Túi 100 đôi đũa tách gỗ mỡ đã luộc sấy khử trùng ECONOW

ĐŨA TÁCH GỖ MỠ ĐÃ LUỘC SẤY KHỬ TRÙNG là sản phẩm đũa dùng một lần thân thiện với môi trường, không sử dụng hóa chất độc hại

Mã sản phẩm: 24002565, ID: 2565

Đánh giá :
5 điểm (8 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Việt Nam

  • Sản xuất 100% từ gỗ mỡ tự nhiên nên có mùi thơm dễ chịu
  • Được luộc và sấy khô rút hết đường và nước có trong gỗ để hạn chế nấm mốc và vi khuẩn
  • 100% không sử dụng hóa chất và chất bảo quản để trử trùng và tẩy trắng nên an toàn với sức khỏe
  • Quy trình sản xuất khép kín và tiệt trùng được chuyển giao theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản
  • Có giấy chứng nhận của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng
  • Tiện lợi, thân thiện với môi trường, thích hợp sử dụng trong cuộc sống từ nhà hàng, quán ăn, cỗ cưới
Tạm hết hàng

Giá: 16 000 VND / 1 túi
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 6 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 túi: 15 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 7 túi, tổng phí chỉ là 13 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Đũa tách gỗ mỡ đã luộc sấy khử trùng ECONOW xuất khẩu Nhật được phân phối theo túi 100 đôi. Đũa sản xuất 100% từ gỗ gỗ mỡ tự nhiên nên có mùi thơm dễ chịu. Sản phẩm được Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chứng nhận đảm bảo an toàn, các hàm lượng chất có trong đũa đều dưới mức cho phép. Đũa ECONOW thân thiện với môi trường, 100% không sử dụng hóa chất và các chất bảo quản gây hại tới sức khỏe con người.

Ưu điểm của đũa dùng một lần so với đũa dùng nhiều lần

Đôi đũa từ lâu đã là đồ dùng không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt nói riêng và của người Châu Á nói chung. Mặc dù vậy không phải ai cũng biết đũa ăn hàng ngày có mối quan hệ mật thiết tới sức khỏe con người bởi đũa tiếp xúc trực tiếp tới vùng miệng. Có rất nhiều các nguy cơ tới từ việc sử dụng đũa sai cách. Đũa tái sử dụng nhiều lần đồng nghĩa với việc có nhiều người đã ngậm qua đũa, lúc này các bệnh lây nhiễm qua đường nước bọt rất dễ truyền từ người này sang người khác nếu đũa không được rửa kỹ càng, đặc biệt là tại các nhà hàng, quán ăn. Việc không vệ sinh đũa ăn sạch sẽ làm tích tụ tinh bột và các vụn thức ăn, lâu ngày sản sinh ra aflatoxin – một chất được Tổ chức Nghiên cứu Ung thư quốc tế IARC xếp loại vào nhóm tác nhân gây ung thư cho người.

Đũa ăn không đạt tiêu chuẩn vệ sinh

Những nguy cơ về sức khỏe người tiêu dùng có thể tiềm ẩn nếu sử dụng đũa không đảm bảo vệ sinh
 
Ngoài ra, lý do khiến một chiếc đũa sạch trở thành vật gây hại tới sức khỏe con người cũng có thể tới từ cách thức rửa đũa. Cụ thể việc chà xát mạnh dễ tạo ra các vết nứt nhỏ trên bề mặt đũa, hình thành môi trường thuận lợi cho các loại vi khuẩn phát triển. Chất tẩy rửa không được xả sạch đọng lại trên thân đũa cũng gây nguy hại tới sức khỏe con người. Ngoài ra, đũa không được đảm bảo khô ráo trước khi cắm vào ống dùng sẽ làm nấm mốc sinh sôi trong môi trường ẩm ướt. Bởi vậy, để khắc phục những nguy cơ kể trên thì việc ứng dụng đũa ăn một lần vào cuộc sống là một giải pháp nhanh chóng, tiện lợi, loại bỏ được các tác nhận gây hại do quá trình tái sử dụng đũa trong một thời gian dài gây ra.

Ưu điểm của đũa ECONOW so với các loại đũa dùng một lần khác

So với đũa tái sử dụng thì đũa dùng một lần có nhiều ưu điểm trong một số trường hợp nhất định. Tuy nhiên không phải loại đũa dùng một lần nào cũng an toàn cho sức khỏe con người. Trong quá trình sản xuất, đũa dùng một lần được bày bán tràn lan trên thị trường hiện nay thường dùng lưu huỳnh – một chất hóa học độc hại để khử trùng vì giá thành rẻ và cách làm đơn giản.

Sử dụng lưu huỳnh để diệt bào tử nấm mốc dựa trên nguyên lý: Đốt lưu huỳnh trong không khí (S + O2 = SO2) tạo thành khí sunfuarơ và dùng khí này để khử khuẩn. Tuy nhiên, khi xông hơi đốt lưu huỳnh, quá trình diệt bào tử nấm mốc chỉ có tác dụng trên bề mặt, không đi sâu vào thớ tre, gỗ nên sau một thời gian dài đũa vẫn có thể xuất hiện nấm mốc. Đặc biệt khi ăn lưu huỳnh điôxit do nhiệt sẽ theo thức ăn vào miệng. Nếu thường xuyên sử dụng sẽ dễ dàng ăn mòn niêm mạc đường hô hấp của con người và gây ung thư. Hơn nữa, đũa dùng một lần cần phải được tẩy bằng Hydro peroxide trong quá trình sản xuất. Hydrogen peroxide có tính ăn mòn cao có khả năng gây ăn mòn miệng, thực quản và thậm chí là dạ dày.

Đũa gỗ mỡ dùng một lần ECONOW

Đũa gỗ ECONOW không sử dụng hóa chất độc hại nhưng vẫn đảm bảo tiệt trùng
 
Thấu hiểu vấn đề và đứng trên phương diện lợi ích của người tiêu dùng, ECONOW đã chọn cho mình một hướng đi hoàn toàn khác biệt, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo chất lượng diệt khuẩn cho sản phẩm đũa của mình, đó là dùng phương pháp luộc và sấy khô theo công nghệ Nhật Bản, 100% không sử dụng hóa chất và các chất bảo quản. Người viết sẽ phân tích rõ hơn về công nghệ này ở phần dưới.

Đũa gỗ mỡ dùng một lần

Đũa sạch ECONOW vừa có đầy đủ sự tiện dụng mà lại khắc phục được những hạn chế của các loại đũa dùng một lần không đảm bảo trên thị trường

Áp dụng được phương pháp luộc-sấy là nhờ điểm khác biệt lớn nữa của đũa ECONOW so với các loại đũa dùng một lần khác, đó chính là ở nguyên liệu chế tạo. Đa số đũa một lần trôi nổi hiện nay đều được sản xuất từ tre. Trong khi đó tính chất của tre non, mềm và khá ẩm nên nếu áp dụng quy trình sấy sẽ mất nhiều thời gian mà tre lại dễ bị cong vênh. Đũa ECONOW sản xuất từ gỗ mỡ và gỗ bồ đề nên khắc phục được hoàn toàn các nhược điểm đó, giúp sản phẩm được khử trùng tối đa khi áp dụng công nghệ hiện đại.

Đũa dùng một lần ECONOW

Phân loại sản phẩm

Trải qua quá trình tìm tòi và nghiên kỹ lưỡng trong một thời gian dài, ECONOW đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm chính phân loại theo nguyên liệu chế tạo đó là: Đũa làm từ gỗ mỡ và Đũa làm từ gỗ bồ đề. Mỗi dòng sản phẩm này lại chia thành 2 loại theo quy cách đóng gói là: Túi 100 đôi đũa có đóng vỏ kèm tăm xỉa răng và Túi 100 đôi đũa để trần không đóng vỏ.

Đũa sạch ECONOW

Các loại Đũa gỗ tách dùng một lần của ECONOW được phân phối tại CÔNG CỤ TỐT
 
Đối với Túi đũa có đóng vỏ kèm tăm, người tiêu dùng có thể phân biệt hai dòng sản phẩm dựa theo màu sắc của bao bì:
• Bao màu xanh ngọc và bao trắng là Đũa gỗ mỡ
• Bao màu xanh lá nhạt là Đũa gỗ bồ đề
Đối với loại đóng gói trần thì ta phân biệt dựa vào đặc điểm của gỗ:
• Đũa có thớ gỗ thẳng, màu sáng hơn là Đũa gỗ bồ đề (gỗ bồ đề sáng hơn gỗ mỡ). Thích hợp sử dụng trong các nhà hàng sang trọng, đám cưới, cỗ, tiệc,…
• Đũa có thớ gỗ xiên, chéo, màu hơi vàng, cứng hơn là Đũa gỗ mỡ (gỗ mỡ cứng hơn gỗ bồ đề và có lõi gỗ màu vàng nên còn có tên gọi khác là gỗ vàng tâm) thích hợp dùng trong các dịch vụ ăn uống như hàng, quán, cơm văn phòng,…
Tùy vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm Đũa ECONOW phù hợp.
 
Đũa gỗ mỡ ECONOW

Túi 100 đôi đũa tách gỗ mỡ đã luộc sấy khử trùng ECONOW
 
Trong bài viết này, CÔNG CỤ TỐT xin giới thiệu về sản phẩm Đũa tách gỗ mỡ đã luộc sấy khử trùng ECONOW túi 100 đôiĐũa gỗ mỡ ECONOW mang đầy đủ đặc điểm của một chiếc đũa phong cách Nhật. Chiều dài đũa tương đối ngắn chỉ 20mm (do người Nhật thường ăn trong suất riêng nên ít phải với xa để gắp). Đũa cầm nhẹ tay, thân đũa vuông để tránh bị rơi khi gác lên bát, đĩa. Càng về đầu đũa càng thuôn nhỏ dần để gắp thức ăn dễ dàng hơn. 

Quy trình sản xuất đũa
 

Đũa gỗ tự nhiên

Đũa gỗ tách ECONOW sản xuất từ nguyên liệu tự nhiên
 
Toàn bộ đũa gỗ mỡ tại ECONOW đều được sản xuất 100% từ gỗ mỡ (hay còn gọi là gỗ vàng tâm) tự nhiên nên có mùi thơm dễ chịu. Các vùng nguyên liệu được quy hoạch tại vùng rừng Tây Bắc bao gồm 4 tỉnh: Bắc Giang, Yên Bái, Phú Thọ, Lào Cai. Sau khi người dân thu hoạch sẽ đem bán lại cho nhà máy sản xuất. Nhà máy chuyển gỗ đã thu mua về bảo quản trong nhà kín để tránh nấm mốc xâm hại. Số gỗ này sẽ được đem chế biến luôn trong vòng 1 tuần để đảm bảo độ tươi của gỗ. Tất cả các công nhân sản xuất trong nhà máy của ECONOW đều trang bị đầy đủ đồ bảo hộ lao động đảm bảo an toàn vệ sinh theo đúng quy chuẩn.

Sản xuất đũa sạch ECONOW

Các công nhân được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ đảm bảo vệ sinh
 
Về khâu khử trùng, gỗ sau khi cắt khúc được cho vào một bể lớn để luộc ở nhiệt độ sôi 100°C. Bởi trong gỗ tươi chứa đường mà vi khuẩn thì rất thích ngọt nên quá trình luộc sẽ rút hết lượng đường trong gỗ xuống mức tối thiểu để tránh tạo ra môi trường cho vi khuẩn phát triển. Sau 24 giờ luộc, gỗ được vớt ra tiện thành từng chiếc đũa rồi cho vào máy để sấy thật khô trong 24h tiếp theo. Công đoạn này đảm bảo lượng nước của gỗ trong quá trình luộc sẽ được rút sạch, tránh bề mặt ẩm ướt có thể sản sinh ra nấm mốc.

Đũa ECONOW dùng một lần

Chỉ những đôi đũa đạt tiêu mới được đem đi tiêu thụ trên thị trường
 
Công nhân sau khi sấy đũa xong thì phân loại để loại bỏ những sản phẩm bị đen, không thẳng, nhặt hết các bavia, những dằm thừa, cạnh sắc nhọn có thể gây tổn thương cho miệng của người dùng để chọn ra những cây đũa thẳng gọn, đẹp mắt và an toàn. Mỗi đôi đũa được gắn chặt với nhau, khi sử dụng người dùng tách đôi đũa ra để đảm bảo đây là cây đũa mới, chỉ sử dụng một lần duy nhất.

Đũa ECONOW

Sản phẩm của ECONOW được chau chuốt tợi tận khâu đóng gói

Số đũa sau khi chọn ra sẽ được đem đi đóng gói thành từng túi 100 đôi. ECONOW tỉ mỉ ngay trong khâu cuối cùng này. Giấy và bao bì dùng để gói đũa được sản xuất và kiểm định bởi Công ty Cổ phần in Hàng Không (địa chỉ tại số 200 Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội). Đây là loại giấy sạch chuyên dùng để đóng gói thực phẩm. Chất giấy mềm, thân thiện với môi trường, đảm bảo vệ sinh an toàn. Giấy sẽ được ép kín bốn góc để tránh không khí lọt vào bên trong gây ẩm mốc.

Đũa ECONOW đã qua kiểm định

Kết quả thử nghiệm tại Tổng cụ Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Toàn bộ quy trình sản xuất này đều đảm bảo khép kín và tiệt trùng theo đúng công nghệ của Nhật Bản. Tất cả các sản phẩm đũa bán ra thị trường của ECONOW đều có giấy chứng nhận của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chứng nhận đảm bảo tiêu chuẩn, các hàm lượng chất có trong đũa đều dưới mức cho phép.

Giấy kiểm định chất lượng Đũa gỗ tách ECONOW

Thử nghiệm Đũa gỗ tách ECONOW không phát hiện chất độc hại

Ưu điểm nổi bật


Đũa dùng một lần ECONOW

Khi dùng tách đôi đũa ra để đảm bảo đũa chỉ được sử dụng một lần
 
  • Đũa gỗ mỡ tách ECONOW sản xuất 100% từ gỗ mỡ tự nhiên nên có mùi thơm dễ chịu.
  • Đũa gỗ mỡ dùng một lần được luộc và sấy khô rút hết đường và nước có trong gỗ để hạn chế nấm mốc và vi khuẩn có hại.
  • Đũa ECONOW hoàn toàn không sử dụng hóa chất và chất bảo quản để trử trùng và tẩy trắng nên an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.
  • Quy trình sản xuất đũa gỗ khép kín và tiệt trùng được chuyển giao theo công nghệ tiên tiến của Nhật Bản.
  • Sản phẩm có giấy chứng nhận của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng của Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng.
  • Mỗi đôi đũa được gắn liền với nhau, khi dùng thì mới tách đôi ra để chứng minh sản phẩm chỉ sử dụng một lần duy nhất.
  • Đũa gỗ tách tiện lợi, thân thiện với môi trường, thích hợp sử dụng trong cuộc sống từ nhà hàng, quán ăn, tiệc, cỗ, cơm văn phòng,… 

Đũa gỗ mỡ dùng một lần

Đũa vuông tránh rơi khi gác

Đũa gỗ tách 100% gỗ tự nhiên

Càng về đầu đũa càng thuôn nhỏ dần để dễ gắp

Đũa gỗ vàng tâm ECONOW

Thân đũa được gia công mịn, không còn dằm nhọn, bavia

Đôi điều về thương hiệu ECONOW

ECONOW là một thương hiệu mới khởi nghiệp của Việt Nam do những người trẻ có đam mệ về lĩnh vực "cuộc sống xanh" và "tiêu dùng xanh" thành lập. Đúng như tên gọi của mình, ECONOW tập trung nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm tiêu dùng có nguyên liệu từ môi trường tự nhiên, không sử dụng hóa chất và thân thiên với môi trường. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu ECONOW cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Túi 100 đôi đũa tách gỗ mỡ đã luộc sấy khử trùng ECONOW

Thương hiệu ECONOW
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước sản phẩm 200 mm x 270 mm x 65 mm
Kích thước đóng gói 210 mm x 280 mm x 75 mm
Khối lượng 392 g
Số lượng món 100
  • Nguyên liệu: 100% Gỗ mỡ (gỗ vàng tâm) tươi
  • Quy cách đóng gói: 100 đôi/túi
  • Sản phẩm đã qua kiểm định của Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng - Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Nhấn để đọc các câu hỏi cần biết về ECONOW

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Đình Cường

đũa đẹp

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Rất ok nhe, đũa rất đẹp, giao hàng nhanh khỏi nói luôn, tốt

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Đình Cương đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ . Anh sử dụng hàng hóa có vấn đề gì anh cứ liên hệ bên em sẽ hỗ trợ anh ạ

Avata of Mai Vân Anh
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Đũa hơi ngắn, nhưng được cái k có mùi gì cả, bọn trẻ con lại rất thích đũa này

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ vâng chị Vân Anh, đũa gỗ này được làm tự nhiên rất an toàn cho các bé đó ạ

Avata of Nguyễn Văn Minh
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Giao hàng nhanh, đóng gói kĩ ,sản phẩm giá rẻ,chất lượng sản phẩm tốt

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ cảm ơn anh Minh đã đánh giá tốt cho chất lượng và dịch vụ bên em ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Đũa dùng một lần, nghệ thuật trang trí nhà cửa.
    Đũa dùng một lần, nghệ thuật trang trí nhà cửa.

    Với một chút sáng tạo, bạn có thể tạo ra nhiều món đồ trang trí thú vị bằng cách sử dụng đũa dùng một lần. Điều đặc biệt là bạn không chỉ có cơ hội thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ của riêng mình, mà còn có khả năng tạo ra những món đồ trang trí độc nhất vô nhị.Hãy giành một chút thời gian để thử những ý tưởng dưới đây hoặc kết hợp chúng để tạo ra một không gian mới mẻ và thú vị trong ngôi nhà của bạn, nơi mà mỗi món đồ đều kể một câu chuyện riêng và mang đậm dấu ấn của bạn.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về đũa ăn các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về đũa ăn các loại ❤️❤️❤️

    Chúng tôi cung cấp các loại đũa ăn gia đình, nhà hàng có thẩm mỹ đẹp và hợp vệ sinh, các loại đũa dùng một lần được sản xuất an toàn

 
gọi Miễn Phí