Cần chỉnh lực cơ 500Nm Asaki AK-6500

Cần chỉnh lực cơ 500Nm Asaki AK-6500 chất thép CrV bền bỉ với cân đo mô-men xoắn chính xác bạn có thể kiểm soát lực vặn dễ dàng

Mã sản phẩm: 24005857, ID: 5857

Đánh giá :
5 điểm (1 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: AK-6500

Model : AK-6500

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Phạm vi đo lực mô-men xoắn: 0 - 500N.m
  • Đầu nối 3/4 (19.05mm) phù hợp với các đầu khẩu kích cỡ tương ứng
  • Được làm bằng chất liệu thép chrome vanadi, có đặc tính không dễ uốn cong hay hư hỏng
  • Thiết kế cân đo mô-men xoắn với thang đo rõ ràng và dễ đọc, bạn có thể kiểm soát lực vặn dễ dàng
  • Thiết kế tay cầm với vân chống trơn trượt và tiện dụng, không dễ rơi khi sử dụng,
  • Ứng dụng rộng rãi: Có thể được sử dụng rộng rãi để sửa chữa ô tô, tháo lắp thiết bị, lắp ráp cơ khí,

Còn hàng

Giá: 267 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 15 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 11 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Cần chỉnh lực cơ 500Nm Asaki AK-6500 là dụng cụ với cán cân lực mô men xoắn cho phép bạn siết bu lông đến một thông số độ chặt chính xác, cực kỳ hữu dụng trong các trường hợp, công việc có yêu cầu đòi hỏi các mức độ siết vặn với lực chính xác để các bu lông có thể vào các cỡ nhất định, tránh chông vênh.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Cờ lê lực cán cân đo là một công cụ cần phải có của những người thợ sửa chữa ô tô. Thiết bị này cho phép người dùng vặn chặt các đai ốc và bu lông trên xe theo thông số kỹ thuật chính xác về "độ chặt", được gọi là "momen xoắn" mà được các nhà sản xuất khuyến nghị. Mô-men xoắn chỉ đơn giản là sức lực trực tiếp cần thiết để quay một đai ốc hoặc bu lông quanh trục của nó. Trong một số trường hợp, công việc yêu cầu thông số này phải có độ chính xác nhất định thì Cần chỉnh lực cơ 500Nm Asaki AK-6500 chính là công cụ vô cùng hữu ích cung cấp cho bạn biết chính xác lực vặn của mình.

Cần chỉnh lực cơ 500Nm Asaki AK-6500
Cần chỉnh lực cơ 500Nm Asaki AK-6500

Nguyên lý hoạt động của cần chỉnh lực Asaki AK-6500

Với cơ chế cơ từ đầu vặn truyền lực qua thanh chỉ cân, khi tác động lực vặn vào dụng cụ, phần lực tương ứng sẽ đẩy thanh chỉ cân vào thông số chính xác trên mặt cân đo lực, từ đó cho bạn biết là mình đang sử dụng bao nhiêu lực vặn.Có 2 đơn vị đo cơ bản để xác định lực mô-men xoắn tính bằng foot-pound (ft.-lbs) hoặc Newton mét (Nm), đối với sản phẩm cần chỉnh lực Asaki Ak-6500 đơn vị đo sử dụng là Nm.

Cấu tạo cần chỉnh lực cơ
Cấu tạo cần chỉnh lực cơ

Công dụng của sản phẩm cần chỉnh lực cơ

Biết mức mô-men xoắn bạn đang áp dụng cho đai ốc là điều cần thiết cho sự ổn định của một bộ phận máy móc hoặc cấu trúc. Nếu bạn sử dụng quá ít mô-men xoắn, đai ốc có thể không an toàn và nếu bạn tác động quá nhiều, bạn có thể làm đứt các sợi dọc theo bu lông. Cần chỉnh lực cơ 500Nm Asaki AK-6500 là dụng cụ hữu ích sẽ giúp bạn xác định lượng mô-men xoắn mà bạn đang áp dụng.

Công dụng của cần chỉnh lực cơ
Công dụng của cần chỉnh lực cơ ( ảnh minh họa )

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Cần chỉnh lực cơ 500Nm Asaki AK-6500 được làm từ thép Cr-V có đặc tính không dễ uốn cong hay hư hỏng thích hợp cho các công việc vặn siết mạnh mà không lo bị gãy hỏng.

Thân thép Cr-V cứng cáp
Thân thép Cr-V cứng cáp

Đầu nối 3/4 phù hợp với nhiều loại khẩu vặn cùng kích cỡ.
 
Đầu vặn 3/4 của cần tự chỉnh lực Asaki

Đầu vặn 3/4 của cần tự chỉnh lực Asaki

Đầu vặn 3/4 của cần tự chỉnh lực Asaki
 
Thiết kế cân đo mô-men xoắn với thang đo rõ ràng và dễ đọc giúp bạn có thể kiểm soát lực vặn dễ dàng.
 
Bảng tra cân lực rõ ràng với độ chính xác cao
Bảng tra cân lực rõ ràng với độ chính xác cao

Tay cầm có vân nổi chống trơn trượt cho khả năng bám vặn thỏa mái mà không sợ trơn tuột.

Tay cầm có vân nổi chống trơn trượt
Tay cầm có vân nổi chống trơn trượt

Hướng dẫn sử dụng cần chỉnh lực cơ

 

  1. Xác định khẩu vặn lắp thích hợp cho cần, có các dạng phổ biến như 3/8", 1/2", 3/4". Hoặc bạn có thể sử dụng các bộ chuyển đổi.
  2. Gắn phần khẩu vặn với đầu nối của cần, dùng tay siết chặt đai ốc, bu lông tới mức chặt nhất có thể.
  3. Kéo từ từ dụng cụ về phía bạn theo chiều kim dồng hồ cho đến khi kim chỉ hơi uốn cong, kim chỉ sẽ xác định lực mô-men xoắn đang được tác dụng.
  4. Tiếp tục siết bu lông khi kim chỉ đạt tới thông số lực bạn mong muốn trên cân rồi từ từ nhả ra, tháo đầu khẩu và lau sạch sản phẩm cũng như bôi nhẹ một ít dầu máy rồi cất vào kho.
Sử dụng cần chỉnh lực cơ
Sử dụng cần chỉnh lực cơ
Bạn có thể tìm hiểu thêm về cách đọc thông số trên sản phẩm trong bài viết của wikihow tại đây.

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Không sử dụng sản phẩm vào các mục đích khác ngoài công năng của nó
  • Tránh xa tầm tay trẻ em
  • Không cất giữ nơi cao đề phòng nguy hiểm
  • Tra dầu máy thường xuyên để giữ độ bền tốt nhất
  • Khi được giữ đúng cách, tay cầm sẽ tạo áp lực lên đầu cực của dụng cụ, do đó cho phép áp dụng mô-men xoắn chính xác. Do đó hãy đảm bảo bạn giữ tay cầm đúng cách khi xoay.

Lưu ý khi sử dụng cần chỉnh lực cơ
Lưu ý khi sử dụng cần chỉnh lực cơ

Đôi điều về thương hiệu Asaki

Dụng cụ cầm tay Asaki là thương hiệu Nhật Bản ( ở Việt Nam phần lớn hàng là từ nhà máy Asaki Trung Quốc www.asaki.cn, thành lập năm 1985, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng ISO9001:2015 ) được bày bán rộng khắp trên Amazon, Alibaba bởi chất lượng khá tốt so với giá tiền. Trước đây, Asaki phần lớn cung cấp cho các nhà máy, nhưng gần đây đã bắt đầu mở dần sang khu vực người dùng gia đinh, tông mầu cam sẫm và họa tiết đen của Asaki dần dần trở nên quen thuộc với nhiều thợ Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Asaki cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Cần chỉnh lực cơ 500Nm Asaki AK-6500

Thương hiệu Asaki
Xuất xứ Trung Quốc
Model AK-6500
Kích thước sản phẩm 565 mm x 113 mm x 70 mm
Kích thước đóng gói 565 mm x 113 mm x 70 mm
Khối lượng 1623 g
Số lượng món 1
Cần chỉnh lực cơ 500Nm Asaki AK-6500 kích cỡ thực tế
Cần chỉnh lực cơ 500Nm Asaki AK-6500 kích cỡ thực tế
  • Chất liệu: thép chrome vanadi
  • Phạm vi mô-men xoắn: 0 - 500N
  • Đầu nối: 3/4 inch (19.05mm)

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi mới dụng cụ Asaki

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm AK-6500 như sau:
Tại Công cụ tốt mặt hàng Asaki được đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng một tuần. Lỗi có thể được phát hiện ngay khi nhận hàng hoặc sau khi đã dùng thử đúng cách và đúng quy định.
Không đổi hay đền bù mặt hàng Asaki trong các tình huống hư hỏng do bất kỳ tai nạn nào bởi tự nhiên cũng như con người.
Phụ kiện tiêu hao đi kèm đã dùng sẽ không được bảo hành hay đổi mới.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng Asaki để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Nhấn để đọc các câu hỏi cần biết về Asaki

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Thị Lương

Sản phẩm ok

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Nhận đc hàng quá ưng luôn , sẽ mua lại

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn chị Lương đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được c tiếp tục ủng hộ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí