Thước cặp 150mm thép không gỉ 530-104 N6P Mitotoyo Nhật Bản

Mã sản phẩm: 4946368110363, ID: 6624

Đánh giá :
3.7 điểm (3 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

MPN: 530-104

Model : 530-104

Xuất xứ : Nhật Bản

4946368110363>

  • Chế tạo từ hợp kim thép cao cấp chắc chắn, bền bỉ
  • Khoảng đo lên đến 150mm với độ chia 0.05mm, đảm bảo sai số 0.05mm
  • Má trượt nhẹ, cảm giác sử dụng êm ái, dễ dàng
  • Độ chống mài mòn, gỉ sét cao

Còn hàng

Giá: 260 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 10 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 7 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Thước cặp 150mm thép không gỉ 530-104 N6P Mitotoyo Nhật Bản là dụng cụ đo quen thuộc được sử dụng trong các lĩnh vực công nghiệp, sản xuất, chế tạo,... dùng để đo đường kính trong và đường kính ngoài các chi tiết hình trụ và vuông. Được chế tạo theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, sản phẩm của hãng luôn đảm bảo chất lượng khi tới tay người tiêu dùng.

Thước cặp là vật dụng đã quá thông dụng với chúng ta trong các hoạt động chế tạo, sản xuất, lắp ráp,...Với chức năng chính của các cây thước cặp là dùng để đo lường chiều dài, chiều rộng, đường kính trong, đường kính ngoài hay cả độ sâu của các chi tiết có dạng hình vuông, hình trụ,.. Thước cặp 150mm thép không  gỉ 530-104 N6P Mitutoyo Nhật Bản là một trong những cây thước tốt nhất trên thị trường hiện nay. Thước sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản vậy nên chất lượng sản phẩm, độ bền luôn được bảo đảm.


Thước cặp dùng để đo kích thước, đường kính, cũng như dộ sâu của các chi tiết hình trụ, hình vuông,..

Thước cặp dùng để đo kích thước, đường kính, cũng như dộ sâu của các chi tiết hình trụ, hình vuông,..
 
Điểm mạnh các sản phẩm của Mitutoyo chín là về quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất liệu sản phẩm cũng vậy. Sản phẩm được chê tạo từ hợp kim thép không gỉ vậy nên khi sử dụng sản phẩm, người dùng có thể cảm nhận được độ bền bỉ, chắn chắn của sản phẩm. Ngay cả khi rơi hay va đập thì cũng rất khó có thể làm sản phẩm bị biến dạng, móp méo.
 
Chất liệu thép không gỉ giúp sản phẩm bền bỉ, có chất lượng tốt nhất

Chất liệu thép không gỉ giúp sản phẩm bền bỉ, có chất lượng tốt nhất
 
Thước được thiết kế với khoảng đo lớn lên tới 150mm, độ chia nhỏ chỉ 0.05mm giúp bảo đảm sai số trong quá trình sử dụng là ở mức thấp nhất, đảm bảo độ chính xác cao trong các công việc đòi hỏi độ chính xác và tính tỉ mỉ trong công việc đo lường. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, sản phẩm thước này có thể chống chọi lại với thời tiết khí hậu khắc nhiệt, tuổi thọ sản phẩm vì vậy luôn kéo dài hơn so với các sản phẩm khác ngoài thị trường
 
Khoảng đo lớn 150mm, độ chia nhỏ chỉ 0.05mm

Khoảng đo lớn 150mm, độ chia nhỏ chỉ 0.05mm
 
Các vạch chia được in trên sản phẩm vô cùng bền. Các vạch chia và con số được khắc đậm, rõ nét giúp người dùng khi sử dụng có thể dễ dàng nhìn và đọc kết quả đo dễ dàng, cũng như đảm bảo được độ chính xác cho kết quả đo. Với kích thước nhỏ gọn, thước kẹp có thể được mang đi bất cứ đâu khi cần sử dụng và giúp sản phẩm dễ dàng bảo quản, cất giữ với 1 túi đựng đi kèm.

Vạch chia, chữ số được in trên sản phẩm vô cùng bền bỉ, rõ nét, khó bị mờ

Vạch chia, chữ số được in trên sản phẩm vô cùng bền bỉ, rõ nét, khó bị mờ 
 

Thông số của Thước cặp 150mm thép không gỉ 530-104 N6P Mitotoyo Nhật Bản

Thương hiệu Mitutoyo
Xuất xứ Nhật Bản
Model 530-104
Khối lượng 189 g
Số lượng món 1

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Phạm Phước Thế Hữu
- Ngày:

★★★★★ chưa mua sản phẩm này

bên mình có thước điện tử không ạ?

1 trả lời:

- Ngày:

dạ bên e có thước điện tử A Hữu nhé

Avata of Tiểu Bạch Long
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

hàng này phải hàng đúng hãng không shop ??

1 trả lời:

- Ngày:

Dạ chào anh Long, hàng này là hàng loại 2 của hãng anh nhé !!

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí