Túi 100 bu lông ke cân bằng gạch cỡ ron 1/16 inch Ridgid của Mỹ

Túi 100 bu lông ke cân bằng gạch cỡ ron 1/16 inch Ridgid của Mỹ có 2 nhánh cân đều để sử dụng cho 2 viên gạch kết hợp với nhau

Mã sản phẩm: 24006364, ID: 6364

Đánh giá :
5 điểm (6 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Mỹ

648846068213

  • Túi bao gồm 100 bu lông ke cân bằng gạch cỡ ron 1/16 inch
  • Thiết kế 2 nhánh cân đều để sử dụng cho 2 viên gạch kết hợp với nhau
  • Dễ dàng loại bỏ sau khi sử dụng bằng cách đá hoặc đánh bằng búa cao su
  • Làm từ nhựa cao cấp với độ chính xác cao
Tạm hết hàng

Giá: 553 000 VND / 1 túi
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

  MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN mặt hàng này ( tiết kiệm 18 117 VND )

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Túi 100 bu lông ke cân bằng gạch cỡ ron 1/16 inch Ridgid của Mỹ là dòng phụ kiện dùng trong lắp đặt, ốp lát gạch, sử dụng với nắp vặn cân bằng hoạt động như một đai ốc xiết gạch xuống với cùng một độ sâu như nhau, tạo nên bề mặt bằng phẳng. bu lông được thiết kế 2 nhánh để sử dụng cho 2 viên gạch kết hợp với nhau

Bu lông ke ron thẳng ốp lát gạch Rigid 

Bu lông ke ron thẳng chính là phụ kiện thứ 2 - Part B trong bộ sản phẩm Level Max của hãng Ridgid dùng để lấy cân bằng khi ốp lát gạch. Cỡ đường ron chỉ có 1.5mm nên sàn lát có sử dụng bu lông ke này sẽ khá là tinh tế.

Mỗi một con bu lông ke thẳng này có cấu tạo đơn giản chỉ là một bu lông gắn với một mặt đế. Toàn bộ được làm bằng nhựa có dạng như một hình chữ T. Ở chỗ tiếp giáp vuông góc, được có tình làm mỏng đi để khi va đập thì ứng lực sẽ tập trung vào đó:
Bu lông ke Ridgid ron thẳng

Một con bu lông ke cân bằng gạch Ridgid - Part B
 
Bu lông này không thể được sử dụng một mình, nó cần thêm một nắp vặn (Ký hiệu Part A trong bộ Level Max)
 
Túi 100 bu lông ke 3 chẽ cỡ ron 1/16 inch Ridgid FT3502 của Mỹ
Như trên hình minh họa, bằng cách vặn theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, nắp vặn sẽ tịnh tiến xuống - lên để ép chặt hay nới lỏng hai mép của hai viên gạch men cạnh nhau.

Ưu nhược điểm của bu lông ke lát gạch phẳng

Chúng ta nên nhớ rằng, bu lông ke chỉ sử dụng một lần, ta chỉ tái sử dụng được nắp vít. Do đó nếu so sánh trong bộ sản phẩm LEVEL MAX thì ta thấy
  • Xét về ưu điểm, nó vạn năng về vị trí sử dụng. Chỉ cần ghép vào bất cứ chố nào có 2 mép gạch cạnh nhau là lấy phẳng được. Do đó nó có thể lát gạch dạng bàn cờ phòng khách, lát dạng lệch subway phòng bếp.
  • Nhược điểm là nếu tất cả đều dùng bằng bu lông ke phẳng sẽ rất tốn kém. Khi cần lát bàn cờ nếu sử dụng bu lông ke chữ thập thì sẽ tiết kiệm bằng 1/4 so với ke phẳng này. Tương tự nếu lát lệch thì dùng bu lông ke 3 chẽ sẽ tiết kiệm hơn
  • Về mặt tích cực, khi sử dụng gạch lát khổ rất lớn, cần bổ xung các bu lông ke phẳng này dọc theo mép lát . Điều mà bu lông ke 3 chẽ hay chữ thập không thể làm được.
Nói tóm lại, ke phẳng này vạn năng nhưng không tối ưu kinh tế, 

Túi 100 bu lông ke cân bằng gạch cỡ ron 1/16 inch Ridgid của Mỹ

Để cho dễ tính toán, hãng RIDGID đóng gói 100 con ke thẳng này vào một túi nhựa

Túi 100 bu lông ke 1/16 inch Ridgid
 
Dưới đây là một túi sản phẩm được chụp trong thực tế. Chúng ta thấy chữ Part B được in mầu cam rất đậm để phân biệt với các phần khác của bộ giải pháp Level Max.


Túi 100 bu lông ke thực tế

Ngoài việc mã màu các thành phần, RIGID sử dụng một hình minh họa về cách dùng khi lát bằng các bu lông ke phẳng trên bao bì.
mặt sau của túi 100 le

Mặt sau của sản phẩm in hướng dẫn sử dụng 3 bước đối với bu lông ke.

Hình ảnh sử dụng thực tế

Một căn phòng với gạch lát cỡ trung đang sử dụng bu lông ke phẳng ở một vài vị trí. Xung quanh chu vi mỗi viên gạch cần tới 8 bu lông ke phẳng, đây không phải là cách làm tiết kiệm như khi sử dụng bu lông ke Part C.

Ốp lát phòng



 

Đôi điều về thương hiệu Ridgid

Ridgid là thương hiệu của công ty Ridge Tool , một công ty đến từ Mỹ và đây chính là công ty đã phát minh ra kìm nước từ năm 1923. Công ty có hơn 300 sản phẩm là dụng cụ cầm tay và máy cầm tay. HIện công ty thuộc tập đoàn Emmerson Electric. Tại Việ Nam, RIDGID cũng sớm được biết đến do họ cung cấp các sản phẩm chuyên dùng cho thi công đường ống là máy thông công, máy hút bụi, máy dò tìm cáp ngầm bởi giải pháp của RIDGID trong lĩnh vực này được các công ty Việt Nam ưa chuộng. RIDGID cũng sản xuất một số mặt hàng khác trong xây dựng và máy cầm tay. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu Ridgid cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Túi 100 bu lông ke cân bằng gạch cỡ ron 1/16 inch Ridgid của Mỹ

Thương hiệu Ridgid
Xuất xứ Mỹ
1.5 mm
Phân loại vít cân bằng gạch ốp lát Phụ kiện
Kích thước sản phẩm 120 mm x 110 mm x 69 mm
Kích thước đóng gói 120 mm x 110 mm x 69 mm
Khối lượng 435 g
Số lượng món 100
  • Cỡ ron 1/16 icnh
  • Tương thích với ren thuộc họ Raimondi
  • Dùng khi ép cạnh 2 viên gạch lát liền nhau

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Câu hỏi thường gặp

Những câu hỏi thường gặp khi ốp lát bằng vít cân bằng

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of phạm phước
- Ngày:

★★★★★

lát xong dùng búa đạp bỏ à

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Phước, đúng rồi đó a, xong mình dùng búa đập bỏ là được ạ ^^

Avata of Trần thành
- Ngày:

★★★★★

mua nhiều đc giảm giá k

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Trần Thành, anh mua càng nhiều thì sẽ càng được giá rẻ hơn anh nhé ^^

Avata of quang tân
- Ngày:

★★★★★

1/16inch là bao nhiêu ly

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Tân, mình quy đổi ra thế này a nhé, 1 inch = 2.54cm, vậy 1/16inh là 15.8mm a nhé ^^

Avata of Long Vũ
- Ngày:

★★★★★

lát cái này chắc k bi xước gạch đâu c nhỉ

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Long Vũ, hàng này thì đẹp khỏi chê rồi a ạ ^^. Nhưng bu lông cũng chỉ đảm bảo được 1 phần thôi, còn ko đảm bảo được hết đâu ạ , nên a cũng phải cẩn thận nữa a nhé ^^

Avata of Hữu Lê
- Ngày:

★★★★★

lạ quá, giá cũng cao, chắc ốp sẽ đẹp lắm, để nhận được công trình cao cấp tôi sẽ mua thử

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Hữu Lê rất nhiều ạ ^^. Rất mong được hỗ trợ a sớm nhé ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Vặn vít cân bằng gạch cực nhanh với máy khoan
    Vặn vít cân bằng gạch cực nhanh với máy khoan

    Chắc hẳn bạn đã biết đến công dụng và những lợi thế của vít cân bằng gạch rồi, mặc dù nó đã đẩy năng suất ốp lát lên cao nhưng làm sao để thi công còn cao hơn nữa ? Đó chính là một cách làm tiết kiệm thời gian trong khâu vặn vít cân bằng. Trước đây người ta cót thể vặn tay hoặc sử dụng cờ lê móc, nhưng với cách làm mới đó chính là sử dụng máy khoan vặn cho nhanh. Chỉ cần một phụ kiện là chiếc đầu vặn vít cân bằng và một chiếc máy khoan pin là công việc của bạn sẽ nhanh lên rất nhiều. Cách làm này của hãng Raimondi đến từ nước Ý (Raimondi cũng là nhà phát minh ra vít cân bằng gạch), Công Cụ Tốt xin giới thiệu lại cho bạn đọc như video này.

  • Sử dụng bu lông ke ốp lát trong thực tế
    Sử dụng bu lông ke ốp lát trong thực tế

    Khi thiết kế và xây dựng các công trình sàn hay tường, việc chọn phương pháp ốp lát gạch phù hợp không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ mà còn đảm bảo tính bền vững và dễ dàng bảo trì. Và bu lông ke ốp lát gạch đã trở thành một giải pháp thông minh và hiệu quả. Dưới đây, Công cụ tốt sẽ giúp bạn hiểu rõ về cáhc sử dụng bu lông ke ốp lát trong thi công ốp lát tường, sàn nhà

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về vít cân bằng ốp gạch các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về vít cân bằng ốp gạch các loại ❤️❤️❤️

    Vít cân bằng ốp phẳng gạch giúp lấy mặt phẳng đều giữa các viên gạch ốp tăng tính thẩm mỹ công trình, lại có thể tái sử dụng nhiều lần

  • Những câu hỏi thường gặp khi ốp lát bằng vít cân bằng
    Những câu hỏi thường gặp khi ốp lát bằng vít cân bằng

    Sử dụng vít cân bằng để ốp lát gạch men đã là một xung thế bắt đầu từ những năm 2017 và cách làm này nhanh chóng lan rộng trong cộng đồng thợ Việt và cả bên trời Tây. Là một nhà cung cấp vít cân bằng ốp lát gạch, Công CỤ Tốt thường xuyên nhận được các câu hỏi từ khách hàng của mình, những người thợ ốp lát. Chúng tôi xin tổng hợp lại trong tài liệu những câu hỏi thường gặp khi ốp lát bằng vít cân bằng này để quý vị tiện tham khảo và nhanh chóng tìm lời giải đáp cho câu hỏi của mình.

  • Cách lấy phẳng mặt gạch lát nền bằng vít cân bằng nhựa RIDGID
    Cách lấy phẳng mặt gạch lát nền bằng vít cân bằng nhựa RIDGID

    Mặc dù chúng ta phần lớn thích sử dụng vít cân bằng tái sử dụng toàn phần cùng với ke chữ thập để lấy phẳng mặt gạch lát sàn nhưng cách sử dụng loại vít chỉ tái sử dụng phần đai ốc cũng có ưu điểm riêng là nó không cần ke chữ thập, thời gian thi công và tháo vít cũng khá nhanh. Do đó chúng tôi cũng xin giới thiệu đến quý vị cách lấy phẳng này.

 
gọi Miễn Phí