Bộ 5 mũi khoan đa lớp 6, 8, 10, 12mm Kalis hộp 2 lớp dày

BỘ 5 MŨI KHOAN ĐA LỚP 6, 8, 10, 12MM KALIS HỘP 2 LỚP DÀY khoan được nhiều loại vật liệu kính, gạch, gạch men, gốm, sứ, đá...

Mã sản phẩm: 24002692, ID: 2692

Đánh giá :
3.7 điểm (6 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

  • Có độ bền cao, độ cứng ổn định, chống uốn, hạn chế gỉ sét, oxi hóa
  • Đầu mũi khoan hình mũi giáo ba cạnh gia tăng độ sắc bén, tạo ra lỗ khoan gọn và mịn.
  • Mỗi hàn ở đầu khoan chắc chắn, gia tăng mức độ chính xác khi khoan.
  • Thân mũi khoan có các rãnh xoắn thoáng giúp thoát thoi dễ dàng, rút ngắn thời gian khoan
  • Thông số đường kính khoan khắc chìm trên mũi khoan tránh nhầm lẫn trong quá trình sử dụng
  • Có các kích cỡ đường kính khoan đa dạng: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm
  • Chuôi tròn vát tương thích với nhiều loại máy khoan điện, máy khoan cầm tay, máy đa năng
  • Hộp đựng 2 lớp nhựa chắc chắn, dễ dàng đóng mở, thuận tiện bảo quản, cất giữ các mũi khoan
  • Khoan được nhiều vật liệu:kính, gạch, gạch men, gốm, sứ, đá, bê tông, tường, gỗ, thủy tinh, nhôm,...

Còn hàng

Giá: 85 000 VND 72 000 VND / 1 hộp
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 5 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 hộp: 13 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 2 hộp, tổng phí chỉ là 8 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Thay vì phải mua nhiều mũi khoan riêng biệt với nhiều kích cỡ mũi khoan khác nhau để phục vụ nhu cầu công việc đa dạng làm bạn vừa mất nhiều chi phí vừa tốn không gian cất giữ thì với sản phẩm Bộ 5 mũi khoan đa lớp 6, 8, 10, 12mm Kalis hộp 2 lớp dày là bạn có thể yên tâm và trải nghiệm những tiện ích mà sản phẩm mang lại. Sản phẩm gồm 5 mũi khoan với 4 kích thước và chiều dài khác nhau, chỉ cần kết hợp với một chiếc máy khoan là bạn có thể khoan trên nhiều chất liệu như bê tông, nhôm, gỗ, gạch men, đá, thủy tinh, bê tông… một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không mất nhiều công sức và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Mũi khoan là một trong những dụng cụ không thể thiếu của người thợ chuyên nghiệp, ứng dụng thường xuyên trong các ngành nghề. Trên thị trường có nhiều mũi khoan chuyên dụng dành cho từng loại vật liệu. Tuy vậy việc phải mua nhiều mũi khoan riêng biệt với các kích cỡ khoan khác nhau để phục vụ cho nhu cầu công việc không những gây tốn kém nhiều chi phí mà lại tốn không gian cất giữ.

 
Bộ 5 mũi khoan đa lớp 6,8,10,12mm Kalis hộp 2 lớp dày
 
Thấu hiểu điều đó, CÔNG CỤ TỐT xin giới thiệu tới người dùng Bộ 5 mũi khoan đa lớp 6, 8, 10, 12mm Kalis hộp 2 lớp dày. Đây là bộ mũi khoan đa năng có thể khoan được nhiều loại vật liệu khác nhau từ gạch, gạch men, bê tông đến gốm, sứ, đá, thủy tinh, nhôm, gỗ, … một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không mất nhiều công sức và tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Mô tả sản phẩm

Bộ 5 mũi khoan đa lớp 6, 8, 10, 12mm Kalis hộp 2 lớp dày

Các kích cỡ của Bộ mũi khoan đa lớp Kalis
 
Mới nhìn lướt qua bạn có thể nhầm tưởng Mũi khoan Kakis giống với các loại mũi khoan đa năng thông thường, nhưng nếu để ý và so sánh kỹ thì người dùng sẽ nhận ra Bộ mũi khoan đa lớp Kalis sử hữu nhiều ưu thế vượt trội hơn hẳn.
Bộ 5 mũi khoan đa lớp 6, 8, 10, 12mm Kalis

Rãnh xoắn trên thân mũi khoan giúp thoát phoi nhanh
 
Một trong những điểm quan trọng làm nên sức mạnh cho sản phẩm này phải nói tới vật liệu cấu tạo. Thân mũi khoan đa lớp dạng lưỡi xoắn làm bằng thép các bon hàm lượng cao. Các lưỡi cào này giúp thoát phôi và giảm ma sát quay khi mũi khoan đi sâu vào vật liệu. Hợp kim thép carbon độ rắn chắc tối ưu, bền bỉ, không bị biến dạng ngay cả khi chịu lực lớn hay có va chạm mạnh. Với chất liệu này, mũi khoan có độ chống gỉ sét tuyệt đối dù phải tiếp xúc thường xuyên với điều kiện ẩm ướt. Bên cạnh đó, với chất thép hợp kim Tungsten (hay còn gọi là hợp kim Vôn-fram), đầu khoan đa lớp có khả năng duy trì độ cứng tốt ngay cả khi ma sát trong lúc khoan tạo nhiệt độ cao.

Bộ 5 mũi khoan đa lớp 6, 8, 10, 12mm
 

Đầu mũi khoan hình mũi giáo
 
Về cấu tạo, đầu mũi khoan Kalis vát nhọn hình mũi giáo giúp gia tăng mức độ sắc bén. Đây là thiết kế chuyên dụng với cơ chế chính là cạo chứ không phải cắt nhanh nên phù hợp cho việc khoan chậm vào các vật liệu mịn có độ cứng cao như gốm, sứ, thủy tinh, gạch men. Thân mũi khoan có rãnh xoắn giúp việc thoát phoi dễ dàng hơn và giảm ma sát quay khi mũi khoan đi sâu vào vật liệu. Mũi khoan đa lớp có chuôi tròn vát dạng ba mặt có thể làm việc ở chế độ khoan búa của khoan tay.  Đây chính là một trong những điểm rất khác biệt, thường thì khoan gốm, sứ là chế độ khoan chậm không có khoan búa, tuy nhiên khi các vật liệu như tường bê tông, tường xi măng cứng thì khoan Kalis có thể khoan búa để gia tăng tốc độ khoan.

5 mũi khoan đa lớp 6, 8, 10, 12mm Kalis hộp 2 lớp dày

Chuôi vát tròn có tính ứng dụng cao

So với các mũi khoan thông thường, Mũi khoan đa lớp Kalis được gia công tỉ mỉ và chỉn chu hơn hẳn. Điều này được thể hiện rõ nét ở đầu khoan mũi giáo với bề mặt mối hàn lì, phẳng và mịn. Trong quá trình khoan, nếu gặp vật cản thì mũi khoan không tốt sẽ bị gãy nhưng nhờ mối hàn ngấu chắc chắn mà đầu khoan Kalis hoàn hoàn khắc phục được tình trạng trên, giảm thiểu tai nạn lao động và hỏng hóc máy móc.
5 mũi khoan đa lớp 6, 8, 10, 12mm Kalis

5 mũi khoan Kalis được đựng trong hộp nhựa 2 lớp chắc chắn

Bộ mũi khoan đa năng Kalis gồm 2 mũi khoan 6x101mm và các mũi 8x119mm, 10x121mm, 12x123mm. Đường kính khoan được nhà sản xuất khắc chìm trên thân mỗi mũi khoan giúp người dùng tránh nhầm lẫn trong quá trình sử dụng. Với kích cỡ đa dạng như vậy thì người sử dụng có thể linh hoạt trong việc áp dụng sản phẩm vào các công việc và chất liệu khác nhau.
5 mũi khoan đa lớp 6, 8, 10, 12mm

Nắp hộp nhựa bẻ gập giúp việc lấy và cất mũi khoan dễ dàng

5 mũi khoan được xếp gọn gàng trong một hộp nhựa có tận 2 lớp dày, một điều hiếm khi thấy ở các bộ mũi khoan khác.
Bộ 5 mũi khoan đa lớp hộp 2 lớp dày

Đầu hộp nhựa có lỗ treo cất tiện lợi
 
Bình thường, khi đựng mũi khoan vào hộp nhựa 1 lớp không tránh khỏi việc hộp bị vỡ, nứt trong quá trình vận chuyển gây mất thẩm mỹ và thất lạc mũi khoan. Hộp mũi khoan Kalis được cấu tạo chắc chắn với 2 lớp nhựa (lớp viền đàn hồi, lớp trong cứng cáp) giúp việc bảo quản và cất giữ 5 mũi khoan đa lớp cẩn thận, thuận tiện và dễ dàng hơn hẳn. Trên tấm Mica trong suốt ở mặt trước của hộp có 4 vạch nhỏ tăng ma sát khi mở hộp, giúp lấy mũi khoan dễ dàng hơn.

Bộ 5 mũi khoan đa lớp Kalis hộp 2 lớp dày

Thiết kế thông minh trên tấm mica trong suốt
 
Ngoài ra có 4 chấm hãm ở 4 góc có tác dụng cố định khi mở hộp, tránh tình trạng mở quá lực khiến mũi khoan bị rơi tung tóe ra ngoài.

Ưu điểm nổi bật

  • Bộ 5 mũi khoan đa lớp 6, 8, 10, 12mm Kalis có độ bền cao, độ cứng ổn định, hạn chế gỉ sét, oxi hóa sau một thời gian dài sử dụng nhờ chế tạo từ thép Cacbon cao và thép hợp kim Tungsten.
  • Đầu mũi khoan hình mũi giáo ba cạnh gia tăng độ sắc bén, tạo ra lỗ khoan gọn và mịn.
  • Mỗi hàn ở đầu khoan chắc chắn, gia tăng mức độ chính xác khi khoan.
  • Thân mũi khoan có các rãnh xoắn thoáng giúp thoát thoi dễ dàng, rút ngắn thời gian khoan.
  • Thông số đường kính khoan khắc chìm trên mũi khoan tránh nhầm lẫn trong quá trình sử dụng.
  • Tùy vào vật liệu có thể khoan chậm, khoan nhanh hay khoan búa.
  • Chuôi tròn vát tương thích với nhiều loại máy khoan điện, máy khoan cầm tay, máy đa năng trên thị trường.
  • Hộp đựng 2 lớp nhựa chắc chắn, dễ dàng đóng mở, thuận tiện bảo quản, cất giữ các mũi khoan.
  • Sản phẩm khoan hiệu quả trên nhiều loại vật liệu đa dạng như: kính, gạch, gạch men, gốm, sứ, đá, bê tông, tường, gỗ, thủy tinh, nhôm,...

5 mũi khoan đa lớp Kalis hộp 2 lớp dày

Bộ 5 mũi khoan đa lớp 6, 8, 10, 12mm Kalis hộp 2 lớp dày thao tác được trên nhiều vật liệu khác nhau

Thông số của Bộ 5 mũi khoan đa lớp 6, 8, 10, 12mm Kalis hộp 2 lớp dày

Thương hiệu Kalis Tools
12 mm
Chuôi tròn vát
Ø12 (12 mm)
Hợp kim TCT
Không phủ, không mạ bề mặt
Vật liệu thân mũi khoan, mũi đục Thép Các bon cao
Kích thước sản phẩm 65 mm x 160 mm x 15 mm
Kích thước đóng gói 75 mm x 170 mm x 25 mm
Khối lượng 186 g
Số lượng món 5
  • Chất liệu: Thép Cacbon cao + Thép hợp kim Tungstent
  • Số lượng mũi khoan: 5 mũi khoan
  • Kích cỡ đường kính khoan: 6mm,  8mm, 10mm, 12mm
  • Ứng dụng khoan: gạch, gạch men, gốm, sứ, thủy tinh, bê tông, tường xi măng, đá, nhôm, gỗ

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Đức Khải

đẹp

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Khoan nhìn rất đẹp. ok trong tầm giá, giao đủ và nhanh, Shop tư vấn cho mình nhận hàng với giá ship ưu đãi nhất

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Khải đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ . Anh sử dụng hàng hóa có vấn đề gì anh cứ liên hệ bên em sẽ hỗ trợ anh ạ

Avata of Trương Tuấn Anh
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

đã nhận đủ hàng, hộp bị nứt nhưng k vấn đề, mũi khoan tường rất ok

1 trả lời:

- Ngày:

Vâng anh Tuấn anh, anh thông cảm, chắc do vận chuyển không cẩn thận ạ. Lần sau shop sẽ lưu ý ạ !!

Avata of Nguyễn Sơn

Rất thích bộ này

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Chuyên nghiệp , thân thiện , giao hàng nhanh bất ngờ, hàng như
Mô tả giá tốt, các mũi rất thông dụng, chất lượng mũi khoan tốt lắm, nhất là khoan gạch men ko bị vỡ

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Sơn, shop cảm ơn anh đã tin tưởng và ủng hộ shop nhé ạ ^^. Nếu cần tư vấn thêm thì anh cứ báo lại shop nhé ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí