Dao nhà bếp

Cung cấp các loại dao kéo dùng trong bếp, chế biến thức ăn trong gia đình và nhà hàng

Tìm theo

Lọc

Bạn đang tìm theo

Xóa hết

Tìm sản phẩm theo

Danh mục

Giá tăng dần  Giá giảm dần  Hàng mới nhất Phổ biến
Xem

Bài viết về dao bếp nên đọc

  • Sản xuất một con dao chặt từ nhíp ô tô ở làng nghề
    Sản xuất một con dao chặt từ nhíp ô tô ở làng nghề

    Những con dao chặt là một vật dụng không thể thiếu được trong cuộc sống, những con dao chặt phải đảm bảo về độ cứng để có thể dễ dàng chặt được những loại xương. Qua video này, hãy cùng CÔNG CỤ TỐT tìm hiểu quy trình sản xuất một con dao chặt từ nhíp ô tô ở làng nghề

  • Các công đoạn sản xuất dao làm bếp Phúc Sen từ thép nhíp
    Các công đoạn sản xuất dao làm bếp Phúc Sen từ thép nhíp

    Phúc Sen là một làng nghề nổi tiếng với việc sản xuất dao, những con dao cao cấp tới từ làng nghề Phúc Sen có chất lượng vô cùng tốt, luôn rất được ưa chuộng, vậy bạn đã biết quy trình sản xuất dao tại Phúc Sen diễn ra như nào không? Hãy đến với video này để cùng CÔNG CỤ TỐT tìm hiểu vệ một quy trình để sản xuất con dao làm bếp từ thép nhíp từ làng nghề Phúc Sen.

  • Quá trình sản xuất dao bếp Katana từ thép không gỉ
    Quá trình sản xuất dao bếp Katana từ thép không gỉ

    Dao bếp là một trong những dụng cụ không thể thiếu được trong mỗi căn bếp. Vậy bạn có biết quy trình để có thể tạo ra được một con dao diễn ra như thế nào không? Hãy để video dưới đây kể cho bạn về quy trình sản xuất dao bếp Katana từ thép không gỉ nhé!

  • Có những loại dao bếp nào?
    Có những loại dao bếp nào?

    Có những loại dao bếp nào chắc chắn là một trong số các thắc mắc của người đang có nhu cầu theo đuổi ngành đầu bếp. Bởi vì với mỗi người đầu bếp thì dao được xem là vật dụng quan trọng và không thể nào thiếu được. Là trợ thủ đắc lực trong việc chế biến món ăn, bởi việc nấu ăn ngon không chỉ phụ thuộc vào kỹ năng và sự tinh tế của đầu bếp. Mà các dụng cụ nhỏ bé như dao cũng vô cùng quan trọng, giúp cho việc chuẩn bị nguyên liệu càng nhanh chóng, nấu ăn càng dễ dàng. Ngay dưới đây hãy cùng Công Cụ Tốt tìm hiểu để rõ hơn về các loại dao bếp được dùng phổ biến nhất.

 
gọi Miễn Phí