Cảo chữ C 5inch 125mm loại dày Century

Cảo chữ C Century 5inch làm từ thép cao cấp nên không bị giòn và dễ gãy như cảo gang, giúp kẹp giữ, cố định đồ vật.

Mã sản phẩm: 24005534, ID: 5534

Đánh giá :
5 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Model : LU-CCAM-5IN

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Bề mặt và thân cảo dày chịu được ứng suất lớn, chịu nhiệt tốt.
  • Má kẹp tròn linh động tạo tiếp xúc lớn nhất với bề mặt vật kẹp.
  • Thân cảo được đúc nguyên khối, vô cùng chắc chắn.
  • Thiết kế thanh ren trục vít tự do điều chỉnh phạm vi kẹp và được mạ đông chống gỉ

Còn hàng

Giá: 173 000 VND 155 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 7 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 10 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Cảo chữ C Century 5inch được làm từ thép cao cấp không giòn nên chịu được áp suất lớn khi siết chặt để giữ vật thể. Là một dụng cụ hữu ích giúp kẹp, giữ đồ vật một cách cứng cáp, không bị trơn tuột. Thông qua các thiết kế linh hoạt giúp xử lý các chi tiết tốt hơn giúp cho những người thợ thỏa sức sáng tạo. Thường được thấy trong các xưởng mộc, cơ khí, chế tác,...

Cảo chữ C Century 5inch là gì?

Cảo (vam) là một loại dụng cụ kẹp linh hoạt thường được dùng để cố định tạm thời các vật thể. Dụng cụ thường được biết đến nhiều trong nghề mộc, ngày nay cũng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như xây dựng, gia công cơ khí,...Cảo rất tiện dụng và ứng dụng được nhiều trong thực tế. Chẳng hạn bạn muốn khoan 1 miếng sắt dày, ta không thể dùng kìm bấm để kẹp giữ miếng sắt đó trên bàn khoan, lúc này gười thợ cần dụng cụ kẹp chuyên dụng đó là Cảo chữ C để hỗ trợ việc đó.

Cảo chữ C Century 5inch
Cảo chữ C Century 5inch

Má kẹp của cảo có thể xoay linh hoạt và nghiêng để chống hằn lên vật thể. Bình thường rất dễ gây hằn vết lên các tấm gỗ được kẹp, cảo Century có thiết kế thông minh là má kẹp không hàn chết vào vít mà có thể nghiêng được sao cho diện tích tiếp xúc trải đều lên bề mặt vật được kẹp. Khi ta sử dụng tuy lực lớn nhưng áp suất lại nhỏ nên khó tạo ra các vết hằn xấu xí để lại trên bề mặt.

Vam chữ C Century 5inch thiết kế có trục ren và tay quay được mạ đồng chống gỉ sét, bền bỉ, chống bị oxi hóa trong một vài môi trường. Trục ren được gắn tay quay tăng mô men xoắn vặn, chịu lực tốt, dễ dàng thao tác, giúp cho người dùng không bị mỏi tay khi sử dụng.


Cảo Century được làm từ thép cao cấp
Cảo Century được làm từ thép cao cấp
 

Cảo Century 5inch được làm từ thép cao cấp nên không bị giòn, dễ gãy như các loại cảo gang thông thường trên thị trường. Sản phẩm sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của Mỹ đảm bảo độ bền cao, tuổi thọ sử dụng được lâu.

Cảo có độ mở lớn
Cảo có độ mở lớn

Cảo Century 5inch có độ mở lớn giúp dễ dàng kẹp các vật thể có kích thước lớn, thuận tiện trong quá trình sử dụng.
 

Cảo chữ C Century dễ dàng kẹp, giữ đồ vật
Cảo chữ C Century dễ dàng kẹp, giữ đồ vật

Nguyên lý sử dụng của cảo:

Ta xoay đầu bulong phía ngoài để bề mặt trục bulong chạm vào bề mặt vật cần giữ cố định. Khi lực siết đủ chặt sẽ tạo ra ma sát giữa bề mặt vật và cảo giúp vật được cố định không xê dịch. Mỗi loại cảo sẽ có một độ siết giới hạn tùy theo kích thước của sản phẩm do nhà sản xuất chỉ định vì thế bạn cần phải kết hợp sử dụng với cờ lê để giúp cân lực trong quá trình siết. Khi đã sử dụng xong muốn tháo cảo ra thì bạn chỉ cần thao tác xoay ngược kim đồng hồ.

Hướng dẫn bảo quản:

  • Để xa tầm tay của trẻ nhỏ.
  • Treo trên giá, để nơi khô ráo khi không sử dụng như vậy sẽ giúp bạn lấy kẹp nhanh chóng khi bạn cần tới.
  • Không nên ra sức siết quá chặt chỉ cần vừa đủ thì chiếc cảo của bạn sẽ có tuổi thọ lâu hơn.
  • Tra dầu vào trục vít sẽ tránh cho cảo của bạn không bị gỉ.
  • Sau khi sử dụng lấy cảo ra khỏi phôi và vệ sinh qua bằng khăn khô.

Treo ở nơi khô ráo và sắp xếp theo thứ tự
Treo ở nơi khô ráo và sắp xếp theo thứ tự
 
Ngoài ra, Công Cụ Tốt xin giới thiệu một vài loại cảo kích thước khác nhau cũng đang có tại đây để các bạn có thể tham khảo thêm trong quá trình sử dụng với mục đích khác nhau.

Một vài kích thước của cảo Century
Một vài kích thước của cảo Century

Một vài hãng cảo chữ C có ở Công Cụ Tốt
Một vài hãng cảo chữ C có ở Công Cụ Tốt
 

Thông số của Cảo chữ C 5inch 125mm loại dày Century

Thương hiệu Century
Xuất xứ Trung Quốc
Model LU-CCAM-5IN
5 inch (vam số 5) (125 mm)
Số lượng món 1
  • Chất liệu: thép cao cấp.
  • Độ mở tối đa: 5inch.
  • Màu sắc: cam.

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Hỏi đáp nhanh về cảo chữ C

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Chị Chi
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Cố định vật chắc chắc, ứng dụng được vào nhiều việc.

Avata of Lâm Văn Hiếu

sp tốt

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Đã nhận đc, hàng như mô tả đẹp và chắc chắn

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Lâm Văn Hiếu,
Shop rất vui mừng khi biết rằng anh đã hài lòng với trải nghiệm mua hàng trên shop. Sự ủng hộ của anh là niềm động viên lớn đối với chúng tôi. Công Cụ Tốt sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang đến những sản phẩm chất lượng đáng giá cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề hay yêu cầu nào, xin hãy liên hệ với shop trong giờ hành chính. Công Cụ Tốt luôn sẵn lòng hỗ trợ.
Xin cảm ơn và chúc anh có những trải nghiệm mua hàng thú vị tiếp theo.

Avata of Phan thanh lê
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng dày dặn như quảng cáo

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn sự ủng hộ của a Lê ạ

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Cách mở cảo chấu kẹp cảo chữ C nhanh như dân chuyên nghiệp
    Cách mở cảo chấu kẹp cảo chữ C nhanh như dân chuyên nghiệp

    Rât nhiều người thợ mới tiếp xúc với chiếc cảo chữ C thường tốn nhiều thời gian trong việc vặn phần chấu của cảo. Trong video này, CÔNG CỤ TỐT sẽ hướng dẫn cho các bạn cách để cảo thể mở chấu kẹp của cảo chữ C một cách thật nhanh như một người thợ chuyên nghiệp.

  • Biến cảo chữ C thành cảo kẹp ống
    Biến cảo chữ C thành cảo kẹp ống

    Cảo có rất nhiều loại và mỗi loại cảo đều có một công dụng khác nhau, với ống thì cần phải có những chiếc cảo kẹp ống chuyên dụng. Tuy nhiên trong trường hợp không có những chiếc cảo kẹp ống, CÔNG CỤ TỐT sẽ hướng dẫn bạn tự chế từ những chiếc cảo chữ C qua video dưới đây!

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ c các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về cảo chữ c các loại ❤️❤️❤️

    Cung cấp sỉ & lẻ hàng trăm loại cảo chữ C lực kẹp khỏe ít biến dạng dưới tác dụng lực ✓ cảo chính hãng ✓ giá rẻ nhất ☺️ hợp việc

  • Xem quá trình in 3D cảo chữ C nhựa
    Xem quá trình in 3D cảo chữ C nhựa

    In 3d là công nghệ sẽ giúp chúng ta tạo ra được một sản phẩm một cách toàn diện và trực quan. Công nghệ in 3D ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Vậy bạn có biết có thể tạo ra được những chiếc cảo chữ C từ công nghệ in 3D chứ?

  • Phục hồi cảo chữ C cũ
    Phục hồi cảo chữ C cũ

    Cảo chữ C là một dụng cụ không thể thiếu trong các ngành cơ khí hay nghề mộc. Cảo chữ C giúp giữ, kẹp cố định vật để dễ dàng gia công hoặc cố định vật khi đang gắn keo đợi khô. Tuy nhiên sử dụng những chiếc cảo chữ C thường sẽ bị cũ đi và hiệu quả sử dụng không được tốt cho lắm. Trong video này, CÔNG CỤ TỐT sẽ hướng dẫn cho bạn phục hồi những chiếc cảo chữ C một cách dễ dàng nhất.

 
gọi Miễn Phí