Kéo tỉa bon sai 200mm Nhật Bản TOYAMA HAMONO YP200 T-13

Kéo tỉa bon sai 200mm TOYAMA HAMONO YP200 T-13 hàng chính hãng Nhật Bản, sản xuất gia truyền từ thời Edo chuyên cắt tỉa bonsai

Mã sản phẩm: 24006418, ID: 6418

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: T-13

Model : YP200

Xuất xứ : Nhật Bản

  • Dòng kéo làm vườn, chăm sóc các loại bonsai sang trọng, đắt tiền.
  • Đến từ thương hiệu rèn dao, kéo kiếm Nhật Bản Toyama Hamono từ thời kỳ Edo 1861.
  • Được rèn từ thép Hitachi Yasugi YCS3 bởi những người thợ rèn dày dặn kinh nghiệm.
  • Khả năng cắt tối đa với gỗ thô có đường kính lên tới 15mm.
  • Cách phủ màu, đánh bóng không sử dụng bất kỳ chất hóa học nào, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cây.
  • Thiết kế công thái học, đai ốc chống bửa hoạt động rất mượt mà.
  • Lưỡi kéo mài bóng đến mức soi như gương và độ bén như dao cạo.
  • Nhập khẩu nguyên chiếc với các loại giấy tờ, xuất sứ đầy đủ, đảm bảo cho người tiêu dùng.

Bảo hành : 7 ngày

Còn hàng

Giá: 2 200 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

  MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN mặt hàng này ( tiết kiệm 18 003 VND )

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Kéo tỉa bonsai 200mm Nhật Bản TOYAMA HAMONO YP200 T-13 là dụng cụ chuyên dụng trong công việc chăm sóc, cắt tỉa lá cành cho các chậu bonsai, cây cảnh đắt tiền rất được ưa chuộng bởi các nghệ nhân Nhật Bản. Sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ thương hiệu dao kéo nổi tiếng Toyama Hamono của Nhật Bản, sản phẩm kéo tỉa bonsai YP200 T-13 có sự hoàn thiện và chất lượng rất cao, xứng đáng với giá trị nhờ công đoạn rèn truyền thống tỉ mỉ, nhiều kinh nghiệm của các thợ rèn Nhật Bản.

Kéo tỉa cành lá Nhật Bản Toyama Hamono chuyên dụng cho bonsai

Tại sao nên sử dụng kéo Nhật để chăm sóc cây bonsai?

Bonsai là một dạng cây trồng mang tính nghệ thuật và có giá trị cao với vẻ đẹp thanh tao, tinh tế nhưng cũng rất đỗi mộc mạc. Những chậu bonsai đều chứa trong mình tâm hồn và tâm huyết của người chăm sóc mà thể thiện những ý nghĩa. triết lý đặc biệt dưới góc độ cảm quan của mỗi người. Vì lẽ đó, nghệ thuật bonsai luôn đòi hỏi những yếu tố khắt khe như trong điêu khắc tạo hình, các chi tiết nhỏ trên cây đều mang tính hình ảnh rất cao dưới sự chăm sóc của các nghệ nhân bonsai. Công việc này thật không dễ dàng, những yêu cầy khắt khe đó đòi hỏi kinh nghiệm dày dặn của người chăm sóc và đặc biệt là những dụng cụ cắt tỉa tốt nhất. Khác với các loại kéo thường được mài với bề mặt phẳng, kéo bonsai Nhật Bản được thiết kế, rèn thủ công đặc biệt  không sử dụng các loại hóa chất giúp nó cắt tỉa cành  mà không gây hư cành. Nếu sử dụng các sản phẩm thông thường không đạt chuẩn để chăm bonsai sẽ chỉ làm hư hại cây của bạn mà thôi, do đó các loại kéo Nhật là dụng cụ quan trọng, hỗ trợ tối ưu mà nghệ nhân bonsai cần sở hữu.

Chăm sóc bonsai đòi hỏi những dụng cụ đạt chuẩn
Chăm sóc bonsai đòi hỏi những dụng cụ đạt chuẩn, kéo tỉa được rèn tại Nhật là một lựa chọn lý tưởng

Kéo cắt tỉa Bonsai Toyama Hamono YP200 T-13 Nhật Bản chất lượng cao

Kéo cắt tỉa Bonsai  Nhật Bản Toyama Hamono YP200 là dòng kéo chất lượng cao được sản xuất bởi lò rèn truyền thống lâu đời Toyama Hamono tại Nhật Bản, sản phẩm được mài tay và đánh bóng với độ ma sát tối thiểu giúp nó có khả năng cắt tỉa cành lá với độ sắc nét như dao cạo, đặc biệt các dòng kéo của Toyama Hamono được tạo màu bằng bí pháp nướng lụa đặc biệt mà khống sử dụng tới bất kỳ hóa chất nào, chỉ có thép đơn thuần tác động lên cây, giúp chậu bonsai của bạn được cắt tỉa mà không có chút tổn hại nào.

Kéo tỉa bonsai 200mm Nhật Bản TOYAMA HAMONO YP200 T-13

Kéo tỉa bonsai 200mm Nhật Bản TOYAMA HAMONO YP200 T-13 nhập khẩu
Kéo tỉa bonsai 200mm TOYAMA HAMONO YP200 T-13 nhập khẩu Nhật Bản nguyên chiếc

Những ưu điểm đặc biệt trong phương pháp rèn kéo thủ công truyền thống của kéo tỉa bonsai Toyama Hamono

Kéo rèn tay truyền thống Nhật Bản

Kéo tỉa bonsai Toyama Hamono YP200 T-13 được rèn truyền thống qua rất rất nhiều quy trình, những người thợ rèn kinh nghiệm ở Toyama Hamono đều hiểu công việc của mình, với chất thép Hagane đã được họ sử dụng qua nhiều năm trời, các đặc tính đều đã được nắm rõ, tất cả các công đoạn và chi tiết được xử lý bằng tay để đảm bảo sự tinh khiết nhất. Những người thợ rèn cảm nhận sản phẩm của mình trên các cường điệu về màu sắc, âm thanh và hình dạng của vật liệu dựa trên cả năm giác quan và đặc biệt với sự cảm nhận trên từng đầu ngón tay. Ngoài ra các phương pháp công nghệ cơ khí cũng được áp dụng để nâng cấp nghề rèn truyền thống nên một tầm cao mới.

Kéo tỉa bonsai thương hiệu Nhật Bản Toyama Hamono

Thương hiệu rèn nổi tiếng Nhật Bản Toyama Hamono
Thương hiệu kéo rèn tay nổi tiếng Nhật Bản Toyama Hamono

Phương pháp tạo màu kéo từ lụa và lửa ấn tượng

Những chiếc kéo thông thường để có những màu sắc đặc biệt người ta thường sử dụng tới sơn phủ và các loại hóa chất khác nhau, điều này khiến cho lưỡi kéo sau khi ra lò vẫn mang những chất rất độc hại mà khi sử dụng nên những cây nhậy cảm dễ dàng gây tổn thương. Kéo tỉa bonsai Toyama Hamono YP200 T-13 sử dụng bí pháp nướng lụa để tạo màu tự nhiên đặc trưng cho kéo bằng cách làm nóng vật liệu đến độ thích hợp và thực hiện chà xát lụa. Bằng cách này mà màu sắc pha trộn từ " sắt + nhiệt + lụa " được hoàn thành mang đậm tính đọ đáo cá nhân của nó và đảm bảo sự tinh khiết trên chất liệu, thép thuần tự nhiên giúp việc cắt tỉa bonsai không gây tổn thương cho cành lá.

Phương pháp tao màu đặc biệt của thương hiệu rèn Toyama Hamono

Phương pháp tao màu đặc trưng của thương hiệu rèn Toyama Hamono

Phương pháp tao màu đặc trưng của kéo tỉa Toyama Hamono
Phương pháp tao màu đặc trưng của thương hiệu rèn Toyama Hamono không cần hóa chất
 
Ngoài ra, phần lưỡi kéo tỉa bonsai Toyama Hamono YP200 được đánh bóng gương hoàn thiện tạo độ sắc nét tuyệt đối ( điều mà hầu như các loại kéo thông thường không có ). Kỹ năng của các thợ thủ công lành nghề tỏa sáng trong việc cạo sạch các vết sắt nhỏ nhất, đánh bóng thô và hoàn thiện một số lần lặp đi lặp lại vô cùng kì công để có thể tạo ra độ bóng như thế. nhờ đó lưỡi kéo cũng mỏng sắc như dao cạo, giúp vết cắt gọn gàng

Đánh bóng lưỡi kéo tỉa bonsai Nhật Bản Toyama Hamono

Lưỡi kéo tỉa bonsai Nhật Bản Toyama Hamono được đánh bóng gương hoàn thiện
Lưỡi kéo tỉa bonsai Nhật Bản Toyama Hamono đánh bóng, sắc bén như dao cạo

Những thiết kế khác của kéo tỉa bonsai Nhật Toyama Hamono

Từ chất liệu tới quy trình sản xuất của dòng kéo tỉa Nhật Bản đều cho thấy sự vượt trội của nó tương xứng với giá trị như nào, ngoài các yếu tố đó kéo tỉa bonsai Toyama Hamono cũng đảm bảo các ưu điểm mới của các dòng kéo tỉa với thiết kế móc chốt khóa kéo rất chắc chắn và trơn tru, ngoài ra đai ốc lớn chống bừa cũng được sử dụng để tạo độ bền chắc tuyệt đối, khả năng sử dụng lâu dài.

Móc khóa chốt kéo chắc chắn

Ốc chóng bửa lớn, chắc chắn của kéo tỉa Bonsai
Các thiết kế cải tiến, hợp thời của kéo tỉa Bonsai Nhật Bản

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Sản phẩm là một công cụ để cắt tỉa cành vườn, bonsai
  • Xin lưu ý rằng việc sử dụng cưỡng bức cắt bất cứ thứ gì khác ngoài thực vật có thể gây ra thiệt hại cho kéo.
  • Không dùng cắt cây bụi, hoa nhân tạo, dây và tre.
  • Sau khi sử dụng, chúng tôi khuyên bạn nên lau sạch mọi bụi bẩn bám vào kéo ( đặc biệt là lưỡi kéo ) và bảo quản trong hộp dụng cụ hoặc trong nhà. Khi lau sạch bụi bẩn, hãy bảo vệ kéo lau bằng dầu lưỡi (có thể sử dụng dầu máy may) để tránh rỉ sét xảy ra.
Kéo tỉa bonsai Nhật Bản Toyama Hamono được bảo quản trong bao da

Đôi điều về thương hiệu TOYAMA HAMONO

Với giới làm cây cảnh quốc tế thì thương hiệu TOYAMA HAMONO - 外山刃物 của Nhật Bản không hề xa lạ. Phương pháp của họ dựa trên phương pháp sản xuất kiếm Nhật KATANA danh tiếng và đã được làm thủ công bằng tay trong hơn 160 năm. Phương châm rất đi vào lòng người của TOYAMA HAMONO là "Refined beauty in the palm of your hand - Vẻ đẹp tinh tế trong lòng bàn tay của bạn". Với lịch sử rèn dao kéo bon sai Nhật bản kể từ năm 1861 đến giờ thì sự kinh nghiệm tích lũy được thuộc hàng đầu Nhật Bản. Nếu ai đã từng đặt mua sản phẩm của TOYAMA HAMONO trực tiếp từ xưởng rèn của họ thì đều hiểu sự chờ đợi cả năm trời để chờ đén lượt được đặt hàng nhưng sự quyến rũ đến từ các lò rèn cũng như quan sát các công đoạn tỷ mỷ của quá trình rèn và tôi luyện kim loại thì sự chờ đợi là xứng đáng. Để không làm mất thời gian quá nhiều của quý khách, Công Cụ Tốt đã tiến hành đặt trước và mang về Việt Nam. Xuất phát điểm từ một thị trấn về nghề rèn của Nhật Bản - Sanjo Niigata - TOYAMA HAMONO nổi tiếng khắp Nhật Bản và thế giới về sản xuất kéo cắt làm vườn xuất sắc.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu TOYAMA HAMONO cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Kéo tỉa bon sai 200mm Nhật Bản TOYAMA HAMONO YP200 T-13

Thương hiệu TOYAMA HAMONO
Xuất xứ Nhật Bản
Model YP200
Cắt gỗ tối đa - Ø 15 mm
Chiều dài của tay cầm kéo 120 mm
Chiều dài lưỡi kéo 55 mm
Cỡ danh định của kéo 8 inch (200 mm)
Độ mở của kéo 58 mm
Độ mở tối đa của cán kéo 142 mm
Tổng chiều dài 200 mm
Kích thước sản phẩm 76 mm x 227 mm x 26 mm
Kích thước đóng gói 76 mm x 227 mm x 26 mm
Khối lượng 286 g
Số lượng món 1
Kéo tỉa bon sai Nhật Bản TOYAMA HAMONO YP180 T-25 kích cỡ
Kéo tỉa bon sai Nhật Bản TOYAMA HAMONO YP180 T-25 kích cỡ thực tế

Video liên quan

Video quá trình tạo mầu bề mặt khi chế tạo kéo Toyama Hamono

Video quá trình tạo mầu bề mặt khi chế tạo kéo Toyama Hamono

Hướng dẫn quay video bóc hộp kéo Nhật để bảo hành

Video bóc hộp sẽ được sử dụng để xác nhận tình trạng sản phẩm khi bạn nhận dược để bạn nhận được chính sách bảo hành của Công Cụ Tốt với các sản phẩm của TOYAMA HAMONO. Video phải có các thông tin sau: 1.Màng co vẫn còn trước khi bóc hộp, 2.Trong hộp có giấy xuất sứ sản phẩm đúng như của Công Cụ Tốt, 3.Tình trạng của sản phẩm khi bạn bóc hộp

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi trả kéo TOYAMA HAMONO tại Công Cụ Tốt

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm YP200 như sau:
TOYAMA HAMONO không có đại diện ở Việt Nam, Công Cụ Tốt là đơn vị nhập khẩu và trực tiếp giao đến khách hàng. Để tránh gian lận trong việc Bảo Hành, Công Cụ Tốt yêu cầu quý khách tuân thủ quy trình nhận sản phẩm. Tất cả sản phẩm TOYAMA đều được niêm phong và có giấy chứng nhận bên trong. Khi quý khách nhận được kéo trong hộp bắt buộc phải quay lại video quá trình bóc niêm phong và mở hộp. Video phải đảm bảo các nội dung - cắt màng niêm phong, lấy giấy chứng nhận xuất xứ CO có dấu của nhà máy TOYAMA HAMONO, quay rõ ràng số hiệu giấy CO, thông tin lô hàng Hải Quan chứng minh việc nhập khẩu của Công Cụ Tốt. Ngoài ra Video mở hộp quý khách cầm rõ sản phẩm kéo cắt lên cho xem tình trạng lưỡi cắt và tay kéo. Nếu có lỗi của sản phẩm mà Video thể hiện được thì chúng tôi sẽ đổi mới ngay cho quý khách trong vòng 7 ngày kể từ khi quý khách nhận được theo thời gian trên hệ thống giao hàng hoặc kể từ thời điểm nhận hàng tại cửa hàng.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng TOYAMA HAMONO để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Nhấn để đọc các câu hỏi cần biết về TOYAMA HAMONO

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Thái Hà

kéo cắt ngon

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Kéo cắt ngon. Bữa thấy trên tivi ghiền rồi mà chưa tìm được chỗ uy tín. Mới nhận hàng xong là lấy ra thử liền luôn, quá được

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Hà đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ . Anh sử dụng hàng hóa có vấn đề gì anh cứ liên hệ bên em sẽ hỗ trợ anh ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí