Vỉ 10 đầu bắn tôn 8 ly LICOTA

10 ĐẦU BẮN TÔN 8 LY CR-V LICOTA bền bỉ giúp xiết chặt các con vít, bu lông để cố định mái tôn vào thân các đà sắt

Mã sản phẩm: 24003975, ID: 3975

Đánh giá :
5 điểm (4 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Đài Loan

4717011844597>

  • Sản phẩm gồm: 10 Đầu bắn tôn phi 8
  • Làm từ thép CR-V cứng rắn, bền bỉ, không biến dạng khi sử dụng
  • Đầu trục có từ tính nên giữ con vít tốt, tránh rơi hay thất lạc trong lúc đang làm việc
  • Chuôi lục giác đường kính 6.35mm tương thích với nhiều loại máy khoan, máy bắt vít
  • Công dụng: Giúp xiết chặt các con vít, bu lông để cố định mái tôn vào thân các đà sắt
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với khi chỉ mua một đầu lẻ thông thường

Còn hàng

Giá: 190 000 VND 175 000 VND / 1 cái
Tiết kiệm được 7.9% so với khi mua riêng lẻ.
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 10 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 8 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

CÔNG CỤ TỐT phân phối 1 vỉ gồm 10 Đầu bắn tôn phi 8 Licota được làm từ hợp kim Crom Vanadium cứng rắn, bền bỉ, không biến dạng khi sử dụng. Đầu trục có từ tính nên giữ con vít tốt, tránh rơi hay thất lạc trong lúc đang làm việc. Chuôi lục giác đường kính 6.35mm tương thích với nhiều loại máy khoan, máy bắt vít. Đây là phụ kiện không thể thiếu trong quá trình lợp mái tôn, bắn tôn, giúp xiết chặt các con vít, bu lông để cố định mái tôn vào thân các đà sắt.

Mua số lượng, giá rẻ hơn

Vỉ 10 đầu bắn tôn 8 ly LICOTA bao gồm 010 sản phẩm đầu bắn tôn 8 ly licota được thiết kế để giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong một lần mua

010 x Đầu bắn tôn 8 ly LICOTA

Rẻ hơn 7.89% !

Xét về chi phí giao hàng, nếu mua lẻ từng sản phẩm, bạn tốn 16 000 VND phí vận chuyển cho mỗi lần mua, tức tổng cộng là 160 000 VND khi mua 10 sản phẩm. Nhưng khi mua gói sản phẩm này trong một lần đặt hàng, bạn chỉ phải trả 8 000 VND, có nghĩa là bạn đã tiết kiệm được 152 000 VND phí vận chuyển so với khi mua lẻ.

Xét về giá cả, mỗi sản phẩm trị giá 19 000 VND hay 190 000 VND cho 10 sản phẩm. Trong khi đó gói sản phẩm này chỉ có giá 175 000 VND, giảm 15 000 VND, bạn sẽ mua rẻ hơn 7.89% so với khi mua lẻ.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Hiện nay, việc lợp mái bằng tôn đã trở nên quen thuộc và được ứng dụng ở nhiều công trình xây dựng. Để có được mái tôn bền đẹp, người thợ cần đặc biệt chú ý đến quy trình lợp mái. Để quy trình này đạt hiệu quả không chỉ dựa vào tay nghề và kinh nghiệm của người thợ mà còn cần có sự trợ giúp của những công cụ cần thiết trong quá trình làm việc.

10 Đầu bắn tôn 8 ly làm bằng hợp kim Crom Vanadium Licota

10 Đầu bắn tôn 8 ly thép Cr-V Licota
 
CÔNG CỤ TỐT phân phối 1 vỉ gồm 10 Đầu bắn tôn phi 8 Licota. Đây là phụ kiện hữu ích giúp xiết chặt các con vít, bu lông để cố định mái tôn vào thân các đà sắt.

Mô tả sản phẩm


Đầu bắn tôn 8 ly hợp kim Crom Vanadium

Đầu bắn tôn phi 8 Licota chế tạo từ hợp kim Crom Vanadium 
 
Đầu bắn tôn 8 ly Licota được chế tạo từ Cr-V (Crome Vanadium). Đây là loại thép hợp kim vừa có độ cứng cao, khả năng chống gỉ tuyệt vời của Crom lại vừa đàn hồi, chịu lực, chịu nhiệt tốt do có Vanadium. So với những lớp mạ khác, lớp mạ Crom không chỉ bền, cứng mà còn bóng, đẹp nên Đầu trục bắn tôn có khả năng chịu nhiệt cao, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Đầu bắn tôn phi 8 hợp kim Crom Vanadium Licota

Chuôi lục giác của Đầu bắn tôn 8 ly hợp kim Crom Vanadium Licota
 
Đầu vít bắn tôn Cr-V có chuôi lục giác đường kính 6.35mm. Đây là loại chuôi thông dụng tương thích với nhiều loại máy khoan, máy bắt vít trên thị trường hiện nay. Phần đầu gắn vít bên trong chứa nam châm, từ tính của nam châm giúp giữ con vít chắc chắn với Mũi bắn tôn, tránh tình trạng mũi vít bị lỏng, rơi hay thất lạc trong quá trình thao tác.

Đầu bắn tôn 8 ly hợp kim Cr-V Licota

Đầu bắn tôn có từ tính giúp giữ chặt con vít

Đầu bắn tôn Licota

Bên trong đầu bắn tôn 8 ly có nam châm

Ưu điểm nổi bật

  • Đầu trục bắn tôn 8 ly Licota làm từ thép CR-V mạ cứng rắn, bền bỉ, không biến dạng khi sử dụng.
  • Đầu trục có từ tính nên giữ con vít tốt, tránh rơi hay thất lạc trong lúc đang làm việc.
  • Chuôi lục giác đường kính 6.35mm tương thích với nhiều loại máy khoan, máy bắt vít.
  • Công dụng: Giúp xiết chặt các con vít, bu lông để cố định mái tôn vào thân các đà sắt.
  • Đây là phụ kiện không thể thiếu trong quá trình lợp mái tôn, bắn tôn.
  • Tiết kiệm chi phí hơn so với khi chỉ mua một đầu lẻ thông thường.
Vỉ đầu bắn tôn Licota

CÔNG CỤ TỐT phân phối 1 vỉ gồm 10 Đầu bắn tôn phi 8 Licota

Đôi điều về thương hiệu Licota

Licota là một nhà sản xuất của các công cụ cầm tay chất lượng của Đài Loan được người dùng trên thế giới đánh giá cao. Thương hiệu này luôn cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng kể từ năm 1983. Licota không ngừng cải tiến sản phẩm bởi những thử nghiệm, thiết kế sáng tạo mới. Mục tiêu của Licota là hướng đến khách hàng trên toàn thế giới bởi thế mà sản phẩm của nó rất đa dạng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Licota cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Vỉ 10 đầu bắn tôn 8 ly LICOTA

Thương hiệu Licota
Xuất xứ Đài Loan
Kích thước sản phẩm 110 mm x 120 mm x 17 mm
Kích thước đóng gói 120 mm x 130 mm x 27 mm
Khối lượng 211 g
Số lượng món 10
  • Sản phẩm gồm: 10 Đầu bắn tôn phi 8
  • Vật liệu: Hợp kim Crom Vanadium
  • Tổng chiều dài: 45mm
  • Chiều dài chuôi: 28mm
  • Đường kính đầu trục gắn vít: 8mm
  • Đường kính chuôi lục giác: 6.35mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Vũ Minh
- Ngày:

shop có bán máy khoan cho đầu bắn tôn này không

1 trả lời:

- Ngày:

bên e có a Minh nhé, a để lại SĐT shop liên hệ tự vấn nha

Avata of Nguyen duy quang
- Ngày:

★★★★★ chưa mua sản phẩm này

Hàng chính hãng khá ổn, nam châm hút ok, giao hàng nhanh

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Quang đã đánh giá tốt chất lượng sản phẩm và dịch vụ bên em ạ, hi vọng sẽ tiếp tục được phục vụ mình trong thời gian tới

Avata of Hoàng Vĩ
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Đầu bắn được gia công khá tốt, lắp máy bắn vừa khít, nam châm mạnh vừa đủ

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn nhận xét rất chi tiết của anh Hoàng về sản phẩm, mình dùng thấy tốt có gì anh tiện giới thiệu với anh em bạn bè giúp chúng em nhé

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí