Panme lẻ 0-25mm độ chính xác 0.01mm

PANME ĐO NGOÀI 0-25MM ĐỘ CHÍNH XÁC 0.01MM là dụng cụ đo cơ khí có tính chính xác cao để đo độ dày và đường kính ngoài

Mã sản phẩm: 24004892, ID: 4892

Đánh giá :
5 điểm (2 lượt), bạn hãy cho điểm

Hãng sản xuất :

Xuất xứ : Trung Quốc

  • Đo đối tượng có kích thước rất nhỏ với độ chính xác cao
  • Các chi tiết sẽ không bị tác dụng lực như khi dùng thước cặp nên ít sai số
  • Ứng dụng: Đo độ dày, chiều rộng, đường kính ngoài của các chi tiết, vật liệu
  • Thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, dễ dàng cất giữ, bảo quản và mang theo bên mình
  • Sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề đòi hỏi số liệu chính xác cao như: cơ khí, kỹ thuật,...
Tạm hết hàng

Giá: 109 000 VND / 1 cái
Mức giá này chỉ có giá trị đến hết ngày . Chúng tôi có thể thay đổi mà không thông báo trước

Tặng ngay 9 000 VND vào phí vận chuyển cho riêng mặt hàng này !

Phí vận chuyển toàn quốc tối đa mà bạn phải trả khi mua 1 cái: 9 000 VND

Tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh phí vận chuyển sẽ rẻ hơn. Mua thêm, mua cùng càng nhiều phí càng rẻ.

  •  

    MIỄN GIẢM PHÍ giao hàng toàn quốc

  •  

    Gọi và kết bạn Zalo ngay 09.09.69.44.60

Thước Panme đo ngoài là một trong những dụng cụ đo cơ khí có tính chính xác cao. được ứng dụng rộng rãi trong ngành cơ khí để đo độ dày, chiều rộng và đường kính ngoài của của khối, vật liệu. Thiết bị có dải đo từ 0 đến 25mm với độ chính xác 0.01mm cho kết quả đo chuẩn xác.

Giới thiệu chung về sản phẩm

Panme là  một thiết bị dùng để đo khoảng cách rất nhỏ, thường là chính xác đến 1 / 1.000 milimet. Con số gần như tuyệt đối này giúp Panme được ứng dụng trong các ngành nghề cần sự chính xác cao như đo thông số kỹ thuật của máy móc, chi tiết, nhôm kính hay dùng trong ngành công nghiệp nặng... Xuất hiện thường xuyên trong đo lường, nghiên cứu về đo lường, Panme có nhiều lợi thế hơn các loại dụng cụ đo lường khác. Panme phân thành 3 loại chủ yếu dựa theo chức năng là: Panme đo đường kính ngoài, Panme đo đường kính trong và Panme đo độ sâu.

Panme đo ngoài 0-25mm độ chính xác 0.01mm

Thước Panme cơ khí đo ngoài 0-25mm
 
Trong bài viết này, CÔNG CỤ TỐT giới thiệu tới người dùng sản phẩm Panme đo ngoài 0-25mm độ chính xác 0.01mm.

Mô tả sản phẩm


Thước Panme cơ khí đo ngoài 0-25mm độ chính xác 0.01mm

Tay cầm chữ C của Panme
 
Panme có cấu tạo gồm thân thước chính ở ống cố định và thân thước phụ ở ống động. Trong ống cố định có cắt ren trong để ăn khớp với ren ngoài đầu ống động. Trên ống cố định của thước Panme có đường chuẩn thẳng dọc theo chiều dài ống. Hai phía của đường chuẩn có hai thang chia độ, khoảng cách giữa hai vạch chia cùng phía là 1mm và khoảng cách giữa hai vạch khác phía là 0.5mm. Phía bên trên, ống cố định nối liền với 1 tay cầm chữ C.

Thước Panme cơ khí đo đường kính ngoài 0-25mm độ chính xác 10µm hiệu LRT

Vạch chia và số đo được in sắc nét trên cả thước chính và thước phụ

Ở ống động, các thang chia độ được in trên toàn bộ chu vi mặt vát với 50 khoảng đều nhau ứng với 50 vạch và 100 khoảng, giá trị mỗi vạch là 0,01mm. Phía cuối ống động còn được lắp thêm núm vặn, gồm bộ ly hợp con cóc để tạo áp lực lên chi tiết đo. Ngoài ra, ở điểm kết nối giữa tay cầm và ống cố định có một vít hãm, nếu vặn vít này lại thì ống động sẽ không thể chuyển động được nữa.

Panme cơ khí đo đường kính ngoài 0-25mm độ chính xác 0.01mm

Núm vặn của Panme

So với các dụng cụ đo lường khác, thước Panme có một số ưu điểm như: Đo đối tượng có kích thước rất nhỏ nhưng có độ chính xác cao do khi đo bằng Panme ta thấy thân Panme và chi tiết cùng nằm trên một đường thẳng, vì chuyển động quay của Panme làm cho Panme tịnh tiến (gây ra sai số là rất ít). Với thước cặp thông thường, giữa các chi tiết và thân của thước không nằm trên cùng một đường thẳng, ta thấy nó có một khoảng cách nào đó và thước cặp có khớp trượt (khớp tịnh tiến) nên khả năng gây ra sai số là lớn hơn (do bị dơ, và khe hở này luôn tồn tại không khắc phục được) .Ngoài ra khi đo bằng Panme, các chi tiết sẽ không bị tác dụng lực như thước cặp nên ít sai số. Vì vậy, khi cần đo vật thể cần chính xác cao thì nên sử dụng thước Panme để đo sẽ cho kết quả đúng hơn.

Panme đo đường kính ngoài 0-25mm độ chính xác 0.01mm

Mỏ đo của Panme
 
Lưu ý: Sản phẩm không có chìa vặn và hộp đựng, chỉ có thước đo.

Hướng dẫn đo

Trước khi đo

Thước Panme cơ khí đo ngoài 0-25mm

Kiểm tra kỹ điểm "0" trước khi tiến hành đo
 
  • Bước 1: Trước khi bắt đầu tiến hành đo, bạn nhất định cần phải thực hiện những bước kiểm tra dụng cụ cũng như bề mặt đo. Kiểm tra xem thước Panme có bị mòn hay sứt mẻ gì không, nếu đầu đo bị mòn hay sứt mẻ thì kết quả đo sẽ không chính xác, bạn nên đổi sang cái khác. Tiếp theo đó, chúng ta kiểm tra xem các bộ phận có chuyển động trơn tru hay không. Ngoài ra, bạn cũng cần vệ sinh bề mặt đo để tránh trường hợp bị bụi bặm bám vào.
  • Bước 2: Sau đó, phải kiểm tra điểm 0, nếu điểm 0 bị lệch thì dù có đo chính xác cũng không cho kết quả đo chính xác. Đối với Panme 0-25mm, Panme chính xác khi 2 mỏ đo tiếp xúc khít nhau khi đó vạch “0” trên mặt vát sẽ trùng với đường chuẩn đồng thời mép ống động trùng vạch “0” trên thân thước chính.
  • Bước 3: Trường hợp Panme không đảm bảo độ chính xác cần phải hiệu chỉnh lại Panme. Khi hiệu chỉnh Panme, trước tiên cần vặn vít hãm để cố định mỏ đo động, sau đó dùng chìa vặn chuyên dùng để vặn ống động sao cho vạch “0” trên mặt vát trùng với đường chuẩn thước.


Khi tiến hành đo
  • Bước 1: Nới lỏng vít hãm, 1 tay cầm thân chữ C, 1 tay văn nút vặn để đầu đo di động theo kích thước lớn hơn kích thước của chi tiết cần đo.
  • Bước 2: Áp đầu đo cố định vào mặt chuẩn chi tiết cần đo, sau đó văn nút vặn để đầu đo động di chuyển đến khi chạm vào bề mặt chi tiết cần đo (Đảm bảo sự tiếp xúc của đầu đo sao cho vuông góc với kích thước cần đo, nếu đo đường kính thì đầu đo phải nằm trên đương kinh chi tiết).
  • Bước 3: Giữ cho đường tâm của 2 mỏ đo trùng với kích thước vật cần đo.
  • Bước 4: Đọc trực tiếp kết quả đo được hoặc siết chặt vít hãm rồi lấy thước ra khỏi chi tiết và đọc kết quả.

Chú ý: Không xoay thân thước phụ khi 2 đầu đo đã chạm vào mặt chi tiết vì điều này có thể làm chi tiết biến dạng, kích thước không chính xác.

Cách đọc số đo

Để đọc kết quả đo trên thước Panme ta có công thức tính: L = A + (B) + C x 0.01
Thước Panme đo ngoài 0-25mm độ chính xác 10µm hiệu LRT
Cách đọc kết quả đo trên thước Panme
Trong đó:
  • L: Kích thước chi tiết đo.
  • A là phần nguyên: Đọc từ vạch 0 trên thước chính đến vạch sát mép ống quay.
  • B là phần thập phân: Xem mép ống quay đã vượt qua vạch 0,5mm chưa. Nếu vượt qua rồi thì cộng với 0.5mm, Nếu chưa vượt qua thì bỏ qua chỉ số này không cần cộng vào kết quả.
  • C là phần trăm: Xem vạch số mấy trên thân thước phụ trùng với đường chuẩn trên thước chính thì lấy số đấy nhân 0.01mm

Một số lưu ý khi sử dụng sản phẩm

  • Không được dùng Panme để đo khi vật đang quay.
  • Không đo các mặt thô, bẩn. Phải lau sạch vật đo trước khi đo.
  • Không vặn trực tiếp ống vặn thước phụ để mỏ đo ép vào vật đo.
  • Cần hạn chế việc lấy Panme ra khỏi vị trí đo mới đọc kích thước.
  • Các mặt đo của Panme cần phải giữ gìn cẩn thận, tránh để gỉ và bị bụi cát, bụi đá mài hoặc phôi kim loại mài mòn.

Ưu điểm nổi bật

Panme cơ khí đo ngoài
Hình ảnh mô phỏng các tình huống sử dụng của thước Panme
 
  • Đo đối tượng có kích thước rất nhỏ với độ chính xác cao.
  • Các chi tiết sẽ không bị tác dụng lực như khi dùng thước cặp nên ít sai số.
  • Ứng dụng: Đo độ dày, chiều rộng, đường kính ngoài của các chi tiết, vật liệu.
  • Thiết kế chắc chắn, gọn nhẹ, dễ dàng cất giữ, bảo quản và mang theo bên mình.
  • Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề đòi hỏi số liệu chính xác cao như: cơ khí, kỹ thuật, chế tạo động cơ, công nghiệp,…

Đôi điều về thương hiệu DZT Tools

DZT Tools - DONG ZHE TOOLS là một thương hiệu đã đăng ký bảo hộ của Trung Quốc chuyên liên kết với các nhà máy để sản xuất các dụng cụ cầm tay theo phương thức OEM. Đặc điểm nổi bật nhất của DZT chính là các nhà máy gia công liên kết của họ có dây truyền sản xuất khối lớn, hiện đại, nhờ thế mà giá thành của công cụ dụng cụ sản xuất ra rất phải chăng trong khi vẫn đáp ứng được nhu cầu.. Bạn có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu DZT Tools cũng như những sản phẩm mang thương hiệu này tại đây.

Thông số của Panme lẻ 0-25mm độ chính xác 0.01mm

Thương hiệu DZT Tools
Xuất xứ Trung Quốc
Kích thước sản phẩm 152 mm x 130 mm x 18 mm
Kích thước đóng gói 162 mm x 140 mm x 28 mm
Khối lượng 230 g
Số lượng món 1
  • Sản phẩm gồm: 1 thước Panme (Không có chìa vặn và hộp đựng)
  • Kích cỡ thước: 52mm x 130mm x 18mm
  • Khoảng đo: 0-25mm
  • Vạch chia nhỏ nhất: 0.01mm
  • Độ chính xác: 0.01mm

Giao hàng

Hiện tại, mặc định chúng tôi chỉ giao hàng ở Việt Nam

Sau khi bạn đặt đơn hàng thông qua website này, hoặc là gọi điện thoại, hoặc là đặt đơn trên các kênh thương mại điện tử, chúng tôi sẽ kiểm tra kho và cố gắng xác nhận đơn hàng nhanh nhất có thể. Nếu vì một lý do nào đó mà chúng tôi không thể giao đúng số lượng, ví dụ như trường hợp xảy ra hàng hóa bị thất lạc hay các nguyên nhân bất khả kháng khác, chúng tôi sẽ thông báo sự cố cho bạn bằng cách gọi điện thoại và chỉ duy nhất bằng hình thức gọi điện thoại cho bạn sớm nhất để cùng giải quyết.

Hiện tại, chúng tôi đang có các kho hàng ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi sẽ lựa chọn xuất kho từ kho hàng gần với địa chỉ nhận hàng của bạn nhất. Trong trường hợp bạn đặt nhiều món hàng và chúng không đồng thời cùng có ở một kho, chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn để xác nhận bạn đồng ý chia đơn mà không yêu bạn trả thêm bất kỳ khoản phí nào.

Chúng tôi có hệ thống kho hàng trên nền tảng số hóa hiện đại. Do đó thời gian đóng hàng kể từ khi xác nhận đơn hàng cho đến khi lấy hàng ra khỏi kho rồi đóng gói, sẵn sàng giao đi chỉ từ 5 đến 15 phút. Chúng tôi cũng ưu tiên đóng gói các đơn hàng cần giao gấp hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng hỏa tốc của các đối tác.

Có rất nhiều hình thức giao hàng từ xe ôm, xe ô tô, gửi nhanh hàng không, gửi tàu hỏa Bắc Nam, sử dụng các dịch vụ bưu chính. Thời gian giao hàng cũng rất đa dạng, trung bình thường là 30 phút với xe ôm, 2 tiếng với các dịch vụ bưu chính hỏa tốc nội thành. Trong ngày hoặc ngày hôm sau nhận được với các đơn nội thành giao qua bưu chính. Từ 1 đến 2 ngày với các đơn nội thành. Các nơi xa thường trong vòng 4 ngày bạn sẽ nhận được không kể ngày nghỉ, ngày lễ

Khoảng thời gian hàng ngày chúng tôi có thể ngừng xử lý xác nhận đơn hàng trong ngày và để lại ngày hôm sau là 17:30-08:00. Đơn hàng bạn đặt trước thời gian này sẽ được chúng tôi xác nhận và đóng gói luôn trong ngày.

Chúng tôi xử lý đơn hàng từ Thứ Hai đến Thứ Bảy hàng tuần, nghỉ Chủ Nhật và các ngày lễ. Đơn hàng trong ngày nghỉ sẽ được xử lý vào ngày đi làm kế tiếp.

Mặt hàng không tiêu hao DZT được thử, hoán đổi

Chính sách bảo hành đổi trả đối với mặt hàng Panme lẻ 0-25mm độ chính xác 0.01mm như sau:
Các công cụ, dụng cụ, phụ kiện không nằm trong danh sách tiêu hao sẽ được QST cho dùng thử và hoán đổi mặt hàng mới trong vòng 7 ngày kể từ khi mua trực tiếp hoặc khi nhận được hàng (theo dữ liệu từ nhà vận chuyển).
Quý khách chỉ được thử nghiệm ở mức độ trải nghiệm, không làm sứt sát rỉ sét, vỡ vỏ nhựa, cháy động cơ hay có bất kỳ hư hại nào do tai nạn, thiên tai gây ra.
Quý khách cũng được QST cho hoán đổi sang mặt hàng khác để thuận tiện hơn công việc của quý khách.
Công Cụ Tốt là đơn vị đại diện của QST tại Việt Nam sẽ xem xét số điện thoại khi mua hàng để xác minh đổi mới cho quý khách.. Bạn xem thêm tại chính sách bảo hành của hãng DZT Tools để biết thêm chi tiết.

Hỏi đáp, đánh giá, đề xuất và bình luận

Đánh giá

Mời quý vị đánh giá, đề xuất, bình luận hoặc nêu các câu hỏi về sản phẩm dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời cũng tại mục bình luận này

Avata of Chế Quang Tân
- Ngày:

★★★★★ đã mua mặt hàng này

đúng mẫu, đúng hình ảnh đăng tải. Hi Vọng sẽ bền

1 trả lời:

- Ngày:

Cảm ơn sự ủng hộ của anh Tân, mình dùng hàng bên em thấy bền tốt sau có gì anh lại ghé qua nhé

Thông điệp của bạn

Xin vui lòng đánh giá

Chúng tôi luôn cầu thị, luôn mong muốn tìm ra các sản phẩm tốt mà giá cả hợp lý để phục vụ khách hàng. Sự đánh giá khách quan của bạn giúp chúng tôi tiến bộ hơn cũng như giúp khách hàng khác hiểu thêm về sản phẩm. Xin hãy cho điểm sản phẩm này từ 1 đến 5

Xác nhận bạn là khách quen

Ý kiến của khách quen sẽ được chuyển thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng và hiển thị ngay lập tức ở đây mà không cần kiểm duyệt. Để xác định bạn đã từng liên hệ hay mua hàng, bạn chỉ cần nhập ít nhất một trong các thông tin sau

Nhập mã bảo vệ
 
gọi Miễn Phí