Túi đồ nghề Kapusi 17 inch kèm 8 túi phụ bằng vải dù đáy nhựa cứng Nhật Bản K-9994

TÚI ĐỒ NGHỀ KAPUSI 17 INCH NHẬT BẢN CÓ 1 ngăn chính kéo khóa bên trong có thêm 6 ngăn nhỏ và 8 túi phụ ở mặt ngoài

Mã sản phẩm: 24002939, ID: 2939

Đánh giá :
5 điểm (4 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: K-9994

Model : K-9994

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Được làm từ vải dù chống nhăn, dễ vệ sinh, hạn chế bụi bẩn
  • Túi thiết kế các ngăn phụ cả ở bên trong lẫn bên ngoài thuận tiện cất giữ nhiều dụng cụ khác nhau
  • Đáy túi đúc từ nhựa chống thấm nước, chống cắt, giữ vững form túi
  • Tay cầm bọc cao su mềm tạo cảm giác êm ái cho người dùng khi mang xách
  • Có dây đeo túi đi kèm dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
  • Sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ vừa giúp người thợ hạn chế được việc mất mát, thất lạc đồ đạc, dụng cụ

Còn hàng

Giá: 379 000 VND 339 000 VND / 1 túi
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 23 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 túi: 22 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Túi đựng đồ nghề 17 inch tới từ thương hiệu Kapusi nổi tiếng của Nhật Bản. Sản phẩm được làm từ vải dù có ưu điểm chống nhăn, dễ vệ sinh và hạn chế bụi bẩn. Phần đế túi đúc từ nhựa giúp ngăn thấm nước, chống cắt, giữ vững form túi. Ngoài 1 ngăn chính kéo khóa bên trong có 6 ngăn nhỏ thì sản phẩm còn có 8 túi phụ ở mặt ngoài (phía trước là 3 túi có dán nắp đậy, 2 túi phụ bên hông, 3 túi sau không nắp đậy). Với Túi đồ nghề Kapusi , người dùng có thể thoải mái đựng cất các loại dụng cụ khác nhau, rất thuận tiện trong quá trình thao tác, sử dụng đồ nghề mà còn hạn chế được việc mất mát, thất lạc đồ đạc, dụng cụ.

Giới thiệu chung về sản phẩm


Túi đồ nghề Kapusi 17 inch vải dù đáy nhựa cứng Nhật Bản

Túi đồ nghề Kapusi 17 inch kèm 8 túi phụ bằng vải dù đáy nhựa cứng Nhật Bản
 
Bạn là một người thợ chuyên nghiệp, bạn có rất nhiều đồ nghề phải mang theo bên mình mỗi ngày như: tua vít, kìm, kéo, cưa, máy khoan, ốc vít,…Bạn băn khoăn không biết mình phải mang theo tất cả những dụng cụ này bằng cách nào mà vẫn đảm bảo sự tiện dụng. Thay vì phải mang theo hộp to, hộp nhỏ lỉnh kỉnh để chứa đồ thì giờ đây, chỉ với một chiếc Túi đồ nghề Kapusi 17 inch vải dù đáy nhựa cứng Nhật Bản, bạn đã có thể thoải đựng các dụng cụ một cách an toàn và thuận tiện.

Mô tả sản phẩm


Túi đựng đồ nghề Kapusi

3 túi phụ có nắp dán ở mặt trước của Túi đựng đồ nghề Kapusi
 
Túi đựng dụng cụ Kapusi 17 inch Nhật Bản được làm từ vải dù – một loại vải chuyên dụng để may ba lô, túi xách. Chất liệu này có khả năng chống nhăn cực tốt. Trong suốt quá trình sử dụng túi, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chuyện túi sẽ bị kéo dãn hay nhăn nhúm. Mặt khác, vải dù cũng rất dễ vệ sinh và hạn chế tối đa việc bám bụi bẩn, chống nấm mốc. Nhờ vậy Túi xách Kapusi tương đối bền bỉ, vật liệu chế tạo tốt góp phần đem đến một sản phẩm túi đựng hoàn hảo.

Túi đựng đồ nghề Kapusi Nhật Bản

2 túi phụ bên hông của Túi đựng đồ nghề Kapusi
 
Về thiết kế, ngoài 1 ngăn chính kéo khóa bên trong có 6 ngăn nhỏ bố trí ở 2 mặt trong của túi thì Túi đồ nghề Kapusi còn có 8 túi phụ ở mặt ngoài (phía trước là 3 túi có dán nắp đậy, 2 túi phụ bên hông, 3 túi sau không có nắp đậy thích hợp để những vật dụng cần rút nhanh, thường xuyên sử dụng như thước, kìm).

Túi đồ nghề Kapusi Nhật Bản

3 túi phụ không có nắp của Túi đựng đồ nghề Kapusi
 
Phần đế của túi được đúc toàn bộ từ nhựa cứng có tác dụng chống nước ngấm vào bên trong túi, chống các vật nhọn đâm xuyên qua túi, hoặc các vật dụng nhọn như mũi khoan có thể làm thủng túi. Viền giữa thân túi và đế túi được may cẩn thận bằng 2 đường chỉ giúp tăng độ bền và chắc chắn cho sản phẩm.

Túi đồ nghề Kapusi 17 inch vải dù đáy nhựa cứng

Đáy túi bằng nhựa cứng được may chắc chắn với thân túi
 
Giữa 2 lớp vải của túi có một miếng nhựa mỏng. Miếng nhựa này không thể quan sát bằng mắt thường vì đã được nhà sản xuất khéo léo may kín bên trong nhưng khi sờ trực tiếp vào bề mặt túi, người dùng hoàn toàn có thể cảm nhận được. Thiết kế này không chỉ giữ cho form túi cứng cáp mà còn có tác dụng chống các dụng cụ nhọn chọc thủng túi,, đồng thời chống rạch, hạn chế tình trạng có thể bị kẻ gian đánh cắp đồ nghề.

Túi đựng đồ nghề Kapusi 17 inch vải dù đáy nhựa cứng

Các ngăn bên trong của Túi đựng đồ nghề Kapusi
 
Trên miệng túi có quai xách kèm miếng cao su dẻo giúp người dùng cầm xách êm ái, không đau tay dù cho trong túi có chứa nhiều vật nặng.

Túi đồ nghề Kapusi

Phần tay xách có đệm cao su của Túi đựng dụng cụ thợ Kapusi

Nếu như các loại túi đồ nghề thông thường chỉ có quai xách thì túi đồ nghề của Kapusi trang bị thêm cả một quai đeo có thể tùy chỉnh độ ngắn-dài rất tiện dụng. Quai đeo này được kết nối với túi xách bởi 1 miếng kim loại hình tam giác bo tròn cạnh. Miếng này được may chắc chắn với túi xách giúp dây đeo không bị trượt qua trượt lại, tăng tuổi thọ của lớp vải tiếp xúc với móc treo và cố định cân đối túi khi đeo vai, không bị trượt qua trượt lại.

Túi đựng dụng cụ thợ Kapusi

Dây đeo vai đi kèm của Túi đựng đồ Kapusi Nhật Bản

Tại CÔNG CỤ TỐT, chúng tôi phân phối các loại Túi đựng dụng cụ thợ tới từ thương hiệu Kapusi của Nhật Bản với nhiều kích cỡ khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu công việc mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp

Các loại Túi đựng đồ nghề Kapusi

Các loại Túi đồ nghề Kapusi Nhật Bản với nhiều kích cỡ khác nhau được phân phối tại CÔNG CỤ TỐT

Ưu điểm nổi bật


Túi đựng dụng cụ thợ Kapusi Nhật Bản

Túi đồ nghề đáy nhựa Kapusi có tính ứng dụng cao
 
  • Túi đựng dụng cụ Kapusi được làm từ vải dù chống nhăn, dễ vệ sinh, hạn chế bụi bẩn.
  • Túi thiết kế các ngăn phụ cả ở bên trong lẫn bên ngoài thuận tiện cất giữ nhiều dụng cụ khác nhau.
  • Đáy túi đúc từ nhựa chống thấm nước, chống cắt, giữ vững form túi.
  • Tay cầm bọc cao su mềm tạo cảm giác êm ái cho người dùng khi mang xách.
  • Có dây đeo túi đi kèm dễ dàng điều chỉnh độ dài ngắn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.
  • Sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ vừa giúp người thợ hạn chế được việc mất mát, thất lạc đồ đạc, dụng cụ.

Túi đựng dụng cụ thợ đáy nhựa Kapusi Nhật Bản

Khóa kéo của Túi đựng đồ đáy nhựa Kapusi Nhật

Túi đựng đồ nghề đáy nhựa Kapusi

Móc treo dây đeo vai của Túi Kapusi Nhật Bản

Đôi điều về thương hiệu Kapusi

Phần lớn Kapusi là hàng sản xuất tại Trung Quốc nhé các bạn. Có một số sản phẩm cá biệt cần thép tốt thì sản xuất tại Đài Loan. Kapusi là một thương hiệu theo hình thức ODM từ Nhật Bản. Công Cụ Tốt xin rõ ràng vấn đề này với khách hàng của mình, ODM (thiết kế thương hiệu gốc ) là hình thức một công ty chỉ thiết kế, nhận thiết kế đặt hàng từ các công ty khác, sau đó việc gia công sẽ được công ty khác sản xuất. Chính vì thế các bạn có thể thấy các thiết kế dụng cụ của Kapusi hoàn toàn giống các dụng cụ đến từ Nhật Bản nhưng không hề có các mã vạch có thể kiểm chứng tại các cục sở hữu trí tuệ. Vậy Kapusi có gì mạnh và đáng mua. Thứ nhất, là thương hiệu dạng ODM nên mọi chi tiết kiểu dáng đều tỉ mẩn và hữu ích như hàng Nhật. Do nơi gia công là Trung Quốc, nên giá thành khá là rẻ. Chúng tôi đánh giá rất cao nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ này. Qua thực tế, Kapusi cũng được thị trường Việt Nam đón nhận khá nhiệt tình.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Kapusi cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Túi đồ nghề Kapusi 17 inch kèm 8 túi phụ bằng vải dù đáy nhựa cứng Nhật Bản K-9994

Thương hiệu Kapusi
Xuất xứ Trung Quốc
Model K-9994
17 inch (43 cm)
Số lượng ngăn đựng 9
Kích thước sản phẩm 240 mm x 370 mm x 210 mm
Kích thước đóng gói 250 mm x 380 mm x 220 mm
Khối lượng 1000 g
Số lượng món 2
  • Sản phẩm gồm: 1 túi đựng + 1 dây đeo vai
  • Tổng số ngăn chứa: 1 ngăn chính kéo khóa bên trong có thêm 6 ngăn nhỏ + 8 túi phụ ở mặt ngoài (phía trước là 3 túi có dán nắp đậy, 2 túi phụ bên hông, 3 túi sau không nắp đậy)
  • Chất liệu: Vải dù
  • Màu sắc: Đen + Cam
  • Kích cỡ túi: 17 inch
  • Kích thước đáy túi: 210mm x 370mm
  • Chiều cao túi: 240mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi trả, hoán đổi công cụ dụng cụ không tiêu hao

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm K-9994 như sau:
Với nững dụng cụ cầm tay không có tính chất tiêu hao rất ít sau khi dùng thử, các mặt hàng có mạch điện tử nhưng không có động cơ Kapusi, quý khách có thể đổi mới sản phẩm Kapusi trong vòng 7 ngày sau khi mua nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Số lần đổi không quá 1 lần. Để tiến hành đổi trả, quý khách cần giữ bìa vỉ nhựa đựng hàng. Chúng tôi sẽ xác minh thông tin mua bán thông thông qua số điện thoại của quý khách để đảm bảo quyền lợi.
Ngoài ra, Công Cụ Tốt cũng bổ xung chính sách hoán đổi dụng mới cho quý khác khi sản phẩm Kapusi mua về về lý do nào đó không dùng được việc, lý do đó phải hợp lý và khách quan, chẳng hạn như mua nhầm cỡ cờ lê chẳng hạn.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng Kapusi để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Nhấn để đọc các câu hỏi cần biết về Kapusi

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Anh Tuấn
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

sản phẩm chất lượng đúng mô tả

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn a Anh Tuấn ạ

Avata of Nguyễn Mạnh Lâm
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

mẫu mã đẹp, cầm đi du lịch cũng được nữa

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Lâm đã ủng hộ, mình dùng hàng bên em thấy tốt thì giới thiệu với bạn bè giúp chúng em anh nhé

Avata of Anh Hải

Sản phẩm cứng cáp , quai sách rất oki

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Đã nhận đc hàng, hàng như hình , kích thước chuẩn , mình thấy ưng

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ rất vui vì anh Hải đã hài lòng ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí