu hợp kim thép Cr-V

Đầu vít có chất liệu hợp kim thép Cr-V
 
Các loại đầu vít thì rất đa dạng về chủng loại có thể kể đến một số loại như đầu tua vít phẳng, đầu tua vít chéo, đầu tua vít Torx và đầu tua vít hexagon. Với đa dạng loại đầu vít như vậy thì bộ tua vít này có thể cân mọi loại ốc vít được sử dụng các thiết bị hiện nay, với từng chủng loại ốc, các bạn chỉ cần thay đầu vít sao cho phù hợp là được.

Có nhiều loại đầu bắt vít đa dạng

Có nhiều loại đầu bắt vít đa dạng

Một thứ cũng quan trọng không kém đó là chiếc tua vít, với sự tiện lại mà nhà sản xuất muốn đem lại thì chiếc tua vít được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, bạn có thể cầm gọn chiếc tua vít này trong lòng bàn tay. Chiếc tua vít này cũng được chế tạo từ hợp kim thép Cr-V cho nên rất cứng cáp, chắc chắn và vô cùng bền. Bên ngoài thì được phủ một lớp nhựa TPR với 2 màu đặc trưng của nhà sản xuất là cam và đen, với tay cầm bọc nhựa thì sẽ tạo nên sự thoái mái khi sử dụng, tránh gây mỏi ngay cả khi dùng trong thời gian dài, chống trơn trượt nếu phải làm việc trong môi trường trơn.

Chiếc tua vít chỉ dài vỏn vẹn 120mm

Chiếc tua vít chỉ dài vỏn vẹn 120mm

Chiếc tua vít khi lắp tất cả phụ kiện vào

Chiếc tua vít khi lắp tất cả phụ kiện vào

 
Nêu công việc của bạn cần đầu tua vít dài hơn thì cũng đừng lo lắng quá bởi vì sẽ còn có thêm một đầu nối trong bộ sản phẩm này. Với chiếc đầu nối này các bạn có thể thao tác được tại những nơi nhỏ hẹp, khi không sử dụng cũng có thể tháo ra một cách dễ dàng.

Tua vít cùng đầu nối

Tua vít cùng đầu nối

Trong những công việc phải làm việc với những con ốc nhỏ như trong sửa chữa các thiết bị điện thoại, laptop hay làm việc với các loại linh kiện điện tử thì rất khó để có thể dùng tay không để nhặt được những con ốc, vậy nên sẽ có thêm một chiếc nhíp kèm theo giúp việc nhặt, găp những con ốc dễ dàng hơn.

Chiếc nhíp đi kèm cùng sản phẩm sẽ là công cụ hiệu hiệu để găp ốc vít

Chiếc nhíp đi kèm cùng sản phẩm sẽ là công cụ hiệu hiệu để găp ốc vít
 
 
 
Một điểm cũng được coi là ưu điểm của bộ sản phẩm này chính là về hộp đựng, với thiết kế nhỏ gọn với các ngăn đựng đầu vít như vậy sẽ giúp tránh thất lạc đầu vít trong quá trình sử dụng không những thế nó cũng đem lại vẻ đẹp thẩm mĩ cho sản phẩm. Thiết kế hộp cũng có thể gấp gọn vào và hơn hết nó có thể giúp bảo quản sản phẩm được tốt hơn.

Hộp đựng thiết kế thông minh và nhỏ gọn

Hộp đựng thiết kế thông minh và nhỏ gọn
 
Một vài hình ảnh khác về sản phẩm bộ tua vít chính xác 33 chi tiết Asaki AK-9079

Mã vạch của sản phẩm

Mã vạch của sản phẩm

Những loại đầu vít và kích thước được in phía sau bao bì


Những loại đầu vít và kích thước được in phía sau bao bì

Bộ tua vít chính xác 33 chi tiết Asaki AK-9079

Bộ tua vít chính xác 33 chi tiết Asaki AK-9079

Trên tay bộ tua vít Asaki AK-9079

Trên tay bộ tua vít Asaki AK-9079
Bộ tua vít chính xác sửa chữa điện tử 33 chi tiết Asaki AK-9079

Đôi điều về thương hiệu Asaki

Dụng cụ cầm tay Asaki là thương hiệu Nhật Bản ( ở Việt Nam phần lớn hàng là từ nhà máy Asaki Trung Quốc www.asaki.cn, thành lập năm 1985, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng ISO9001:2015 ) được bày bán rộng khắp trên Amazon, Alibaba bởi chất lượng khá tốt so với giá tiền. Trước đây, Asaki phần lớn cung cấp cho các nhà máy, nhưng gần đây đã bắt đầu mở dần sang khu vực người dùng gia đinh, tông mầu cam sẫm và họa tiết đen của Asaki dần dần trở nên quen thuộc với nhiều thợ Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Asaki cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Bộ tua vít chính xác sửa chữa điện tử 33 chi tiết Asaki AK-9079

Thương hiệu Asaki
Xuất xứ Trung Quốc
Model AK-9079
Kích thước sản phẩm 155 mm x 98 mm x 25 mm
Kích thước đóng gói 215 mm x 128 mm x 28 mm
Khối lượng 250 g
Số lượng món 1

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi mới dụng cụ Asaki

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm AK-9079 như sau:
Tại Công cụ tốt mặt hàng Asaki được đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng một tuần. Lỗi có thể được phát hiện ngay khi nhận hàng hoặc sau khi đã dùng thử đúng cách và đúng quy định.
Không đổi hay đền bù mặt hàng Asaki trong các tình huống hư hỏng do bất kỳ tai nạn nào bởi tự nhiên cũng như con người.
Phụ kiện tiêu hao đi kèm đã dùng sẽ không được bảo hành hay đổi mới.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng Asaki để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Nhấn để đọc các câu hỏi cần biết về Asaki

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Bùi Văn Tâm
- Ngày:

★★★★★ chưa mua sản phẩm này

bộ này tua vít có nam châm hút không vậy shop?

1 trả lời:

- Ngày:

Shop cảm ơn câu hỏi của anh Tâm, rất tiếc bộ tua vít này lại không có nam châm hút rồi anh ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí