Kìm cắt gạch men

KÌM CẮT GẠCH MEN là dụng cụ cầm tay hỗ trợ thi công ốp lát thủ công, tích hợp 2 chức năng vừa cắt vừa bẻ gạch

Mã sản phẩm: 24002070, ID: 2070

Đánh giá :
3.6 điểm (11 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Tích hợp 2 chức năng cắt và bẻ gạch, tạo ra những viên gạch có hình dáng và kích thước khác nhau
  • Dễ dàng sử dụng, rút ngắn thời gian thi công ốp lát
  • Thích hợp cắt các loại gạch men, gạch ốp tường, gạch lát sàn, gạch trang trí,… không quá dày.
  • Không dùng điện năng, không có động cơ nên không gây tiếng ồn, không gây rủi ro về điện năng
  • Lượng bụi gạch thoát ra ít hơn nhiều so với khi sử dụng các loại máy cắt công suất lớn

Còn hàng

Giá: 42 000 VND 36 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 9 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 10 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 3 cái, tổng phí chỉ là 0 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Kìm cắt gạch men được chế tạo từ thép hợp kim có độ cứng cao, có khă năng chống biến dạng trong quá trình sử dụng. 2 chức năng cắt gạch và bẻ gạch được tích hợp trong cùng một sản phẩm. Dụng cụ này tạo ra những viên gạch có hình dáng và kích thước khác nhau phù hợp với yêu cầu của công trình xây dựng mà vẫn giữ được sự sắc nét của viên gạch, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Lát gạch là công đoạn cuối cùng để hoàn thiện một công trình xây dựng. Đây là khâu rất quan trọng quyết định đến chất lượng và độ bền của công trình. Tuy nhiên không phải lúc nào gạch men cũng vừa vặn với công trình của bạn.Trong quá trình ốp lát, người thợ không tránh khỏi việc phải cắt nhỏ gạch men thành các kích thước khác nhau để đảm bảo tường nhà hay mặt sàn được ốp lát một cách hoàn hảo nhất.

Kìm cắt gạch ốp lát

Kìm cắt gạch men là "trợ thủ đắc lực" dành cho những người thợ xây dựng, thợ lát nền, thợ ốp tường
 
Thấu hiểu điều này, CÔNG CỤ TỐT mang tới sản phẩm Kìm cắt gạch men. Đây là dụng cụ cầm tay có khả năng thay đổi kích cỡ của những viên gạch sao cho phù hợp với yêu cầu của công trình xây dựng. Sản phẩm phù hợp với những người thợ xây dựng, thợ lát nền, thợ ốp tường, giúp cho quá trình thi công trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Mô tả sản phẩm


Kềm cắt gạch men

Thân Kìm cắt gạch dẹt với độ dày chỉ khoảng hơn 2mm
 
Kìm cắt gạch ốp lát được chế tạo từ thép hợp kim. Vật liệu này giúp sản phẩm có khả năng chống cắt, chống biến dạng trong quá trình sử dụng. Thân kìm det, trông thì mỏng nhưng lại vô cùng chắc chắn. Phần tay cầm được bọc nhựa xanh có tác dụng giảm ma sát, chống trơn trượt trong quá trình thao tác.

Kềm cắt gạch ốp lát

Tay cầm của Kìm cắt gạch men bọc nhựa cứng
 
Điểm đặc biệt của dụng cụ này nằm ở lưỡi kìm với 2 chức năng vừa cắt vừa bẻ đôi gạch. Việc tích hợp đa chức nằng giúp sản phẩm có tính ứng dụng cao, thuận tiện cho người sử dụng, đồng thời rút ngắn thời gian ốp lát.

Kìm cắt và bẻ gạch

Mũi kìm được tích hợp 2 chức năng
 
Với Kìm cắt gạch men, người thợ sẽ dễ dàng tạo ra những viên gạch có kích thước như mong muốn. Ngoài ra, CÔNG CỤ TỐT còn phân phối các loại Dụng cụ cắt gạch và cắt kính cầm tay khác nhau như: Bộ dụng cụ cắt bẻ gạch men và kính; Dao cắt kính, gạch cán cong; Dao cắt gạch, kính cán báng; Tay tách kính và gạch men. Người dùng có thể tham khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.
Dụng cụ cắt gạch, cắt kính cầm tay

Các dụng cụ cắt gạch và cắt kính cầm tay được phân phối tại CÔNG CỤ TỐT
 
Bên cạnh đó tới với CÔNG CỤ TỐT, bạn cũng dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm hỗ trợ thi công ốp lát gạch nằm ngang (gạch lát sàn) hoặc nằm dọc (lát tường) khác như: Kìm ke nêm cân bằng lát gạch; Ke cân bằng lát gạch (đường ron 1mm, 1.5mm, 2mm, 2.5mm, 3mm); Nêm cân bằng lát gạch; Con đội lấy cốt gạch ốp tường (loại 1 trụ và 3 trụ).

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm


Kềm cắt và bẻ gạch

Cách sử dụng Kìm cắt gạch men đơn giản, nhanh chóng, dễ dàng
 
  • Bước 1: Dùng thước đo hoặc gạch để xác định chính xác kích cỡ cần cắt của viên gạch.
  • Bước 2: Lấy 1 thanh gỗ hoặc 1 tấm gạch dài đặt sát đường cần cắt.
  • Bước 3: Quay đầu kìm có 2 lưỡi cắt nhỏ hướng xuống dưỡi viên gạch, lúc này thanh gỗ ở bước 2 đóng vai trò như thước kẻ còn Kìm cắt gạch giống như một chiếc bút, bạn chỉ cần dùng Kìm vạch một đường thẳng theo thanh gỗ là được.
  • Bước 4: Mở Kìm cắt gạch rồi đặt viên gạch vừa rạch vào, bóp chặt tay cầm lại. Miếng kim loại bẹt phía trên đầu kìm sẽ truyền lực tác động để bẻ đôi viên gạch theo đúng đường mà người thợ đã vạch ra ở bước 3.

Ưu điểm nổi bật


Cắt gạch và bẻ gạch

Thảo tắc cắt gạch và bẻ gạch vô cùng đơn giản
 
  • Kềm cắt gạch tích hợp 2 chức năng vừa cắt vừa bẻ gạch, giúp người dùng tạo ra những viên gạch có hình dáng và kích thước khác nhau phù hợp với yêu cầu của công trình xây dựng mà vẫn giữ được sự sắc nét của viên gạch, làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian.
  • Cách sử dụng Kềm cắt gạch men đơn giản, dễ dàng, rút ngắn thời gian thi công ốp lát, giúp việc hoàn thiện công trình nhanh chóng hơn bao giờ hết.
  • Công cụ tạo hình gạch này thích hợp cắt các loại gạch men, gạch ốp tường, gạch lát sàn, gạch trang trí,… không quá dày.
  • Đây là dụng cụ cầm tay thủ công, không dùng điện năng, không có động cơ nên không gây tiếng ồn, tiết kiệm chi phí chi trả để chạy và sửa chữa động cơ khi hỏng hóc.
  • Lượng bụi gạch thoát ra ít hơn nhiều so với khi sử dụng các loại máy cắt công suất lớn, không phải sử dụng các thiết bị bảo hộ và cũng không cần lo những rủi ro về điện gây ra trong quá trình sử dụng.
  • Sản phẩm nhỏ gọn, thuận tiện cất giữ trong hộp đồ nghề, linh hoạt và dễ dàng di chuyển.

Đôi điều về thương hiệu OEM

Cung Cụ Tốt cung cấp các mặt hàng có hình thức sản xuất OEM tức là nhập từ các xưởng sản xuất theo các thông số mà Công Cụ Tốt đặt trước. Các nhà sản xuất OEM gia công không có nhãn hiệu, không cấp mã vạch quốc tế. Ví nhiều lý do mà các sản phẩm gia công này chưa đăng ký kịp bảo hộ hoặc đăng ký chất lượng sản phẩm. Công Cụ Tốt là người chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm với người mua theo những thông số kỹ thuật đã được Công Cụ Tốt trực tiếp công bố trên website này. Công Cụ Tốt cũng đảm bảo giấy tờ xuất xứ các hàng hóa này từ các xưởng gia công theo quy định của pháp luật.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu OEM cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Kìm cắt gạch men

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 55 mm x 210 mm x 35 mm
Kích thước đóng gói 85 mm x 240 mm x 65 mm
Khối lượng 182 g
Số lượng món 1
Kìm cắt gạch men

Kìm cắt gạch men có kích cỡ vừa vặn, thuận tiện cất giữ trong hộp đồ nghề
 
  • Chất liệu: Thép hợp kim + Nhựa
  • Tổng chiều dài: 210mm
  • Chiều dài tay cầm: 100mm
  • Độ dày thân kìm: 2.08mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Công cụ dụng cụ không sử dụng điện

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mặt hàng Kìm cắt gạch men như sau:
Với các công cụ, dụng cụ không sử dụng điện mà thuộc hàng gia công từ xưởng OEM như kìm búa, cờ lê mỏ lết, dao cưa kéo, quý khách quan sát kỹ lưỡng khi nhận được hàng. Nếu có dấu hiệu bất thường quý khách không nên mang ra dùng thử mà nên yêu cầu đổi mới ngay cái khác cho đúng với những thông tin đã mô tả trên website này, bao gồm cả những hình ảnh chụp.
Chúng tôi cũng luôn luôn mong muốn quý khách sử dụng dụ để được việc, các mặt hàng OEM phần lớn là mặt hàng chưa kịp đăng ký nhãn hiệu, có những công năng mới, cách sử dụng mới nên việc nhầm lẫm có thể xảy ra. Thấu hiểu điều đó, chúng tôi vẫn tạo điều kiện hoán đổi sang mặt hàng mới cho quý khách nếu quý khách có những lý do chính đáng dẫn đến không được việc.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng OEM để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of 0909742759
- Ngày:

Bạn ở bình thới q.11??vậy còn ở đó ko?hay thay đổi chổ khác

Avata of Nguyễn Lý
- Ngày:

★★★★☆ chưa mua sản phẩm này

còn hàng ko bạn? lần nào qua cũng hết hàng. Đang cần mua để xài

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ, kìm này chúng em phải nhập về nhưng do dịch bệnh nên nhập hàng cũng khó khăn ạ, anh Lý có thể tham khảo mẫu ID: 2734 chất lượng tốt hơn mà bên em vẫn còn hàng đó anh

Avata of Huynh chi chuong
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

xài ổn định, hài lòng, hữu ích cho việc lát gạch, giao hàng nhanh

1 trả lời:

- Ngày:

Chào a, cám ơn a đã gửi đánh giá sp về cho shop

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Giới thiệu bàn cắt mòi gạch men
    Giới thiệu bàn cắt mòi gạch men

    Việc cắt và mài mòi gạch trước đây luôn là một thách thức đối với thợ cắt gạch, đòi hỏi nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, những dụng cụ và máy móc cho việc cắt gạch và mài mòi đã trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn, không đòi hỏi sự tốn kém của thợ và mang lại kết quả chính xác và đẹp hơn. Dưới đây, Công cụ tốt sẽ giới thiệu và hướng dẫn các bạn sử dụng bàn cắt mòi gạch. Cùng đón chờ nhé!

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về cắt gạch men các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về cắt gạch men các loại ❤️❤️❤️

    Dụng cụ cắt gạch men chuyên nghiệp gồm kìm cắt gạch, bàn đẩy cắt gạch bằng lưỡi dao tròn giúp cắt nhanh, chính xác và đẹp

 
gọi Miễn Phí