Lưỡi cưa gỗ TOCDO Φ180 x 60 răng x 8000 rpm

LƯỠI CƯA BẰNG HỢP KIM TOCDO Φ180 x 60 RĂNG x MẠCH CẮT 2.5MM x 8000RPM phù hợp với công việc cắt cưa gỗ theo thớ ngang

Mã sản phẩm: 24002851, ID: 2851

Đánh giá :
5 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Model : 6218

Xuất xứ : Đức

  • Làm từ thép hợp kim bền bỉ, có độ cứng cao, hạn chế ăn mòn, gỉ sét
  • Lưỡi cưa gỗ có 60 răng cưa dạng thẳng giúp ngăm sâu vào vật liệu, rút ngắn tốc độ cưa
  • Đường kính đĩa cưa 180mm thích hợp với các máy cắt cầm tay gọn nhẹ
  • Góc lưỡi cưa 18°đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cưa gỗ theo thớ ngang
  • Thiết kế đường kính đa trục cốt với long đen kim loại đi kèm giúp sản phẩm có tính ứng dụng cao
  • Đây là phụ kiện hữu ích không thể thiếu của mỗi người thợ mộc
Tạm hết hàng

Giá: 219 000 VND 186 000 VND / 1 lưỡi
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 9 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 lưỡi: 10 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Lưỡi cưa gỗ TOCDO Φ180 x 60 răng x 8000 rpm có độ cứng cao, bền bỉ, hạn chế ăn mòn, gỉ sét trong quá trình sử dụng. Lưỡi cưa sắc bén giúp ngăm sâu vào vật liệu, rút ngắn tốc độ cưa cắt gỗ. Sản phẩm có tính ứng dụng cao, tương thích với nhiều dòng máy cắt trên thị trường nhờ thiết kế đường kính đa trục cốt với long đen kim loại đi kèm. Đây là phụ kiện hữu ích không thể thiếu của bất kỳ người thợ mộc nào.

Giới thiệu chung về sản phẩm


Lưỡi cưa gỗ hợp kim TOCDO Φ180 x 60 răng x mạch cắt 2.5mm x 8000 rpm

Lưỡi cưa gỗ hợp kim TOCDO-6218 Φ180 x 60 răng x 8000 rpm
 
Cũng như thợ cơ khí chọn mũi khoan cho máy khoan của mình, việc người thợ mộc lựa chọn lưỡi cưa cho chiếc máy cưa cũng quan trọng không kém. Một lưỡi cưa tốt không chỉ giúp người thợ hoàn thành công việc nhanh chóng, dễ dàng, mà còn góp phần duy trì độ bền của máy móc. Thấu hiểu điều đó, CÔNG CỤ TỐT giới thiệu tới người dùng sản phẩm Lưỡi cưa gỗ hợp kim TOCDO-6218 Φ180 x 60 răng x 8000 rpm.  Đây là phụ kiện hữu ích kết hợp với máy cưa giúp người thợ mộc gia công, chế tác các loại gỗ đều, đẹp, và chính xác hơn bao giờ hết.

Mô tả sản phẩm


Lưỡi cưa gỗ TOCDO Φ180 x 60 răng x mạch cắt 2.5mm

Mặt trước của Đĩa cưa gỗ TOCDO
 
Lưỡi cưa gỗ TOCDO Φ180 x 60 răng x mạch cắt 2.5mm x 8000 rpm được làm từ thép hợp kim có có độ cứng cao, chịu lực tốt, không bị cong vênh, biến dạng trong quá trình sử dụng. Chất liệu này hạn chế gỉ sét, chống ăn mòn nên dù phải thường xuyên làm việc trong môi trường ẩm ướt thì vẫn giữ được độ bền.  Ở những lưỡi cưa giá rẻ, việc phủ bên ngoài 1 lớp sơn bảo vệ chẳng có có tác dụng gì. Tuy nhiên, với Lưỡi cưa cao cấp TOCDO thì khác, một lớp hợp kim được nhà sản suất phủ thêm trên bề mặt đĩa cưa giúp việc cưacắt trở nên êm ái, trơn tru hơn, giảm thiểu ma sát và nhiệt trong quá trình thao tác cũng như góp phần kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

Lưỡi cưa gỗ Φ180 x 60 răng x mạch cắt 2.5mm x 8000 rpm TOCDO

Mặt sau của Đĩa cưa gỗ TOCDO

Đối với một đĩa cưa thì số răng cưa là một trong những thông số vô cùng quan trọng. Số răng ít hay nhiều sẽ cho ra những vết cắt khác nhau. Thông thường, lưỡi cưa có số răng càng nhiều thì vết cắt sẽ mịn hơn. Ngược lại số răng ít tuy vết cắt thô nhưng sẽ giúp bạn cắt nhanh hơn. Vì vậy tuỳ vào bạn cưa trên chất liệu gỗ nào để lựa chọn số răng phù hợp.

Lưỡi cưa gỗ hợp kim TOCDO Φ180

Đĩa cưa gỗ TOCDO có 60 răng cưa

Lưỡi cưa gỗ bằng hợp kim TOCDO phi 180 có 60 răng thích hợp công việc cắt cưa ngang thớ gỗ. Các răng cưa dạng thẳng có ưu điểm rút ngắn thời gian gia công, tốc độ cưa nhanh. Răng cưa đều nhau được chế tạo từ Carbide – hợp kim của Các bon, độ nghiêng của răng cưa khi ăn vào vật liệu là 18°. Về thông số độ nghiêng của răng cưa, góc lưỡi cưa được quy ước khi ta nhìn thằng vào mặt lưỡi cưa từ trước ra sau. Đường thẳng đứng vuông góc với phương nhìn của mắt tạo với độ nghiêng của răng cưa tạo thành góc răng cưa. Nếu góc này càng lớn thì tốc độ cắt, thoát mạch càng nhanh. Ngược lại, góc nhỏ khiến tốc độ cắt chậm lại nhưng đường cắt sẽ mịn hơn.

Lưỡi cưa gỗ hợp kim TOCDO 60 răng

Đĩa cưa gỗ TOCDO có mạch cắt 2.5mm
 
Thông số thứ ba cần phải quan tâm của một chiếc đĩa cưa là mạch cắt hay chính là độ rộng của đường cắt. Lưỡi cưa gỗ TOCDO có mạch cắt 2.5mm. Lưỡi cưa có mạch cắt càng nhỏ tức là càng mỏng. Lưỡi cưa mỏng đồng nghĩa với việc yêu cầu ít hơn năng suất làm việc của động cơ. Mạch cắt nhỏ sẽ loại bỏ ít gỗ hơn. Điều này mang lại lợi ích kinh tế cho người sử dụng cũng như có lợi cho môi trường xung quanh. Độ rộng của đường cắt nhỏ giúp giảm thiểu mạt cưa, quá trình gia công vật liệu trở nên sạch sẽ hơn và bớt gây hại cho sức khỏe của người thợ.

Đĩa cưa cắt xẻ gỗ hợp kim

Long đen chuyển đổi đường kính trục cốt

Đĩa cưa gỗ TOCDO được thiết kế đường kính đa trục cốt với phi cơ bản là 25mm. Đi kèm với sản phẩm là một long đen bằng kim loại giúp chuyển đổi đường kính từ 25mm thành 20mm một cách dễ dàng. Nhờ vậy mà Đĩa cưa gỗ tương thích với nhiều nhiều dòng máy cắt trên thị trường.

Lưỡi cưa gỗ hợp kim TOCDO

Các loại Lưỡi cưa gỗ hợp kim TOCDO được phân phối tại CÔNG CỤ TỐT

Tại CÔNG CỤ TỐT, chúng tôi phân phối rất nhiều các loại Lưỡi cưa cắt xẻ gỗ tới từ thương hiệu nổi tiếng TOCDO với các thông số khác nhau. Tùy vào từng loại gỗ, mục đích sử dụng và nhu cầu công việc mà người sử dụng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Ưu điểm nổi bật

  • Lưỡi cưa gỗ TOCDO được làm từ thép hợp kim bền bỉ, có độ cứng cao, hạn chế ăn mòn, gỉ sét trong quá trình sử dụng.
  • Lưỡi cưa gỗ có 60 răng cưa dạng thẳng giúp ngăm sâu vào vật liệu, rút ngắn tốc độ cưa gỗ
  • Đường kính đĩa cưa 180mm thích hợp với các máy cắt cầm tay gọn nhẹ.
  • Góc lưỡi cưa 18°đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cắt cưa gỗ theo thớ ngang
  • Thiết kế đường kính đa trục cốt với long đen kim loại đi kèm giúp sản phẩm có tính ứng dụng cao.
  • Đây là phụ kiện hữu ích không thể thiếu của mỗi người thợ mộc.

Đôi điều về thương hiệu TOCDO

TOCDO là một thương hiệu có các sản phẩm được sản xuất tại nhiều nơi trên thế giới. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu TOCDO cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Lưỡi cưa gỗ TOCDO Φ180 x 60 răng x 8000 rpm

Thương hiệu TOCDO
Xuất xứ Đức
Model 6218
Cỡ máy cắt mài danh định 7¼ inches - máy tấc tám (180 mm)
Độ rộng mạch cưa 2.5 mm
Đường kính ngoài đĩa cắt 180 mm
Trục 1 inch (25.4 mm)
Tốc độ quay tối đa 8000 r/min
Tổng số lượng răng của lưỡi cưa 60
Vật liệu làm lưỡi cưa Răng hợp kim TCT
Kích thước sản phẩm 180 mm x 180 mm x 3 mm
Kích thước đóng gói 215 mm x 245 mm x 7 mm
Khối lượng 316 g
Số lượng món 2
  • Chất liệu: Thép hợp kim
  • Sản phẩm gồm: 1 đĩa cưa + 1 long đen chuyển đổi đường kính trục cốt
  • Đường kính đĩa cắt: 180mm
  • Đường kính trục cốt khi chưa có long đen: 25mm
  • Đường kính trục cốt khi gắn long đen: 20mm
  • Số răng cưa: 60 răng
  • Độ rộng của đường cắt (Mạch cắt): 2.5mm
  • Độ nghiêng của răng khi ăn vào vật liệu: 18°
  • Tốc độ quay tối đa: 8000 vòng/ phút

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Anh Quân

Sản phẩm ok

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng đẹp y hình , giao hàng nhanh , đóng gói cẩn thận

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Quân,
Shop rất vui mừng khi biết rằng anh đã hài lòng với trải nghiệm mua hàng trên shop. Sự ủng hộ của anh là niềm động viên lớn đối với chúng tôi. Công Cụ Tốt sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang đến những sản phẩm chất lượng đáng giá cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề hay yêu cầu nào, xin hãy liên hệ với shop trong giờ hành chính. Công Cụ Tốt luôn sẵn lòng hỗ trợ.
Xin cảm ơn và chúc anh có những trải nghiệm mua hàng thú vị tiếp theo.

Avata of Nguyễn Trọng Lực
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng xài ok, khá tốt

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Lực đã cho chúng em 5 sao ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn lựa chọn đĩa cưa phù hợp
    Hướng dẫn lựa chọn đĩa cưa phù hợp

    Một trong những công cụ được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất mà người ta có thể tìm thấy trong hầu hết mọi không gian làm việc là “lưỡi cưa tròn” hay còn gọi là “đĩa cưa”, “cưa đĩa”. Vậy đĩa cưa được cấu tạo như thế nào và có những lưu ý gì cho người sử dụng để lựa chọn được một đĩa cưa phù hợp với công việc và nhu cầu? Trong bài viết dưới đây, CÔNG CỤ TỐT sẽ chia sẻ tất cả những điều này.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về lưỡi cưa đĩa các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về lưỡi cưa đĩa các loại ❤️❤️❤️

    Lưỡi cưa đĩa dùng để cưa cắt hoặc cưa xẻ, gắn vào máy cắt cầm tay, máy cưa bàn được làm từ thép gió lưỡi rất sắc

 
gọi Miễn Phí