Tay quay nhanh chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818

Tay quay nhanh chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818 sử dụng trong sửa chữa cho các vị trí bu lông đặc biệt, góc hẹp hay dễ cháy nổ.

Mã sản phẩm: 24005657, ID: 5657

Đánh giá :
5 điểm (1 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: AK-7818

Model : AK-7818

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Sử dụng vật liệu thép Cr-V rèn chính xác mang lại sự bền bỉ, chắc chắn
  • Sản phẩm được rèn, ép nguội, xử lý nhiệt, đánh bóng và mạ điện tạo độ hoàn thiện cao
  • Tay quay có đầu nối 1/2 bi thụt dễ dàng sử dụng với các đầu khẩu có kích cỡ tương đương
  • Cán cầm kim loại có vân đều chống trượt
  • Thiết kế dạng chữ U để quay nhanh khi vặn dọc và dùng tay xoay khi vặn ngang
  • Sử dụng thích hợp cho các công việc cơ khí, sửa chữa máy móc

Còn hàng

Giá: 110 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 8 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 11 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Tay quay nhanh chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818 là dụng cụ vặn chuyên dụng nối với đầu khẩu cỡ 1/2 để vặn các bu lông và đai ốc nằm ở phần lõm sâu dễ dàng với thiết kế tay quay dạng chữ U. Chất liệu thép Cr-V bền bỉ, chịu lực giúp sản phẩm thích hợp sử dụng trong các ngành cơ khí, sửa chữa,...

Giới thiệu chung về sản phẩm

Tay quay nhanh chữ U là một dụng cụ chuyên dụng dùng để vặn các bu lông và đai ốc nằm ở phần lõm sâu với thiết kế tay quay cùng hình dạng chữ U đặc biệt, một dầu là soket vuông nối với khẩu, đầu còn lại là cán cầm có thể quay nhanh được với mục đích đẩy nhanh tốc độ vặn tháo bằng tay.

Tay quay chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818 (anh minh họa)
Tay quay chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818 (ảnh minh họa)

Đối với các con tuýp, bu lông có hành trình dài, vặn mất thời gian mà lại không sử dụng được các sản phẩm máy xiết do hết pin hay trong môi trường chập cháy thì Tay quay nhanh chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818 là một sản phẩm cực kỳ hữu ích.

Tay quay chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818
Tay quay chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818

Đặc điểm nổi bật

Tay quay nhanh chữ U 1/2 Asaki được làm từ chất liệu Chromium Vanadium cao cấp thông qua các quá trình rèn chính xác, ép nguội, xử lý nhiệt, đánh bóng và mạ điện giúp sản phẩm có độ hoàn thiện cao với sự bền bỉ, chắc chắn cùng khả năng chịu lực siết mạnh mẽ khi sử dụng.

Chất liệu thép Cr-V
Chất liệu thép Cr-V

Đầu nối của tay quay có dạng hình vuông 1/2 inch sử dụng cho các đầu khẩu cùng kích cỡ với bi thụt giúp dễ dàng tháo lắp.

Đầu nối của tay quay
Tay quay chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818

Tay quay nhanh chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818 thuộc loại tay quay khuỷu trơn không vỏ với thiệt kễ chữ U dùng để xoay lắc nhanh khi tháo các bu lông dọc, ngoài ra nó cũng có thể sử dụng tay để xoay như thường.

Thiết kế khuỷu tay quay trơn
Tay quay chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818
 
Cán cầm của sản phẩm làm bằng thép với lớp vân sần cắt đều tạo độ bám và sự thỏa mái khi sử dụng.

Cán cầm tay quay chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm:
  • Nối với các loại đầu khẩu đúng kích cỡ 1/2 khi sử dụng.
  • Để nơi khô ráo và tra dầu thường xuyên để đảm bảo sự trơn tru của sản phẩm
  • Không dùng với các mục đích khác ngoài vặn khẩu để tránh hao mòn
  • Tránh xa tầm tay của trẻ em

Đôi điều về thương hiệu Asaki

Dụng cụ cầm tay Asaki là thương hiệu Nhật Bản ( ở Việt Nam phần lớn hàng là từ nhà máy Asaki Trung Quốc www.asaki.cn, thành lập năm 1985, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng ISO9001:2015 ) được bày bán rộng khắp trên Amazon, Alibaba bởi chất lượng khá tốt so với giá tiền. Trước đây, Asaki phần lớn cung cấp cho các nhà máy, nhưng gần đây đã bắt đầu mở dần sang khu vực người dùng gia đinh, tông mầu cam sẫm và họa tiết đen của Asaki dần dần trở nên quen thuộc với nhiều thợ Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Asaki cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Tay quay nhanh chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818

Thương hiệu Asaki
Xuất xứ Trung Quốc
Model AK-7818
Kích thước sản phẩm 430 mm x 90 mm x 20 mm
Kích thước đóng gói 440 mm x 100 mm x 25 mm
Khối lượng 580 g
Số lượng món 1
Kích thước tay quay chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818
Tay quay chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818
  • Chất liệu : Thép Cr-V rèn chính xác 
  • Cỡ nối đầu khẩu: 1/2 inch (12.5mm)

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi mới dụng cụ Asaki

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm AK-7818 như sau:
Tại Công cụ tốt mặt hàng Asaki được đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng một tuần. Lỗi có thể được phát hiện ngay khi nhận hàng hoặc sau khi đã dùng thử đúng cách và đúng quy định.
Không đổi hay đền bù mặt hàng Asaki trong các tình huống hư hỏng do bất kỳ tai nạn nào bởi tự nhiên cũng như con người.
Phụ kiện tiêu hao đi kèm đã dùng sẽ không được bảo hành hay đổi mới.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng Asaki để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Nhấn để đọc các câu hỏi cần biết về Asaki

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of minh thành
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

có sợ bị cong vênh khi sử dụng k shop?

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Thành, hàng này được làm từ thép Cr-v chống biến dạng rất tốt, nên nếu trong trường hợp dùng thường thì không thể khiếp tay quay bị cong vênh được a nhé ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí