Xẻng phượt sinh tồn Magic Shovel thép Mangan 6 món

XẺNG PHƯỢT SINH TỒN MAGIC SHOVEL 6 MÓN được tích hợp tới 16 chức năng chuyên dùng cho hoạt động du lịch, cắm trại, đi phượt

Mã sản phẩm: 24004097, ID: 4097

Đánh giá :
5 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Làm từ thép Mangan với độ cứng cao, chống mài mòn, chịu lực và chịu nhiệt tốt
  • Đây là dụng cụ có tính ứng dụng cao được tích hợp tới 16 chức năng trên cùng 1 sản phẩm
  • Xẻng được lắp ráp từ nhiều bộ phận nên có thể tùy chỉnh chiều dài linh hoạt
  • Cấu tạo tiên tiến, thiết kế thông minh, cách sử dụng dễ dàng.
  • Có túi đựng đi kèm, có thể gập gọn khi không sử dụng vừa an toàn vừa thuận tiện
  • Phù hợp với những những người thích đi du lịch, đi phượt, khám phá đó đây

Còn hàng

Giá: 285 000 VND 244 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 15 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 9 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Xẻng phượt sinh tồn Magic Shovel 6 món làm từ thép Mangan với độ cứng cao, chống mài mòn, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Đây là dụng cụ được tích hợp tới 16 chức năng trên cùng một sản phẩm như: cưa, đào, xúc, cắt, thái, đập,.... Xẻng Magic Shovel đa năng phù hợp cho các hoạt động du lịch bụi, du lịch sinh tồn, cắm trại, đi phượt, chăm sóc cây cảnh, làm vườn.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Nếu bạn là một người thích đi phượt, thích khám phá, ưa mạo hiểm, bạn thường xuyên có các chuyến du lịch sinh tồn, cắm trại, leo núi thì chắc hẳn bạn có nhu cầu mang theo một số dụng cụ như cưa, xẻng, cuốc cho chuyến đi của mình. Nhưng nếu sắp xếp tất cả những dụng cụ này thì sẽ không tránh khỏi sự cồng kềnh, vướng víu và nặng nề cho hành lý của bạn Những lúc như vậy thì việc tìm tới những dụng cụ đa năng sẽ là giải pháp tối ưu, vừa đáp ứng được nhu cầu của người dùng mà vẫn đảm bảo tiêu chí nhỏ gọn, tiện lợi.



Xẻng phượt sinh tồn Magic Shovel thép Mangan 6 chi tiết
 
Thấu hiểu điều đấy, CÔNG CỤ TỐT mang tới sản phẩm Xẻng phượt sinh tồn Magic Shovel thép Mangan 6 chi tiết. Với việc kết hợp tới 16 chức năng trong 1, sản phẩm có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm đơn chức năng thông thường. Xẻng gấp đa năng không chỉ góp phần mang lại những chuyến du lịch thú vị, an toàn mà còn thích hợp ứng dụng trong việc chăm sóc cây cảnh hay làm vườn tại nhà.

Mô tả sản phẩm

Xẻng phượt sinh tồn Magic Shovel được làm từ thép Mangan với độ cứng cao, chống mài mòn, chịu lực và chịu nhiệt tốt nên có thời gian sử dụng dài lâu. 

Xẻng gấp công binh đa năng

Đai xoáy cố định dụng cụ
 
Ưu điểm vượt trội của Magic Shovel nằm ở 2 đặc điểm chính. Đặc điểm thứ nhất là ở tính đa năng của sản phẩm. Người sử dụng có thể thực hiện tới 16 công việc chỉ với một sản phẩm. Có được điều này là nhờ sự tích hợp thông minh của rất nhiều bộ phận và chi tiết. Người dùng có thể quan sất những hình ảnh dưới đây để hiểu rõ hơn về cấu tạo của sản phẩm:

Cuốc đào

Xẻng và cuốc được gắn liền với nhau

Xẻng công binh

Lưỡi xẻng để xúc

Cưa

Bộ phận răng cưa để cưa

Mở nắp chai

Bộ phận mở nắp

Xẻng sinh tồn và thám hiểm đa năng

Cạnh xẻng mài sắc có thể dùng như một con dao để chặt và thái
 
Ngoài chức năng đào xúc đất thì Magic Shovel còn tích hợp một bên lưỡi được chế tạo dẹt và sắc đóng vai trò là lưỡi dao, một bên được chế tạo hình răng cưa đóng vai trò là cưa khi cần thiết. Với kết cấu độc đáo như vậy nên xẻng có thể chặt cây, cưa gỗ để nhóm lửa trại với gia đình hay phát quang bụi rậm khi cần thiết.
 
Cưa cắt

Thanh cưa và dao nhỏ

Còi

Còi báo hiệu khi cần thiết
 
Xẻng Magic Shovel cũng được dùng làm thước đo, căn cứ vào chiều dài của xẻng mà đo được các khoảng cách trên đất. Không chỉ vậy xẻng đa năng Magic Shovel có thể biến thành chiếc búa giúp bạn phá kính ô tô khi xe gặp tai nạn hoặc có thể trở thành vũ khí để tự vệ khi bạn gặp trường hợp khẩn cấp. Hoặc khi cần lửa mà không có bật lửa, bạn chỉ cần dùng lưỡi dao cạo lớp Magie trên thanh tạo lửa là có thể đánh lửa một cách dễ dàng.
 
Dụng cụ tạo lửa

Thanh đánh lửa và đầu búa đập

Đặc điểm thứ 2 mang lại ưu điểm cho Xẻng đa năng nằm ở thiết kế gấp gọn rất tiên tiến. Chính vì được lắp ráp từ nhiều bộ phận nên Xẻng phượt sinh tồn có chiều dài vô cùng linh hoạt tùy thuộc vào cách lắp ráp của người sử dụng. Sản phẩm có 2 ống tay cầm, trong đó có 1 ống tay cầm mở rộng và 1 ống tay cầm có bọc cao su chống trơn trượt. Khi muốn có chiều dài tối đa, người dùng có thể lắp ráp cả 2 thanh này vào đầu cuốc xẻng. Trường hợp muốn dụng cụ ngắn lại, người dùng chỉ cần bỏ ống tay cầm mở rộng lại, thậm chí không cần dùng đến cả 2 ống tay cầm. 

Xẻng phượt sinh tồn 6 món

Ống tay cầm mở rộng

Xẻng phượt sinh tồn 6 chi tiết

Ống tay cầm bọc cao su

 
Khi không sử dụng, người dùng hoàn toàn có thể tháo rời từng bộ phận một cách dễ dàng và cất vào túi dù đi kèm hoặc cho vào túi du lịch và hành lý của mình khi đi xa mà không tiêu tốn nhiều diện tích cất giữ cũng như giảm bớt sự cồng kềnh, vướng víu và nặng nề cho chuyến đi.
Xẻng gấp đa năng

Hình ảnh xẻng Magic Shovel khi sử dụng cả 2 ống tay cầm và khi chỉ sử dụng 1 ống tay cầm cao su

Ưu điểm nổi bật

  • Xẻng phượt sinh tồn Magic Shovel 6 món làm từ thép Mangan với độ cứng cao, chống mài mòn, chịu lực và chịu nhiệt tốt.
  • Đây là dụng cụ có tính ứng dụng cao được tích hợp tới 16 chức năng trên cùng 1 sản phẩm
  • Xẻng phượt sinh tồn đa năng có thể thay đổi chiều dài linh hoạt và gập gọn khi không sử dụng, vừa an toàn cho người dùng vừa thuận tiện bảo quản, cất giữ và mang theo bên mình.
  • Sản phẩm có cấu tạo tiên tiến, thiết kế thông minh, cách sử dụng dễ dàng.
  • Xẻng Magic Shovel thép Mangan phù hợp với những những người thích đi du lịch, thám hiểm đi phượt, khám phá đó đây.

Cuốc xẻng cưa búa dao mở nắp

Hình ảnh mô phỏng các chức năng của Xẻng đa năng  Magic Shovel 

Thông số của Xẻng phượt sinh tồn Magic Shovel thép Mangan 6 món

Thương hiệu Magic Shovel
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 130 mm x 195 mm x 80 mm
Kích thước đóng gói 140 mm x 205 mm x 90 mm
Khối lượng 922 g
Số lượng món 6
Xẻng gấp làm vườn đa năng

Xẻng Magic Shovel có túi dù đi kèm rất tiện dụng

  • Sản phẩm gồm: 6 chi tiết chính  +  1 Túi dù
  • Màu sắc: Đen
  • Chiều dài khi mở tối đa: 630mm
  • Chiều dài khi gấp gọn: 170mm
  • Chiều dài cán mở rộng: 170mm
  • Chiều dài cán bọc cao su: 155mm
  • Chiều dài còi báo hiệu: 57mm
  • Chiều dài thanh cưa cắt: 103mm
  • Chiều dài thanh đánh lửa: 70mm
  • Kích cỡ lưỡi đào: 20mm x 105mm
  • Kích cỡ lưỡi xẻng: 110mm x 140mm
  • Chiều dài phần răng cưa ở lưỡi xẻng: 70mm
  • Kích cỡ túi dù: 140mm x 200mm

Xẻng phượt sinh tồn Magic Shovel

Công Cụ Tốt thử nghiệm sản phẩm Xẻng phượt sinh tồn Magic Shovel 16 chức năng

  • Xẻng phượt sinh tồn Magic Shovel 6 món làm từ thép Mangan với độ cứng cao, chống mài mòn, chịu lực và chịu nhiệt tốt.
  • Đây là dụng cụ có tính ứng dụng cao được tích hợp tới 16 chức năng trên cùng 1 sản phẩm
  • Xẻng phượt sinh tồn đa năng có thể thay đổi chiều dài linh hoạt và gập gọn khi không sử dụng, vừa an toàn cho người dùng vừa thuận tiện bảo quản, cất giữ và mang theo bên mình.
  • Sản phẩm có cấu tạo tiên tiến, thiết kế thông minh, cách sử dụng dễ dàng.
  • Xẻng Magic Shovel thép Mangan phù hợp với những những người thích đi du lịch, thám hiểm đi phượt, khám phá đó đây.

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Lý Thành Linh

Dịch vụ tốt

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Giao hàng nhanh chóng, sản phẩm giống mô tả. Hài lòng với sản phẩm. để nao đi rừng dùng thử xem như nào . tàm thời để 5 sao

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Linh đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ . Anh sử dụng hàng hóa có vấn đề gì anh cứ liên hệ bên em sẽ hỗ trợ anh ạ

Avata of Tú hảo
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Kiểu dáng , và màu sắc, độ dày mình không có gì chê cả, rất đẹp, có cái shop tư vấn phần đánh lửa dùm, , dang dịch tính lên rừng sống sẳng làm vedeo sinh tồn, mà ko có lửa thì cám củng chẵn có mà ăn

1 trả lời:

- Ngày:

Chào a Hảo, cám ơn a đã tin dùng và ủng hộ sp bên shop. Phần sửa dụng đánh lửa a sẽ lấy Thanh cưa và Thanh đánh lửa có trong bộ xẻng, a dùng 2 cái ma sát với nhau nhiều lần để tạo ra tia lửa a nha./Rất dễ sử dụng. Hoặc để có thể hình dung dễ hơn a có thể xem video hướng dẫn ở đường link này nha. http://gtw.vn/xeng-phuot-sinh-ton-magic-shovel-thep-mangan-6-mon-4097.html

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Kinh nghiệm chọn xẻng gấp du lịch, cắm trại mà bạn cần phải biết
    Kinh nghiệm chọn xẻng gấp du lịch, cắm trại mà bạn cần phải biết

    Nếu như bạn là một người chuyên đi du lịch đường xa hay cắm trại cùng gia đình và bạn chắc hẳn không thể thiếu bộ dụng cụ xẻng gấp du lịch đa năng cao cấp. Đây là bộ dụng cụ rất nhiều với thiết kế thông minh 4 trong minh có thể tháo lắp dễ dàng tiện lợi cho bạn mang theo bất cứ đâu. Để giúp bạn đọc có kinh nghiệm hơn trong việc chọn lựa, Công cụ Tốt sẽ chỉ các bạn những mẹo nhỏ hay và thiết thực giúp cho chuyến hành trình của bạn trở nên hoàn hảo theo cách tuyệt vời nhất.

  • Bật mí những chức năng của xẻng sinh tồn mà dân phượt không nên bỏ lỡ
    Bật mí những chức năng của xẻng sinh tồn mà dân phượt không nên bỏ lỡ

    Nếu bạn là một có niềm đam mê với những chuyến đi, thích khám phá, ưa mạo hiểm và thường xuyên có những chuyến du lịch sinh tồn, cắm trại. Thì chắc hẳn bạn luôn phải chuẩn bị những dụng cụ và đồ đạc như xẻng, cưa, cuốc đa năng dành cho chuyến hành trình của mình. Nhưng liệu thật sự bạn đã khám phá được hết công dụng của xẻng sinh tồn chưa? Hãy để Công cụ Tốt bật mí cho bạn những chức năng của loại vật dụng tuyệt vời này trong bài viết sau đây nhé.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về xẻng phượt các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về xẻng phượt các loại ❤️❤️❤️

    Không phải cứ xẻng là để xúc để đào, nhưng chiếc xẻng phượt đã được cải tiến với hàng chục tính năng hỗi trợ những người đi du lịch một cách đắc lực

  • Xẻng đa năng - VẬT BẤT LY THÂN của phượt thủ chính hiệu
    Xẻng đa năng - VẬT BẤT LY THÂN của phượt thủ chính hiệu

    Đối với những ai đam mê chinh phục sự bao la, hùng vĩ của thiên nhiên thì những chuyến đi phượt có sức hấp vô cùng mãnh liệt. Thiên nhiên xinh đẹp là thế, nhưng cũng ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, với đầy rẫy những khó khăn và nguy hiểm. Do đó, để đảm bảo chuyến đi được thuận lợi và an toàn, các phượt thủ phải trang bị cho mình những kỹ năng sinh tồn và các vật dụng hỗ trợ cần thiết, đặc biệt là xẻng đa năng. Ngày hôm nay, hãy cùng với Công cụ tốt tìm hiểu về vật xẻng đa năng, một vật dụng hỗ trợ đắc lực cho các phượt thủ trong mọi chuyến đi nhé!

  • Xẻng phượt Delta của Mỹ có gì khác biệt ?
    Xẻng phượt Delta của Mỹ có gì khác biệt ?

    Một vật dụng không thể thiếu trong những chuyến dã ngoại là chiếc xẻng. Vậy loại xẻng nào là tốt nhất và phù hợp nhất cho những chuyến dã ngoại? Chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách loại Xẻng Dental dùng khi đi dã ngoại được sản xuất từ Mỹ. Hãy tham khảo để thấy được những ưu điểm của loại xẻng này nhé.

 
gọi Miễn Phí