Móc treo lưới che nắng bằng nhựa túi 100g

MÓC TREO LƯỚI CHE NẮNG BẰNG NHỰA độ bền cao, ứng dụng trong mô hình nhà lưới, che nắng mái hiên, bể bơi, bãi đỗ xe

Mã sản phẩm: 24001561, ID: 1561

Đánh giá :
5 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: TZS03

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Làm từ nhựa cứng ABS chống va đập có độ bền cao.
  • Thiết kế đầu móc giúp cố định lưới chắc chắn mà không làm rách hau hỏng lưới.
  • Cách sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức, đem lại hiệu quả lao động cao.
  • Tái sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm chi phí
  • Ứng dụng trong lĩnh vực trồng cây bằng mô hình nhà lưới và dùng trong các công việc khác.

Còn hàng

Giá: 40 000 VND / 1 gói
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 6 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 gói: 13 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 3 gói, tổng phí chỉ là 1 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Công cụ tốt phân phối 1 túi 100g Móc treo lưới che nắng. Đây là phụ kiện làm từ nhựa cứng ABS chống va đập có độ bền cao, các tính chất hầu như không thay đổi ở môi trường nhiệt khác nhau. Sản phẩm ứng dụng trong lĩnh vực trồng cây bằng mô hình nhà lưới và dùng trong các công việc khác như: căng lưới để che nắng hiên nhà, bãi đỗ xe, bể bơi, hàng rào.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Mô hình nhà lưới trong nông nghiệp chắc hẳn không còn xa lạ với nhiều người nhờ những ưu điểm vượt trội của nó. Các tấm lưới giúp bảo vệ cây trồng khỏi sự xâm nhập, phá hoại của côn trùng, sâu bệnh, từ đó hạn chế tối đa việc sử dụng các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Mặt khác, lưới che cũng làm giảm tác động của thời tiết lên cây giống, tránh được ánh sáng mạnh hay mưa gió trực tiếp xối vào làm dập nát, héo úa cây.

Móc treo lưới

Công cụ tốt phân phối 1 túi 100g Móc treo lưới che nắng bằng nhựa
 
Tuy nhiên không phải lúc nào cũng có thể làm nhà khung để căng lưới cố định. Không gian có thể không đủ diện tích hoặc đơn giản bạn không có nhiều thời gian để làm một bộ khung chắc chắn. Trong tình huống đó thì việc sử dụng Móc treo lưới che nắng bằng nhựa sẽ linh hoạt và hiệu quả hơn.

Mô tả sản phẩm

Công cụ tốt phân phối 1 túi 100g Móc treo lưới che nắng. Về vật liệu, sản phẩm được chế tạo từ nhựa ABS (Acrylonitrile Butadien Styrene). Đây là loại nhựa rất cứng, rắn nhưng không giòn, khả năng chịu va đập và độ dai thay đổi không đáng kể ở nhiệt độ thấp, độ ổn định dưới tác động của trọng lực rất tốt. .Nhờ vậy bạn sẽ khá bất ngờ về độ bền bỉ và chắc chắn của Móc treo lưới che nắng.

Móc treo giàn lưới

Móc treo lưới che nắng làm bằng nhựa cứng ABS có độ bền cao
 
Với thiết kế đơn giản, dễ dàng thao tác, người dùng dễ dàng di chuyển móc tới vị trí phù hợp với yêu cầu. Ngoài việc sử dụng để để làm giàn lưới trong nông nghiệp, bạn cũng có thể dùng móc để căng lưới che nắng bãi đỗ xe, hiên nhà, che nắng bể bơi, mái tôn,…mà không sợ sản phẩm làm rách hay hỏng lưới.

Móc nhựa treo lưới

Sản phẩm ứng dụng trong việc trồng cây bằng mô hình nhà lưới và dùng trong các công việc khác 
 

Ưu điểm nổi bật

  • Móc treo lưới che nắng  làm từ nhựa cứng ABS chống va đập có độ bền cao, các tính chất hầu như không thay đổi ở môi trường nhiệt khác nhau.
  • Thiết kế đầu móc giúp cố định lưới chắc chắn mà không làm rách hau hỏng lưới.
  • Cách sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian, công sức, đem lại hiệu quả lao động cao.
  • Móc treo lưới che nắng bằng nhựa tái sử dụng được nhiều lần, tiết kiệm chi phí
  • Sản phẩm ứng dụng trong lĩnh vực trồng cây bằng mô hình nhà lưới và dùng trong các công việc khác như: căng lưới để che nắng hiên nhà, bãi đỗ xe, bể bơi, hàng rào,…

Đôi điều về thương hiệu Thai Châu Lục Nông

Thai Châu Lục Nông nghĩa là Công ty nông nghiệp xanh thành phố Thai Châu. Đây là một công ty chuyên cung cấp các dụng cụ nông nghiệp cải tiến nâng cao năng suất lao động cho nông cụ ở thành phố biển Thai Châu (台州市) thuộc tỉnh Chiết Giang Trung Quốc. Sản phẩm kinh doanh cũng khá đa dạng trong lĩnh vực chiết ghép, gây giống và bảo vệ chống côn trùng. Thái Châu Lục Nông là đối tác của Công Cụ Tốt từ 2018 và chúng tôi nhận thấy sản phẩm của hang có chất lượng tương đổi ổn định, giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện canh tác ở nước ta.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Thai Châu Lục Nông cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Móc treo lưới che nắng bằng nhựa túi 100g

Thương hiệu Thai Châu Lục Nông
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 115 mm x 180 mm x 30 mm
Kích thước đóng gói 135 mm x 200 mm x 50 mm
Khối lượng 100 g
Số lượng món 1
Móc treo lưới che nắng
Móc treo lưới che nắng tái sử dụng được nhiều lần
 
  • Chất liệu: Nhựa cứng ABS
  • Màu sắc: Đen
  • Kích cỡ 1 móc: 3.5cm x 3.2mm
  • Phân phối theo: 1 túi 100g

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Trịnh Bửu Trung
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Bạn ơi cho mình hỏi, một túi móc lưới che nắng có bao nhiêu cái móc?

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Bửu Trung, nó sẽ rơi vào khoảng 50- 100 cái đó anh ạ!!

Avata of hoangminhht77
- Ngày:

Bạn ơi cho mình hỏi, một túi móc lưới che nắng có bao nhiêu cái móc?

2 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Minh, túi sản phẩm này 100g/ túi còn họ không tính theo số lượng, bên em chỉ có thể ước lượng cho mình thôi ạ, còn anh cần số lượng chính xác để mua cho đỡ phí thì mai em sẽ báo bên kho kiểm lại và trả lời cho anh qua Zalo cho tiện anh nhé

- Ngày:

Dạ chào anh Minh, 1 túi 100g sẽ có trung bình khoảng 50c móc treo ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí