Bao ngón tay chống cắt cấp độ 5

BAO NGÓN TAY CHỐNG CẮT CẤP ĐỘ 5 là phụ kiện bảo hộ lao động hữu ích với khả năng chống cắt ở mức tối ưu

Mã sản phẩm: 24002048, ID: 2048

Đánh giá :
4.5 điểm (6 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Chất liệu: sợi HPPE liền mạch kết hợp PU tạo sự thoải mái và bảo vệ cắt tuyệt đối cho người dùng
  • Bao tay chống cắt sản xuất đạt tiêu chuẩn EN88-4543
  • Cấp độ chống cắt đạt mức cao nhất: 5/5.
  • Sử dụng trong các công việc: cơ khí-ô tô, công nghiệp thủy tinh-nhựa, nông-lâm-ngư nghiệp
  • Bao ngón tay có độ co giãn tốt, phù hợp với nhiều cỡ tay và linh hoạt khi sử dụng

Còn hàng

Giá: 15 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 18 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Bao ngón tay chống cắt cấp độ 5 là sản phẩm bảo hộ lao động tuyệt vời về chất lượng với khả năng chống cắt cao, cực kì phù hợp với những công việc cần sự khéo léo hoặc nguy hiểm cho đôi tay. Bao ngón tay chống cắt cấp độ 5 giúp bảo vệ an toàn ngón tay người lao động, tránh dược những tổn thương ngoài ý muốn.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Trong lao động, việc tiếp xúc với các công cụ, dụng cụ sắc, nhọn và các loại hóa chất là điều không thể tránh khỏi. Nếu không cẩn thận, người lao động rất dễ bị thương trong quá trình làm việc, đặc biệt là ở đôi tay. Một số liệu thống kê cho thấy trong số các vụ tai nạn lao động thì có tới khoảng 80% thương tích liên quan đến tay và ảnh hưởng tới 30% năng suất lao động. Bởi vậy, để hạn chế điều này thì việc sở hữu một đôi găng bảo hộ lao động là rất cần thiết. Nhưng đôi khi việc đeo cả một đôi găng tay lại khiến người lao động cảm thấy bí bách, khó chịu.

Bao ngón bảo vệ tay

Bao ngón tay chống cắt cấp độ 5 là phụ kiện bảo hộ lao động hữu ích
 
Thấu hiểu điều này, CÔNG CỤ TỐT giới thiệu sản phẩm Bao ngón tay chống cắt cấp độ 5. Đây là phụ kiện bảo hộ lao động hữu ích với khả năng chống cắt ở mức tối ưu. Sản phẩm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ sản xuất công nghiệp tới nông-lâm-ngư nghiệp.

Mô tả sản phẩm

Phụ kiện bảo hộ lao động

Bao ngón tay chống cắt cấp độ 5 bảo vệ tốt ngón tay của người lao động
 
Chống cắt là khả năng cấu trúc vật liệu tạo nên bao tay và độ dày có nó. Vật liệu có trọng lượng càng nặng thì khả năng chống cắt càng tốt. Theo tiêu chuẩn ANSI (Viện tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ), khả năng chống cắt của đồ bảo hộ tay được chia thành 6 cấp độ:
Bảng tiêu chuẩn chống căt
 Tiêu chuẩn ANSI (Viện tiêu chuẩn Quốc gia Hoa Kỳ)
     
 
Bao tay chống cắt

Bao ngón tay chống cắt đạt mức cao nhất
 
Bao ngón tay chống cắt được từ sợi HPPE liền mạch kết hợp PU tạo sự thoải mái và bảo vệ cắt tuyệt đối cho người dùng. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn EN88 – 4543:
  • Chống mài mòn: 4/4
  • Chống cắt: 5/5
  • Chống rách: 4/4
  • Chống đâm xuyên: 3/4

Bao ngón bảo vệ tay người lao động

Bao ngón tay chống cắt cấp độ 5 đạt tiêu chuẩn EN88 – 4543
 
Nhờ vậy Bao tay chống cắt bảo vệ được ngón tay của bạn khi phải làm việc trong môi trường nguy hiểm, có tính cắt hay sát thương như: công nghiệp ô tô - cơ khí, công nghiệp thủy tinh - nhựa, hay những môi trường phải tiếp xúc với các đồ vật nhọn và sắc như nông-lâm-ngư nghiệp (có thể kết hợp với Móng tay thu hoạch có tại CÔNG CỤ TỐT để đạt hiệu quả tối ưu).

Bao ngón bảo vệ tay chống cắt

Bao ngón tay chống cắt cấp độ 5 được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và công việc

Ưu điểm nổi bật

  • Chất liệu: sợi HPPE liền mạch kết hợp PU tạo sự thoải mái và bảo vệ cắt tuyệt đối cho người dùng.
  • Bao tay chống cắt sản xuất đạt tiêu chuẩn EN88-4543.
  • Cấp độ chống cắt đạt mức cao nhất: 5/5.
  • Sản phẩm phù hợp sử dụng trong các công việc: cơ khí-ô tô, công nghiệp thủy tinh-nhựa, các công việc bảo trì có nguy cơ bị cắt, hoặc các lĩnh vực như nông-lâm-ngư nghiệp.
  • Bao ngón tay có độ co giãn tốt, phù hợp với nhiều cỡ tay và linh hoạt khi sử dụng.

Đôi điều về thương hiệu DZT Tools

DZT Tools - DONG ZHE TOOLS là một thương hiệu đã đăng ký bảo hộ của Trung Quốc chuyên liên kết với các nhà máy để sản xuất các dụng cụ cầm tay theo phương thức OEM. Đặc điểm nổi bật nhất của DZT chính là các nhà máy gia công liên kết của họ có dây truyền sản xuất khối lớn, hiện đại, nhờ thế mà giá thành của công cụ dụng cụ sản xuất ra rất phải chăng trong khi vẫn đáp ứng được nhu cầu.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu DZT Tools cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Bao ngón tay chống cắt cấp độ 5

Thương hiệu DZT Tools
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 20 mm x 70 mm x 20 mm
Kích thước đóng gói 50 mm x 100 mm x 50 mm
Khối lượng 2 g
Số lượng món 1
Bao ngón tay

Bao ngón tay chống cắt cấp độ 5
 
  • Chất liệu: Sợi HPPE + PU
  • Tổng chiều dài: 70mm
  • Đường lĩnh lỗ đeo: 20mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Chính sách của DZT với mặt hàng tiêu hao, cứu hộ

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mặt hàng Bao ngón tay chống cắt cấp độ 5 như sau:
Với các mặt hàng khi sử dụng có tiêu hao như khoan cắt kim loại, nhổ bu lông ống nước gãy.... nếu đã sử dụng thì sẽ không được bảo hành. Nếu chưa sử dụng mà phát hiện lỗi của nhà sản xuất , DZT sẽ đổi mới miễn phí trong vòng một tuần thông qua người bán hàng trực tiếp.
Tại Công Cụ Tốt, nhà phân phối các mặt hàng DZT tại Việt Nam, quý khách chỉ cần thông báo chính xác số điện thoại của người mua hàng để được đổi mới.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng DZT Tools để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Tề Minh Sỹ
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

đã nhận được hàng , giao hàng nhanh shop cũng nhiệt tình, cám ơn shop nha, xài ok lắm , nên mua ủng hộ shop nha mọi người

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn anh Sỹ đã tin tưởng mua hàng bên em ạ, mong được anh tiếp tục ủng hộ

Avata of Lê Phúc Thành

Dùng tốt đấy shop!

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Sản phẩm giống như quảng cáo và ảnh chụp đánh giá, đúng hàng mình đang cần nếu có thêm lớp tráng bên dưới như của găng tay chống cắt nữa là tuyệt vời, cảm ơn shop.

1 trả lời:

- Ngày:

Chào anh Thành,
Shop rất vui mừng khi biết rằng anh đã hài lòng với trải nghiệm mua hàng trên shop. Sự ủng hộ của anh là niềm động viên lớn đối với chúng tôi. Công Cụ Tốt sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất và mang đến những sản phẩm chất lượng đáng giá cho khách hàng. Nếu có bất kỳ vấn đề hay yêu cầu nào, xin hãy liên hệ với shop trong giờ hành chính. Công Cụ Tốt luôn sẵn lòng hỗ trợ.
Xin cảm ơn và chúc anh có những trải nghiệm mua hàng thú vị tiếp theo.

Avata of Thuận phong,
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

K kiểm định được độ chống cắt nhưng mình dùng dao rọc giấy thì thấy ok, rất phù hợp cho công việc của mình

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Thuận Phong rất nhiều ạ ^^. Giúp được anh là shop mừng ạ, sau anh cần lấy thêm số lượng nhiều hơn thì báo shop để được giá ưu đãi anh nhé ^^

Avata of ĐẶNG KHẢI PHONG
- Ngày:

★★☆☆☆ đã mua mặt hàng này

Dùng thì vẫn ok nhưng trong 5 ngón thì 3 ngón đường may bị xổ hơi nhiều. Bớt đi 3 sao

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ rất xin lỗi Phong về trải nghiệm mua hàng k được tốt khi mua hàng bên em, anh liên hệ lại bên em để em đổi lại hàng mới cho a nhé

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí