Chính sách bảo hành TOYAMA HAMONO

1. Chính sách đổi trả kéo TOYAMA HAMONO tại Công Cụ Tốt

TOYAMA HAMONO không có đại diện ở Việt Nam, Công Cụ Tốt  là đơn vị nhập khẩu và trực tiếp giao đến khách hàng. Để tránh gian lận trong việc Bảo Hành, Công Cụ Tốt yêu cầu quý khách tuân thủ quy trình nhận sản phẩm. Tất cả sản phẩm TOYAMA đều được niêm phong và có giấy chứng nhận bên trong. Khi quý khách nhận được kéo trong hộp bắt buộc phải quay lại video quá trình bóc niêm phong và mở hộp. Video phải đảm bảo các nội dung - cắt màng niêm phong, lấy giấy chứng nhận xuất xứ CO có dấu của nhà máy TOYAMA HAMONO, quay rõ ràng số hiệu giấy CO, thông tin lô hàng Hải Quan chứng minh việc nhập khẩu của Công Cụ Tốt. Ngoài ra Video mở hộp quý khách cầm rõ sản phẩm kéo cắt lên cho xem tình trạng lưỡi cắt và tay kéo.  Nếu có lỗi của sản phẩm mà Video thể hiện được thì chúng tôi sẽ đổi mới ngay cho quý khách trong vòng 7 ngày kể từ khi quý khách nhận được theo thời gian trên hệ thống giao hàng hoặc kể từ thời điểm nhận hàng tại cửa hàng.

Điều kiện video bóc hộp để nhận được bảo hành

Video bóc hộp sẽ được sử dụng để xác nhận tình trạng sản phẩm khi bạn nhận dược để bạn nhận được chính sách bảo hành của Công Cụ Tốt với các sản phẩm của TOYAMA HAMONO. Video phải có các thông tin sau
  • Màng co vẫn còn trước khi bóc hộp
  • Trong hộp có giấy xuất sứ sản phẩm đúng như của Công Cụ Tốt
  • Tình trạng của sản phẩm khi bạn bóc hộp
Dưới đây là một video mẫu:

 

Các trường hợp từ chối bảo hành

Chúng tôi từ chối bảo hành đổi trả các trường hợp sau:
  • Sản phẩm không có video bóc hộp chứng minh đã mua của Công CỤ Tốt
  • Sản phẩm bị hư hại bởi hóa chất 
  • Dao kéo bị mang sử dụng ngoài mục đích cắt cây tỉa hoa như cắt dây kẽm, dây thép, dùng kéo đập các vật khác...
  • Kéo bị tự mài sai kỹ thuật, cụ thể bị mài ở mặt trong tức mặt mà hai lưỡi kép áp sát vào nhau. Kéo TOYAMA HAMONO có đặc thù mặt trong lõm nên nghiêm cấm mài phẳng.
  • Sản phẩm bị hư hại do thiên tai hỏa hoạn

Dịch vự bảo dưỡng kéo từ công ty TNHH TOYAMA HAMONO

Công ty Toyama Hamono cung cấp dịch vụ bảo dưỡng cho kéo cắt của họ, thương hiệu Hidehisa sẽ được bảo dưỡng miễn phí một lầm. Xem chi tiết về việc bảo dưỡng tại trang chính sách bảo dưỡng của hãng tại đây

Thông tin bảo dưỡng kéo Toyama Hamono
Thông tin về việc bảo dưỡng kéo Toyama Hamono. Ảnh chụp màn hình ngày 10 tháng 11/2022


Ngắn gọn là hãng sẽ thu phí 1000 Yên Nhật để làm lại kéo sắc đẹp như mới , quý khách tự chịu chi phi vận chuyển đến hãng và gửi kèm thêm 500 Yên nữa để hoàn trả lại hàng đã mài trong phạm vi nước Nhật. Sử dụng dịch vụ của hãng sẽ rất an tâm về kỹ thuật mài kéo.

2. Địa chỉ tiếp nhận bảo hành TOYAMA HAMONO:

Nếu bạn đã mua sản phẩm TOYAMA HAMONO từ hệ thống Công Cụ Tốt. Bạn hãy mang sản phẩm cần bảo hành đến trực tiếp hoặc gửi qua đường bưu điện đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi. Dưới đây là danh sách các địa điểm nhận bảo hành và đổi mới sản phẩm

  • Hà Nội:

    Cửa hàng Công Cụ Tốt

    Số 18, ngách 23, ngõ 87 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, HN
  • Đà Nẵng:

    Cửa hàng Đồ Nghề Đà Nẵng

    Số 599 Điện Biên Phủ, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Sài Gòn:

    Cửa hàng Thế Giới Đồ Nghề

    181/31/15 Bình Thới, F9, Q11, TP Hồ Chí Minh
  • Hà Nội:

    Công ty cổ phần Công Cụ Tốt

    Số 51, ngõ 87 Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nhấn vào đây để xem bản đồ và chỉ đường đến điểm bảo hành TOYAMA HAMONO

3. Tuyên bố miễn trách nhiệm

Tuyên bố miễn trách nhiệm nội dung: Nội dung chính sách bảo hành được đăng tải dưới đây dựa trên các tuyên bố về chính sách của hãng TOYAMA HAMONO đối với đại lý, nhà phân phối là chúng tôi. Hãng TOYAMA HAMONO có thể thay đổi chính sách bảo hành bất cứ lúc nào mà không báo trước cho chúng tôi, chúng tôi cũng có thể không cập nhật kịp. Chúng tôi chịu trách nhiệm trước các tuyên bố chích sách mà chủ thể chịu trách nhiệm là chúng tôi, các nội dung của hãng, chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì !

Nếu còn bất kỳ điều nào mà quý vị còn băn khoăn hoặc chưa hài lòng với các chính sách trên, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi. Chúng tôi là đại lý, là nhà phân phối, chúng tôi có thể bổ xung chính sách của mình bên cạnh các chính sách của hãng nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

 
gọi Miễn Phí