Dây dán viền gạch

Dây dán viền gạch giúp trang trí đường ron, chống nước giữa các mép gạch, mép bồn rửa. Cung cấp dây dán viền các cỡ các màu cho bạn chọn

Giá tăng dần  Giá giảm dần  Hàng mới nhất Phổ biến
Xem
  1. Dây dán viền gạch sứ trắng khổ 0.8mm dài 6mm

    35 000 VND

    Tặng ngay 4 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24006430, ID:6430

    Dây dán viền gạch sứ trắng khổ 0.8mm dài 6mm là sản phẩm chuyên dụng để dán viền gạch sứ trắng. Với kích thước nhỏ gọn và chất liệu bền, dây dán này giúp tạo ra một mặt sàn hoặc tường gạch sứ trắng đẹp mắt và chắc chắn. Ngoài ra, dây dán viền gạch sứ trắng còn có thể được sử dụng để dán vào các kẽ hở và các phần tiếp xúc giữa các vật dụng với nền gạch để tránh nước đọng và bụi bẩn. Sản phẩm này không chỉ mang tính trang trí mà còn giúp bảo vệ và kéo dài tuổi thọ cho tấm gạch sứ trắng.

  2. Dây dán viền gạch nhũ bạc khổ 0.8mm dài 6mm

    35 000 VND

    Tặng ngay 4 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24006429, ID:6429

    Đã khi nào bạn gặp trường hợp bụi bẩn, nước đọng tại các khe hở, các bề mặt tiếp xúc giữa bếp hay các đường chỉ các nội thất trong phòng tắm mà không thể lau chùi, nếu để hiện tượng này xảy ra lâu ngày có thể gây mốc, ố vàng. Chính vì vậy dây dán viền gạch nhũ bạc khổ 0.8 mm sẽ là giải pháp giúp bạn tránh được những vấn đề khó chịu trên.

  3. Dây dán viền gạch nhũ vàng khổ 0.8mm dài 6mm

    35 000 VND

    Tặng ngay 4 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24006428, ID:6428

    Dây dán viềm gạch nhũ vàng là một sản phẩm vừa dùng để trang trí căn nhà của bạn mà còn là một sản phẩm dùng để dán vào các kẽ hở, các phần tiếp xúc giữa các vật dụng với nền gạch để tránh nước đọng và bụi bẩn.

Dây dán viền gạch là gì ?

Dây dán viền gạch là một loại băng keo nhựa dẻo một mặt có tác để dán vào các đường ron, khe hở giữa trang thiết bị và nền gạch đá, có tác dung chống thấm nước và trang trí bắt mắt.

Công dụng của dây dán viền

Trang trí đường ron

Dây dàn viền có nhiều màu rất đẹp, một số gạch men được trang trí sẽ tạo cảm giác nẹp kim loại rất đẹp và sang trọng

Trang trí
 

Chống thấm nước ở khe kẽ

Khi lắp ráp các thiết bị với giá đỡ, tường ốp gạch men, đá tự nhiên sẽ có những khe do vênh lệch. Ví dụ như chậu rửa, bếp từ âm...Những khe này để lọt nước hay bẩn xuống sẽ gây mốc và mất vệ sinh. Ngoài phương pháp dùng keo trám đường ron người ta có thể dùng đến giải pháp dán bằng băng dán viền
Băng dính viền

Sử dụng dây dàn viền để che kênh bếp

Chống thấm

Sử dụng dây dán viền để chống thấm nước từ bền mặt bồn rửa

Chọn lựa

Hãy quan tâm tới mầu sắc phù hợp

Dây dán viền gạch có nhiều mầu sắc rất bắt mắt, bạn cần có kiến thức về việc phối mầu đường viền với mầu sắc của bề mặt được dán thì mới làm tăng công năng trang trí của sản phẩm này.
Dây dán viền gạch có nhiều mầu sắc

Mầu sắc của dây dán viền gạch rất đẹp và đa dạng
 

Chú ý đến khổ rộng của băng dán viền

Sản phẩm này còn được gọi là băng dán viền gạch bởi phần nào nó cũng là cuộn băng dính một mặt được thiết kế để dính cực chặt lên bề mặt gạch men và đá tự nhiên. Khổ rộng có thể từ vài mm đến hàng centimet theo nhu cầu sử dụng

Khổ băng dán viền

Khổ lớn dùng để che phủ và trang trí

Băng dán viền gạch có bền không ?

Về nguyên lý, đó là sử dụng một chất cực dính để dính lên bề mặt gạch men, tường. Các chất hữu cơ này được sử dụng trong các sản phẩm làm móc treo dính tường nên khả năng chịu lực cũng khá tốt. Ngoài ra, chất nền là nhựa dẻo nên độ bền cũng có thể được vài năm. Nếu dán lên trên nền nhà, ta cũng không sợ mất mầu bởi các họa tiết thực ra là nằm trong lớp nhựa.

Nhược điểm

Khi nhiệt độ cao trên 170 độ thì lớp keo dán sẽ mất dần tính chất dính nên nếu dán trên các lớp hay vật dụng có nhiệt độ như ấm nước thì sẽ không bền, nhanh bong.

Cách tháo bỏ băng dán

Bạn có thể sử dụng một máy thổi khí nóng thổi cho băng nóng dần lên, lớp keo sẽ rất dễ mất tính chất, ta dễ dàng bóc ra được.

 
gọi Miễn Phí