5 lá gió Φ40mm thay thế cho bình xịt phun xịt đeo vai

LÁ GIÓ THAY THẾ CHO BÌNH XỊT ĐEO VAI giữ kín tốt để khí không bị lọt ra ngoài, đảm bảo tốt hiệu quả phun tưới của bình xịt

Mã sản phẩm: 24003222, ID: 3222

Đánh giá :
5 điểm (4 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Việt Nam

  • Làm từ nhựa dẻo, có tính đàn hồi tốt, chịu được áp suất, hóa chất lỏng và chịu nhiệt
  • Giữ kín tốt dưới cả áp suất động và áp suất tĩnh để khí không bị lọt ra ngoài
  • Đảm bảo cho hiệu quả phun tưới của Bình xịt đeo vai được duy trì tốt
  • Cách thức tháo lắp đơn giản, dễ dàng
  • Là chi tiết quan trọng quyết định hệ thống khí nén có đạt được áp xuất và lưu lượng hay không

Còn hàng

Giá: 40 000 VND 36 000 VND / 1 bộ
Tiết kiệm được 10% so với khi mua riêng lẻ.
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 10 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 bộ: 8 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 3 bộ, tổng phí chỉ là 0 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

CÔNG CỤ TỐT phân phối 1 bộ gồm 5 Lá gió Φ40mm thay thế cho bình phun xịt đeo vai. Sản phẩm làm từ nhựa dẻo, có tính đàn hồi tốt, chịu được áp suất, hóa chất lỏng và chịu nhiệt. Đây là phụ kiện dùng để che chắn, làm kín trong các thiết bị, vật dụng sử dụng cơ chế nén khí giống như trong Bình xịt đeo vai. Gioăng lá gió giữ kín tốt dưới cả áp suất động và áp suất tĩnh để khí không bị lọt ra ngoài, giúp đảm bảo và duy trì tốt hiệu quả phun tưới của bình xịt.

Mua số lượng, giá rẻ hơn

5 lá gió Φ40mm thay thế cho bình xịt phun xịt đeo vai bao gồm 05 sản phẩm lá gió φ40mm thay thế cho bình phun xịt đeo vai honda thắng hà được thiết kế để giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong một lần mua

05 x Lá gió Φ40mm thay thế cho bình phun xịt đeo vai Honda Thắng Hà

Rẻ hơn 10% !

Xét về chi phí giao hàng, nếu mua lẻ từng sản phẩm, bạn tốn 15 000 VND phí vận chuyển cho mỗi lần mua, tức tổng cộng là 75 000 VND khi mua 5 sản phẩm. Nhưng khi mua gói sản phẩm này trong một lần đặt hàng, bạn chỉ phải trả 8 000 VND, có nghĩa là bạn đã tiết kiệm được 67 000 VND phí vận chuyển so với khi mua lẻ.

Xét về giá cả, mỗi sản phẩm trị giá 8 000 VND hay 40 000 VND cho 5 sản phẩm. Trong khi đó gói sản phẩm này chỉ có giá 36 000 VND, giảm 4 000 VND, bạn sẽ mua rẻ hơn 10% so với khi mua lẻ.

5 Lá gió Φ40mm thay thế cho bình phun xịt đeo vai

Lá gió hay còn gọi là gioăngdoănggioăng phớtdoăng phớt là phụ kiện dùng để che chắn, làm kín trong các thiết bị, vật dụng sử dụng cơ chế nén khí hoặc thủy lực. Ở chi tiết mà bề mặt lắp ghép hay nối ống là môi trường chất khí hay chất lỏng rất dễ xảy ra hiện tượng dò rỉ nên Gioăng lá gió có nhiệm vụ ngăn chặn sự rò rỉ đó. Nói một cách đơn giản, bất cứ nơi nào có lắp ghép hay chuyển động tương đối giữa hai chi tiết mà cần tới sự kín khít thì chỗ đó phải cần tới sự có mặt của Doăng lá gió và môi trường khí nén trong các các loại bình xịt phun sương tưới cây cũng không nằm ngoài quy luật đó. CÔNG CỤ TỐT phân phối 1 bộ gồm 5 Lá gió Φ40mm thay thế cho bình phun xịt đeo vai.

Doăng lá gió thay thế cho Bình xịt đeo vai

5 Lá gió thay thế của bình xịt đeo vai

Ưu điểm nổi bật

  • Lá gió làm từ nhựa dẻo có tính đàn hồi tốt, chịu được áp suất, hóa chất lỏng và chịu nhiệt.
  • Gioăng phớt lá gió giữ kín tốt dưới cả áp suất động và áp suất tĩnh để khí không bị lọt ra ngoài.
  • Đảm bảo cho hiệu quả phun tưới của Bình xịt đeo vai được duy trì tốt.
  • Cách thức tháo lắp đơn giản, dễ dàng.
  • Gioăng phớt thay thế là chi tiết rất đơn giản nhưng lại cực kỳ quan trọng quyết định hệ thống khí nén có đạt được áp xuất và lưu lượng hay không.

Lá gió thay thế cho Bình tưới cây đeo vai Honda Thắng Hà

Cấu tạo bên trong của Hệ thống nén khí đẩy nước

Thông số của 5 lá gió Φ40mm thay thế cho bình xịt phun xịt đeo vai

Thương hiệu Thắng Hà
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước sản phẩm 80 mm x 80 mm x 37 mm
Kích thước đóng gói 90 mm x 90 mm x 47 mm
Khối lượng 32 g
Số lượng món 5
  • Bộ sản phẩm gồm: 5 Lá gió
  • Chất liệu: Nhựa dẻo
  • Đường kính ngoài: 40mm
  • Đường kính trong: 20mm
  • Độ dày lá gió: 20mm
  • Màu sắc: Vàng

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Hoàng Văn Thi
- Ngày:

Cái này làm bặng nhựa nếu làm việc ở những nơi nhiệt độ cao có bị chảy ra không shop?

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Thi, anh dùng ở nơi nhiệt độ khoảng bao nhiêu ạ, lá gió được làm từ nhựa dẻo chịu nhiệt anh nhé! Nếu anh có bất kỳ câu hỏi hoặc yêu cầu nào khác, xin vui lòng cho chúng tôi biết. Công Cụ Tốt sẽ cố gắng giải đáp câu hỏi của anh tốt nhất và sớm nhất có thể.

Avata of Tiền Anh
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Loại này là cho loại đeo vai bình 16l đó hả bạn?

1 trả lời:

- Ngày:

Đúng rồi anh Tiền Anh ạ, loại này để thay cho bình đeo vai 6l Thắng Hà đó anh

Avata of Huy
- Ngày:

shop chp hỏi thay bình nào cũng được phải không

1 trả lời:

- Ngày:

shop xin chào anh Huy ạ
lá gió muốn thay thế phài xem kích thước có phù hợp với loại minh dang dùng không anh nhé,, nó phài ôm sát ống pít tông ạ thì mới có khả năng nén hơi ah nhé,. xin cảm ơn anh nhiều ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí