Lục giác đầu bi 8mm chữ L 205x43mm xi nâu Kapusi K-7414

Lục giác đầu bi Kapusi phi 8 chất liệu thép s2 si nấu chống ăn mòn, tuổi thọ và độ bền cao, đầu bi vặn ốc trong góc dễ dàng

Mã sản phẩm: 24005478, ID: 5478

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: K-7414

Model : K-7414

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Có hai đầu : đầu lục giác và đầu bi sử dụng cho nhiều loại ốc
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo hay cất giữ hoặc đựng trong các hộp đồ nghề sửa chữa
  • Độ dài thiết kế hợp lý tạo cảm giác thỏa mái khi sử dụng cũng như tăng lực vặn phù hợp
  • Chất liệu: Thép S2 được xử lí nhiệt, độ bền cao, chống xoắn, chịu được va đập mạnh với cường độ lớn.
  • Bề mặt xi nấu chống oxy hóa, tăng khả năng chống ăn mòn
  • Có nhiều kích cỡ khác nhau cho khách hàng lựa chọn

Còn hàng

Giá: 27 000 VND / 1 cây
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 3 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cây: 15 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 4 cây, tổng phí chỉ là 6 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Lục giác đầu bi lẻ 8mm được thiết kế dưới dạng chữ L, có một đầu bi và một đầu lục giác, thuận tiện để tháo bu lông, ốc vít dạng chìm, đơn giản, gọn nhẹ, dễ cầm nắm , dễ sử dụng. Được làm từ thép cứng, phủ xi nâu cao cấp, chống gỉ sét tốt. Giá thành tốt, có nhiều kích thước để người dùng tự do lựa chọn kích cỡ,..

Giới thiệu chung sản phẩm

Hiện nay, những cây khóa lục giác đầu bi không còn là công cụ xa lạ đối với người dùng nữa, chúng được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực liên quan đến lắp ráp hay sửa chữa máy móc mà cần những con bu lông, ốc vít dạng chìm để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Với thiết kế hình chữ L, một đầu bi và một đầu lục giác, giúp người dùng tiết kiệm chi phí và thời gian tìm kiếm một sản phẩm khác để tiếp tục hoàn thành công việc.

Lục giác đầu bi chữ L phi 8 KAPUSI
Lục giác đầu bi chữ L phi 8 KAPUSI
 

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Lục giác đầu bi 8mm chữ L xi nâu Kapusi thiết kế hình dáng chữ L thông dụng để tạo ra các tay quay với lực quay rất phù hợp ở mỗi đầu lục giác, kích cỡ nhỏ gọn giúp người sử dụng dễ dàng thao tác trong công việc, ngoài ra kiểu dáng nhỏ gọn còn giúp bạn dễ dàng mang theo, cất giữ trong các thùng đựng dụng cụ hay cho vào trong cốp xe để sử dụng khi gặp sự cố cần sửa chữa.

Lục giác đầu bi chữ L phi 8 KAPUSI có kích cỡ rất vừa tay
Lục giác đầu bi chữ L phi 8 KAPUSI có kích cỡ rất vừa tay
 
Lục giác đầu bi chữ L KAPUSI được cấu tạo từ chất liệu thép S2 có độ cứng cao khác biệt chịu được lực vặn xoắn, tác động mạnh. Từ đó sản phẩm có được sự bền bỉ, không dễ gẫy hay hư hỏng như các sản phẩm thông thường, ngoài ra bề mặt của lục giác KAPUSI cũng được phủ một lớp xi nâu chống oxy hóa, tránh bị gỉ sét trong quá trình sử dụng lâu dài. Các thông số, nhãn hiệu cũng được khắc trên thân một cách tỉ mỉ để nhận biết hàng chuẩn.

Chất liệu thép S2 phủ xi nâu của lục giác đầu bi KAPUSI
Chất liệu thép S2 phủ xi nâu của lục giác đầu bi KAPUSI

Sản phẩm lục giác có thiết kế 2 đầu vặn với đầu lục giác thông thường cùng đầu bi chuyên sử dụng cho các bulong có đầu lục giác nắm sâu và bu lông đầu chìm, bu lông trong góc,...

Đầu vặn lục giác KAPUSI

Đầu bi của lục giác chữ L KAPUSI
Đầu bi của lục giác chữ L KAPUSI

Đầu bi của lục giác chữ L KAPUSI

Đầu bi của lục giác chữ L KAPUSI

Ứng dụng của sản phẩm

Đối với những đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và các người thợ sủa chữa thì việc sủ dụng lục giác đầu bi KAPUSI là chuyện vô cùng thường xuyên trong quá trình làm việc. Lục giác đầu bi chữ L KAPUSI là sản phẩm đạt tiêu chuẩn kỹ thuật được sử dụng để tháo lắp, mở bulong, đai ốc, ốc vít có đầu hủm lục giác, lục giác tròn,… Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng ô tô, xe máy, máy móc, các thiết bị công nghiệp giúp cho quá trình làm việc thuận lợi, đơn giản và nhanh chóng hơn.

Ứng dụng của lục giác đầu bi
ball hex wrench KAPUSI 8mm
Ứng dụng của lục giác đầu bi

Hiện nay, CÔNG CỤ TỐT tự hào là nhà phân phối các sản phẩm lục giác đầu bi chính hãng KAPUSI với đầy đủ kích cỡ cho quý khách hàng lựa chọn. Mọi người có thể tham khảo thêm tại đây
 
Các loại cờ lê đầu bi lẻ chữ L KAPUSI

Đôi điều về thương hiệu Kapusi

Phần lớn Kapusi là hàng sản xuất tại Trung Quốc nhé các bạn. Có một số sản phẩm cá biệt cần thép tốt thì sản xuất tại Đài Loan. Kapusi là một thương hiệu theo hình thức ODM từ Nhật Bản. Công Cụ Tốt xin rõ ràng vấn đề này với khách hàng của mình, ODM (thiết kế thương hiệu gốc ) là hình thức một công ty chỉ thiết kế, nhận thiết kế đặt hàng từ các công ty khác, sau đó việc gia công sẽ được công ty khác sản xuất. Chính vì thế các bạn có thể thấy các thiết kế dụng cụ của Kapusi hoàn toàn giống các dụng cụ đến từ Nhật Bản nhưng không hề có các mã vạch có thể kiểm chứng tại các cục sở hữu trí tuệ. Vậy Kapusi có gì mạnh và đáng mua. Thứ nhất, là thương hiệu dạng ODM nên mọi chi tiết kiểu dáng đều tỉ mẩn và hữu ích như hàng Nhật. Do nơi gia công là Trung Quốc, nên giá thành khá là rẻ. Chúng tôi đánh giá rất cao nỗ lực mang đến sản phẩm chất lượng với giá thành rẻ này. Qua thực tế, Kapusi cũng được thị trường Việt Nam đón nhận khá nhiệt tình.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Kapusi cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Lục giác đầu bi 8mm chữ L 205x43mm xi nâu Kapusi K-7414

Thương hiệu Kapusi
Xuất xứ Trung Quốc
Model K-7414
Cạnh dài 205 mm
Cạnh ngắn 45 mm
H8 (8 mm)
Thép S2
Kích thước sản phẩm 43 mm x 205 mm x 10 mm
Kích thước đóng gói 53 mm x 215 mm x 15 mm
Khối lượng 96 g
Số lượng món 1
Kích cỡ lục giác đầu bi chữ L phi 8 KAPUSI

Kích cỡ lục giác đầu bi chữ L phi 8 KAPUSI

Kích cỡ lục giác đầu bi chữ L phi 8 KAPUSI
Kích cỡ lục giác đầu bi chữ L phi 8 KAPUSI
 
  • Màu sắc : Lớp xi màu nâu bên ngoài chống ăn mòn
  • Chất liệu : Thép S2 chắc chắn, bền bỉ cùng khả năng chịu lực
  • Chiều dài : 205mm
  • Chiều rộng phần đầu chữ L : 43mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi trả, hoán đổi công cụ dụng cụ không tiêu hao

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm K-7414 như sau:
Với nững dụng cụ cầm tay không có tính chất tiêu hao rất ít sau khi dùng thử, các mặt hàng có mạch điện tử nhưng không có động cơ Kapusi, quý khách có thể đổi mới sản phẩm Kapusi trong vòng 7 ngày sau khi mua nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Số lần đổi không quá 1 lần. Để tiến hành đổi trả, quý khách cần giữ bìa vỉ nhựa đựng hàng. Chúng tôi sẽ xác minh thông tin mua bán thông thông qua số điện thoại của quý khách để đảm bảo quyền lợi.
Ngoài ra, Công Cụ Tốt cũng bổ xung chính sách hoán đổi dụng mới cho quý khác khi sản phẩm Kapusi mua về về lý do nào đó không dùng được việc, lý do đó phải hợp lý và khách quan, chẳng hạn như mua nhầm cỡ cờ lê chẳng hạn.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng Kapusi để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Nhấn để đọc các câu hỏi cần biết về Kapusi

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Trần Phúc

Tốt

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

đặt hộ ông bạn thấy ổng báo ok nên để 5 sao

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Phúc đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ

Avata of Chị Hằng
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

hàng đẹp, ko biết chất lượng sao vì không dùng nhưng có vấn đề gì mình sẽ báo lại shop

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop chào chị Hằng ạ , chị dùng sản phẩm có vấn đề gì cho shop xin phản hồi ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

 
gọi Miễn Phí