Tay quay chữ U

Cung cấp tay quay nhanh chữ U với các loại soket khác nhau tương ứng với các loại đầu tuýp được là từ thép CRV bền bỉ, cán quay trơn tru

Giá tăng dần  Giá giảm dần  Hàng mới nhất Phổ biến
Xem
  1. Tay quay nhanh chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818

    110 000 VND

    Tặng ngay 8 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24005657, ID:5657

    Tay quay nhanh chữ U vặn khẩu 1/2 Asaki AK-7818 là dụng cụ vặn chuyên dụng nối với đầu khẩu cỡ 1/2 để vặn các bu lông và đai ốc nằm ở phần lõm sâu dễ dàng với thiết kế tay quay dạng chữ U. Chất liệu thép Cr-V bền bỉ, chịu lực giúp sản phẩm thích hợp sử dụng trong các ngành cơ khí, sửa chữa,...

Tay quay nhanh chữ U là gì ?

Tay quay nhanh chữ U là một dụng cụ dùng để vặn tuýp vặn ốc với hình dạng chữ U đặc biệt, một dầu là soket vuông nối với khẩu, đầu còn lại là cán cầm có thể quay nhanh được với mục đích đẩy nhanh tốc độ vặn tháo bằng tay.

Tay quay chữ U

Khi nào thì dùng tay quay chữ U

Tay quay chữ U thường được sử dụng với các con tuýp dài và khi cần vặn con ốc có hành trình dài, vặn mất thời gian. Ngày nay, các máy xiết pin hay được dùng để làm công việc này nhưng trong một số tình huống không được sử dụng các thiết bị có đánh lửa thì tay quay chữ U vẫn được sử dụng.

Lựa chọn tay quay chữ U phù hợp

Ngoài yếu tố soket đầu vuông của tay quay phải phù hợp với con tuýp ta dùng theo tiêu chuẩn 1/4, 3/8, 1/2 thì có 2 loại
  • Loại tay quay khuỷu trơn không vỏ: Thường vặn khi ít cầm và khuỷu mà dùng độc tác quay lắc khi sử dụng. Lực nhẹ
  • Loại tay quay khuỷu có vỏ: Khi thao thác buộc phải cầm cả hai tay, lực vặn sẽ lớn. Vỏ bọc khủy quay được nên không bị ma sát vào tay trong quá trình sử dụng.
Tay quay có khủy vỏ
 
gọi Miễn Phí