Rulo tuôn dây điện

Cung cấp rulo tuôn dây điện nhiều khoang rất hữu ích khi thi công đường dây, kéo dây điện nhiều sợi có khung chắc chắn, hệ thông bi quay trơn tru

Tìm theo

Lọc

Bạn đang tìm theo

  • Khoảng giá (720 000 - 720 000):

    Tối thiểu

    Tối đa

Xóa hết

Tìm sản phẩm theo

Hãng sản xuất
Xuất xứ

Danh mục

Giá tăng dần  Giá giảm dần  Hàng mới nhất Phổ biến
Xem
  1. Rulo tuôn dây điện 3 khoang Ø25xH10cm GT5409 Việt Nam dày dặn nặng 6.5kg

    720 000 VND

    Tặng ngay 40 000 VND vào phí vận chuyển !

    Mã sản phẩm: 24005409, ID:5409

    Rulo dây điện hay rulo cuốn cáp là một thiết bị dẫn động chuyển động quay tròn có khả năng cuộn hoặc nhả dây cáp, dây điện. Dù có cấu tạo phức tạp hay đơn giản, Rulo vẫn khá dễ nhận biết bởi chúng có hình dáng giống như một chiếc bánh xe.

Rulo tuôn dây điện là gì ?

Rulo tuôn dây điện là dụng cụ gồm nhiều con lăn rulo có tác dụng thả dây cho nhiều cuộn dây điện một lúc nhằm nâng cao hiệu quả trong việc kéo dây diện mà không làm rối dây khi thi công. Khác với rulo cuốn dây điện, rulo tuôn dây điện thường không có tay quay mà sử dụng lực kéo dây để nhả dây.

Rulo tuôn dây điện có mấy loại

Về cấu tạo, theo trục của rulo mà sẽ có 2 loại chính là rulo trục quay ngang và rulo trục quay đứng
Rulo trục quay ngang

Rulo kéo dây trục quay ngang

Ru lô đứng

Chọn mua rulo kéo dây điện thế nào

Cấu trúc khung

Bạn có thể chọn khung ru lô được cứng hoặc khung gập. Khung cứng ưu điểm là rất bền nhưng cồng kềnh. Khung gập thì dễ mang theo nhưng quăng quật công trường sẽ làm chúng nhanh hỏng.  Ngay cả khi chọn khung gập thì cũng không có nhiều tác dụng bởi cuối mỗi ngày thi công, dây chưa chắc đã hết, vẫn phải để dây trong rulo để làm tiếp.

Khung cố định thường được ưa chuộng hơn do khi xách đi xách cả các cuộn dây cùng lúc, đỡ lỉnh kỉnh nhiều thứ như khung gấp. Tuy nhiên khi đặt hàng online giá ship sẽ cao.

Độ trơn của trục quay

Độ trơn của trục quay là yếu tố rất quan trọng khi lựa chọn Rulo. Bạn nên lựa chọn rulo có vòng bi thì sẽ trơn hơn rất nhiều khi kéo dây so với loại trục không bi

Chắn khoang

Để ngăn dây giữa các khoang, có nhiều giải pháp để chắn khoang. Người ta có thể chắn bằng một thanh ngang hoặc chắn bằng một đĩa kim loại tròn. Chắn bằng đĩa kim loại sẽ giúp đỡ rối dây hơn rất nhiều bởi các cuộn dây dễ bung cũng không dễ dàng lẫn sang nhau

Tính dễ dàng khi nạp dây 

Việc nạp cuộn dây phải nhanh chóng, dễ dàng

Không nên quay đồng tốc

Các khoang không nên quay đồng tốc với nhau vì khi đó cuộn lớn cuộn bé nhả dây không đều nhau, lực căng khác nhau.

Bài viết về rulo tuôn dây điện nên đọc

  • Cách sử dụng rulo tuôn dây điện trong thi công đường điện
    Cách sử dụng rulo tuôn dây điện trong thi công đường điện

    Rulo tuôn dây điện là dụng cụ gồm nhiều con lăn rulo tác dụng thả dây cho nhiều cuộn dây điện một lúc nhằm nâng cao hiệu quả trong việc kéo dây điện mà không làm dây rối khi đang thi công. Vậy các bạn đã biết cách sử dụng rulo tuôn dây điện trong thi công dường điện chưa ? CÔNG CỤ TỐT cùng các bạn tìm hiểu về việc đó nhé !

 
gọi Miễn Phí