Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới Φ21, Φ27

BỘ DỤNG CỤ THÁO ỐNG NƯỚC GÃY VÀ LẮP MỚI dùng tháo lắp các ốc vít, bu lông, ống nước gãy phi 21-27mm và nhiều công việc khác

Mã sản phẩm: 24003164, ID: 3164

Đánh giá :
5 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Bộ sản phẩm gồm: 1 Cờ lê đa năng + 1 Mũi tháo ốc gãy
  • Làm từ thép hợp kim có độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt
  • Cờ lê có thể điều chỉnh đường kính vặn linh hoạt từ 21-32mm
  • Mũi tháo ốc gãy phi 21-27 có cạnh taro được gia công mỏng, sắc nét
  • Dùng để tháo lắp các ốc vít, bu lông, ống nước gãy có đường kính từ 21-27mm và nhiều công việc khác

Còn hàng

Giá: 69 000 VND / 1 bộ
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 7 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 bộ: 12 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 2 bộ, tổng phí chỉ là 10 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới Φ21, Φ27 gồm: 1 Cờ lê đa năng và 1 Mũi tháo ốc gãy. Bộ sản phẩm được làm từ thép hợp kim có độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Đây là bộ dụng cụ hữu ích chyên dụng để tháo các loại ốc vít, bu lông, ống nước gãy có đường kính từ 21-27mm.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Trong quá trình bảo trì, sửa chữa, lắp ráp đồ dùng, máy móc, thiết bị điện nước, bạn có thể sẽ gặp phải các tình huống như:
  • Vặn quá tay khiến ốc vít, bu lông bị gãy
  • Bu lông, ốc vít lâu ngày bị gỉ sét không thể tháo rời khiến bạn phải cố dùng lực xoay mạnh làm cho bu lông, ốc vít bị gãy
  • Sử dụng cờ lê hoặc dụng cụ mở bu lông không đúng kích cỡ khiến bu lông, ốc vít bị toét đầu và không tháo ra được.

Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới Φ21, Φ27

Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới phi 21-27

Nếu không có các dụng cụ chuyên dụng để giải quyết những vấn đề trên thì ngoài việc mất thời gian, đồ dùng hay công việc của bạn có thể sẽ càng trở nên tồi tệ hơn do không được khắc phục kịp thời. Thấu hiểu điều đó, CÔNG CỤ TỐT mang tới sản phẩm Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới Φ21, Φ27. Đây là bộ sản phẩm hữu ích chyên dụng để tháo các loại ốc vít, bu lông, ống nước gãy có đường kính từ 21-27mm.

Mô tả sản phẩm

Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới bao gồm 1 Cờ lê đa năng và 1 Mũi tháo ốc gãy phi 21-27mm.
Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới phi 21-27

Cờ lê đa năng của Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới Φ21, Φ27
 
Cờ lê được tôi luyện kỹ càng từ thép hợp kim nên có độ cứng cao, đảm bảo quá trình thao tác không gây nên bất kỳ biến dạng nào cho dụng cụ. Điểm đặc biệt của chiếc cờ lê này nằm ở thiết kế đầu vặn có thể tùy chỉnh độ mở sao cho phù hợp với đường kính vặn. Có được điều này là nhờ cơ chế tự động mở khẩu với ốc xoay lính hoạt. Nhờ vậy, người dùng có thể mở được tất ả các loại bu lông, ốc vít với hình dáng và kích thước khác nhau. Ngoài ra có thể ứng dụng vặn ống tròn, mở nắp, xoay các vật hình trụ,…

Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới

Đầu vặn có khẩu độ mở linh hoạt phù hợp với nhiều loại bu lông, ốc vít khác nhau
 
Khi thao tác với cờ lê đa năng, người dùng sẽ siết vào theo một chiều, vặn ra theo một chiều nên quá trình làm việc diễn ra một cách trơn tru và linh hoạt. Thân của cờ lê có bọc một lớp cao su với vân sần chống trơn trượt và mang lại cảm giác êm tay cho người dùng khi sử dụng.

Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới phi 21-27mm

Tay cầm bọc cao su của Cờ lê đa năng

Ngoài Cờ lê đa năng, bộ sản phẩm còn có 1 Mũi tháo ốc gãy chyên dụng đi kèm. Mũi tháo ốc gãy được chế tạo từ thép hợp kim siêu bền có tác dụng tháo các loại ốc vít, bu lông, ống nước gãy có đường kính vặn 21-27mm. Vật liệu chế tạo cao cấp giúp sản phẩm có độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.

Bộ tháo ống nước gãy và lắp mới

Mũi tháo ốc gãy của Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới

Ngoài Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới Φ21-Φ27, CÔNG CỤ TỐT còn phân phối Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới Φ16-Φ21. Tùy vào mục đích sử dụng và yêu cầu công việc mà người dùng có thể lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới

Các bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới được phân phối tại CÔNG CỤ TỐT

Ưu điểm nổi bật

  • Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới bao gồm 1 Cờ lê đa năng và 1 Mũi tháo ốc gãy
  • Bộ sản phẩm được làm từ thép hợp kim có độ cứng cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng trong quá trình sử dụng.
  • Đầu vặn của Cờ lê đa năng có thể điều chỉnh đường kính vặn linh hoạt từ 21-32mm
  • Mũi tháo ốc gãy có cạnh taro được gia công mỏng, sắc nét dễ dàng ăn sâu vào bu lông óc vít gãy, chống nở bu lông.
  • Cách sử dụng đơn giản, dễ dàng, nhanh chóng.
  • Sản phẩm chuyên dụng để tháo các ốc vít, bu lông, ống nước gãy có đường kính từ 21-27mm.
  • Bộ dụng cụ này không chỉ giúp người dùng tháo ống nước gãy và lắp mới mà còn được ứng dụng trong nhiều công việc bảo trì, sửa chữa và lắp ráp khác.

Đôi điều về thương hiệu OEM

Cung Cụ Tốt cung cấp các mặt hàng có hình thức sản xuất OEM tức là nhập từ các xưởng sản xuất theo các thông số mà Công Cụ Tốt đặt trước. Các nhà sản xuất OEM gia công không có nhãn hiệu, không cấp mã vạch quốc tế. Ví nhiều lý do mà các sản phẩm gia công này chưa đăng ký kịp bảo hộ hoặc đăng ký chất lượng sản phẩm. Công Cụ Tốt là người chịu trách nhiệm bảo hành sản phẩm với người mua theo những thông số kỹ thuật đã được Công Cụ Tốt trực tiếp công bố trên website này. Công Cụ Tốt cũng đảm bảo giấy tờ xuất xứ các hàng hóa này từ các xưởng gia công theo quy định của pháp luật.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu OEM cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới Φ21, Φ27

Thương hiệu OEM
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 85 mm x 290 mm x 25 mm
Kích thước đóng gói 130 mm x 340 mm x 30 mm
Khối lượng 650 g
Số lượng món 2
  • Bộ sản phẩm gồm: 1 Cờ lê đa năng + 1 Mũi tháo ốc gãy
  • Vật liệu: Thép hợp kim
  • Tổng chiều dài Cờ lê: 290mm
  • Chiều dài tay cầm cao su của Cờ lê: 185mm
  • Đường kính vặn của Cờ lê: 21-32mm
  • Tổng chiều dài Mũi tháo ốc gãy: 105mm
  • Chiều dài đầu ren của Mũi tháo ốc gãy: 50mm
  • Đường kính ốc vít, bu lông, ống nước gãy phù hợp: 21-27mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách với dụng cụ cứu hộ dùng một lần

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mặt hàng Bộ dụng cụ tháo ống nước gãy và lắp mới Φ21, Φ27 như sau:
Các dụng cụ cứu hộ mang tính chất thường sử dụng một vài lần nhưng vẫn còn bền lắm thì Công Cụ Tốt không bảo hành và cũng không hỗ trợ hoán đổi sang món khác luôn nha các bác. Quý khách xem danh sách chi tiết trong phần toàn văn bảo hành của hàng gia công nhé. Một số dụng cụ cứu hộ dùng nhiều lần mà không nằm trong danh sách đã nêu chúng tôi sẽ bảo hành theo mục khác.
Chúng tôi chỉ xử lý duy nhất một tình huống đó là gửi nhầm hàng quý khách đã đặt mua, khi đó chúng tôi sẽ chịu mọi chi phí để đổi hàng đúng chủng loại cho quý khách. Hàng được đổi trả phải không có dấu hiệu đã sử dụng. Quý khách nên liên lạc ngay khi nhận được hàng và chúng tôi sẽ gọi video cho quý khách để xác minh người mua cũng như quy trình giao hàng.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng OEM để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Anh Hải

Sản phẩm tốt

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Nhà gãy cái ống nước nên cần gấp ngay,rất tốt

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Hải rất nhiều vì đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm ạ ^^. Có vấn đề gì anh báo lại shop để được hỗ trợ thêm nhé

Avata of Nguyễn Hoàng
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Sản phẩm như hình, nếu thay đầu ông nước như vòi hoa sen thì chọn cỡ từ 16-21,

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Hoàng, shop cảm ơn thông tin chia sẻ của anh ạ ^^. Mong anh tiếp tục ủng hộ shop nhé ạ ^^

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ

Bài viết liên quan

  • Cách tháo ống nước gẫy đơn giản và hiệu quả nhất
    Cách tháo ống nước gẫy đơn giản và hiệu quả nhất

    Việc ống nước bị hỏng gẫy và kẹt ren âm bên trong tường là một sự cố không hiếm gặp và rất là bất tiện vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt thường ngày của chúng ta, do đó việc trang bị cho mình một số dụng cụ, kĩ năng là điều rất cần thiết và là trách nhiệm của người đàn ông trong gia đình. Trong bài viết này, Công Cụ Tốt sẽ chia sẻ cho bạn cách tháo ống nước gẫy bằng dụng cụ một cách đơn giản nhất mà cực kỳ hiệu quả.

  • Ghé thăm gian hàng chuyên về dụng cụ tháo ống nước gãy các loại ❤️❤️❤️
    Ghé thăm gian hàng chuyên về dụng cụ tháo ống nước gãy các loại ❤️❤️❤️

    Dụng cụ tháo ống nước gãy chuyên nghiệp, nhanh chóng tại Công Cụ Tốt

  • Dùng thử cây tháo ống gãy hai đầu
    Dùng thử cây tháo ống gãy hai đầu

    Trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, việc các vòi nước, vòi sen bị gãy và để lại ren bị ngâm âm trong đầu cấp nước. Nếu thao tác không cẩn thận có thể dẫn đến hỏng ren trong thì việc thay thế và sửa chữa sẽ trở nên vô cùng phức tạp. Giải pháp tốt nhất để khắc phục đó là dùng thử cay tháo ống gãy hai đầu qua video dưới đây nhé.

 
gọi Miễn Phí