Bộ 6 cây dũa kim cương 3x140mm Asaki AK-3901

Bộ 6 cây dũa kim cương 3x140mm Asaki AK-3901 được làm từ thép hợp kim cao cấp với răng dũa được phủ bụi kim cương nhân tạo.

Mã sản phẩm: 6923785439015, ID: 5849

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: AK-3901

Model : AK-3901

Xuất xứ : Trung Quốc

6923785439015>

  • Làm từ hợp kim chất lượng cao, xử lý nhiệt đặc biệt có độ cứng và độ bền tốt.
  • Bề mặt lưỡi được phủ bụi kim cương nhân tạo.
  • Răng dũa được cắt sắc nét tăng độ mài giúp làm việc hiệu quả.
  • Bề mặt dũa làm tự động, đồng đều tạo được độ hoàn thiện tốt.
  • Tay cầm vật liệu kép PP+TPR êm tay, dễ dàng cầm nắm.
  • Đầy đủ 6 loại dũa : Dẹp, tam giác, vuông, mo, tròn, đầu nhọn.

Còn hàng

Giá: 118 000 VND / 1 bộ
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 13 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 bộ: 5 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Bộ 6 cây dũa kim cương 3x140mm Asaki AK-3901 một sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Asaki nổi tiếng giúp bạn thực hiện các công việc như mài, dũa, gọt các chi tiết được dễ dàng hơn. Bộ dũa được làm từ thép hợp kim cao cấp với bề mặt lưỡi được phủ kim cương nhân tạo giúp gia tăng độ cứng, độ bền cao, mài dũa tốt. Đầu mũi được tôi luyện tỉ mỉ, chi tiết. Dũa thường được ứng dụng nhiều trong ngành sửa chữa thiết bị, vật dụng cơ khí, công nghiệp, xây dựng,...

Giới thiệu chung về sản phẩm

Dũa là dụng cụ không thể thiếu trong phương pháp gia công cơ bản của nghề nguội. Dũa được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống hiện nay.

Bộ dũa sắt 6 cây 3 x 140mm Asaki AK-3901 
Bộ dũa sắt 6 cây 3 x 140mm Asaki AK-3901

Bộ 6 cây dũa kim cương 3x140mm Asaki AK-3901 là bộ sản phẩm bao gồm 6 loại dũa hợp kim với các dáng mài cơ bản phục vụ được hầu hết nhu cầu sử dụng trong công việc của khách hàng vô cùng tiện lợi mà không cần tốn thời gian chọn lựa sản phẩm.

Mô tả sản phẩm

Bộ 6 cây dũa kim cương 3x140mm Asaki AK-3901 thuộc dòng sản phẩm bộ dũa kim loại đủ dáng, chính hãng của Asaki. Tất cả 6 dũa đều được làm từ hợp kim cao cấp. Được sản xuất theo quy trình công nghệ tiên tiến, sản phẩm có chất lượng tuyệt vời, với khả năng hoạt động ổn định và sự bền vững theo thời gian, sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

 Bộ 6 cây dũa kim cương 3x140mm Asaki AK-3901
Bộ 6 cây dũa kim cương 3x140mm Asaki AK-3901

Bộ dũa Asaki AK-3901 bao gồm 6 chiếc với đầy đủ hình dạng cơ bản như: Dẹp, tam giác, vuông, mo, tròn, đầu nhọn.
 
Bộ dũa phủ kim cương nhân tạo Asaki với 6 dạng mài cơ bản
Bộ dũa phủ kim cương nhân tạo Asaki với 6 dạng mài cơ bản

Dạng dẹp

Dạng tam giác

Dạng tròn
Một vài dạng dũa cơ bản trong bộ 6 cây

 
Bộ 6 cây dũa kim cương 3x140mm Asaki AK-3901 còn được phủ trên bề mặt 1 lớp bụi kim cương nhân tao. Chắc hẳn ai cũng đã từng nghe nói về đọ cứng hoàn hảo của kim cương thì kim cương nhân tạo cúng không kém cạnh điều này giúp cho dũa Asaki AK-3901 mài dũa được nhiều vật liệu đa dạng. Thanh phoi vật liệu tạo nên bộ sản phẩm có phi 3 ly sau khi dèn dập thành các dạng dũa trong bộ sản phẩm vẫn giữ nguyên tổng diện tích thiết diện bề mặt của 6 sản phẩm là 7.065 mm2. Bề mặt dũa được hoàn thiện với các răng mài sắc nét và đều nhau giúp cho việc dũa sắt nhanh chóng dễ dàng, cùng bề mặt mài sạch sẽ.

Dũa sắt Asaki được phủ bụi kim cương nhân tạo
Dũa sắt Asaki được phủ bụi kim cương nhân tạo

Tay cầm được làm từ vật liệu kép PP+TPR vừa tay, có gờ chống trượt đem lại sự êm ái, thoải mái cho người dùng khi thao tác.
 
Tay cầm dũa Asaki vật liệu kép êm ái
Tay cầm dũa Asaki vật liệu kép êm ái

Lưu ý khi sử dụng:
  • Không nên dùng bộ dũa Asaki để gia công các phôi đúc dính cát (gạch, kính, đá, ngọc), phôi rèn có gờ, vảy gỉ kim loại vì dũa sẽ bị mòn nhanh.
  • Sau khi dùng xong, lấy bàn chải sắt chải sạch mạt phoi, vết bẩn, gỉ sét bám ở khe dũa để không làm ảnh hưởng tới khả năng cắt gọt của dũa trong lần sử dụng tiếp theo.
  • Bảo quản dũa ở nơi khô ráo, tránh để dính nước làm dũa bị gỉ, không để dũa dính dầu, bụi bẩn, hạt mài.
Ngoài ra, tại Công Cụ Tốt cũng đang có một vài bộ dũa khác cũng từ thương hiệu Asaki các bạn có thể tham khảo thêm tại đây.
 
Một vài kích thước khác của dũa Asaki tại Công Cụ Tốt
Một vài kích thước khác của dũa Asaki tại Công Cụ Tốt

Đôi điều về thương hiệu Asaki

Dụng cụ cầm tay Asaki là thương hiệu Nhật Bản ( ở Việt Nam phần lớn hàng là từ nhà máy Asaki Trung Quốc www.asaki.cn, thành lập năm 1985, tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng ISO9001:2015 ) được bày bán rộng khắp trên Amazon, Alibaba bởi chất lượng khá tốt so với giá tiền. Trước đây, Asaki phần lớn cung cấp cho các nhà máy, nhưng gần đây đã bắt đầu mở dần sang khu vực người dùng gia đinh, tông mầu cam sẫm và họa tiết đen của Asaki dần dần trở nên quen thuộc với nhiều thợ Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Asaki cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Bộ 6 cây dũa kim cương 3x140mm Asaki AK-3901

Thương hiệu Asaki
Xuất xứ Trung Quốc
Model AK-3901
Kích thước sản phẩm 133 mm x 222 mm x 19 mm
Kích thước đóng gói 133 mm x 222 mm x 19 mm
Khối lượng 123 g
Số lượng món 1
Kích thước bộ dũa sắt 6 cây Asaki AK-3901
Bộ dũa sắt 6 cây Asaki AK-3901
  • Chất liệu : Hợp kim cao cấp rèn đặc biệt phủ bụi kim cương.
  • Cán cầm vật liệu kép PP+TPR 
  • Kích cỡ vật liệu phôi làm dũa : Thanh trụ hợp kim phi 4mm
  • Thiết diện không đổi của 6 dũa : 7.065 mm2
  • Bao gồm các loại dũa : Dẹp, tam giác, vuông, mo, tròn, đầu nhọn

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi mới dụng cụ Asaki

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm AK-3901 như sau:
Tại Công cụ tốt mặt hàng Asaki được đổi mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng một tuần. Lỗi có thể được phát hiện ngay khi nhận hàng hoặc sau khi đã dùng thử đúng cách và đúng quy định.
Không đổi hay đền bù mặt hàng Asaki trong các tình huống hư hỏng do bất kỳ tai nạn nào bởi tự nhiên cũng như con người.
Phụ kiện tiêu hao đi kèm đã dùng sẽ không được bảo hành hay đổi mới.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng Asaki để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Nhấn để đọc các câu hỏi cần biết về Asaki

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Minh Thiện,

Hàng ok

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Bộ dũa như hình, đẹp, gia công tốt, đóng gói cẩn thận, hy vọng sẽ bền. Tặng shop 5 sao và sẽ ủng hộ tiếp khi cần.

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Minh Thiên rất nhiều. Bên shop còn rất nhiều mặt hàng, anh cần báo shop nhé !!

Avata of Anh mạnh
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

bộ dũa chất lượng tốt hình thức đẹp sáng bóng

1 trả lời:

- Ngày:

Shop cảm ơn anh Mạnh đã ủng hộ và có đánh giá tích cực cho sản phẩm của chúng em ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí