Cần siết 2 chiều 1/2 inch 260mm Total THT106126

Mã sản phẩm: 24005278, ID: 5278

Đánh giá :
5 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Model : THT106126

Xuất xứ : Trung Quốc

6925582180473>

  • Đầu chấu vặn được làm từ CrMo ( Cờ-rôm mô-líp-đen ) có độ bền hơn gấp nhiều lần thông thường
  • Size: 1/2 inch 45 răng với độ quay chỉ 8° trong một lần vặn , Chiều dài: 260mm
  • Thân được tinh luyện từ thép hợp kim CR-V sáng bóng, cứng rắn, bền bỉ, không biến dạng khi sử dụng.
  • Tay vặn có khóa gạt đảo chiều tiện dụng
  • Chuyên dụng để vặn, tháo, mở, xiết bu lông, đai ốc với đầu tuýp 1/2''
  • Tay cầm bọc nhựa, tăng ma sát, chống trơn trượt, phù hợp với môi trường làm việc nhiều dầu mỡ
  • Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành cơ khí, sửa chữa, chế tạo, lắp ráp máy móc, thiết bị

Còn hàng

Giá: 206 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 10 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 8 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Cần siết 2 chiều tự động 1/2" dài 260mm Total THT106126 là dụng cụ dùng để vặn mở các loại bu lông. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các ngành cơ khí, sửa chữa, chế tạo, lắp ráp máy móc, thiết bị.

Cần siết lực tự động 1/2 inch Total THT106126 là một dụng cụ cầm tay. Sản phẩm có đầu chấu vặn được làm từ thép CrMo ( Cờ-rôm mô-líp-đen ) siêu bền và thân cầm là thép CR-V sáng bóng, cứng rắn, bền bỉ, không biến dạng và chống rỉ trong quá trình sử dụng. Cần siết có tay cầm bọc nhựa cao cấp chống trượt và cơ chế khóa gạt 2 chiều tự động cùng nút bấm tháo đầu khẩu nhanh giúp nó dễ dàng vặn, tháo, mở, xiết bu lông, đai ốc với đầu tuýp 1/2''. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong các hoạt động sản xuất, đặc biệt trong các lĩnh vực kỹ thuật, máy móc thiết bị.

Cần siết 2 chiều 1/2 inch 260mm Total THT106126

Cần siết 2 chiều 1/2 inch 260mm Total THT106126
Cần siết 2 chiều 1/2 inch 260mm Total THT106126
 
Đầu chấu vặn của cần siết được làm từ thép CrMo ( Cờ-rôm mô-líp-đen ). Đây vốn là một loại thép hợp kim có khả năng chống va đập, sức mạnh và độ dẻo dai tuyệt vời cực kỳ thích hợp với các điều kiện làm việc khắc nghiệt khi liên tục sử dụng để vặn các momen xoắn. Loại hợp kim này giúp cho sản phẩm cần siết lực Total có độ bền và tuổi thọ sử dụng tốt hơn rất nhiều so với các loại cần siết thông thường.

Đầu nối được làm từ hợp kim CrMo siêu bền bỉ
Đầu nối được làm từ hợp kim CrMo siêu bền bỉ

Thân vỏ cũng được chế tạo từ thép Cr-V (Chrome Vanadium). Đây là loại thép hợp kim vừa có độ cứng cao, khả năng chống gỉ tuyệt vời của Crom lại vừa đàn hồi, chịu lực, chịu nhiệt tốt do có Vanadium. So với những lớp mạ khác, lớp mạ Crom không chỉ bền, cứng mà còn bóng, đẹp nên Cần siết Total 1/2" cũng có vẻ ngoài sáng bóng của hợp kim cùng khả năng chịu nhiệt cao, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.
 
Chất thép CRV của cần siết Total
Chất thép CRV của cần siết Total
 
Tay vặn bánh cóc Total THT106126 cơ chế khóa gạt đảo chiều tự động ở mặt sau vô cùng tiện dụng khi tháo mở hoặc xiết. Bạn chỉ cần gạt nút khóa sang trái để vặn hoặc tháo ra hay gạt sang phải để vặn hay lắp vào. Tính năng khóa giúp giữ chặt đầu khẩu giúp giảm bớt thao tác khi tháo vặn vô cùng hữu hiệu.

Nút xoay đổi chiều khóa của cần siết
Nút xoay đổi chiều khóa của cần siết 
 
Cần siết lực Total cũng có cơ chế khóa chặt hoặc mở đầu khẩu nhanh chóng chỉ với một nút bấm, thiết kế gồm một viên bi sắt tạo lực giữ chặt các đầu khẩu và khi muốn tháo chúng ra bạn chỉ cần ấn nút cho viên bi đó thụt vào là các đầu khẩu sẽ tự tháo rời rất dễ dàng.

Nút ấn tháo đầu khẩu của cần siết
Nút ấn tháo đầu khẩu của cần siết
 
Tay cầm của cần siết Total được làm từ thép hợp kim và được bọc bên ngoài lớp nhựa cao cấp giúp tăng khả năng cầm nắm, chống trơn trượt hiệu quả phù hợp với điều kiện làm việc trong nhà xưởng. 

Tay cầm bọc nhựa cao cấp của cần siết Total
Tay cầm bọc nhựa cao cấp của cần siết Total 
 
Sản phẩm cần siết lực Total có kết cấu chắc chắn từ trong ra ngoài với lớp vỏ hợp kim bền bỉ cho tới các chi tiết được hoàn thiện cẩn thận và liên kết vô cùng chặt chẽ bên trong. Để mở được cần siết bạn sẽ phải sử dụng các loại vít đầu bông 8T và dưới đây là hình ảnh đầy đủ về cấu tạo bên trong của sản phẩm do chính Công Cụ Tốt kiểm tra.
 
Cấu tạo chi tiết bên trong của cần siết Total
Cấu tạo chi tiết bên trong của cần siết Total

  

Đặc điểm nổi bật:

  • Đầu chấu vặn được làm từ CrMo ( Cờ-rôm mô-líp-đen ) có độ bền hơn gấp nhiều lần thông thường
  • Size: 1/2 inch, 45 răng với độ quay chỉ 8° trong một lần vặn, Chiều dài: 260mm
  • Thân được tinh luyện từ thép hợp kim CR-V sáng bóng, cứng rắn, bền bỉ, không biến dạng khi sử dụng.
  • Tay vặn có khóa gạt đảo chiều tiện dụng.
  • Chuyên dụng để vặn, tháo, mở, xiết bu lông, đai ốc với đầu tuýp 1/2''.
  • Tay cầm bọc nhựa, tăng ma sát, chống trơn trượt, phù hợp với môi trường làm việc nhiều dầu mỡ.
  • Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành cơ khí, sửa chữa, chế tạo, lắp ráp máy móc, thiết bị
Thông tin của cần siết total
Thông tin của cần siết total

Đôi điều về thương hiệu Total

Dụng cụ Total với khẩu hiệu "Trạm dụng cụ 1 dừng" đã đủ nói lên phạm vi sử dụng rộng lớn của các sản phẩm Total. Có thể nói ở Việt Nam, khá nhiều người chúng ta không xa lạ với các dụng cụ có tông mầu mầu xanh thanh thiên này nữa bởi Total đã phát triển mạng lưới phân phối khắp Nam Bắc. Trên thế giới, Total cũng có mặt ở khắp các châu lục. Sản phẩm của Total có giá thành phải chăng và chất lượng ổn định điều ít thấy ở phần lớn các hãng dụng cụ cùng xuất xứ Trung Quốc.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Total cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Cần siết 2 chiều 1/2 inch 260mm Total THT106126

Thương hiệu Total
Xuất xứ Trung Quốc
Model THT106126
Cỡ đầu cắm tuýp ½" - 12.7mm (0.5 in)
Góc vặn tối thiểu 8 °
45 răng (góc 8°)
Tổng chiều dài 260 mm
Vật liệu làm dụng cụ vặn ốc Thép Crôm - Molipđen
Kích thước sản phẩm 260 mm x 35 mm x 40 mm
Kích thước đóng gói 270 mm x 45 mm x 50 mm
Khối lượng 576 g
Số lượng món 1
Chiều dài cần siết Total TH106126
Chiều dài cần siết Total TH106126
 

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi mới với dụng cụ kim khí cầm tay Total và máy cơ học Total

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm THT106126 như sau:
Theo quy định bảo hành tiêu chuẩn của hãng Total, Dung cụ kim khí cầm tay Total, một số máy cơ học Total (máy không dùng điện), các phụ kiện vật tư có tính chất tiêu hao, đồ bảo hộ lao động sẽ không được bảo hành (xem chi tiết danh sách trong phần chính sách của hãng Total).
Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng nếu bạn mua các sản phẩm này trên hệ thống Công Cụ Tốt vì chúng tôi có chính sách bổ xung. Công Cụ Tốt vẫn duy trì việc đổi mới trong khoảng thời gian nhất định (được quy định trong chính sách đổi trả của chúng tôi). Ngay khi nhận được các hàng hóa thuộc diện dụng cụ kim khí cầm tay (không có động cơ điện) hoặc các máy cơ học (không sử dụng điện) quý khách lưu ý không bóc bỏ số serial, không vứt hộp và các phụ kiện đi kèm. Sử dụng thử mà thấy không đúng các chỉ số thì xin liên lạc ngay với chúng tôi, Công Cụ Tốt sẽ đổi mới cho các bạn mà không cần một khoản phí nào.
Trong một số trường hợp, nếu bạn mua dụng cụ total mà không may lại không đúng thứ mình cần để giải quyết công việc ( ví dụ: mua cờ lê nhầm số chẳng hạn) chúng tôi vẫn sẵn lòng hỗi trợ hoán đổi cho bạn. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng Total để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of VO TRUNG HIEU
- Ngày:

Cần siết 2 chiều tự động phải kh?

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ đúng rồi ạ !!

Avata of Nguyễn Hữu Tùng
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Mình nhận hàng rồi, chắc chắn, đáng giá tiền

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Tùng rất nhiều đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm ạ ^^ . Rất mong được phục vụ anh những lần tiếp theo nữa ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Cấu tạo cần xiết lực tự động hai chiều
    Cấu tạo cần xiết lực tự động hai chiều

    Cần xiết lực tự động hai chiều không còn xa lạ với anh em cơ khí bởi tính tiện dụng khi xiết ốc bằng đầu tuýp. Hãy cùng Công CỤ Tốt mổ xẻ cơ cấu bên trong của bánh cóc ở đầu cần xiết để xem nó hoạt động thế nào nhé. Bên trong là một bánh răng với hai con cá hãm. Khi gạt khoán khóa chọn chiều quay trái phải ở mặt sau, cơ cấu khóa sẽ chọn một trong hai con cá để ép vào bánh răng. Lực ép được tạo bởi lò xo. Hãy cùng xem nhé

  • Công dụng tăng lực của cần xiết cán tăng
    Công dụng tăng lực của cần xiết cán tăng

    Các bác thợ cho mình hỏi: Đã khi mà mà các bác rơi vào trường hợp dùng cờ lê, tua vít để vặn, xiết các loại đai ốc, bu lông, vít mà quá lực khiến chúng bị hỏng chưa ạ ? Những lúc như vậy lại nghĩ " Không biết có loại dụng cụ nào có thể vẫn siết đai ốc, bu lông tốt mà không làm chúng bị hỏng không ? ". Và thế rồi, chiếc cần xiết lực ra đời như một giải pháp để giúp đỡ những người thợ giải quyết những vấn đề trên.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về cần xiết lực tự động, tay vặn cóc các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về cần xiết lực tự động, tay vặn cóc các loại ❤️❤️❤️

    Cần xiết lực tự động hay còn gọi là tay vặn cóc có thể chỉnh được chiều quay giúp xiết ốc nhanh hơn so với dùng cờ lê thông thường

  • Cơ cấu bánh cóc 72 răng của cần xiết lực 2 chiều
    Cơ cấu bánh cóc 72 răng của cần xiết lực 2 chiều

    Cần xiết lực đảo chiều là một vật dụng đã quá phổ biến trong các ngành công nghiệp. Ta có thể thấy cần xiết lực đảo chiều được sử dụng trong các công việc như xây dựng, chế tạo máy, cơ khí ô tô,... đâu đâu ta cũng có thấy được sự có mặt của nó. Vậy bạn đã biết cơ cấu nào giúp những chiếc cần xiết lực hoạt động hiệu quả như vậy chưa? Cùng tìm hiểu với CÔNG CỤ TỐT qua vdeo dưới đây nhé!

 
gọi Miễn Phí