5 đôi găng tay cảm ứng nữ hiệu OK cười

Bộ 5 GĂNG TAY BẢO HỘ CẢM ỨNG XUẤT NHẬT NỮ giúp lao động an toàn, hiệu quả, có khả năng cảm ứng tốt trên màn hình cảm ứng.

Mã sản phẩm: 24002163, ID: 2163

Đánh giá :
5 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Việt Nam

  • Số lượng: 5 chiếc.
  • Thành phần chính 40% Cotton – 60% Polyester giúp sản phẩm có độ bền cao, thấm hút tốt, chống nấm mốc
  • Sợi kim loại nano ở hai đầu ngón cái và ngón trỏ giúp Găng tay bảo hộ có khả năng cảm ứng nhạy bén.
  • Cơ tính của các loại sợi đảm bảo giữ nguyên sau 500 lần giặt máy.
  • Khả năng cảm ứng không thay đổi theo thời tiết (đã được kiểm nghiệm trong các điều kiện thực tế).
  • Chất liệu sợi an toàn, lành tính, không gây kích ứng da.
  • Găng tay dày dặn, trọng lượng lên tới 45g, bảo vệ tốt đôi tay cho người lao động.

Còn hàng

Giá: 60 000 VND 57 000 VND / 1 bộ
Tiết kiệm được 5% so với khi mua riêng lẻ.
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 bộ: 19 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

GĂNG TAY BẢO HỘ CẢM ỨNG XUẤT NHẬT LOẠI DÀY CHO NỮ được sản xuất tại Việt Nam làm từ 40% Cotton – 60% Polyester với các sợi kim loại nano được dệt theo cơ chế xoay tròn ở ngón cái và ngón trỏ vừa bảo vệ người lao động làm việc an toàn, hiệu quả vừa có khả năng sử dụng tốt trên các loại màn hình cảm ứng như điện thoại thông minh, máy tính bảng.

Mua số lượng, giá rẻ hơn

5 đôi găng tay cảm ứng nữ hiệu OK cười bao gồm 05 sản phẩm găng tay bảo hộ cảm ứng xuất nhật cho nữ được thiết kế để giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn trong một lần mua

05 x Công cụ tốt phân phối độc quyền Găng tay bảo hộ cảm ứng xuất Nhật dành cho nữ

Rẻ hơn 5% !

Xét về chi phí giao hàng, nếu mua lẻ từng sản phẩm, bạn tốn 18 000 VND phí vận chuyển cho mỗi lần mua, tức tổng cộng là 90 000 VND khi mua 5 sản phẩm. Nhưng khi mua gói sản phẩm này trong một lần đặt hàng, bạn chỉ phải trả 19 000 VND, có nghĩa là bạn đã tiết kiệm được 71 000 VND phí vận chuyển so với khi mua lẻ.

Xét về giá cả, mỗi sản phẩm trị giá 12 000 VND hay 60 000 VND cho 5 sản phẩm. Trong khi đó gói sản phẩm này chỉ có giá 57 000 VND, giảm 3 000 VND, bạn sẽ mua rẻ hơn 5% so với khi mua lẻ.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Trong lao động, việc tiếp xúc với các công cụ, dụng cụ và các loại hóa chất là điều không thể tránh khỏi. Nếu không cẩn thận, người lao động rất dễ bị thương trong quá trình làm việc, đặc biệt là ở đôi tay. Một số liệu thống kê cho thấy trong số các vụ tai nạn lao động thì có tới khoảng 80% thương tích liên quan đến tay. Bởi vậy, để hạn chế điều này thì việc sở hữu một đôi găng bảo hộ lao động là rất cần thiết. Cùng với sự phát triển của xã hội, dòng găng tay bảo hộ lao động ngày càng được cải tiến, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, đa dạng về công dụng, giá thành đáp ứng được từng loại yêu cầu, công việc khác nhau của người lao động. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ tới một sản phẩm không chỉ đơn thuần có chức năng bảo hộ mà còn mang ưu điểm về khả năng cảm ứng?

“Cảm ứng” không còn là cụm từ xa lạ với nhiều người, nhất là khi xu thế sử dụng smartphone đang dần trở nên phổ biến ở mọi lĩnh vực. Trong quá trình lao động, sẽ không ít lần bạn có cuộc gọi hay những công việc phải thao tác với màn hình cảm ứng. Lúc này găng tay bảo hộ lại trở thành vật cản trở khiến bạn không thể sử dụng điện thoại của mình.

5 găng tay cảm ứng

Găng tay bảo hộ lao động cảm ứng
Công cụ tốt phân phối độc quyền Găng tay bảo hộ cảm ứng xuất Nhật 
 
Khắc phục tất cả các hạn chế đó, Công cụ tốt tự hào là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam phân phối độc quyền Găng tay bảo hộ cảm ứng xuất Nhật loại dày với hai dòng sản phẩm dành cho cả nam và nữ. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ dệt hiện đại không những giúp người lao động làm việc an toàn, hiệu quả mà còn có khả năng sử dụng tốt trên các loại màn hình cảm ứng như điện thoại thông minh, máy tính bảng,…
Găng tay bảo hộ cảm ứng xuất Nhật loại dày dành cho nữ
Găng tay bảo hộ cảm ứng loại dày dành cho nữ được sản xuất tại Việt Nam

Mô tả sản phẩm

Việc lựa chọn găng tay phù hợp với kích cỡ tay là rất quan trọng. Đeo một đôi găng tay quá rộng có thể gây những nguy hiểm do vướng găng vào công cụ, thiết bị sản xuất. Ngược lại, một đôi găng tay chật sẽ làm người lao động thấy khó chịu, thậm chí khiến cho mạch máu khó lưu thông xuống bàn tay gây cảm giác mệt mỏi. Găng tay bảo hộ cảm ứng xuất Nhật loại dày dành cho nữ được thiết kế ôm vừa vặn, tăng độ ma sát, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác trong lao động.

Găng tay bảo hộ cảm ứng xuất Nhật loại dày

Găng tay bảo hộ cảm ứng xuất Nhật loại dày có độ bền cao, thấm hút tốt, hạn chế bám bụi bẩn
 
Làm nên đặc điểm này không thể không nói tới thiết kế và chất liệu của sản phẩm. Khác với các dòng găng tay bảo hộ mỏng thông thường, Găng tay bảo hộ cảm ứng xuất Nhật loại dày dành cho nữ được phân phối tại Công cụ tốt có trọng lượng lên tới 45g. Sản phẩm có độ dày 10 hàng kim trên 1 inch với thành phần chính gồm 40% Cotton – 60% Polyester. Nhờ vậy mà găng có khả năng làm thoáng khí, thấm hút cực tốt. Thành phần Polyester khắc phục được tính chất nhăn của sợi Cotton. Trong suốt quá trình sử dụng và giặt giũ găng, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về chuyện găng tay sẽ bị kéo dãn hay nhăn nhúm. Ngoài ra, sản phẩm còn có ưu điểm là rất dễ vệ sinh và hạn chế tối đa việc bám bụi bẩn, chống nấm mốc cực cao

Găng tay lao động cảm ứng Việt Nam

Các sợi kim loại nano ở hai đầu ngón cái và ngón trỏ giúp sản phẩm có khả năng cảm ứng nhạy bén
 
Phần cổ tay của găng được đan thêm các sợi chun xen kẽ giúp găng có độ co giãn tốt hơn, ôm lấy cổ tay người sử dụng mà không gây bí bách. Đặc biệt, điểm nổi bật làm nên khả năng cảm ứng tuyệt diệu của sản phẩm này nằm ở các sợi kim loại nano được dệt theo cơ chế xoay tròn đan xen với các sợi Cotton. Các sợi kim loại siêu nhỏ này không thể quan sát bằng mắt thường và chỉ được phân bố ở hai đầu ngón cái và ngón trỏ. Điện dung từ tay người sẽ truyền qua sợi kim loại lên màn hình cảm ứng, nhờ vậy mà người sử dụng có thể thực hiện các thao tác nghe, gọi, nhắn tin, lướt web…với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng trong quá trình lao động một cách dễ dàng mà không cần tháo bỏ găng tay bảo hộ.

Găng tay bảo hộ lao động cảm ứng loại dày

Găng tay dệt dày dặn bảo vệ tốt đôi tay cho người lao động

Với chất liệu tốt và thiết kế thông minh, Găng tay bảo hộ cảm ứng xuất Nhật loại dày dành cho nữ chắc chắn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người lao động. Ngoài ra, Công cụ tốt còn phân phối dòng Găng tay bảo hộ cảm ứng xuất Nhật dành cho nam lao động.

Ưu điểm nổi bật

  • Găng tay tay bảo hộ cảm ứng xuất Nhật loại dày có thành phần chính 40% Cotton – 60% Polyester giúp sản phẩm có độ bền cao, thấm hút tốt, hạn chế tối đa việc bám bụi bẩn, chống nấm mốc.
  • Sợi kim loại nano ở hai đầu ngón cái và ngón trỏ giúp Găng tay bảo hộ có khả năng cảm ứng nhạy bén với các loại màn hình cảm ứng như điện thoại thông minh, máy tính bảng,…
  • Cơ tính của các loại sợi đảm bảo giữ nguyên sau 500 lần giặt máy, khả năng cảm ứng không thay đổi theo thời tiết (đã được kiểm nghiệm trong các điều kiện thực tế khác nhau).
  • Chất liệu sợi an toàn, lành tính, không gây kích ứng da.
  • Găng tay dày dặn, trọng lượng lên tới 45g, bảo hộ tốt cho người sử dụng khỏi hóa chất và các vật dụng khác trong lao động.
  • Thích hợp sử dụng trong hầu hết các công việc lao động, sản xuất, sửa chữa, lắp ráp,…

Đôi điều về thương hiệu JMJ

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu dệt JMJ Việt Nam là một thương hiệu của Việt Nam chỉ chuyên sản xuất găng tay các loại. Nhà máy chính của JMJ nằm ở khu công nghiệp An Xá, thuộc thành phố Nam Định. Tuy mới được thành lập nhưng JMJ luôn tìm tòi, sáng tạo ra các sản phẩm độc đáo nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Với thế mạnh trên 7 năm kinh nghiệm hợp tác với các đối tác nước ngoài, các dòng sản phẩm của JMJ luôn có chất lượng cao nhờ sự tối ưu hóa các công nghệ đến từ Nhật Bản. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu JMJ cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của 5 đôi găng tay cảm ứng nữ hiệu OK cười

Thương hiệu JMJ
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước sản phẩm 140 mm x 200 mm x 75 mm
Kích thước đóng gói 150 mm x 210 mm x 85 mm
Khối lượng 224 g
Số lượng món 1

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Nguyễn Thi Hùng
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Hàng này của bên nào thế shop

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ hàng này do công ty em độc quyền sản xuất ạ, hàng Việt Nam chất lượng cao ạ

Avata of Huy
- Ngày:

loại này thì mình đeo, mà vẫn sử dụng điện thoại được luôn, phải không shop

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ vâng anh Huy nhé, loại này ngón của Găng tay bảo hộ có khả năng cảm ứng nhạy bén, dùng được điện thoại bình thường luôn anh nhé

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí