Chính sách bảo hành Asaki

Tuyên bố miễn trách nhiệm nội dung: Nội dung chính sách bảo hành được đăng tải dưới đây dựa trên các tuyên bố về chính sách của hãng Asaki đối với đại lý, nhà phân phối là chúng tôi. Hãng Asaki có thể thay đổi chính sách bảo hành bất cứ lúc nào mà không báo trước cho chúng tôi, chúng tôi cũng có thể không cập nhật kịp. Chúng tôi chịu trách nhiệm trước các tuyên bố chích sách mà chủ thể chịu trách nhiệm là chúng tôi, các nội dung của hãng, chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì !

1. Chính sách đổi mới dụng cụ Asaki

Dụng cụ Asaki
 

Tại Công cụ tốt mặt hàng Asaki được đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng một tuần. Lỗi có thể được phát hiện ngay khi nhận hàng hoặc sau khi đã dùng thử đúng cách và đúng quy định.

Không đổi hay đền bù mặt hàng Asaki trong các tình huống hư hỏng do bất kỳ tai nạn nào bởi tự nhiên cũng như con người.

Phụ kiện tiêu hao đi kèm đã dùng sẽ không được bảo hành hay đổi mới.

2. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành Asaki:

Nếu bạn đã mua sản phẩm Asaki từ hệ thống Công Cụ Tốt. Bạn hãy mang sản phẩm cần bảo hành đến trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi. Dưới đây là danh sách các địa điểm nhận bảo hành và đổi mới sản phẩm

  • Hà Nội:

    Cửa hàng Công Cụ Tốt

    Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, HN
  • Đà Nẵng:

    Cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng

    Số 599 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Sài Gòn:

    Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề

    181/31/15 Bình Thới, F9, Q11, TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội:

    Công ty cổ phần Công Cụ Tốt

    Số 51, ngõ 87 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nhấn vào đây để xem bản đồ và chỉ đường đến điểm bảo hành Asaki

Nếu còn bất kỳ điều nào mà quý vị còn băn khoăn hoặc chưa hài lòng với các chính sách trên, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Chúng tôi là đại lý, là nhà phân phối, chúng tôi có thể bổ xung chính sách của mình bên cạnh các chính sách của hãng nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 
gọi Miễn Phí