Kìm mỏ nhọn mini 5 inch 125mm Berrylion

Kìm mỏ nhọn mini 5 inch Berrylion thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo, sử dụng trong nhà với đầu kìm nhọn dài dễ thao tác

Mã sản phẩm: 6923721537010, ID: 5639

Đánh giá :
4.7 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: 011506125

Model : 011506125

Xuất xứ : Trung Quốc

6923721537010>

  • Kìm được rèn từ thép carbon 55 chất lượng cao bền bỉ
  • Tay cầm vừa vặn, bọc nhựa mềm êm ái đem lại cảm giác thỏa mái khi sử dụng
  • Đầu kìm dài nhọn, dễ dàng sử dụng trong các điều kiện chật hẹp
  • Kích thước 5inch nhỏ gọn dễ dàng mang theo hay cất trong túi đồ
  • Là dụng cụ cầm tay hữu ích, thích hợp cho những người thợ điện, thợ cơ khí,…

Còn hàng

Giá: 30 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 4 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 14 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 4 cái, tổng phí chỉ là 2 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Kìm mỏ nhọn là một loại dụng cụ được sử dụng rất phổ biến và chủ yếu nhất là lĩnh vực điện, cơ khí, xây dựng,... Kìm mỏ nhọn có cấu tạo tương tự như các loại kìm kẹp. Tuy nhiên, đầu kẹp của chúng lại có hình thức thiết kế vừa nhọn lại vừa dài. Chúng thường được sử dụng trong các vấn đề xoắn hoặc vặn tại các vị trí đặc biệt nhỏ hẹp.

Kìm là một trong những dụng cụ cầm tay cơ bản được sử dụng phổ biến với nhiều tính năng khác nhau, trong đó phải kể tới kìm nhọn. Kìm nhọnkìm mũi nhọn, kìm mỏ nhọn hay còn gọi là kìm quấn chắc hẳn không còn xa lạ gì với những người thợ điện, thợ sửa chữa cơ khí.

Kìm mỏ nhọn mini 5 inch Berrylion
Kìm mỏ nhọn mini 5 inch Berrylion

Kìm mỏ nhọn mini 5 inch Berrylion được làm từ thép Carbon 55 chất lượng tốt không gỉ, độ bền cao, độ cứng ổn định. Đây là dụng cụ cầm tay hữu dụng dành cho những người thợ điện, thợ sửa chữa cơ khí, người làm trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ. sản phẩm ứng dụng hiệu quả trong việc gắp, vặn, cắt và tuốt dây, vặn ốc ở những vị trí lỗ sâu, vướng víu, không gian nhỏ và hẹp.

Kìm mỏ nhọn mini 125mm Berrylion
Kìm mỏ nhọn mini 125mm Berrylion
 
Đầu kìm nhỏ và nhọn có thiết kế răng cưa làm nhiệm vụ kẹp, giữ hay gắp các vật nhỏ mà tay bình thường ta không thể lấy được. Mặt khác, cùng lưỡi cắt sắc bén, kìm nhọn mini Berrylion còn thuận tiện trong việc uốn cong, cắt, tuốt các loại dây như dây thép, dây đồng, dây nhôm,…

Đầu kìm mỏ nhọn mini berrylion

Đầu kìm mỏ nhọn mini berrylion
Đầu kìm mỏ nhọn mini berrylion

Tay cầm kìm mỏ nhọn mini Berry được thiết kế cong vừa tay với lớp nhựa mềm bao phủ tạo độ bám, sự êm ái khi cầm nắm.

Tay cầm kìm berrylion loại nhỏ
Tay cầm kìm berrylion loại nhỏ
 
Khác với kìm điện thông thường, kìm mỏ nhọn đa năng hơn nhiều, người dùng có thể gắp, vặn, cắt và tuốt dây, vặn ốc ở những vị trí lỗ sâu, vướng víu, không gian nhỏ và hẹp. Cực kỳ tiện dụng khi sử dụng trong các công việc gia đình hay làm đồ thủ công mỹ nghệ.

 Kìm mũi nhọn ứng dụng
Kìm mũi nhọn ứng dụng 

Lưu ý khi sử dụng kìm:
  • Kìm bé để sử dụng các công việc nhỏ gọn, nhẹ nhàng không dùng vặn, cắt những thứ quá tầm
  • Nên tra dầu vào phần ren khi lâu không sử dụng

Thông tin của kìm mỏ nhọn Berrylion
Thông tin của kìm mỏ nhọn Berrylion

 

 

Đôi điều về thương hiệu Berrylion

Berrylion với biểu tượng sư tử xanh là một trong các thương hiệu hàng đầu Trung Quốc đến từ Quảng Châu với sản phẩm là các dụng cụ cầm tay làm từ kim loại. Với phương châm "tập trung vào tinh thần, tiến lên phía trước một cách hợp lý và trung thành với chất lượng", đội ngũ kỹ sư thiết kế đầy sáng tạo và đội ngũ công nhân siêng năng, Berrylion nhanh chóng đưa ra thị trường các sản phẩm dụng cụ cầm tay bền bỉ mà giá thành rất phải chăng. Các sản phẩm của BerryLion được sản xuất theo quy trình ISO9001:2008 tại nhà máy ở Quảng Châu. Tại Việt Nam, thương hiệu Berrylion cũng đã được nhiều người biết đến bởi mạng lưới phân phối khắp cả nước, sản phẩm Berrylion được đón nhận bởi cùng giá thành với một sô hãng khác thì chất lượng tốt hơn.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Berrylion cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Kìm mỏ nhọn mini 5 inch 125mm Berrylion

Thương hiệu Berrylion
Xuất xứ Trung Quốc
Model 011506125
Chiều dài tay cầm 68 mm
Chiều dài thật của kìm 125 mm
Số kìm - cỡ danh định của kìm 5 inch (kìm số 5) (125 mm)
Kích thước sản phẩm 72 mm x 212 mm x 17 mm
Kích thước đóng gói 72 mm x 212 mm x 17 mm
Khối lượng 85 g
Số lượng món 1
Kích thước kìm mỏ nhọn mini Berrylion

Độ mở kìm berry

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Đào Mai Quyên

Ok

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Với đầu kim nhỏ nên có thể dễ dàng sử dụng ở những nơi có không gian chật hẹp, tiện lợi.

Avata of Nguyễn Thế Anh,
- Ngày:

★★★★☆ đã mua mặt hàng này

Kìm nhỏ nên hơi yếu .gắp bóp hơi khó .nhưng dùng cũng rất tiện.

1 trả lời:

- Ngày:

Em chào anh Thế Anh, cảm ơn anh đã góp ý cho shop nhé. Kìm này là kìm mini nên nhỏ gọn tiện mang theo trong túi đồ anh ạ. Anh cần thêm gì liên hệ Zalo hoặc Hotline để được shop em hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Avata of Trần Đại Hoàng
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng đúng chuẩn, giá tốt

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Hoàng ạ, rất mong anh có trải nghiệm tốt với sản phẩm ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí