Tuýp chuôi lục 12mm dài 80mm LRT

Mã sản phẩm: 24006267, ID: 6267

Đánh giá :
5 điểm (1 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Chất liệu cứng rắn, chắc chắn, bền bỉ
  • Đầu chụp vừa với ốc có ren 12 mm
  • Chuôi lục giác giúp lắp vừa các loại máy khoan
  • Được sử dụng nhiều trong các xưởng cơ khí, sửa chữa, chế tạo,...

Còn hàng

Giá: 32 000 VND / 1 con
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 3 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 con: 14 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

Mua 4 con, tổng phí chỉ là 5 000 VND

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Tuýp chuôi lục giác LRT 12mm là một phụ kiện vô cùng hữu ích cho các loại máy khoan, máy bắn vít. Với thiết kế đơn giản và tiện dụng, tuýp chuôi lục giác giúp người sử dụng có thể thay đổi đầu vít nhanh chóng, từ đó thực hiện các công việc bắt, tháo vít một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn. Bên cạnh đó, vật liệu cao cấp của tuýp chuôi lục giác còn giúp tăng độ bền, độ chịu lực và khả năng chịu nhiệt của sản phẩm, từ đó đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và tăng tuổi thọ của sản phẩm.

Tuýp chuôi lục 12mm là sản phẩm chuyên dụng được chế tạo từ chất liệu thép hợp kim đã qua xử lý nhiệt. Với độ cứng cao, khả năng chống gỉ và đàn hồi tuyệt vời, tuýp chuôi lục đảm bảo chịu lực và chịu nhiệt tốt, giúp cho việc lắp ráp, tháo dỡ các chi tiết trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Đầu vặn vít mũ lục giác là một phụ kiện được chế tạo từ chất liệu thép hợp kim cũng đã qua xử lý nhiệt. Với tính năng chống oxi hóa, không gỉ sét và cứng rắn, sản phẩm này đem lại sự bền bỉ theo thời gian, giúp người sử dụng có thể thao tác mà không lo mũi vít bị trầy, toét hay hỏng hóc.


Tuýp chuôi lục giác 12mm có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao

Tuýp chuôi lục giác 12mm có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao
 
Tuýp chuôi lục giác 12mm được thiết kế với phần đáy hình lục giác để dễ dàng tương thích với nhiều loại súng bắn ốc, máy bắt vít, máy khoan và máy đa năng trên thị trường. Một điểm đáng chú ý của thiết kế này là khả năng giữ chặt đầu vít và ngăn chặn tình trạng rơi hoặc thất lạc đầu vít khỏi súng bắn ốc, nhờ vào tính năng từ tính ổn định của các đầu vặn vít. Điều này sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.

Chuôi lục giác tưởng thích với nhiều loại máy khoan

Chuôi lục giác tưởng thích với nhiều loại máy khoan
 
Tuýp chuôi lục giác gắn máy bắn vít là một phụ kiện có tính linh hoạt cao, có thể áp dụng trong nhiều công việc và chi tiết khác nhau. Nó được sử dụng để bảo trì, lắp ráp và hoàn thiện các bộ phận của công trình xây dựng, như mái tôn. Ngoài ra, nó cũng có thể được sử dụng để tháo mở các ổ điện rời, ổ điện âm tường, công tắc đèn và các thiết bị điện trong gia đình. Bên cạnh đó, tuýp chuôi lục giác cũng có thể được sử dụng để tháo mở các con ốc, vít trên các chiếc xe gắn máy, xe đạp và các thiết bị nội thất như giường, tủ, bàn, ghế... Sự đa dụng và linh hoạt của nó giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm được sử dụng trong sửa chữa, lắp ráp và bảo trì máy móc

Sản phẩm được sử dụng trong sửa chữa, lắp ráp và bảo trì máy móc
 

Thông số của Tuýp chuôi lục 12mm dài 80mm LRT

Thương hiệu LRT
Xuất xứ Trung Quốc
Cỡ khẩu Số 12 (12 mm)
Chuôi đục lục giác
Tổng chiều dài 12 mm
Kích thước sản phẩm 80 mm x 18 mm x 18 mm
Khối lượng 67 g
Số lượng món 1

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Anh vương

Sung sướng

- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

Shop giao hàng nhanh, kiểm tra thấy hàng đầy đủ, đóng gói thì vô cùng cẩn thận, sản phẩm đúng như quảng cáo, chất lượng tốt.

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ shop cảm ơn anh Vương với đánh giá siêu dễ thương ạ ^^ !! Sau anh cần gì thêm nhắn shop để được hỗ trợ anh nha !!

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí