Xẻng gấp công binh cán tam giác để cưa đào xúc cỡ trung bình 47cm

Xẻng gấp công binh xanh lá cán tam giác 3 chức năng trong 1 dùng để cưa đào xúc cho dân phượt.

Mã sản phẩm: 24004563, ID: 4563

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Kích thước: 47cm.
  • Màu sắc: xanh lá.
  • Làm từ thép hợp kim sơn tĩnh điện với độ bền cao, cứng rắn, chịu được lực va đập mạnh
  • Đây là dụng cụ có tính ứng dụng cao được tích hợp 3 chức năng: cưa, xẻng, cuốc
  • Xẻng công binh đa năng có thể gập gọn khi không sử dụng
  • Thiết kế thông minh, cách sử dụng dễ dàng.
  • Có túi đựng.
  • Phù hợp với những nhà làm vườn, những người thích đi du lịch, đi phượt, ...

Còn hàng

Giá: 93 000 VND 79 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 10 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 10 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 2 cái, tổng phí chỉ là 5 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Xẻng gấp công binh cán tam giác để cưa đào xúc cỡ trung bình 47cm tích hợp 3 chức năng: cưa, đào, xúc trên cùng một sản phẩm. Xẻng gấp công binh đa năng phù hợp cho các hoạt động du lịch bụi, cắm trại, đi phượt, chăm sóc cây cảnh, làm vườn.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Bạn là một người thường xuyên đi du lịch, cắm trại, leo núi, đi phượt thì chắc hẳn bạn có nhu cầu mang theo một số dụng cụ như cưa, xẻng, cuốc cho chuyến đi của mình. Chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với những dụng cụ đa năng. Đây là giải pháp tối ưu, vừa đáp ứng được nhu cầu của người dùng mà vẫn đảm bảo tiêu chí nhỏ gọn, tiện lợi.

Xẻng gấp công binh cán tam giác để cưa đào xúc cỡ 47cm

Xẻng gấp công binh cán tam giác để cưa đào xúc cỡ 47cm

Xẻng gấp công binh cán tam giác để cưa đào xúc cỡ 47cm
Xẻng gấp công binh cán tam giác để cưa đào xúc cỡ 47cm
 
Để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng, CÔNG CỤ TỐT mang tới sản phẩm Xẻng gấp công binh cán tam giác để cưa đào xúc cỡ 47cm. Xẻng đa năng với việc kết hợp 3 chức năng trong 1 giữa xẻng, cuốc, cưa, sản phẩm có ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với những sản phẩm đơn chức năng thông thường. Xẻng gấp đa năng không chỉ góp phần mang lại những chuyến du lịch thú vị, an toàn mà còn thích hợp ứng dụng trong việc chăm sóc cây cảnh hay làm vườn tại nhà.

Mô tả sản phẩm


Xẻng du lịch đa năng
Khớp gập của xẻng 3 trong 1
 
Xẻng gấp công binh xanh lá cán tam giác 3 chức năng trong 1 được làm từ thép hợp kim có độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt nên có thời gian sử dụng dài lâu. Xẻng công binh đa năng gấp gọn phủ thêm một lớp sơn tĩnh điện màu xanh lá bên ngoài đóng vai trò như “lớp áo giáp” của sản phẩm. Lớp sơn tĩnh điện được sử dụng để bảo vệ các kim loai như là thép, nhôm, thép mạ kẽm, magie, nhôm, kẽm và đồng thau. Công nghệ sơn tĩnh điện không những giúp cho Xẻng công binh chống được tác động ăn mòn mà còn góp phần hoàn thiện thẩm mỹ cho sản phẩm.

Xẻng gấp công binh đa năng
Đai xoáy cố định dụng cụ
 
Ưu điểm vượt trội của Xẻng quân dụng gấp gọn đa năng cỡ trung bình 47cm nằm ở 2 đặc điểm chính. Đặc điểm thứ nhất là ở tính đa năng của sản phẩm. Người sử dụng có thể thực hiện tới 3 công việc: cưa, đào, xúc chỉ với một sản phẩm. Có được điều này là nhờ sự tích hợp thông minh của 3 bộ phận: lưỡi cưa, lưỡi cuốc và lưỡi xẻng thành một, nhờ vậy sản phẩm sở hữu tính ứng dụng cao.  Bạn vừa có thể sử dụng sản phẩm để cuốc đất trồng rau, vun xới, chôn đồ vật, đào đất cắm cọc dựng lều vừa có thể cưa khi cần thiết một cách dễ dàng mà không cần phải mang theo từng loại dụng cụ chuyên dụng khi đi xa.

Cuốc đào xẻng công binh cán tam giác gấp gọn
Mũi cuốc dùng để đào

Đầu xẻng xúc công binh


Lưỡi răng cưa xẻng công binh 47cm
Bộ phận răng cưa để cưa


Xẻng gấp công binh cán tam giác cỡ trung bình 47cm
Xẻng gấp công binh cán tam giác cỡ trung bình 47cm
 
Ưu điểm thứ 2 của Xẻng đa năng công binh cán tam giác 3 trong 1 nằm ở thiết kế gấp gọn rất hiện đại. Xẻng công binh cán tam giác có chiều dài tối đa khi mở là 470mm nhưng chỉ với một vài thao tác đơn giản là người dùng có thể xếp gọn xẻng lại chỉ còn 190mm. Nhỏ gọn như vậy nên người dùng hoàn toàn có thể bỏ xẻng vào túi du lịch và hành lý của mình khi đi xa mà không tiêu tốn nhiều diện tích cất giữ cũng như giảm bớt sự cồng kềnh, vướng víu và nặng nề cho chuyến đi

Xẻng gấp đa năng

Người dùng có thể mở dụng cụ và gấp gọn dễ dàng

Tại CÔNG CỤ TỐT,  chúng tôi còn phân phối nhiều loại Xẻng gấp đa năng hay xẻng phượt với kích cỡ mini. Người dùng có thể thao khảo để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp. Dưới đây là một số hình ảnh so sánh giữa Xẻng gấp công binh cán tam giác đa năng và Xẻng gấp đa năng mini:

Xẻng gấp đa năng các loại

Hình ảnh 2 loại xẻng gấp đa năng khi gấp gọn

Xẻng gấp các loại


Hình ảnh 2 loại xẻng gấp đa năng khi mở

Ưu điểm nổi bật

  • Kích thước: 47cm.
  • Xẻng gấp cán tam giác để cưa đào xúc làm từ thép hợp kim sơn tĩnh điện với độ bền cao, cứng rắn, chịu được lực va đập mạnh mà không bị biến dạng.
  • Đây là dụng cụ có tính ứng dụng cao được tích hợp 3 chức năng: cưa, xẻng, cuốc trên cùng một sản phẩm.
  • Xẻng công binh đa năng có thể gập gọn khi không sử dụng, vừa an toàn cho người dùng vừa thuận tiện bảo quản, cất giữ và mang theo bên mình.
  • Sản phẩm có cấu tạo tiên tiến, thiết kế thông minh, cách sử dụng dễ dàng.
  • Xẻng quân dụng đa năng phù hợp với những nhà làm vườn, những người thích đi du lịch, đi phượt, khám phá đó đây.
  • Có túi đựng.

Cuốc xẻng cưa


Xẻng gấp du lịch 3 trong 1 có tính ứng dụng cao
 

Đôi điều về thương hiệu LongDi

LongDi là một công ty tại thành phố Lâm Nghi, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Công ty này chuyên sản xuất đồ nông nghiệp và dụng cụ gia đình. Công Cụ Tốt hợp tác với LongDi từ năm 2019, phân phổi và bảo hành các sản phẩm này tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu LongDi cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Xẻng gấp công binh cán tam giác để cưa đào xúc cỡ trung bình 47cm

Thương hiệu LongDi
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 140 mm x 210 mm x 70 mm
Kích thước đóng gói 160 mm x 230 mm x 90 mm
Khối lượng 688 g
Số lượng món 1
Xẻng gấp công binh cán tam giác để cưa đào xúc cỡ 47cm kích thước
Xẻng gấp công binh cán tam giác để cưa đào xúc cỡ 47cm kích thước

  • Sản phẩm gồm: 1 Xẻng gấp công binh đa năng  +  1 Túi dù.
  • Màu sắc: Xanh lá.
  • Chiều dài khi mở tối đa: 470mm.
  • Chiều dài khi gấp gọn: 190mm.
  • Chiều dài cán tam giác: 230mm.
  • Kích cỡ lưỡi đào: 120mm x 25mm.
  • Kích cỡ lưỡi xẻng: 155mm x 113mm.
  • Chiều dài phần răng cưa ở lưỡi xẻng: 70mm.
  • Kích cỡ túi dù: 215mm x 140mm.

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Vũ Thanh Tùng

Sản phẩm ok

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Sản phẩm chắc chắn , giao hàng nhanh , shop đóng gói cẩn thận , mua lần này lần thứ 3 rồi rất an tâm về chất lượng của shop.

1 trả lời:

- Ngày:

Shop cảm ơn anh Thanh Tùng rất nhiều ạ. Rất mong anh sẽ tiếp tục ủng hộ những mặt hàng khác của shop nhé ạ !!

Avata of Anh Vũ
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Rất chắc chắn, lưỡi xẻng cũng sắc nữa, đi đâu rất tiện

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Vũ đã phản hồi giúp shop về chất lượng sản phẩm ạ ^^. Bên shop còn rất nhiều sản phẩm tiện lợi, đa năng đó ạ, anh cần thì báo shop để được tư vấn thêm nhé ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Xẻng trồng cây - vật dụng không thể thiếu cho người yêu cây cảnh
    Xẻng trồng cây - vật dụng không thể thiếu cho người yêu cây cảnh

    Đối với những người làm vườn, yêu cây cảnh thì những dụng cụ làm vườn, đặc biệt là xẻng trồng cây được xem như là trang bị không thể thiếu. Những món đồ này sẽ hỗ trợ cho bạn để săn sóc những loại cây hoa luôn được phát triển theo cách tốt nhất. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dụng cụ làm vườn cần thiết để phục vụ bạn trong quá trình chăm sóc cây. Công cụ Tốt sẽ bật mí cho bạn những món vật dụng không thể thiếu cũng như giới thiệu những sản phẩm xẻng trồng cây đa năng tốt nhất trong bài viết dưới đây. Mời bạn đọc cùng tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

  • Nghệ thuật từ xẻng cũ
    Nghệ thuật từ xẻng cũ

    Những chiếc xẻng cũ lâu ngày bị han rỉ thường sẽ không thể sử dụng để đào, xúc được nữa, nhưng thay vì vứt chúng đi, bạn có thể sáng tạo, biến chúng trở thành các vật dụng có giá trị để trang trí hoặc những ý tưởng về những vật dụng tái chế độc đáo.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về cuốc xẻng trồng cây các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về cuốc xẻng trồng cây các loại ❤️❤️❤️

    Chuyên cung cấp các loại cuốc xẻng tốt dùng trong lĩnh vực nông nghiệp, xẻng để làm vườn phố

  • Các công đoạn rèn cuốc đất từ làng nghề truyền thống
    Các công đoạn rèn cuốc đất từ làng nghề truyền thống

    Quy trình để tạo ra được một chiếc cuốc truyền thống phải trải qua rất nhiều bước khác nhau. Để đơn giản và dễ hiểu hơn trong video này CÔNG CỤ TỐT sẽ giới thiệu tới bạn các cong đoạn rèn cuốc đất từ làng nghề truyền thống một cách đơn giản và dễ hiểu nhất.

  • Xẻng xúc đất trồng cây là gì? Hướng dẫn sử dụng xẻng xúc đất đúng cách
    Xẻng xúc đất trồng cây là gì? Hướng dẫn sử dụng xẻng xúc đất đúng cách

    Xẻng xúc đất là một vật dụng quá quen thuộc và gắn liền với cuộc sống lao động của con người. Tuy xẻng có nhiều công dụng khác nhau, giúp chúng ta thuận lợi trong lao động và công việc. Nhưng nếu bạn sử dụng không đúng cách thì sẽ không sử dụng được cũng như không khai thác hết công dụng của nó. Hiểu được điều đó, Công cụ Tốt sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng xẻng xúc đất một cách hiệu quả nhất ngay trong bài viết dưới đây.

 
gọi Miễn Phí