Máy cắt nhôm ⌀255mm mô tơ từ 1400W Ingco PBMIS14002 công nghiệp

Mã sản phẩm: 6928073607817, ID: 6971

Đánh giá :
5 điểm (1 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: PBMIS14002

Model : PBMIS14002

Xuất xứ : Trung Quốc

6928073607817>

  • Công suất: 1400 W
  • Tốc độ không tải: 2800 rpm
  • Kích thước lưỡi cưa: 255mm *25.4mm
  • Chất liệu được làm từ nhôm
  • Khả năng cắt tối đa:109x315mm
  • Góc cắt bên trái & phải: 0-45°
  • Góc cắt xiên bên trái: 45°
  • Được bọc rất kỹ để bảo vệ máy ở khu vực cất trữ

Bảo hành : 6 tháng

Còn hàng

Giá: 4 380 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

  MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN mặt hàng này ( tiết kiệm 102 958 VND )

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Máy cắt nhôm ⌀255mm mô tơ từ 1400W Ingco PBMIS14002 công nghiệp được nhiều người ưa chuộng và tìm kiếm sản phẩm. Máy trang bị mô tơ từ với công suất 1400W, giúp cung cấp sức mạnh đủ lớn để xử lý nhiều ứng dụng cắt khác nhau trong môi trường công nghiệp. Với lưỡi cắt ⌀255mm, máy có khả năng xử lý các vật liệu lớn với đường kính lớn, tối ưu hóa hiệu suất cắt.

Máy cắt nhôm INGCO PBMIS14002 là một sản phẩm chuyên nghiệp và đa năng, được thiết kế để thực hiện công việc cắt nhôm, kim loại và các vật liệu khác trong các hoạt động xây dựng, chế tạo và gia công kim loại.
Máy cắt nhôm có đường kính 255mm
Máy cắt nhôm có đường kính 255mm
Máy cắt nhôm được sử dụng để cắt và gia công các loại nhôm khác nhau. Máy cắt nhôm cũng được sử dụng trong các ứng dụng gia công cơ khí để cắt và xử lý nhôm trong quá trình sản xuất các bộ phận máy, công cụ, và thiết bị cơ khí.
Máy cắt nhôm có công suất lên đến 1400W
Máy cắt nhôm có công suất lên đến 1400W
Máy cắt nhôm ⌀255mm mô tơ từ 1400W Ingco PBMIS14002 công nghiệp được làm từ nhôm và có khả năng cắt tối đa:109x315mm, thiết bị được bọc kỹ càng để giữ vệ sinh cho thiết bị.
Được trang bị kỹ càng
Được trang bị kỹ càng

Máy cắt nhôm có công suất mạnh mẽ

Máy cắt nhôm có công suất mạnh mẽ
Đặc điểm nổi bật: 
  • Có công suất mạnh mẽ lên đến 1400W
  • Lưỡi cắt trang bị đa dạng
  • Máy cắt nhôm có công suất mạnh mẽ
Máy cắt nhôm có công suất mạnh mẽ
Máy cắt nhôm có công suất mạnh mẽ
  • Thuận tiện trong việc di chuyển
  • Đảm bảo chất lượng và độ bền cao
máy có khả năng xử lý các vật liệu lớn với đường kính lớn, tối ưu hóa hiệu suất cắt
Máy có khả năng xử lý các vật liệu lớn với đường kính lớn, tối ưu hóa hiệu suất cắt
  • Có nhiều hệ thống an toàn: nút khóa, hệ thống chống xoắn
Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về sản phẩm
Đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về sản phẩm
 

Đôi điều về thương hiệu INGCO

Ưu điểm của công cụ - dụng cụ mang thương hiệu INGCO Tools là giá rẻ, rẻ hơn các mặt hàng của Bosch hay Makita nhiều. Về phần chất lượng của Ingco khi so sánh với các hãng Bosch hay Makita thì chưa hẳn là tương đương nhưng độ bền cũng đạt khoảng 70%. Thương hiệu thiết bị và dụng cụ Ingco là ngôi nhà chung của những người tâm huyết luôn muốn mang đến cho khách hàng điều tốt đẹp, để có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng từ đơn giản cho đến chuyên nghiệp, Ingco sản xuất từ các cây đinh, đai ốc vít nhỏ... cho đến 1 số máy chuyên nghiệp như máy đục bê tông, máy khoan búa, máy phát điện, máy bơm nước... đều đạt chuẩn chất lượng thế giới.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu INGCO cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Máy cắt nhôm ⌀255mm mô tơ từ 1400W Ingco PBMIS14002 công nghiệp

Thương hiệu INGCO
Xuất xứ Trung Quốc
Model PBMIS14002
Khối lượng 19000 g
Số lượng món 1
  • Màu sắc: đen, vàng, trắng bạc
  • Điện thế: 220-240V~50-60Hz
  • Công suất: 1400 W
  • Tốc độ không tải: 2800 rpm
  • Kích thước lưỡi cưa: 255mm *25.4mm
  • Chất liệu bàn cắt: nhôm
  • Khả năng cắt tối đa:109x315mm
  • Góc cắt bên trái & phải: 0-45°
  • Góc cắt xiên bên trái: 45°
  • Phụ kiện: 1 lưỡi cưa TCT, túi bụi giữ khu vực làm việc sạch sẽ
  • Bảo hành: 6 tháng
  • Đóng gói: Hộp màu

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Bảo hành máy điện cầm tay Ingco

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm PBMIS14002 như sau:
Theo quy định bảo hành của hãng Ingco đối với máy điện, dụng cụ điện cầm tay (các sản phẩm có động cơ điện ) thì thời gian bảo hành là 6 tháng. Nếu là lỗi của nhà sản xuất sẽ được đổi mới ngay trong 6 tháng. Nếu đã sử dụng trong một thời gian thì sẽ được hãng Ingco tiến hành sửa chữa.Hãng Ingco bản hành căn cứ trên tem dán trên máy hoặc số serial trên máy và phiếu bảo hành kèm theo máy.
Nếu bạn mua máy Ingco tại hệ thống cửa hàng của Công Cụ Tốt, bạn chỉ cần liên lạc để chúng tôi xác định lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ đổi mới ngay cho bạn mà không cần thông qua hãng.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng INGCO để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Nhấn để đọc các câu hỏi cần biết về INGCO

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Biến máy cưa đĩa thành máy cưa bàn
    Biến máy cưa đĩa thành máy cưa bàn

    Bạn đang có một chiếc cưa máy có vẻ đã cũ, bạn muốn sắm sửa một chiếc cưa bàn tiện lợi hơn? Khoan, hãy để chúng tôi giúp bạn cải tiến từ một chiếc cưa đĩa thành một chiếc cưa bàn tiện lợi mà giúp bạn tiết kiểm một khoản chi phí lớn để sắm sửa dụng cụ mới. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi và tự cải tiến chiếc cưa của bạn nhé.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về máy cắt bàn các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về máy cắt bàn các loại ❤️❤️❤️

    Thế giới máy cắt bàn các loại, nhiều kích thước đường kính đĩa cắt khác nhau

  • Dùng thử máy cắt bàn mini
    Dùng thử máy cắt bàn mini

    Đối với những người thợ mộc thì những chiếc máy cắt bàn là thiết bị vô cùng quan trọng giúp chúng ta thực hiện gia công, chế tác gỗ dễ dàng. Tuy nhiên, thế giới ngày càng phát triển hơn, con người ngày càng thích thú hơn với những thứ tiện lợi nhưng lại phải nhỏ gọn. Chính vì đó, những chiếc máy cắt bàn mini được sinh ra, nhằm đem lại sự nhỏ gọn và tính thuận tiện cho người dùng. Với thiết kế đơn giản hóa tới mức tối đa thì viêc sử dụng những chiếc máy cắt bàn mini cũng khá đơn giản. Cùng Công cụ tốt tìm hiểu nhé !

 
gọi Miễn Phí