Tay tự động 1/4" C-MART F00283-1/4 6.3mm

Được làm từ thép CR-V chống gỉ sét, có khả năng chịu được lực tốt...

Mã sản phẩm: 6933409423252, ID: 1207

Đánh giá :
4.8 điểm (4 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: F00283-1/4

Model : F00283-1/4

Xuất xứ : Đài Loan

6933409423252>

  • Được làm từ thép CR-V cao cấp, chống ăn mòn, chống gỉ sét
  • Chịu nhiệt, chịu lực tốt
  • Tay cầm bọc nhựa, chống trơn trượt khi sử dụng giúp việc siết trở nên dễ dàng
  • Thương hiệu được dập chìm trên thân và tay cầm của cần siết
  • Kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo bên mình
  • Có thể đảo chiều quay và siết nhanh nhờ cơ cấu bánh cóc

Còn hàng

Giá: 105 000 VND 88 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 7 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 10 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 2 cái, tổng phí chỉ là 3 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Tay tự động C-mart F00283-1/4 inch là được làm từ thép CR-V sáng bóng, chống gỉ sét, có khả năng chịu lực tốt, là vật dụng cần thiết trong việc sửa chữa, lắp ráp hay chế tạo máy móc...

Cần siết tự động mini C-mart F00283-1/4inch là vật dụng không thể thiếu trong quá trình sửa chữa, lắp ráp hay chế tạo máy móc, thiết bị, xe cộ...Đặc biệt, phù hợp trong việc sử dụng để sữa chữa dùng trong gia đình.

Cần siết tự lực mini c-mart F00283-1/4
Cần siết lực C-mart F00283-1/4inch
 

Một số đặc điểm nổi bật:

  • Được làm từ thép CR-V cao cấp, chống ăn mòn, chống gỉ sét
  • Có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt
  • Có thể đảo chiều quay và siết nhanh nhờ cơ cấu bánh cóc
  • Tay cầm bọc nhựa, chống trơn trượt khi sử dụng giúp việc siết trở nên dễ dàng
  • Thương hiệu được dập chìm trên thân và tay cầm của cần siết
  • Kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và mang theo bên mình
  • Phù hợp với sửa chữa, lắp ráp trong gia đình

Mặ jsau
Mặt sau của cần siết tự lực C-mart F00283-1/4

Mặt trước
Mặt trước của cần siết tự lực C-mart F00283-1/4

Đôi điều về thương hiệu C-Mart Tool

Thương hiệu C-MART TOOLS của công ty Dịch Vụ Trung Đài ( Taiwan Cima Utility Co., Ltd) với nhà máy là công ty TNHH C-MartTools Thượng Hải đặt tại Thượng Hải, Trung Quốc. Nhà máy đạt cuẩn chuẩn ISO 9001:2008 sản xuất chủ yếu các mặt hàng dụng cụ cầm tay như dụng cụ cắt, dụng cụ kẹp, dụng cụ buộc, dụng cụ đo lường và dụng cụ làm vườn và một số công cụ điện và khí nén các công cụ có chất lượng tốt. Dựa trên chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh, C-Mart Tools đã trở nên phổ biến hơn ở Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Philippines, Campuchia, Thái Lan, Myanmar, Bangladesh, Ấn Độ, Pakistan và Indonesia. C-MART Tools cũng không ngừng nghiên cứu và thiết kế ra những sản phẩm mới, ngày một nâng cao chất lượng sản phẩm để tăng độ bền. Về mẫu mã sản phẩm, C-MART Tools cũng có những thiết kế rất tốt, xem nó như là những sản phẩm chuẩn mực để phục vụ khách hàng tốt nhất.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu C-Mart Tool cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Tay tự động 1/4" C-MART F00283-1/4 6.3mm

Thương hiệu C-Mart Tool
Xuất xứ Đài Loan
Model F00283-1/4
Cỡ đầu cắm tuýp ¼" - 6.35mm (0.25 in)
Tổng chiều dài 158 mm
Vật liệu làm dụng cụ vặn ốc Thép Crôm - Vanadium
Kích thước sản phẩm 28 mm x 158 mm x 26 mm
Kích thước đóng gói 28 mm x 158 mm x 26 mm
Khối lượng 153 g
Số lượng món 1

Thông số kĩ thuật:

  • Tổng chiều dài cần siết: 158mm
  • Đường kính: 1/4inch
  • Chất liệu: thép CR-V chống gỉ sét

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách đổi mới dụng cụ kim khí Cmart

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mẫu sản phẩm F00283-1/4 như sau:
Theo đại diện hãng C-mart tại Việt Nam, các dụng cụ cầm tay, phụ kiện không phải máy điện, máy cơ học sẽ được đổi mới ngay trong vòng một tuần kể từ khi mua nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất (khi nhận về không giống như thông tin đã công bố về tính năng, chất liệu).
Hãng C-mart không chấp nhận đổi trả vì lý do mã vạch không đúng xuất xứ Đài Loan bởi cả nhà máy ở Thượng Hải và Đài Loan đều tuân thủ ISO9001:2008 và hãng có quy trình đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Sản phẩm sẽ được đổi mới không quá một lần cho cùng một lần mua.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng C-Mart Tool để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Le Ngoc Nhi
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng tốt, chất lượng, cầm chắc tay lắm shop ạ

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn chị Nhi đã để lại trải nghiệm tích cực đối với sản phẩm ạ, rất mong chờ sẽ được phục vụ mình lần tới

Avata of NGUYỄN NGỌC CƯỜNG
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

sản phẩm rất đẹp, rất cứng cáp ,shop uy tín , nhiệt tình

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Cường rất nhiều đã tin tưởng và ủng hộ shop ạ ^^

Avata of nguyễn hữu thọ
- Ngày:

★★★★☆ đã mua mặt hàng này

Còn hàng ko shop

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Thọ, sản phẩm tay tự động C- MART này bên em có sẵn tại 3 miền luôn ạ, anh đặt hàng rồi bên em sẽ xác nhận và lên đơn cho mình luôn anh nhé

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Cơ cấu bánh cóc 72 răng của cần xiết lực 2 chiều
    Cơ cấu bánh cóc 72 răng của cần xiết lực 2 chiều

    Cần xiết lực đảo chiều là một vật dụng đã quá phổ biến trong các ngành công nghiệp. Ta có thể thấy cần xiết lực đảo chiều được sử dụng trong các công việc như xây dựng, chế tạo máy, cơ khí ô tô,... đâu đâu ta cũng có thấy được sự có mặt của nó. Vậy bạn đã biết cơ cấu nào giúp những chiếc cần xiết lực hoạt động hiệu quả như vậy chưa? Cùng tìm hiểu với CÔNG CỤ TỐT qua vdeo dưới đây nhé!

  • Cấu tạo cần xiết lực tự động hai chiều
    Cấu tạo cần xiết lực tự động hai chiều

    Cần xiết lực tự động hai chiều không còn xa lạ với anh em cơ khí bởi tính tiện dụng khi xiết ốc bằng đầu tuýp. Hãy cùng Công CỤ Tốt mổ xẻ cơ cấu bên trong của bánh cóc ở đầu cần xiết để xem nó hoạt động thế nào nhé. Bên trong là một bánh răng với hai con cá hãm. Khi gạt khoán khóa chọn chiều quay trái phải ở mặt sau, cơ cấu khóa sẽ chọn một trong hai con cá để ép vào bánh răng. Lực ép được tạo bởi lò xo. Hãy cùng xem nhé

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về cần xiết lực tự động, tay vặn cóc các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về cần xiết lực tự động, tay vặn cóc các loại ❤️❤️❤️

    Cần xiết lực tự động hay còn gọi là tay vặn cóc có thể chỉnh được chiều quay giúp xiết ốc nhanh hơn so với dùng cờ lê thông thường

  • Công dụng tăng lực của cần xiết cán tăng
    Công dụng tăng lực của cần xiết cán tăng

    Các bác thợ cho mình hỏi: Đã khi mà mà các bác rơi vào trường hợp dùng cờ lê, tua vít để vặn, xiết các loại đai ốc, bu lông, vít mà quá lực khiến chúng bị hỏng chưa ạ ? Những lúc như vậy lại nghĩ " Không biết có loại dụng cụ nào có thể vẫn siết đai ốc, bu lông tốt mà không làm chúng bị hỏng không ? ". Và thế rồi, chiếc cần xiết lực ra đời như một giải pháp để giúp đỡ những người thợ giải quyết những vấn đề trên.

 
gọi Miễn Phí