Túi 50 ke bật cân bằng ron 1.5mm nhựa PP màu vàng

Túi 50 ke bật cân bằng ron 1.5mm chất liệu nhựa PP + Kim chữ T thép không gỉ, bền bỉ, hiệu năng cao, màu sắc vàng đen bắt mắt.

Mã sản phẩm: 24006459, ID: 6459

Đánh giá :
5 điểm (4 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Túi gồm 50 ke bật cân bằng sử dụng phù hợp cho nhiều dạng thi công
  • Chất liệu: Nhựa PP + Kim chữ T thép không gỉ, màu sắc vàng đen bắt mắt.
  • Sử dụng cho các loại gạch cả ốp cả lát có độ day từ 8-12mm.
  • Cỡ đường ron tiêu chuẩn 1.5mm thông dụng.
  • Thao tác đơn giản, tốc độ cũng như hiệu năng trong việc làm phẳng bề mặt gạch cao.
  • Đây là dụng cụ cải tiến mới vô cùng hữu dụng cho những người thợ ốp lát gạch.

Còn hàng

Giá: 105 000 VND / 1 túi
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 10 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 túi: 9 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Sản phẩm túi 50 ke bật cân bằng ron 1.5mm màu vàng là bộ dụng cụ hỗ trợ cho người thợ xây dựng trong việc lấy phẳng bề mặt gạch khi ốp lát nhanh chóng hiệu quả. Được làm từ nhựa PP màu vàng đen bắt mắt cùng các vật liệu hợp kim cho khả năng chịu lực, nén phẳng gạch tốt, bền bỉ và có thể tái sử dụng.

Giới thiệu sản phẩm

Túi 50 ke bật cân bằng gạt nhanh ron 1.5mm màu vàng

Sản phẩm bao gồm 50 chiếc ke cân bằng gạch gạt nhanh được cải tiến đáp ứng nhu cầu nhanh gọn, dễ dàng trong hoạt động thi công xây dựng ngày nay của những người thợ, cụ thể nhất là trong công việc ốp látt. ke cân bằng nhanh với cơ chế gạt lẫy bật tự dộng lấy phẳng mặt gạch ốp lát mà không cần căn ke, cờ lê vặn, cực kỳ dễ dàng sử dụng và tháo lắp.

Túi 50 ke cân bằng ốp gạch nhanh ron 1.5mm màu vàng
Túi 50 ke cân bằng ốp gạch gạt nhanh ron 1.5mm nhựa PP

Sản phẩm ke bật cân bằng nhanh có nhiều ưu điểm, túi 50 chiếc thi công thỏa mái và tái sử dụng được, đây đang là sự lựa chọn ưu tiên của những người thợ xây dựng với độ hiệu quả mà nó mang lại.

Túi 50 ke cân bằng gạch sử dụng trong thực tế
Ke cân bằng gạch sử dụng trong thực tế đạt hiệu quả cao

Túi 50 ke cân bằng ốp gạch nhanh có thể tái sử dụng rất tiết kiệm

Ke cân bằng ốp gạch sử dụng cơ chế gạt với cấu tạo đơn giản, tối ưu hóa khả năng sử dụng đồng thời dễ dàng tháo bật, giữ nguyên vẹn kim chữ T khi tháo đúng cách đảm bảo khả năng sử dụng cho các lần tiếp theo. Túi 50 chiếc có thể sử dụng trong các công trình rộng với việc tái sử dụng được nên vô cùng tiết kiệm.

Túi 50 ke cân bằng nhanh ron 1.5mm thiết kế đơn giản, có thể tái sử dụng
Túi 50 ke cân bằng nhanh ron 1.5mm thiết kế đơn giản, có thể tái sử dụng dễ dàng

Ke bật cân bằng chất liệu chắc chắn

Ke bật cân bằng nhanh được làm từ vật liệu nhựa PP và các phần kim loại thiết kế qua trục ren vít chắc chắn, đảm bảo lực xiết phẳng gạch cũng như khả năng chịu lực, chịu tải.

Ke bật cân bằng chất liệu bền bỉ
Ke bật cân bằng gạch có trục vít chắc chắn
Ke bật cân bằng chất liệu nhựa PP và kim loại bền bỉ

Hiện nay Công Cụ Tốt đang là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm cải tiến ke bật cân bằng gạt nhanh với nhiều sự lựa chọn, quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây

Các loại ke cân bằng, bật cân bằng gạt nhanh với màu sắc khác nhau
Các loại ke cân bằng, bật cân bằng gạt nhanh với màu sắc khác nhau tại Công Cụ Tốt

Đôi điều về thương hiệu Nhà máy nhựa Hồng Quốc

Nhà máy nhựa Hồng Quốc (虹国) ở quận Nhạc Thanh, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc là đơn vị gia công các sản phẩm nhựa khá rộng lớn, có quy trình hiện đại. Chúng tôi đã hợp tác với nhà máy nhựa Hồng Quốc kể từ giữa năm 2020 và cho rằng sản phẩm nhựa ở đây đáp ứng được công năng và giá cả rất phải chăng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Nhà máy nhựa Hồng Quốc cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Túi 50 ke bật cân bằng ron 1.5mm nhựa PP màu vàng

Thương hiệu Nhà máy nhựa Hồng Quốc
Xuất xứ Trung Quốc
1.5 mm
12 mm
Phân loại ke bật Bật tay
Kích thước sản phẩm 168 mm x 176 mm x 100 mm
Kích thước đóng gói 168 mm x 176 mm x 100 mm
Khối lượng 424 g
Số lượng món 50
Ke cân bằng nhanh cỡ ron 1.5mm màu vàng
Ke cân bằng nhanh cỡ ron 1.5mm màu vàng đo đạc thực tế

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Trung Kiên
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng xài ổn, mua về lát gạch rất tiện dùng xong có thể tái sử dụng, khá tiết kiệm và hay ho. Xin cảm ơn nhà bán!

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Nguyễn Trung Kiên, shop rất vui khi thấy anh hài lòng với sản phẩm này ạ, nếu thấy tốt anh có thể giới thiệu tới nhiều người giúp shop với nhé!

Avata of Hoàng Ngọc Hưng

chất lượng ok

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

chất lượng ok, hàng xài rất tiện ích cho đóng gạch. ok ok

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Hưng,
Shop rất vui mừng khi biết rằng anh đã hài lòng với trải nghiệm mua hàng trên shop. Sự ủng hộ của anh là niềm động viên lớn đối với chúng tôi. Công Cụ Tốt sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang đến những sản phẩm chất lượng đáng giá cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề hay yêu cầu nào, xin hãy liên hệ với shop trong giờ hành chính. Công Cụ Tốt luôn sẵn lòng hỗ trợ.
Xin cảm ơn và chúc anh Hưng có những trải nghiệm mua hàng thú vị tiếp theo.

Avata of Nguyễn Văn Lâm
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

dùng loại này rất tiện, ae nên mua, chắc chắn hơn loại vặn cờ lê

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ đúng rồi anh Lâm ạ, hàng này dùng tiện mà lại rất bền luôn đó ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí