Hộp 6 mũi khoan gỗ xoắn ốc chuôi lục 6-20mm (6,8,10,12,16,20)

Hộp 6 mũi khoan gỗ xoắn ốc chuôi lục 6-20mm được làm từ thép carbon cùng với thiết kế xoắn ốc giúp dễ dàng thoát phoi.

Mã sản phẩm: 24005337, ID: 5337

Đánh giá :
5 điểm (4 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Mũi khoan được làm từ thép cacbon, độ cứng cao, độ bền tốt.
  • Mè cực sắc, chuyên khoan ở cấp độ cao.
  • Thân lục giác rộng hạn chế việc mũi khoan bị trượt ra khỏi mâm cặp.
  • Được đựng trong hộp gỗ tiện dụng.

Còn hàng

Giá: 219 000 VND / 1 bộ
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 15 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 bộ: 3 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Hộp 6 mũi khoan gỗ xoắn ốc chuôi lục 6-20mm bao gồm các mũi xoắn ốc cỡ 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 16mm, 20mm giúp cho công việc của các thợ mộc được dễ dàng hơn. Với nhiều kích cỡ khác nhau người dùng thoải mái lựa chọn mũi khoan phù hợp với mục đích sử dụng.

Giới thiệu sản phẩm

Đối với những người thợ việc mang theo bên mình những bộ dụng cụ là rất cần thiết, chúng hỗ trợ rất nhiều trong quá trình tạo nên các kiệt tác. Hôm nay, Công Cụ Tốt giới thiệu một bộ dụng cụ hỗ trợ những người làm mộc chính là Hộp 6 mũi khoan gỗ xoắn ốc chuôi lục 6-20mm.

Hộp 6 mũi khoan gỗ xoắn ốc chuôi lục 6-20ly
Hộp 6 mũi khoan gỗ xoắn ốc chuôi lục 6-20ly

Thông thường một mũi khoan gỗ xoắn ốc có các chi tiết sau:

cấu tạo mũi khoan xoắn ốc
Cấu tạo mũi khoan xoắn ốc

Hộp 6 mũi khoan gỗ xoắn ốc chuôi lục gồm 6 mũi khoan gỗ có kích thước từ 6, 8, 10, 12, 16, 20mm. Các mũi khoan được làm bằng thép carbon và được chế tạo theo công nghệ Nhật Bản đảm bảo độ cứng tốt, độ bền cao. 

Mũi khoan dạng xoắn ốc
Mũi khoan dạng xoắn ốc

Đầu mũi khoan được thiết kế như một chiếc ốc vít vừa giúp tự định tâm vừa dễ dàng đâm xuống vật liệu. Ngoài ra, mũi khoan được thiết kế dạng xoắn ốc giúp dễ dàng thoát phoi gỗ thừa trong quá trình sử dụng.

Chuôi mũi khoan gỗ xoắn ốc
Chuôi mũi khoan gỗ xoắn ốc

Chuôi gài được thiết kế chuôi lục với đường kính chuôi từ 5.6 - 12.4mm, kích thức phù hợp với nhiều máy khoan, khoét hiện đang có trên thị trường. 

6 mũi khoan gỗ được đựng trong một chiếc hộp làm bằng gỗ, có nắp cài tiện dụng. Dễ dàng mang theo đến các công xưởng mộc do kích thước nhỏ gọn.

Hộp đựng 6 mũi khoan xoắn ốc được làm từ gỗ
Hộp đựng 6 mũi khoan xoắn ốc được làm từ gỗ
 

Lưu ý khi sử dụng và cách bảo quản:

  • Mũi khoan này chỉ phù hợp làm việc trên gỗ không nên sử dụng trên chất liệu khác.
  • Vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng, lấy hết phoi thừa ra.
  • Thường xuyên tra dầu chống gỉ vào các đầu mũi.
  • Cất gọn vào hộp sau khi sử dụng hoặc có thể treo trên giá.
Cách bảo quản mũi khoan
Cách bảo quản mũi khoan
 
Ngoài ra, hiện nay tại Công Cụ Tốt cũng đang có rất nhiều mũi khoan gỗ khác với kích thước khác nhau các bạn có thể tham khảo tại đây.

 

Đôi điều về thương hiệu DZT Tools

DZT Tools - DONG ZHE TOOLS là một thương hiệu đã đăng ký bảo hộ của Trung Quốc chuyên liên kết với các nhà máy để sản xuất các dụng cụ cầm tay theo phương thức OEM. Đặc điểm nổi bật nhất của DZT chính là các nhà máy gia công liên kết của họ có dây truyền sản xuất khối lớn, hiện đại, nhờ thế mà giá thành của công cụ dụng cụ sản xuất ra rất phải chăng trong khi vẫn đáp ứng được nhu cầu.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu DZT Tools cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Hộp 6 mũi khoan gỗ xoắn ốc chuôi lục 6-20mm (6,8,10,12,16,20)

Thương hiệu DZT Tools
Xuất xứ Trung Quốc
160 mm
20 mm
Chuôi lục giác
Ø20 (20 mm)
Tổng chiều dài mũi khoan 230 mm
Thép các bon cao
Kích thước sản phẩm 42 mm x 255 mm x 37 mm
Kích thước đóng gói 52 mm x 265 mm x 47 mm
Khối lượng 893 g
Số lượng món 7
Kích thước hộp 6 mũi khoan gỗ
Kích thước hộp 6 mũi khoan gỗ 
  • Vật liệu chế tạo mũi khoan: thép carbon.
  • Tổng chiều dài mũi khoan: 230mm.
  • Chiều dài phần mũi: 160mm.
  • Kích cỡ chuôi từ 5.6 - 12.4mm.
  • Kiểu chuôi: lục giác.
  • Hộp đựng: bằng gỗ.

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách của DZT với mặt hàng tiêu hao, cứu hộ

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mặt hàng Hộp 6 mũi khoan gỗ xoắn ốc chuôi lục 6-20mm (6,8,10,12,16,20) như sau:
Với các mặt hàng khi sử dụng có tiêu hao như khoan cắt kim loại, nhổ bu lông ống nước gãy.... nếu đã sử dụng thì sẽ không được bảo hành. Nếu chưa sử dụng mà phát hiện lỗi của nhà sản xuất , DZT sẽ đổi mới miễn phí trong vòng một tuần thông qua người bán hàng trực tiếp.
Tại Công Cụ Tốt, nhà phân phối các mặt hàng DZT tại Việt Nam, quý khách chỉ cần thông báo chính xác số điện thoại của người mua hàng để được đổi mới.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng DZT Tools để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Viet Hoang
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

mũi khoan ok. nên khoan mồi trc khi khoan mũi này cho dễ thoát phoi bào và đỡ bốc khói khi khoan gỗ cứng. mình khoan khuôn cửa nên phải khoan mồi mũi 8 trước.
0:08

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Hoang đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ

Avata of Nguyễn Hoàng Ba

Sản phảm ok

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Khoan ngon , cực kỳ sắc bén , không nghĩ chất lượng lại ổn đến như vậy , cho shop 5 sao

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Hoàng Ba,
Shop rất vui mừng khi biết rằng anh đã hài lòng với trải nghiệm mua hàng trên shop. Sự ủng hộ của anh là niềm động viên lớn đối với chúng tôi. Công Cụ Tốt sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang đến những sản phẩm chất lượng đáng giá cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề hay yêu cầu nào, xin hãy liên hệ với shop trong giờ hành chính. Công Cụ Tốt luôn sẵn lòng hỗ trợ.
Xin cảm ơn và chúc anh có những trải nghiệm mua hàng thú vị tiếp theo.

Avata of Nguyễn Văn Ninh,
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Khoan ngọt, nhận hàng mới, đẹp. Đóng hàng cẩn thận, shop gọi điện tư vấn nhiệt tình

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Ninh,
Shop rất vui mừng khi biết rằng anh đã hài lòng với trải nghiệm mua hàng trên shop. Sự ủng hộ của anh là niềm động viên lớn đối với chúng tôi. Công Cụ Tốt sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang đến những sản phẩm chất lượng đáng giá cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề hay yêu cầu nào, xin hãy liên hệ với shop trong giờ hành chính. Công Cụ Tốt luôn sẵn lòng hỗ trợ.
Xin cảm ơn và chúc anh Ninh có những trải nghiệm mua hàng thú vị tiếp theo.

Avata of Nguyễn Duy Biển
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

hộp đẹp, mũi khoan cũng ok, thoát phoi nhanh, k bị nóng mũi khoan

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Biển rất nhiều, giúp được mọi người là shop mừng lắm ạ ^^. Sau anh cần thêm hàng cứ báo shop để được tư vấn những sản phẩm tiện ích nhé ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí