Kính bảo hộ thợ hàn số 14 bằng nhựa đen GT2321

KÍNH BẢO HỘ THỢ HÀN BẰNG NHỰA ĐEN DIN 14 có cơ chế lọc sáng, bảo vệ mắt khỏi tia sáng hồ quang, tia hồng ngoại, tia tử ngoại

Mã sản phẩm: 24002321, ID: 2321

Đánh giá :
5 điểm (6 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Model : GT2321

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Viền kính chế tạo từ nhựa đen trọng lượng nhẹ, bền bỉ
  • Mắt kính bảo hộ DIN 14 hoạt động theo cơ chế lọc sáng
  • Bảo vệ mắt khỏi ánh sáng hồ quang, tia lửa, khói bụi, nhiệt độ, tia tử ngoại và tia hồng ngoại
  • Phù hợp sử dụng với các kiểu hàn, mài, cắt: MIG, TIG, ARC, Plasma

Còn hàng

Giá: 14 000 VND 12 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 17 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 9 cái, tổng phí chỉ là 19 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Kính bảo hộ thợ hàn bằng nhựa đen GT2321 là thiết bị bảo hộ không thể thiếu đối với mỗi người thợ hàn. Kính bảo hộ DIN14 sản xuất theo công nghệ lọc sáng nên ngoài việc bảo vệ đôi mắt khỏi các tỉa lửa hàn, nhiệt độ, khói hàn thì kính hàn điện tử còn có thể bảo vệ mắt khỏi bức xạ của các tia tử ngoại và tia hồng ngoại.

Giới thiệu sơ lược về hàn

Hàn là quy trình thông dụng trong gia công kim loại. Đây là quá trình luyện kim kết nối hai hoặc nhiều thành phần với nhau bằng nhiệt hoặc áp suất hoặc cả hai, có vật liệu bổ xung hoặc không. Có rất nhiều các phương pháp hàn khác nhau có thể kể tới như:
  • Hàn ARC – hàn hồ quang điện, gọi tắt là Hàn điện hay Hàn que. Phương pháp này dùng hồ quang điện được tao ra làm nóng chảy que hàn và kim loại hàn để điền vào vị trí cần hàn.
  • Hàn T.I.G (Tungsten inert gas) - Hàn hồ quang điện cực không nóng chảy (Tungsten) trong môi trường khí (khí Argon, khí Heli, …) để bảo vệ mối hàn.
  • Hàn M.I.G (Metal inert gas) - Thay vì dùng que hàn, người ta dùng 01 cuộn dây kim loại có kích thước từ 0.6 mm - 1.6 mm hoặc lớn hơn làm điện cực hàn và điện cực này cũng là dạng điện cực nóng chảy nhưng được cung cấp một cách liên tục và có người thợ hàn điều khiển nên còn gọi là hàn bán tự động. Trong phương pháp này, người ta dùng khí hoạt tính (CO2) hay khí trơ (Argon) để làm khí bảo vệ mối hàn nên nó còn có tên gọi khác là Hàn dây hoặc Hàn CO2.
  • Ngoài ra còn có rất nhiều các phương pháp hàn khác như: hàn gió đá, hàn Plasma, hàn tia điện tử, hàn nổ,…

Hàn
Hàn là quy trình thông dụng trong gia công kim loại

Dù là kiểu hàn nào thì trong quá trình gia công, bụi, tàn lửa, ngọn lửa hàn gồm các tia sáng chói mắt nhìn thấy được và cả các tia bức xạ không nhìn thấy là tia hồng ngoại và tia tử ngoại rất dễ gây ra tổn thương cho mắt người lao động. Theo thông tin từ Website của OSHA  (Cơ quan an toàn và sức khỏe nghề nghiệp Hoa kỳ ) cho biết tại Mỹ mỗi ngày có khoảng 1000 người bị chấn thương ở mắt khi làm việc. Trên cơ sở nghiên cứu tác động của các yếu tố gây tai nạn, người ta nhận thấy nếu người lao động được trang bị loại kính bảo hộ lao động phù hợp thì khoảng 90% các tổn thương về mắt sẽ được ngăn chặn, Và để bảo vệ đôi mắt trong quá trình làm việc thì việc sở hữu cho mình một chiếc Kính hàn tốt là điều không thể thiếu đối với mỗi người thợ hàn.

Hướng dẫn lựa chọn kính hàn

Căn cứ vào mã số của kính, người thợ hàn có thể chọn cho mình loại kính bảo vệ phù hợp. Số đo của kính hàn đo bằng DIN với các thông số phổ biến từ 1-14. DIN là độ lọc khả kiến (vùng có thể nhìn thấy được). Lọc sáng và không lọc sáng là các thuật ngữ được đề cập trong Tiêu chuẩn Việt Nam. Các nguồn bức xạ ánh sáng nhìn thấy được, tia tử ngoại, tia hồng ngoại đều có thể gây tổn thương cho mắt người lao động như viêm giác mạc, làm đục thủy tinh thể, làm bỏng võng mạc dẫn đến mất khả năng nhìn. Các mắt kính có tác dụng làm giảm các tia bức xạ này đến ngưỡng an toàn gọi là mắt kính lọc sáng. Mắt kính không lọc sáng là loại không có tác dụng lọc các tia có hại nêu trên.

Hiểu một cách đơn giản DIN là khi ngắm qua kính hàn, mắt người sẽ nhìn thấy sáng tối thế nào. Kính có DIN càng nhỏ thì mức độ lọc sáng càng thấp. Cụ thể như những loại kính số 1 thì mắt kính rất trong, gần như không lọc, nhìn qua kính thấy sáng như ban ngày. Ngược lại, mắt Kính số 14 đen kịt, nhìn vào kính sẽ như đang trong trạng thái bóng đêm. Số mắt kính được sử dụng phổ biến hiện nay là DIN3 - DIN11.

Hướng dẫn chọn kính hàn cho thợ hàn

Bảng hướng dẫn lựa chọn kính hàn phù hợp với từng công việc
 
  • Với những công việc chỉ sản sinh ra bụi, hạt, mảnh vỡ, những chất gây kích thích cho mắt hoặc chất lỏng, người thợ chỉ cần chọn các loại kính không có tác dụng lọc sáng, hoặc lọc sáng ít như kính hàn  từ số 1-số 3.
  • Khi hàn (hoặc cắt) hơi, người thợ phải đối mặt với các tia bức xạ gây nguy hại cho mắt nên thang số lọc của kính được chọn phổ biến từ số 4 đến số 8. Độ lớn cụ thể của thang số lọc được xác định căn cứ loại khí dùng khi hàn (hoặc cắt) và lưu lượng sử dụng. Chẳng  hạn dùng Oxy cho việc cắt kim loại:
            + Nếu lưu lượng sử dụng L trong khoảng 900 lít /giờ đến 2000 lít /giờ, hãy chọn kính hàn số 5.
            + Khi lưu lượng L sử dụng là: 4000 lít/giờ, cần chọn kính hàn số 7, số 8
  • Khi hàn điện, các tia bức xạ phát ra với năng lượng bức xạ rất lớn, ánh sáng lóa nên cần chọn mắt kính có thang số lọc phổ biến từ số 9 - số 14 (hoặc lớn hơn) căn cứ vào dòng điện hàn (hoặc dòng điện cắt). Chằng hạn khi cắt kim loại bằng hồ quang điện Plasma (thao tác bằng tay). Trong trường hợp:
            + Nếu dòng điện (I) là I ≤ 150A bạn cần chọn kính hàn số 11
            + Nếu dòng điện là 150A < I ≤ 250A bạn cần chọn kính hàn số 12
            + Nếu dòng điện là 250 A< I ≤ 400A bạn cần chọn kính hàn số 13, số 14

Kính hàn
Các loại kính hàn với số DIN khác nhau được phân phối tại CÔNG CỤ TỐT
 
Ngoài ra, tại CÔNG CỤ TỐT, chúng tôi còn phân phối rất nhiều các loại Kính bảo hộ dành cho thợ hàn với các số kính khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn cho mình loại Kính bảo hộ lao động phù hợp.

Kính bảo hộ thợ hàn bằng nhựa đen GT2321

Kính hàn lọc sáng

Kính bảo hộ thợ hàn bằng nhựa đen GT2321
 
Nhằm giảm thiếu các nguy cơ trong quá trình hàn cho người thợ, CÔNG CỤ TỐT mang tới sản phẩm Kính bảo hộ thợ hàn bằng nhựa đen GT2321. Đây là vật dụng bảo hộ không thể thiếu trong việc bảo vệ phần mắt của người thợ hàn khỏi những tác động đến từ nguồn nhiệt, bức xạ do xỉ hàn, kim loại, các tia lửa hàn sản sinh ra trong quá trình hàn cắt.

Kính hàn lọc sáng số 14

Mặt trước của Kính hàn bảo hộ nhựa đen
 
Kính hàn nhựa đen hoạt động theo cơ chế lọc sáng, khi nhìn qua mắt kính sẽ thấy tối như ban đêm. Màn chắn tối này giúp bảo vệ mắt của người thợ khỏi khỏi bụi, tia lửa, ánh sáng chói lòa phát ra trong quá trình hàn vật liệu.

Kính hàn bảo hộ nhựa đen

Mặt sau của kính thợ hàn nhựa đen
 
Ngoài việc chắn được các tia sáng trong vùng mắt thường có thể nhìn thấy được, Kính bảo hộ thợ hàn còn có khả năng bảo vệ mắt ở cả các vùng khác khỏi tia hồng ngoại (IR) và tia tử ngoại (UV). Các tia này tuy không thể quan sát bằng mắt thường nhưng lại sản sinh ra lượng nhiệt lớn và có khả năng gây ung thư nên việc sở hữu một “tấm lá chắn” bảo vệ đôi mắt hữu hiệu như Kính hàn xì nhựa đen là điều vô cùng cần thiết.

Ưu điểm nổi bật


Kính hàn lọc sáng nhựa đen

Kính bảo hộ thợ hàn DIN 14 có nhiều ưu điểm nổi bật
 
  • Kính hàn có viền kính và gọng kính được chế tạo từ nhựa đen với trọng lượng nhẹ, giúp người dùng thoải mái hơn khi làm việc trong thời gian dài.
  • Kính hàn nhựa đen DIN 14 áp dụng công nghệ lọc sáng giúp bảo vệ đôi mắt của người lao động tốt hơn.
  • Kính bảo hộ lao động bảo vệ mắt khỏi ánh sáng hồ quang, tia lửa, khói bụi, nhiệt độ, tia tử ngoại và tia hồng ngoại.
  • Kính thợ hàn phù hợp sử dụng với các kiểu hàn, mài, cắt: MIG,TIG, ARC, Plasma.

Đôi điều về thương hiệu Nhà máy nhựa Hồng Quốc

Nhà máy nhựa Hồng Quốc (虹国) ở quận Nhạc Thanh, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc là đơn vị gia công các sản phẩm nhựa khá rộng lớn, có quy trình hiện đại. Chúng tôi đã hợp tác với nhà máy nhựa Hồng Quốc kể từ giữa năm 2020 và cho rằng sản phẩm nhựa ở đây đáp ứng được công năng và giá cả rất phải chăng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Nhà máy nhựa Hồng Quốc cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Kính bảo hộ thợ hàn số 14 bằng nhựa đen GT2321

Thương hiệu Nhà máy nhựa Hồng Quốc
Xuất xứ Trung Quốc
Model GT2321
Kích thước sản phẩm 140 mm x 130 mm x 50 mm
Kích thước đóng gói 150 mm x 140 mm x 60 mm
Khối lượng 44 g
Số lượng món 1
Kính hàn nhựa đen

Kích cỡ của kính bảo hộ thợ hàn bằng nhựa đen GT2321

  • Vật liệu viền kính: Nhựa đen
  • Kích thước kính: 14x13x5cm
  • Số lọc của kính: DIN 14
  • Phù hợp sử dụng với các kiểu hàn, mài, cắt: MIG, TIG, ARC, Plassma

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Vung Tran

Ok

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Sản phẩm dùng ok, có thể chống được các tia sáng từ hồ quang, tia lửa.

Avata of Nguyễn Thị Huyền

Giá hợp lý

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Đã nhận được hàng rồi ạ. Hàng xinh okie giá cả hợp lí. Sẽ quay lại ủng hộ shop tiếp nếu dùng hết. Mọi người mua hàng ủng hộ shop nhé.

1 trả lời:

- Ngày:

Chào chị Huyền,
Shop rất vui mừng khi biết rằng chị đã hài lòng với trải nghiệm mua hàng trên shop. Sự ủng hộ của chị là niềm động viên lớn đối với chúng tôi. Công Cụ Tốt sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang đến những sản phẩm chất lượng đáng giá cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề hay yêu cầu nào, xin hãy liên hệ với shop trong giờ hành chính. Công Cụ Tốt luôn sẵn lòng hỗ trợ.
Xin cảm ơn và chúc chị có những trải nghiệm mua hàng thú vị tiếp theo.

Avata of Hữu Phước
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Kính chống chói, chẳng hạn như Hàn, ngay cả khi không thể chặn được ánh sáng 100%, nó vẫn tốt hơn là không có gì để bảo vệ.

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Phước,
Shop rất vui mừng khi biết rằng anh đã hài lòng với trải nghiệm mua hàng trên shop. Sự ủng hộ của anh là niềm động viên lớn đối với chúng tôi. Công Cụ Tốt sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang đến những sản phẩm chất lượng đáng giá cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề hay yêu cầu nào, xin hãy liên hệ với shop trong giờ hành chính. Công Cụ Tốt luôn sẵn lòng hỗ trợ.
Xin cảm ơn và chúc anh Phước có những trải nghiệm mua hàng thú vị tiếp theo.

Avata of Phạm đức linh

kính chắc chắn

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Kính khá chắc chắn, mắt kính dày, đóng gói cẩn thận nguyên vẹn

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Đức Linh, đúng chuẩn hàng đẹp giá tốt a Linh nhỉ

Avata of Trần Đình Sơn
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

hàng chấp nhận được, giá rẻ

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Sơn, Cảm ơn những lời góp ý của anh về sản phẩm ạ ^^, mong anh tiếp tục ủng hộ shop trong thời gian tới nhé ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Kính hàn điện tử là gì ?
    Kính hàn điện tử là gì ?

    Kính hàn hay mặt lạ hàn là một vật bất ly thân với người thợ hàn, tuy nhiên với những chiếc kính truyền thống, tuy nhiên với những loại kính hàn truyền thống sử dụng lại rất bất tiện, đôi khi làm giảm hiệu quả của công việc. Đó cũng là lý do bạn nên sở hữu cho mình ngay một chiếc kính hàn điện tử, nếu vẫn còn chưa biết rõ về sản phẩm này hãy đón xem video ngay dưới đây để hiểu rõ hơn bạn nhé!

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về kính hàn hồ quang các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về kính hàn hồ quang các loại ❤️❤️❤️

    Kính hàn là kính bảo hộ khi hàn xì hồ quang các loại, có cả kính điện tử và kính chắn sáng thông thường, chống tia sáng hồ quang bảo vệ mắt

 
gọi Miễn Phí